ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT.

    ลำดับตอนที่ #1 : ✚ r o o m . INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.9K
      22
      9 มี.ค. 56

    Intro

     

     

              โดคยองซู  อายุ 22 ปี  จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทงกุก  คณะแพทยศาสตร์ สาขาจิตเวชศาสตร์ 

     

              วันนี้มีหมอมาบรรจุใหม่สินะ

     

              เสียงทุ้มต่ำของใครคนหนึ่งดังขึ้น พร้อมวางเอกสารที่อยู่ในมือลงบนโต๊ะเบาๆ ก่อนที่เงยหน้าขึ้นมา เผยให้เห็นดวงตากลมโตแต่ดูมีเสน่ห์ แฝงไปกับใบหน้าขาวเนียนดูหล่อเหลาในสายตาของคนมอง

     

              ครับ ย้ายมาจากโรงพยาบาลในคยองกีโดน่ะครับคู่สนทนาตอบกลับไป

              เสี่ยวลู่หาน เดี๋ยววันนี้คุณไปประชุมที่ศูนย์บำบัดจิตแทนผมทีนะ

              “ได้ครับ

              “ถ้างั้น ผมขอตัวก่อนนะครับ วันนี้ผมติดธุระนิดหน่อย แต่คงกลับมาทันคุณหมอคนใหม่มาที่โรงพยาบาล

              “ครับ คุณหมอปาร์ค

     

              ร่างสูงลุกขึ้น พร้อมถอดเสื้อกราวน์แพทย์ออก ก่อนจะแขวนมันไว้หลังเก้าอี้หนังราคาแพงลิบลิ่ว พร้อมหันมายิ้มให้บุรุษพยาบาลที่ยืนอยู่ใกล้ๆโต๊ะทำงาน ในขณะที่กำลังหันหลังเดินออก

              .

              .

    .

              .

              .

              .

              .

              .

              .

              .

              .

    แล้วพบกันนะครับ คุณ โดคยองซู

     

     

    Character

     

     

    DOCTORS


     


    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน

    พวกคุณเป็นบ้าอะไรกันไปหมด !!!!

    ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน !!! ’

    โดคยองซู แพทย์บรรจุใหม่ของโรงพยาบาลจิตเวชโซล ผู้ชายที่ต้องการไขปริศนาในโรงพยาบาลแห่งนี้ โรงพยาบาลที่ไม่ได้เป็นแค่โรงพยาบาลจิตเวช !!

     


     

    ในโรงพยาบาล ยังมีอะไรให้คุณเรียนรู้อีกเยอะนะครับ

    โดคยองซูเอาสิครับ เรียนรู้มันซะ

    คุณมีโอกาสมากกว่าหลายๆคนที่นี่อีก หึ ! ’

    ปาร์คชานยอล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชโซล ผมมีอะไรให้คุณค้นหาอีกเยอะเลยล่ะ !

     


     

    ก็อย่างที่ ผอ. ปาร์คบอกนั่นแหละ

    โรงพยาบาลน่ะ ลึกซึ้งกว่าที่นายคิดเยอะนะ โดคยองซู

    คริส แพทย์ที่ไม่ได้เป็นแค่แพทย์…!?!
     

     

     

    ดูท่าทางคุณนี่จะสอดรู้สอดเห็นนะ

    ถ้างั้นก็เชิญคุณค้นหามันให้เจอนะครับ แล้วผมจะรอดู

    คิมจงแด แพทย์จิตเวช ธรรมดาๆ คนหนึ่ง

     


    MALE NURSES

     

     

    ผมให้คำปรึกษาคุณได้ไม่หมดทุกเรื่องหรอกนะครับ

    เอาเป็นว่าคุณน่ะ รู้แค่เรื่องที่คุณควรจะรู้ก็พอ

    ไม่งั้นคุณจะหาว่าผมไม่เตือนนะครับ

    เสี่ยวลู่หาน บุรุษพยาบาลที่ดูเหมือนจะรู้อะไรเยอะมากถึงมากที่สุด เรื่องอะไรที่ผมจะต้องโง่ไปบอกคุณล่ะ !?!

     


     

    อย่าว่าแต่คุณเลยที่อยากรู้อะไรในโรงพยาบาลบ้าๆนี่

    ผมเองก็พยายามค้นหามันอยู่เหมือนกัน… ’

    คิมจุนมยอน บุรุษพยาบาลเป้าหมายของคยองซู ดูเหมือนเขากำลังจะค้นหาอะไรบางอย่างเหมือนกับที่คยองซูค้นหา

     


    รู้สึกคุณนี่เกาะแกะกับ ผอ. บ่อยจังนะครับ

    ผมขอบอกนะ อยู่ห่างๆเขาไว้ซะ ผมเตือนคุณด้วยความหวังดี

    บยอนแบคฮยอน บุรุษพยาบาลเจ้าของรอยยิ้มเยือกเย็น คุณยังไม่รู้จักผมดีพอ ฉะนั้นอย่ามาตัดสินอะไรง่ายๆจะดีกว่า
     

     

    ผมไม่รู้นะ ว่าคุณโง่หรือบ้า ที่มานั่งงมงายแบบนี้

    เลิกเชื่อคำหวังดีของคนที่นี่ได้เลย

    ถ้าคุณเชื่อละก็ คุณเดินลงไปในหลุมศพยังจะตายศพสวยซะกว่า

    คิมจงอิน บุรุษพยาบาลที่ดูแข็งกระด้าง และเย็นชา แต่ก็อย่างว่าล่ะอยากเชื่อก็ตามใจ หรืออยากเห็นโลงศพก่อนแล้วหลั่งน้ำตา ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ !!

     
     

    PATIENTS

     

     


     

    คุณมันใจปีศาจ… ’

    โอเซฮุน คนไข้จิตเวชระดับปานกลาง ห้อง 401 ผู้ชายที่พบเจออะไรมามากมายพอสมควร ซึ่งเราจะยังไม่พูดถึงในตอนนี้

     

     

    ผมบอกคุณแล้วนะหมอ

    คริสไม่ได้เป็นแค่หมอเหมือนคุณ… ’

    จางอี้ชิง คนไข้จิตเวชระดับค่อนข้างรุนแรง ห้อง 404 ผมรู้อะไรเยอะนะ แต่ผมไม่บอกคุณจะดีกว่า หึหึ


     

    อยากรู้เรื่องของฉันมากจนตัวสั่นเลยเหรอ ?

    อยากรู้ก็ค้นหาสิ ^^ ’

    คิมมินซอก คนไข้จิตเวชระดับรุนแรง ห้อง 403 ใครๆก็บอกว่า ผมน่ารักนะ คึคึคึ

     

     

    หนีไปซะ !!!!

    ถ้าไม่อยากอยู่แบบนี้ก็หนีไป !!! ’

    หวงจื่อเทา คนไข้จิตเวชระดับค่อนข้างรุนแรงเหมือนอี้ชิง ห้อง 402 คำพูดเกือบทุกคำของผมน่ะ มีคำบอกใบ้เสมอ อยู่ที่แค่ว่าคุณน่ะ ฉลาดพอที่จะตีความหมายได้รึเปล่า ?




    TO BE CONTINUED

     


      มอยเม้าท์ 

    ไม่มีอะไรอธิบายมาก อยากจะสัญญาแค่ว่า...

    ' จะ(พยายาม) ไม่ดองนะคะ '

    ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านฮ่า... #ถือมีดเดินเข้าห้องผ่าตัดอย่างสงบ


    ปล้ำลุง : ขอขอบคุณหน้าบทความสวยๆจาก onlyonewaydoit .


     
     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×