(exo) AWAKE & ALIVE. - นิยาย (exo) AWAKE & ALIVE. : Dek-D.com - Writer
×

    (exo) AWAKE & ALIVE.

    "การสูญเสีย คือ สิ่งสุดท้ายที่เราได้รับ" - แบคฮยอน

    ผู้เข้าชมรวม

    32,222

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    32.22K

    ความคิดเห็น


    2.66K

    คนติดตาม


    1.33K
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 62 / 19:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    #อวออล




    20130409 | ayeyep presented
    (exo) awake & alive
    แรงบันดาลใจของเรื่องนี้ทั้งหมดขอมอบให้
    the walking dead, dawn of the dead
    dead rising ,world war z ,rise of the zombies and twd 400 days.



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    Thank you for THEME : C R A Z E  | 1PIECE | (c) Porcelain theme
    & CODE : Mustachio (code) | BUDSABA } cafes'



    special thanks 
    ----------------------------------------------
    ขอบคุณเหล่าผู้สรรสร้างหนังและซีรีย์แนวซอมบี้
    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง the walking dead ทุกซีซั่น
    และพี่เอก HRK แรงบันดาลใจหลักของฟิคเรื่องนี้
    ขอบคุณหญิงมุกสำหรับชื่อเรื่องเกร๋ ๆ
    ขอบคุณมิ้นท์ที่เป็นกำลังใจให้เสมอ
    ขอบคุณน้องๆที่เข้ามาอ่านฟิคของพี่ - / -
    ขอบคุณอซ.12คน
    และสุดท้ายขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามฟิคเรื่องนี้และขอให้อยู่กับฟิคเรื่องนี้ต่อไปอีกนานเท่านาน :DD
    - มาจะกล่าวบทไป

     



     
     twitter : onlyonewaydoit
    ทวงฟิค|พูดคุย|เวิ่นเว้อกันได้ตลอด24ชม.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ลุ้นหัวใจจะวาย._."

    (แจ้งลบ)

    ระทึกไปไหนนนน งือออออT_T เพิ่งมาอ่าน อ่านรวดเดียว9ตอนเลย ขอรวบยอดเลยแล้วกัน._. เราเคยดูหนังเกี่ยวกับซอมบี้แค่ครั้งเดียว โคตรระทึก แต่อ่านเรื่องนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากหนังเลยจ้า หัวใจจะวาย ลุ้นตลอด ระแวงไปทั่วว่าคนนี้โดนกัดมั้ย คนนู้นจะโดนกัดมั๊ย อ่านแล้วหายใจไม่ออก คืออ่านไปแล้วเผลอกลั้นหายใจไปด้วย5555555555555 นี้ขนาดเพิ่งจะออกเดินทางไปโซ ... อ่านเพิ่มเติม

    ระทึกไปไหนนนน งือออออT_T เพิ่งมาอ่าน อ่านรวดเดียว9ตอนเลย ขอรวบยอดเลยแล้วกัน._. เราเคยดูหนังเกี่ยวกับซอมบี้แค่ครั้งเดียว โคตรระทึก แต่อ่านเรื่องนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากหนังเลยจ้า หัวใจจะวาย ลุ้นตลอด ระแวงไปทั่วว่าคนนี้โดนกัดมั้ย คนนู้นจะโดนกัดมั๊ย อ่านแล้วหายใจไม่ออก คืออ่านไปแล้วเผลอกลั้นหายใจไปด้วย5555555555555 นี้ขนาดเพิ่งจะออกเดินทางไปโซลยังเสี่ยงตายขนาดนี้=_= เนื้อเรื่องเเปลกใหม่มาก ชอบอ่านฟิคแปลกๆ5555 ไม่เคยอ่านเกี่ยวกับซอมบี้ อ่านแล้วรู้สึกว่าซอมบี้น่ากลัวกว่าผีอีก ไรเตอร์เก่งมาก เรานึกภาพตามเลย แต่นึกภาพแล้วสยอง;___; กว่าเราจะอ่านตอนนึงจบนี่นานมาก แบบอ่านๆหยุดๆ อ่านไปซักสิบบรรทัด จากนั้นก็หยุดมานั่งนิ่งๆ หายใจเข้าออกลึกๆแล้วค่อยๆประมวลผล ค่อยๆทำใจ คือมันลุ้นมากจริงๆ(อินี่มันบ้า555555) อ่านไปแล้วรู้สึกกลัวมากๆ อ่านแล้วรู้สึกโหวงๆไงไม่รู้._. มือข้างนึงจับเมาส์ มืออีกข้างข่วนโต๊ะ แต่ละฉากโคตรระทึก เวลาที่ไรเตอร์ทำตัวอักษรเอียงหรือตัวอักษรหนานี่เราโคตรคิดมากอ่ะ แบบมันจะมีความหมายอะไรรึเปล่า ไรเตอร์ชอบทิ้งปมให้เราสงสัย;__; แต่ละคนในเรื่องนี่โคตรเก่งเลย ดูเอาชีวิตรอดมากๆ ทั้งๆที่เปอร์เซ็นต์เป็นตายเท่ากัน ถ้าเราเป็นชานยอลนี่เรายอมนอนตายอยู่ที่โรงบาลนั้นล่ะ อาจจะยอมให้ซอมบี้รุมทึ้งแค่สิบตัว แต่ิถ้าออกมาต้องเจอซอมบี้อีกเป็นร้อยเป็นพัน ฉันยอมตายค่ะยอม.___. จะติดตามไปเรื่อยๆนะคะ รักเรื่องนี้มากกก แบบมันใช่อ่ะ แปลกใหม่ไม่เคยเจอ ภาษาไรเตอร์ดีด้วย เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์น้า>___<   อ่านน้อยลง

    megaga | 13 พ.ค. 56

    • 9

    • 0

    "ระทึกงึกงือกะงึ๋ยแง่กแง(?)"

    (แจ้งลบ)

    ไปได้ฟิคเรื่องนี้มาจากทวิตเตอร์ ไรต์เตอร์คะ คนอ่านนางนี้อยากจะบอกว่า อั๊ยยั๊ยยั๊ย กรั่กๆๆๆ กรี๊ดดด คื่ออออออ ไม่เกี่ยว = = ออกเรือและตู พายกลับแปป มาๆๆ คนอ่านเรื่องนี้อยากจะบอกว่า....นี่เดี๊ยนอยู่ในหน้าเว็บเด็กดี หรือกำลังดูหนังฮอลิวู้ด โอ๊ยย รักเลยจ้า คือแบบเดี๊ยนเป็นพวกมนุษย์ค้างคาวไง ฟิคเรื่องนี้เลยจัดเวลาอ่านตอนกลางคืน ซึ่ง มันเป็นความคิดที่ผิด ... อ่านเพิ่มเติม

    ไปได้ฟิคเรื่องนี้มาจากทวิตเตอร์ ไรต์เตอร์คะ คนอ่านนางนี้อยากจะบอกว่า อั๊ยยั๊ยยั๊ย กรั่กๆๆๆ กรี๊ดดด คื่ออออออ ไม่เกี่ยว = = ออกเรือและตู พายกลับแปป มาๆๆ คนอ่านเรื่องนี้อยากจะบอกว่า....นี่เดี๊ยนอยู่ในหน้าเว็บเด็กดี หรือกำลังดูหนังฮอลิวู้ด โอ๊ยย รักเลยจ้า คือแบบเดี๊ยนเป็นพวกมนุษย์ค้างคาวไง ฟิคเรื่องนี้เลยจัดเวลาอ่านตอนกลางคืน ซึ่ง มันเป็นความคิดที่ผิดมหันต์!! เดี๊ยนต้องมาระแวงหน้าระแวงหลังตลอดเวลาว่า หันไปข้างๆจะเจออีซอมบี้แบบในเรื่องรึเปล่า!! เดี๊ยนมีพระนะเห้ย ถ้าโผล่มานี่ โชว์เงิงคริสให้ดูมันจะกลัวป่ะ 555555555555555555555555555 รู้มั้ยว่าเค้าชอบมาก....หมายถึงฟิค แน่ะๆๆๆ ติดตาม รักเลย ตีพิมพ์ป่ะ เค้าจะอุดหนุน >< เขินนะเนี่ย (หลายสรรพนามเกิ๊น) วิจารณ์หาสาระมิได้ แต่อยากให้คนแต่งรู้ ว่าหนูเป็นกำลังใจให้ จุ๊บุๆ รวมเล่มแล้วบอกนะตะเอง เค้าจะเอาๆๆๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    poison cooking | 10 พ.ค. 56

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Fiction : EXO Awake & Alive"

    (แจ้งลบ)

    อยากจะบอกว่าถ้าคนที่ชอบดูหนังแนวนี้ แล้วไม่อ่านเรื่องนี้คือพลาดมาก ถึงพลาดที่สุด คือปกติเค้าก็เป็นคนชอบดูหนังเกี่ยวกับซอมบี้ และอ่านอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับซอมบี้อยู่เยอะมว๊ากกกกกกก!!! เรื่องไหนสนุก ไม่สนุกคือจะดูออกจากตอนเริ่มเรื่องอะ ถ้าเรื่องไหนไม่สนุกคือไม่ติดตามต่อเลย แตทว่าเรื่องนี้แบบมัดเค้าติดแน่น ติดหนึบ ติดหนับมากกก เรื่องนี้แบบแต่งได้สน ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากจะบอกว่าถ้าคนที่ชอบดูหนังแนวนี้ แล้วไม่อ่านเรื่องนี้คือพลาดมาก ถึงพลาดที่สุด คือปกติเค้าก็เป็นคนชอบดูหนังเกี่ยวกับซอมบี้ และอ่านอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับซอมบี้อยู่เยอะมว๊ากกกกกกก!!! เรื่องไหนสนุก ไม่สนุกคือจะดูออกจากตอนเริ่มเรื่องอะ ถ้าเรื่องไหนไม่สนุกคือไม่ติดตามต่อเลย แตทว่าเรื่องนี้แบบมัดเค้าติดแน่น ติดหนึบ ติดหนับมากกก เรื่องนี้แบบแต่งได้สนุกและน่าติดตามมากเลย ละทึก ตื่นเต้น ฟิน มีครบทุกอารมณ์เลย คือก่อนนอนเนี่ยต้องอ่าน คือถ้าไม่อ่านนี่จะนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว อ่านหลายรอบมากนี่บอกเลย อ่านซ้ำไปซ้ำมาไม่เบ่อเลยเถอะ แต่ละตอนที่อ่านนี่คือ ประมาณ 3-4 รอบขึ้นอะ คือมันตื่นเต้นมาก เหมือนกำฃังดูหนังดีๆซักเรื่องนึงอยู่อะ คือคล้ายๆกับเรื่อง The Walking Dead มาก คือชอบมากกกกกก คือตอนที่ไรต์ยังไม่อัพนี่จะชักดิ้นชักงอตายอะ คือตอนนี้ต้องการมากก ค้างว่าตอนต่อไปใครจะเป็นยังไงบ้าง หรือขั้นที่เรียกว่าเสพติดฟิคเรื่องนี้มากเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะฉะนั้นยืนยันเลยค่ะว่าเรื่องนี้สนุกมากจริงๆ (ส่วนตัวเค้าน่ะนะ) เพราะเค้านี่ชอบแนวแบบโซไวเวอร์มาก แนวเอาตัวรอดเนี่ย รักไรต์มาก คือแนวนี้จะหาอ่านคือยากมาก ส่วนมากนี่ถ้าเจอก็จะไม่สนุกอะ แต่คือเรื่องนี้ เค้าต้องอ่านทุกตัวหนังสือ ทุกบรรทัด ทุกคำ เลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละบรรทัดนี่คือสนุกเวอร์!!!!! และอยากจะบอกว่ารักไรต์มากกกกกกกก มาอัพต่อเถอะน้าาาาาาาาาา ถ้าไม่อยากเห็นข่าวว่า 'นักเรียนหญิง ชักตายคาบ้านเพียงเพราะติดฟิคซอมบี้' 55555555 ติดตามกันเยอะๆน้าาาาาา ><   อ่านน้อยลง

    Shelldon_Zy | 8 เม.ย. 58

    • 0

    • 0

    "นี่แหละที่หามานาน"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคแบบนี้แหละที่หามานานมากๆๆๆอยากจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนคำนิยมให้ อ่านฟิคเรื่องนี้เหมือนได้ดูหนังเลยอ่ะ แบบลุ้นระทึกทุกตอนเหมือนอยู่ในเรื่อง ยอมรับเลยว่าเพิ่งได้มาอ่านเดือนธันวานี้เอง อ่านแล้วหยุดไม่ได้เลย ไรท์ดำเนินเรื่องดีมากกกกกก มีรวมเล่มเมื่อไหร่รีดเดอร์คนนี้ไม่พลาดแน่ ไรท์ไฟต์ทิง!!! อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคแบบนี้แหละที่หามานานมากๆๆๆอยากจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนคำนิยมให้ อ่านฟิคเรื่องนี้เหมือนได้ดูหนังเลยอ่ะ แบบลุ้นระทึกทุกตอนเหมือนอยู่ในเรื่อง ยอมรับเลยว่าเพิ่งได้มาอ่านเดือนธันวานี้เอง อ่านแล้วหยุดไม่ได้เลย ไรท์ดำเนินเรื่องดีมากกกกกก มีรวมเล่มเมื่อไหร่รีดเดอร์คนนี้ไม่พลาดแน่ ไรท์ไฟต์ทิง!!!  

    PiggyYeolliu | 5 ธ.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น