ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไอรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      2 ธ.ค. 48

                 เช้าวันใหม่ที่สดใส แสงแดดอบอุ่นกับสายลมเย็นสบาย  พระอาทิตย์สีแดดส่องแสง ทอประกายตัดกับเส้นขอบฟ้า  ใบไม่เขียวขจีเคลื่อนไหวตามสายลม  มีน้ำค้างใสเย็นหยดจากใบสู่พื้นดิน บรรยากาศเป็นใจทำให้หญิงสาววัย16ปีที่เดินเดียวดายนึกึงใครบางคน

                              \"พี่อิทคะแล้วเราจะได้เจอกันอีกเมื่อไรคะ\"เด็กหญิงวัย7ปีเอ่ยามเด็กชายอายุห่างกับเธอ1ปีซึง เป็นพี่ชายข้างบ้าน

                 \"พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน  แต่พี่จะกลับมานะ\"

                 \"พี่อิทไม่อยู่ตวงคงูกพวกผู้ชายแวบ้านรุมแกล้งแน่ๆเลย\"เด็กน้อยน้ำตาคลอ

                 \"ตวงต้องเข้มแข็งซิ ไม่มีพี่ ตวงต้องดูแลตัวเองนะ  พี่สัญญาว่าพี่จะกลับมา  พี่ไปก่อนนะ\" อิทธิกรเดินขึ้นรไปพร้อมโบกมือลาให้เด็กหญิง ที่ยืนน้ำตาคลอกลางนนขนาดเล็กในซอยบ้าน

                  เมื่อ10ปีก่อนตวงทองเป็นเด็กหญิงที่มีตัวเล็กมาก  เมื่อเธอย้ายบ้านเข้ามาในกรุงเทพใหม่ๆ  เธอจึงูกเด็กผู้ชายรุมแกล้ง  มีเพียงอิทธิกรเท่านั้นที่เป็นเพื่อนกันเธอ และคอยปกป้อ ง เธอมาตลอด  อิทธิกรเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ  เมื่อเขาอายุ8ปี ก็ ต้องย้ายไป อยู่ที่ อังกฤษ    เมื่ออิทธิกรจากเธอไปในวันนั้น เธอก็สัญญากับตัวเองว่าเธอจะเข้มแข็ง  และเธอจะรอคอยวันที่อิทธิกรกลับมา

                   \"ตวง  รอพี่ด้วยสิ\"เสียงพีรพลชายหนุ่มอายุ18 ปีเรียกหญิงสาวผู้เป็นที่รัก  ตวงทองเมื่อได้ยินเสียงนั้น ก็หันกลับมาทันที

                   \"อ้าววว...พี่พี มาแต่เช้าเลยนะคะ\"

                   \"ก็พี่อยากเจอตวงเร็วๆนี่ครับ\"

                   พีรพล  เป็นชายหนุ่มที่หลงรักตวงทอง และติดตามขอความรักตวงทองมาตั้งแต่ตวงทองอยู่ม.3  แต่ตวงทอง ไม่ต้องการจะมีคนรัก  เพราะอยากรออิทธิกร  ึงแม้เธอจะมีใจให้เขาอยู่บ้าง  แต่ก็คบกับพีรพลใน ฐานะพี่ชายและน้องสาวเท่านั้น  บางครั้งเธอก็กลัวเพื่อนร่วมชั้นเรียนเข้าใจผิดว่าเธอและพีรพลเป็นแฟนกัน  แต่เธอก็ไม่กล้าเถียงอะไร  เธอไม่สามารพูดว่าพีรพลเป็นพี่ชายได้เต็มปากนัก เพราะกลัวเขาจะเสียใจ

                     เมื่อมาถึงโรงเรียนตวงทองและพีรพลต่างแยกย้ายกันไปยังห้องเรียนของตน   เมื่อตวงทองได้พบ เพื่อนๆ เธอก็ต้องประหลาดใจ  เมื่อมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น  

                     \"นี่ๆๆๆ ตวง  เธอรู้รึเปล่าว่าม.5มีนรุ่นพี่เข้ามาใหม่ เป็นลูกครึ่งด้วย  หล่อมากๆเลย เมื่อเช้าฉันกับ แพรวไปแอบดูมา \"แอน เพื่อนสนิทของตวงกล่าวขึ้นด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นเป็นพิเศษ  เมื่อตวงได้ยินเช่นนั้น  ก็ทำให้เธอนึกึง อิทธิกรขึ้นมาทันที  

                     \"เขาชื่ออะไรเหรอ \"  ตวงเอ่ยามด้วยความตื่นเต้นเช่นเดียวกัน

                     \"รู้สึกว่าจะชื่อ แอนโทนี่นะ\"

                     \"เหรอ \" ตวงทองผิดหวังมากที่ไม่ใช่อิทธิกร \"เข้าเรียนเอะ   อาจารย์มาแล้วมั้ง\"

                  

                     เมื่อตกเย็น วันนี้ตวงทองก็รีบมาเข้าชมรมเช่นเคย  เธออยู่ชมรมศิลปะ  เธอมีความสามารใน ด้านศิลปะมาก  เมื่อปีที่แล้วผมงานของเธอก็ได้รับรางวัลอันดับ1  ภาพที่เธอวาดนั้นเป็นภาพของเด็กชาย และเด็กหญิงตัวเล็กๆหันหลัง ที่จับมือกันเดิน  ไปตามทาง และข้างหน้าเป็นสายรุ้ง  เจ็ดสี  เธอตั้งชื่อภาพว่า \'พี่ชายแห่งความทรงจำ\' เธอมักจะวาดภาพเช่นนี้บ่อยๆ เมื่อเธอคิดึงอิทธิกร  

                     \"ขอโทษนะครับน้อง\"

                     \"อ๊ะ..คุณ...\"





                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×