ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : วิจารณ์ภารกิจ
วิจารณ์ภารกิจ 1
วิจารณ์ภารกิจ 2
วิจารณ์ภารกิจที่ 3
ภารกิจที่ 1-2 วิจารณ์ By. Hanz
ภารกิจที่ 3 วิจารณ์ By. Ta
ฮิวงะ รวม 6 คะแนน |
ยูดาส รวม 6 คะแนน |
|
1. เธอเป็นสาวที่นั่งข้างโต๊ะของคุณ คุณต้องชวนเธอคุย – ดูลีลาการจีบ /2 คะแนน
ผมชอบเทคนิคที่ใช้นิ้วสะกิดและแนะนำตัวก่อนนะ แต่เรื่องจ้องแล้วจ้องอีกขนาดนั้นเป็นวิธีเรียกร้องความสนใจที่น่ารำคาญไปนิดนะผมว่า
2. คุณจะต้องชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน – ดูลีลาการชักชวน/ชักจูง/3 คะแนน
ดูเป็นการเปิดเผยแผนการที่ตรงไปตรงมาดี วิธีนี้ผมชอบนะ ฮา
3. คุณจะต้องชวนเธอออกเดตในวันอาทิตย์นี้ – ดูลีลาการชักชวน/ชักจูง/1 คะแนน
จะใช้มุกเดิมพร่ำเพรื่อไม่ได้นะไอ้หนู
ปล. คาแรคผู้หญิงที่เลือกใช้น่าจะนิ่งหยิ่งๆ เมินโลกกับใครแปลกหน้ามากกว่านี้ไหม ไหงกลับกลายเด็กสาวใสซื่อที่ไม่ประสีประสาชายหนุ่มซะงั้น
|
1. เธอเป็นสาวที่นั่งข้างโต๊ะของคุณ คุณต้องชวนเธอคุย – ดูลีลาการจีบ /2 คะแนน
อ่า...เรียกว่าใช้ได้เลย เนียนใช้ความชอบของเธอมาชวนเริ่มต้นคุย แต่ถ้าเธออินกับหนังสือที่อ่านขนาดนั้น น่าจะใช้ประโยชน์การความชอบของเธอให้มากกว่านี้นะครับนั่น
2. คุณจะต้องชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน – ดูลีลาการชักชวน/ชักจูง /3 คะแนน
ใช้หนังสือปฐมนิเทศให้เป็นประโยชน์ แถมการแลกเปลี่ยนก็ดูสมเหตุสมผลดี ใช้หนังสือปฐมนิเทศแลกกับกินข้าวด้วยกันหนึ่งมื้อ
3. คุณจะต้องชวนเธอออกเดตในวันอาทิตย์นี้ – ดูลีลาการชักชวน/ชักจูง / 1คะแนน
เจอกันวันแรกไหมเฮ้ย แล้วไปจุ๊บแก้มเขา เหวยยย รุกเร็วเกินไปป่ะลูก โชคดีหนูไม่โดนตบกลับ หรือเน้นคอนเซปต์รักไม่ต้องการเวลา?
|
1. เธอเป็นสาวที่นั่งข้างโต๊ะของคุณ คุณต้องชวนเธอคุย – ดูลีลาการจีบ/0 คะแนน
เอ่อ...ดูเหมือนไม่มีการพยายามชวนคุยใดใดทั้งสิ้น เหมือนเป็นแบบก่อกวนเรียกร้องความสนใจโดยบังเอิญมากกว่านะผมว่า ฮ่ะๆ
2. คุณจะต้องชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน – ดูลีลาการชักชวน/ชักจูง/3 คะแนน
หืม? เอาเงินมาล่อ ไถ่โทษที่ปล่อยกิ๊กก่อกวน? ก็เป็นแผนที่น่าสนใจ จนทำให้แม่หนูนั่นเปลี่ยนใจง่ายซะเหลือเกิน
3. คุณจะต้องชวนเธอออกเดตในวันอาทิตย์นี้ – ดูลีลาการชักชวน/ชักจูง/2 คะแนน
ตอนแรกเจ้าว่ารู้สึกผิดที่ทำให้สาวเจ้าร้องไห้อยู่ แล้วไหงอยู่ๆหื่นได้ฟะ เปลี่ยนอารมณ์ไวมากลูก ระวังสาวเจ้าตามอารมณ์ไม่ทัน เพิ่งร้องไห้ไปแหมบๆ โดนหื่นใส่ อาร๊ายยยยยยยยยยยย
ปล. พลาดอะไรหน่อยปะหนู คือแลกโทรศัพท์กันไม่ใช่ แสดงว่าโทรศัพท์เธอพังก่อนที่จะแลกกัน? หรือผมเข้าใจผิดเอง?
|
วิจารณ์ภารกิจ 2
ฮิวงะ รวม 5.75 คะแนน |
ยูดาส รวม 7.25 คะแนน |
1. คุณต้องขอโทษและทำให้เธอหายโกรธ – ดูการขอโทษและง้องอนหญิงสาว/1 คะแนน
ผมว่าการง้อสาวแบบนั้นๆมีแต่โดนสะบัดมือหนี สาวๆไม่ต้องการอะไรมากหรอกครับ ดอกไม้สักดอก คำพูดหวานๆ โอ้ย เดี๋ยวก็ลืมว่าเคยงอน ไม่ใช่ไม่พูดอะไรสักคำแล้วดึงมือไปเฉยๆ อันนั้นก็เกินไป๊ แข็งทื่อ ไม่ผ่าน ให้ 1 พอแล้วกันนะครับ
2. ขณะที่เดินอยู่ เธอเกิดหิวขึ้นมา คุณต้องพาเธอไปร้านอาหาร
********ไม่มีรูปบรรยากาศร้านหน่อยหรอครับ?********* แต่ผมไม่ได้ตัดคะแนนอะไรเรื่องรูปนะ
2.1 คุณจะต้องสั่งอาหารให้เธอ – ดูการเอาใจ (.5/1 คะแนน)
แนบเนียนเกินไปนะพ่อคุณ สั่งให้เพราะอยากสั่งให้ กับสั่งให้ แต่เอามาใช้ต่อลอง มันไม่เหมือนกันนะคู๊ณ
2.2 คุณจะต้องขอให้เธอป้อนอาหารในจานของเธอให้คุณ – ดูการออดอ้อน (.5/1 คะแนน)
ออดอ้อนเมื่อไหร่นะลูก โอเค ผมเข้าใจว่าแบบเป็นสไตล์ของคุณ แต่บางครั้งสายตาอ้อนๆ กับท่าทีน่ารักๆ จากคนที่คิดว่าไม่น่ามี นี่คงพิเศษสำหรับสาวๆเขาเลยล่ะ
2.3 คุณจะต้องขอจ่ายเงินอาหารมื้อนี้ให้เธอ – ดูการเสนอตัว(.75/1 คะแนน)
อันนี้ถึงจะมัดมือชกไปหน่อย แต่ผมชอบวิธีนี้นะ แมนๆดี ไม่ต้องพูดมาก ทำเลย แต่คำพูดอวดรวยไปหน่อยนะลูก ตัดๆ . 25 ผมหมั่นไส้
3. คุณต้องขอไปส่งเธอที่บ้าน พร้อมบอกลาอีกฝ่าย – ดูการบอกลาหลังการเดต /3 คะแนน
ทั้งๆที่ไม่มีคำพูดอะไรมากให้เยิ่นเย้อ แต่ทำให้ดูอบอุ่นและเท่ได้ในเวลาเดียวกัน ให้เต็มลูก
|
1. คุณต้องขอโทษและทำให้เธอหายโกรธ – ดูการขอโทษและง้องอนหญิงสาว /2 คะแนน
จริงๆน่าจะรู้ตัวนะครับ ว่าสาวเจ้าเธองอนอะไร โอเค เลียบเคียงถามบ้างก็ไม่ว่ากัน แต่เธอบอกไม่มีอะไรแล้วเนียนเหมือนไม่เคยสาย = = ตัดแค่หนึ่ง เพราะยังกู้สถานการณ์ได้ดีด้วยท่าทางนุ่มนวลนั่น กับรอยยิ้ม
2. ขณะที่เดินอยู่ เธอเกิดหิวขึ้นมา คุณต้องพาเธอไปร้านอาหาร
2.1 คุณจะต้องสั่งอาหารให้เธอ – ดูการเอาใจ(1/1 คะแนน)
จริงๆตรงนี้ต้องบอกว่าถูกใจตั้งแต่ถามว่าแพ้อะไรไหม ก่อนเลือกร้านอาหาร แสดงถึงความใส่ใจดี ส่วนตอนสั่ง ถ้าศึกษามาแล้วขนาดนั้นก็ไม่น่าพลาดล่ะนะ
2.2 คุณจะต้องขอให้เธอป้อนอาหารในจานของเธอให้คุณ – ดูการออดอ้อน(1/1 คะแนน)
มันอาจจะดูธรรมดา แต่ผมชอบความตรงไปตรงมาที่น่ารักแบบนี้ล่ะ
2.3 คุณจะต้องขอจ่ายเงินอาหารมื้อนี้ให้เธอ – ดูการเสนอตัว(0.75/1 คะแนน)
ถามว่าทำไมตัด กับเธอคนนี้ ถ้าคุณลองเปิดโอกาสให้เธอโต้แย้งบ้าง บางทีอาจได้จดอะไรเพิ่มในสมุดความชอบของเธอก็ได้นะครับ ยังไงเธอก็ดูคุ้นชินกับการเดต คงไม่ต่อรองจะจ่ายเลี้ยงคุณจริงจังอะไรขนาดนั้น ยิ่งฝ่ายคุณออกปากแต่แรกแล้ว เธออาจพูดปัดตามมารยาท อาจเห็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของเธออีกก็เป็นได้
3. คุณต้องขอไปส่งเธอที่บ้าน พร้อมบอกลาอีกฝ่าย – ดูการบอกลาหลังการเดต / 3 คะแนน
เฮ้ย รอบนี้แหละ ถูกเวลาและจังหวะ ถ้าจะรุกจุ๊บแก้มจุ๊บหน้าผาก ตอนนี้แหละเหมาะ ไม่โดนตบกลับแน่นอน แถมยังเป็นการฝากความทรงจำทิ้งท้ายให้คิดถึงคุณก่อนนอนอีก ให้ๆ ไม่ตัด
|
วิจารณ์ภารกิจที่ 3
ยูดาส รวม 5 คะแนน |
ฮิวงะ รวม 6 คะแนน |
1.คุณต้องพูดตัดเพ้อถึงเรื่องราวที่ผ่านมาของคุณและเธอ – ดูการแสดงอารมณ์ /2 คะแนน
ส่วนตัวอ่านแรกๆก็คิดว่าแสดงอารมณ์ดีนะ สื่อเห็นว่าเจ็บขนาดไหน แต่ถ้าคิดในแง่ความเป็นสุภาพบุรุษผู้เหมาะสมกับเดือน ก็ยังถือว่าอ่อนแอมาก เพราะผู้ชายนั้นเป็นเพศที่เข้มแข็ง ซึ่งการจะมาตัดพ้อหรือร้องไห้เรียกความสงสารนั้น มันไม่ใช่นิสัยของผู้ชายเขาเลย.. ไม่ใช่ว่าอ่อนแอไม่ได้ แต่ยิ่งทำแบบนี้ ต่อให้อีกฝ่ายไม่มีแฟนก็คงไม่ชอบเพราะคิดว่าอ่อนแอเกินจะปกป้องได้
2.คุณต้องเดินหนีเธอไป และระบายอารมณ์ที่ไหนสักแห่ง – ดูการแสดงอารมณ์/2 คะแนน
อันนี้ให้คะแนนเพราะเข้าใจพูดดีว่า “ถ้าไม่จำเป็น” เพราะบางคนก็จะบอกว่าจะไม่ยุ่งอีกเลย (แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้) แต่การวิ่งไปชนคนนู้นทีคนนี้ทีมันทำให้สร้างความปั่นป่วน ซึงผมเองก็ไม่ชอบ เลยขอหักลบคะแนนนั้นไป อ๋อ แต่ถ้าเป็นแง่การแสดงอารมณ์ อ่านแล้วก็เข้าใจนะว่าเจ็บ แต่มันยังไม่ค่อยรู้ว่าเจ็บขนาดไหน..
3.คุณต้องพูดบอกรักเธอกับสายลม แสดงท่าทางอ่อนแอให้มากที่สุด – ดูการแสดงอารมณ์/1 คะแนน
คือ จากที่อ่านๆมา มันก็รู้สึกเศร้า อ่อนแอนะ แต่มันยังอธิบายสื่อออกมาไม่พอ มันเหมือนพิมพ์แค่ว่า ‘เศร้า’ เฉยๆ แน่นอว่าคนอ่านแค่อ่านคำนี้ออกไป ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเศร้าหรอกนะ
|
1.คุณต้องพูดตัดเพ้อถึงเรื่องราวที่ผ่านมาของคุณและเธอ – ดูการแสดงอารมณ์/1 คะแนน
ไม่! ไม่ให้สักคะแนน!! นายพูดได้เลวร้ายมาก! แบบนี้เขาไม่เรียกตัดพ้อแล้วโว้ย!! ถึงคาแรคเตอร์นายจะเลว แบด เชี่ยขนาดไหน แต่การพูดแบบนั้นกับผู้หญิงมันก็ยังเลวร้ายอยู่ดี!!
ขอเปลี่ยนใหม่ ให้คะแนนนึงละกัน เพราะเข้าใจ.. ว่านายคงเจ็บปวดมาก เราเข้าใจ ;_; (แล้วที่พิมพ์มาก่อนหน้านี้มันคืออัลลัยวะ..)
2.คุณต้องเดินหนีเธอไป และระบายอารมณ์ที่ไหนสักแห่ง – ดูการแสดงอารมณ์/2 คะแนน
ตอนเดินหนีไม่ชอบที่ผลักผู้หญิงคนนั้นออกห่าง (เพราะเดาว่านายคงไม่ได้ผลักเบาๆแน่) แต่ให้คะแนนเพราะเวลาผมเจ็บปวดจากอะไรสักอย่าง แบบเห็นภาพบาดตาบายใจหรือเศร้า อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน หมาไม่สนก็จะต่อยตีกับคนที่ทั้งมาหาเรื่องและไปหาเรื่องคนอื่น
–w-b 3.คุณต้องพูดบอกรักเธอกับสายลม แสดงท่าทางอ่อนแอให้มากที่สุด – ดูการแสดงอารมณ์/3 คะแนน
ข้อนี้ให้เต็ม!!TvT เพราะนายแสดงอาการอ่อนแอออกมาอยากเห็นได้ชัด ผมอ่านแล้วรู้สึกว่า คนที่เข้มแข็งนั้น อ่อนแอเป็นยังไง ผมชอบ!!!
|
ภารกิจที่ 1-2 วิจารณ์ By. Hanz
ภารกิจที่ 3 วิจารณ์ By. Ta
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น