ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -x Rafaella Geramia x-

    ลำดับตอนที่ #23 : ใบสมัคร Perso Morente

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 58


    -----ใบสมัคร----
     
     
    คุณพบว่าตัวเองนั้นตื่นขึ้นในโลกแห่งหนึ่งที่ไม่เหมือนโลกที่คุณอยู่เลยแม้แต่น้อย สิ่งที่คุณจำได้มีเพียงฉากสุดท้ายก่อนจะหมดลมหายใจ ก่อนคุณจะพบหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บริเวณโต๊ะไม้ตัวใหญ่ และด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ทำให้คุณเดินเข้าไปหาเธอราวต้องมนต์สะกด
     
    สวัสดีจ๊ะ ดวงวิญญาณดวงใหม่ ชื่ออะไรหรอจ๊ะ
    : เอ๊ ถามยูเหรอ? ยูชื่อราฟาเอลล่า จีราเมียร์ แต่เรียกยูว่าเถอะยูมินะคะ~
     
    เป็นชื่อที่ดีนะ งั้น....คำถามต่อไป เธอเป็นอะไรตายล่ะ?
    : ตาย? อ้าว ยูตายแล้วเหรอ? เอ.. สิ่งที่ทำครั้งสุดท้ายก่อนมาที่นี่.. ก็คงจะเป็นเดินไม่ดูตาม้าตาเรือมัวแต่อ่านหนังสือเลยตกเหวตายละมั้งคะ
     
    ช่างน่าสงสาร... เธอรู้รึเปล่าว่าที่นี่คือPerso Morente สถานที่ที่เหล่าวิญญาณที่ไม่สามารถตัดสินเพื่อส่งขึ้นสวรรค์หรือลงนรกจะมารวมตัวกันน่ะ?
    : รู้สิคะ! ยูเคยอ่านหนังสือในห้องสุมดเล่มนึง เขียนถึงว่ามีเมืองๆหนึ่งที่เหล่าวิญญาณจะมารวมตัวกัน แต่พึ่งจะรู้ว่าชื่อนี้แหละ
     
    งั้นหรอจ๊ะ... เอาเป็นว่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่Perso Morente นะจ๊ะ เธอจะอยู่ที่นี่ตลอดจนวิญญาณดับสลายเลยใช่ไหม?(ตรงนี้บังคับตอบปฎิเสธ)
    : ไม่เอาด้วยหรอก
     
    เห...ทำไมล่ะจ๊ะ อยู่ที่นี่สงบสุขออก
    : ยูยังมีเรื่องต้องทำในโลกมนุษย์เยอะแยะ ทั้งมังงะที่ออกรายเดือนแล้วยังไม่จบอีก แถมซีรีย์ที่ยูติดตามอีก ถ้ามันยังไม่จบ ยูตายไม่ได้หรอก!
     
    อื้ม..เข้าใจแล้วล่ะจ๊ะ มันก็มีทางจะกลับสู่ร่างเนื้อของเธอนะจ๊ะ แต่แค่มันเสี่ยงก็เท่านั้นเอง
    : รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง~ /ฮัมเพลงอย่างร่าเริง
     
    เธอแน่ใจแล้วหรอจ๊ะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นฉันไม่รับผิดชอบล่ะนะ
    : ยูคิดอะไรก่อนพูดเสมอน่า
     
    อืม...งั้นฉันจะให้ของขวัญอะไรเธอหน่อยแล้วกันจ๊ะ วิญญาณผู้โง่เขลาเอ๋ย....
     
    เมื่อเธอพูดจบประโยค คุณก็รู้สึกปวดหัวอย่างรุนแรง ก่อนทุกอย่างจะดับวูบลงไป
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×