ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -x Rafaella Geramia x-

    ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัคร MY HEART IS 'STOLEN

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 56



    ใบสมัคร
     
    ชื่อ : ลัล ฟีลแรล์
     
    เชื้อชาติ : ไอซ์แลนด์ (ชาวไอริช)
     
    รูป :


     
    อายุ-การศึกษา/คณะที่กำลังศึกษาอยู่ : 20 ปี (มหาลัยปี 3) คณะ มนุษยศาสตร์ สาขาวิชาจิตวิทยา
     
    นิสัย : เป็นคนทีดูสุขุมเยือกเย็นเหมือนน้ำแข็งและดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ถ้าได้รู้จักกับเธอ เธอจะดูเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใสจนถึงขั้นเกรียน(?)เลยก็ได้ สามารถเป็นที่ปรึกษาในทุกๆเรื่องแก่น้องๆหรือเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี แต่เวลาที่ตัวเองมีปัญหาจะไม่เคยปรึกษาใคร โดยที่จะพูดออกไปว่า”ไม่เป็นไร” “ไม่มีอะไรหรอกน่า” “คิดไปเองรึเปล่า”เสมอ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นพี่ใหญ่ ไม่ควรแสดงความอ่อนแอออกมาให้ใครเห็น ดังนั้นเวลาเป็นทุกข์หรือเศร้าจะชอบไปนั่งร้องเพลงหรือเล่นดนตรีคนเดียวเงียบๆที่ม้าหินอ่อนหลังมหาลัยเสมอและเวลาร้องไห้ก็จะไปร้องไห้คนเดียวในที่ๆไม่มีใครเห็นหรืออาจจะร้องกับหมีขาวสัตว์เลี้ยงของตัวเอง หลังเลิกเรียนหรือวันหยุดจะไปร้องเพลงและเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ถนนคนเดินทุกวัน เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อของและบริจาคแก่มูลนิธิต่างๆ เธอมาจากครอบครัวที่มีฐานะ  แต่ในยามลำบากเธอก็สามารถเอาชนะอุปสรรคได้เองโดยไม่ต้องพึ่งใคร เป็นคนที่ชอบบริจาคของแก่ผู้ยากไร้ เป็นคนที่มีจิตใจเมตตาต่อผู้ร่วมโลกและสัตว์โลก และจะมีคติประจำตัวที่บอกแก่ผู้ที่ทุกข์ใจเสมอว่า “ถึงแม้พรุ่งนี้โลกจะแตก แต่เราก็จะมาปลูกต้นแอปเปิ้ลกันนะคะ” (ประโยคนี้นำมาจากการ์ตูนเรื่อง defense devil) เวลาเธอเขินก็จะดูอึนๆแต่สุดท้ายก็โวยวายเหมือนสาวน้อยสุดซึนทั่วๆไป(คงไม่ต้องอธิบายสินะคะ) (แต่จะเขินกับคู่ตัวเองเท่านั้นนะ ไม่ใช่เขินกับใครงายๆ =w=)

    ป.ล.นิสัยอื่นๆลองดูภาพและฟังเพลง คิดว่าไรท์เตอร์น่าจะทราบนะคะ? (เพราะลัลเลือกรูปกับเพลงที่เหมาะกับอิมเมจที่สุดแล้ว) 

    สถานที่ที่ชอบไป : ที่ๆมีหิมะ , ลานสเกตน้ำแข็ง , ม้าหินอ่อนที่สวนหลังมหาลัย , สวนสาธารณะและบ้านเด็กกำพร้า ไปเพื่อนำของเล่นไปมอบให้และร้องเพลงให้ฟัง

    อาหาร/เครื่องดื่มที่ชอบกิน/ดื่ม : อาหาร ชอบกินเมนูปลาแซลม่อนที่สุดดด แล้วก็ไข่หวาน/เคืร่องดื่มชอบกินนมปั่นกับนมร้อน

    สีที่ชอบ : ขาว

    ชายในฝัน : ขอแค่คนที่สามารถเป็นที่พึ่งในยามที่ลัลเป็นทุกข์ได้ก็พอ.. แต่ถ้านอกจากนี้ที่ลัลใฝ่ฝันก็คง ลัลไม่ชอบคนโง่(แต่ก็ไม่ต้องฉลาดเป็นกรดก็ได้) ซื่อบื้อ ทำอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง อ่อนแอ ขี้กลัว(ในเรื่องที่ไม่ควรจะกลัว) นิสัยที่ลูกผู้ชายไม่สมควรจะมีนั่นแหละ แต่ยังไงต่อให้มีคุณสมบัติที่ลัลไม่ชอบทุกข้อแต่สามารถเป็นที่พึ่งให้ลัลในยามที่ลัลเป็นทุกข์ได้..แค่นั้นลัลก็ชอบแล้วละ

    งานอดิเรก : ร้องเพลง เล่นดนตรีและวาดรูป

    ความสามารถพิเศษ : สามารถนำความรู้สึกออกมาบรรเลงเป็นเสียงเพลง และเนื้อเพลงได้ (แต่งเพลงได้นั่นเอง) , วาดรูปเหมือนได้สวย , บรรเลงและร้องเพลงได้ไพเราะมาก

    ครอบครัว : ฐานะทางบ้านดีมาก ที่บ้านเป็นธุรกิจผลิตของเล่น ซึ่งเธอ(ลัล)ก็จะเอาเวลาว่างไปออกแบบของเล่นชิ้นใหม่ให้ทางบ้านนำไปผลิตและส่งไปขายเสมอ(นอกเรื่อง) ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่หอพักสุดหรูกับหมีขาว สัตว์เลี้ยงของเธอ

    งานเสริม : รับวาดรูปที่สวนสาธารณะหรืองานถนนคนเดิน หรือบางทีก็เล่นดนตรีร้องเพลงเปิดหมวกเพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิต่างๆ

    วันเกิด : 14 ม.ค. (ตรงกับวันความรักสีขาวของจีน หรือวัน white day)

    คู่ : ชิรานุอิ คาสึกิ (จาก starry sky)

    โดน 'ขโมย' อะไรไปคะ? : เนื้อเพลงและภาพวาด

    บทรอง : ลูกพี่ลูกน้องนางเอก (พี่สาว)
     
    อย่าลืม Add fav. เพื่อความสะดวกในการตามข่าวนะคะ! : รับทราบค่ะ!
     
     
    ให้ลูกสาวตอบนะคะ (ตอบโดนใจให้คะแนนเพิ่มค่ะ ฮ่า)
               
              คิดยังไงกับ 'นิยายรักที่ว่าด้วยเรื่องพรหมลิขิตและความบังเอิญ' คะ? : อ่านแล้วเพ้อจินตนาการถึงพระเอกดี เห็นแล้วอยากกินนมปั่นมากเลยค่ะ..(What!!)
    คลุมดำ > ไม่รู้สินะคะ นิยายเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน มันก็เหมือนการที่ลัลแต่งเพลง วาดรูปหรือร้องเพลงรักนั่นละมั้ง? การที่เราพบเจอกับใครสักคนสำหรับลัลคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญทุกคน แต่แค่เราไม่ได้ใส่ใจอะไรกับมันมากเราเลยคิดว่าการที่เราเจอกันมันเป็นแค่เรื่องปกติ แต่ถ้าหากว่าลัลดันไปเจอกับคนที่ทำให้ลัลใจเต้นตึกตัก ลัลถึงจะนึกว่านั่นน่ะ คือความบังเอิญและคำว่าพรหมลิขิตจะตามมาในทีหลัง ลัลไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตัวลัลหรอกมั้ง(หัวเราะ) แต่ถ้าพูดถึงนิยาย ลัลชอบอ่านนะ แต่ยังไงสำหรับลัลก็คิดว่าในนิยายมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะว่าคนเขียนคนคิดพล๊อตเรื่องเขาก็ต้องคิดมาล่วงหน้าแล้วว่านางเอกกับพระเอกจะต้องเจอกันฉากไหนอะไรยังไง แต่ถึงจะรู้ว่าคนเขียนคิดพล๊อตมาล่วงหน้าแล้ว หรืออะไรยังไง มันก็ยังทำให้คนอ่านอย่างลัลลุ้นใช่มั้ยละ? (ยิ้ม) อา ความรู้สึกลัลก็มีแค่นี้ละมั้งคะ
               
              ในบรรดาเทพนิยาย (การ์ตูนดิสนีย์หรือเทพนิยายยุโรปอื่นๆ) ชอบเรื่องไหนที่สุดคะ? : สำหรับลัล ขอตอบเรื่องง่ายๆที่ทุกคนคงรู้จัก “โรมีโอแอนด์จูเลียส” ค่ะ เหตุผลก็คงเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าความรักของทั้งสองมันยิ่งใหญ่จนลัลอดร้องไห้และเศร้าตามไม่ได้ แต่ถ้าเป็นเทพนิยายของทางเอเชียคงจะเป็นเรื่อง สาวทอผ้ากับหนุ่มเลี้ยงวัวน่ะค่ะ ^^


    หมายเหตุ : เกี่ยวกับนิสัยของลัล ถ้ายังไม่เข้าใจให้ไปดูนางเอกของเรื่อง Hakuouki Shinsengumi Kitan ค่ะ นิสัยประมาณนั้นเลย
    หมายเหตุ2 : ที่เลือกคู่เป็นคนนี้เพราะว่า ชอบเด็กเก่ง ฉลาดน่ะ..นะ
    หมายเหตุ 3 : อาจจะมีคนสงสัยว่าในเมื่อมาจากครอบครัวที่มีฐานะทำไมไม่เอาเงินจากที่บ้านมาบริจาค เพราะว่าลัลอยากหาเงินไปบริจาคด้วยตัวเองยังไงละ

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×