ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ° ❤⇨: 進撃の巨人 - RULE ( ̄ー ̄)
R U L E
(บทความเร่งด่วน เดี๋ยวมาแก้ปรับแต่งใหม่)
(บทความเร่งด่วน เดี๋ยวมาแก้ปรับแต่งใหม่)
CLUB RULE
1) ออนให้ได้อย่างต่ำอาทิตย์ละ 3-4 วัน หายไปหนึ่งอาทิตย์โดยไม่แจ้งไว้ล่วงหน้าปลด
2) เล่นให้สมบทบาทตัวละคร หลุดได้บ้าง รู้จักกาลเทศะ ห้ามพูดคำหยาบ / ส่อเสียดเกินความจำเป็น
เคารพตามยศในเรื่อง แต่ก็ขอให้อยู่ร่วมกันอย่างครอบครัว มีปัญหาอะไรปรึกษาได้ทุกเมื่อ
เคารพตามยศในเรื่อง แต่ก็ขอให้อยู่ร่วมกันอย่างครอบครัว มีปัญหาอะไรปรึกษาได้ทุกเมื่อ
3) อย่าเล่นเพื่อหาแฟน.. อย่าลืมสิ เราต้องปกป้องการดำรงอยู่ของมนุษย์ชาติ
4) หยุดออนหรือติดธุระ ต้องแจ้งตลอด จะออกก็ลา อย่าหายไปเงียบๆ
5) เพื่อเลี่ยงเหตุการณ์ลาออก เพราะเข้ากับสมาชิกไม่ได้ ก่อนออดิชันควรแอดมาคุยกับสมาชิกเนิ่นๆก่อน
AUDITION RULE
1) การ์ตูนเรื่องนี้เรท 18+ เพราะฉะนั้นขอรับตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น
2) กรณีเด็กกว่านั้น(ลิมิตให้ไม่ต่ำกว่า 15) สามารถมาออดิชันได้เหมือนกัน
เพียงแต่ต้องเพิ่มคำถามพิเศษ 1 คำถาม และมีคะแนนผ่านเกณฑ์ก็สามารถเข้าได้
เพียงแต่ต้องเพิ่มคำถามพิเศษ 1 คำถาม และมีคะแนนผ่านเกณฑ์ก็สามารถเข้าได้
3) เกณฑ์คะแนนออดิชันคือ 85% ขึ้นไป ข้อมูลแน่น จิตใจพร้อม ไม่ยากอย่างที่คิด
4) ขณะออทำตัวให้ว่าง อย่าตอบช้า เพื่อไม่ให้เสียเวลา
5) ขอคนที่อยากเข้าและสนใจจริงๆ ออผ่านแล้วอยู่ด้วยกันนานๆ อย่ามาออเล่น เสียเวลา เสียความรู้สึก
ส วั ส ดี
L.A. AXOT
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น