คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [B] YUNHYEONG : Love Me Like You Do [Re-write]
31/10/2015
---------------------------------------------
...ซงยุนฮยอง
กำลังหงุดหงิด...
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาติดต่อ
กูจุนฮเว ไม่ได้
เจ้าเด็กนั่นมีโทรศัพท์มือถือไว้แค่รับสายและเล่นเกมตอนรอเวลา ไม่นับข้อความที่ส่งไปแล้วขึ้นว่าอ่านแต่ไม่มีการตอบกลับ
เวลาอยู่กับผู้อื่นอุปกรณ์ชิ้นนี้เหมือนกับหายสาปสูญ ไม่มีคิดหยิบขึ้นมาดูยกเว้นมีคนโทรมา
ยิ่งตอนกำลังสอนหรืออัดเสียงอยู่โทรศัพท์จะถูกปิดเสียงโดยที่เจ้าตัวมักลืมที่จะเปิดกลับ
...อย่ามีเลยเหอะโทรศัพท์มือถือ
ซื้อเครื่องติดตามตัวให้ยังจะดีเสียกว่า...
รถยนต์สีดำของยุนฮยองจอดอยู่หน้าหอพักที่จุนฮเวอยู่
เครื่องปรับอากาศบนรถยังคงทำงานดีแต่ไม่อาจจะช่วยลดอารมณ์อันคุกกรุ่นของเขาได้แม้แต่นิดเดียว
กดโทรออกหาเบอร์ที่จำขึ้นใจเป็นรอบที่ยี่สิบของวันแต่ยังคงไม่มีวี่แววว่าอีกฝ่ายจะรับสาย
สบถอย่างหัวเสียเป็นรอบที่เท่าไรไม่รู้ของคืนนี้ ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู
อีกห้านาทีจะเที่ยงคืน
มันคงไม่อะไรมากถ้าเมื่อเย็นเขาเริ่มติดต่อกับจุนฮเวไม่ได้
เนื่องจากตอนเที่ยงเขาโทรมาบอกว่าเย็นนี้จะมารับซึ่งอีกฝ่ายตอบตกลง เขาจึงขับรถมาที่โรงเรียนสอนร้องเพลงและการเต้นที่จุนฮเวทำงานอยู่
เข้าไปในรอข้างในโรงเรียนอย่างเคยชิน สตาฟที่นี่รู้จักเขาทุกคนและเขาเองก็เป็นเพื่อนกับ คิมฮันบิน ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของโรงเรียนแห่งนี้รับหน้าที่ต่อมาจากคุณลุงของอีกฝ่าย
อีกอย่างตอนจีบจุนฮเวเขามาที่นี่ทุกวัน เป็นคนดังที่ทั้งสตาฟและเด็กนักเรียนในโรงเรียนพูดถึงในฐานะ
‘คนที่กล้าจีบคุณครูสอนร้องเพลงอัธยาศัยติดลบสุดโหดของโรงเรียน’
ยุนฮยองนั่งรออยู่เก้าอี้รองรับด้านหน้ายังพยายามต่อสายถึงจุนฮเวอีกครั้งเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน
จน คิมดงฮยอก เพื่อนสนิทของจุนฮเวครูสอนเต้นพ่วงด้วยตำแหน่งแฟนของ คิมจินฮวาน เพื่อนสนิทเขาบอกว่าจุนฮเวสอนเสร็จตั้งแต่คาบบ่าย
แล้วมีอัดเสียงที่สตูดิโอต่อแต่ไม่แน่ใจว่าที่ไหน เขาขอบคุณดงฮยอก
มองนาฬิกาตอนนี้เกือบสามทุ่มเขาเลยขับรถมารอหน้าหอของจุนฮเวแทน
เป็นแฟนกันมาเกือบครึ่งปี
แต่จุนฮเวยังคงยืนกรานว่าจะอยู่หอเดิมเพราะหออยู่ใกล้โรงเรียนเดินแค่ห้านาทีก็ถึง
ถ้ามีสอนคาบเช้าหรือมีงานต่อตอนดึกจะได้ไม่ลำบากยุนฮยองไปรับส่งซึ่งความจริงเขาเต็มใจอยู่ แต่ถ้าเจ้าตัวยังพูดแบบนี้เขาเองก็คงขัดไม่ได้
เขาค่อนข้างตามใจเด็กคนนี้อย่างมากเลยล่ะ
เสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์มือถือเขาดังขึ้น
รีบหยิบขึ้นมาดูจนเกือบจะทำหลุดมือ เบอร์ที่เขาพยายามติดต่อมาตลอดเย็นปรากฏบนหน้าจอจึงรีบกดรับในทันที
"กูจุนฮเวนายอยู่ไหน?" กรอกเสียงลงโทรศัพท์อย่างไม่รอช้า
ข่มอารมณ์พยายามพูดด้วยน้ำเสียงใจเย็นที่สุด
"อีกห้านาทีผมจะถึงหอ"
"โอเค พี่จอดรถอยู่หน้าหอนาย เรามีเรื่องต้องคุยกัน"
เสียงเปิดประตูพร้อมกับบุคคลที่เขาตามหาตัวมาตลอดช่วงเย็นนั่งลงบนเบาะรถข้างตัว
ยุนฮยองหันไปมองหน้าจุนฮเวก่อนหันกลับมาที่เดิมและถอนหายใจออกหนึ่งที
ความเงียบเข้าครอบงำในรถ จนเด็กที่ไม่ชอบนั่งรออย่างไร้จุดหมายเปิดปากขึ้นมาก่อน
"ถ้าพี่ไม่คุย งั้นผมขอตัวกลับขึ้นไปนอนที่หอ"
รถถูกเคลื่อนทันที่หลังจากจุนฮเวพูดจบประโยคพร้อมเสียงเรียบจากเขาตอบกลับไป
"ไปคุยที่ห้องพี่"
.
.
.
เสื้อตัวนอกถูกวางลงตรงพนักโซฟา
ยุนฮยองทิ้งตัวลงบนโซฟา ถอนหายใจออกราวกับสิ่งที่กองอยู่บนอกถูกยกลงเพียงแต่ยังคงไม่หมดเพราะคิ้วของเขายังขมวดติดกันอยู่
ยกมือขึ้นมาลูบหน้าหลับตาสักครู่ก่อนรู้สึกถึงความยวบลงของโซฟาจากด้านข้างตนจึงถามออกไปโดยไม่คิดแม้แต่หันไปมองคนข้างตัว
"ทำไมไม่รับสาย?"
"ผมมีอัดเสียงเพิ่ม มีโปรเจคด่วนเข้ามาตอนเย็น"
"แล้วทำไมไม่โทรบอกพี่หรือส่งข้อความมาก็ได้"
"ผมรีบออกไป ลืมมือถือไว้ที่ห้องสอนร้องเพลงของโรงเรียน
พึ่งไปเอาตอนอัดเสร็จ"
"แล้วไปอัดเสียงที่ไหนและใครมาส่ง"
"พี่จะจ้องจับผิดผมหรือไง?"
จากน้ำเสียงนิ่งเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงไม่พอใจตอบกลับมาประโยคสุดท้าย
ยุนฮยองลืมตาขึ้นหันไปมองเด็กข้างตัวที่กำลังนั่งกอดอกทำสีหน้านิ่ง
เขาถอนหายใจอีกครั้ง
"พี่แค่เป็นห่วงรู้ไหมแถมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายทำแบบนี้"
"งั้นพี่ควรชิน"
“วันหลังทำตัวให้ติดต่อได้ง่ายหน่อยเถอะ”
“ผมไม่รับปาก”
"พี่กลัวว่าจะนายเป็นอะไร"
"ผมดูแลตัวเองได้"
"แต่พี่อยากดูแลนาย ทำตัวให้พี่ดูแลหน่อยเหอะ"
พูดแกมบังคับและทำเสียงฮึดฮัดเหมือนเด็กทั้งที่ก่อนหน้านี้โกรธจะเป็นจะตาย
"ก็ทำอยู่นี่ไง"
อีกฝ่ายยกยิ้มขึ้นมาทำลอยหน้าลอยตาจนเขาหมั่นไส้
ไอ้เด็กชอบเถียงนี่มันกวนจริงๆ มือขวาโอบตัวจุนฮเวเข้าหาตัว
กดหัวลงเข้ากับช่วงไหล่ของเขาก่อนมือของยุนฮยองเข็กลงไปที่หัวของจุนฮเวหนึ่งที
"พี่ยังไม่หายโกรธนะ"
"งั้นก็เรื่องของพี่"
หันหน้ามายกคิ้วขึ้นทำสีหน้ากวนประสาทให้เขา
จุนฮเวทำให้เขาปวดประสาทเสมอ เขาเคยโกรธและหงุดหงิดกับสิ่งที่จุนฮเวทำไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
แต่สุดท้ายความโกรธละลายหายไปหมดเมื่อเด็กคนนี้นั่งอยู่ข้างเขา
"ไอ้เด็กบ้า ยังดีที่ไม่เป็นอะไร"
ยุนฮยองรู้ดีว่าเด็กตรงหน้าเขาตัวดูแลตัวเองได้
ยังไงก็ไม่ใช่ผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอม เจ้านี่มันผู้ชายหน้าโหดแถมสูงกว่าเขาด้วยซ้ำ
แต่เขายังคงอยากดูแล อยากให้ยิ้มให้เขา อยากให้มีความสุข
เวลาจุนฮเวกินอิ่มนอนหลับทำให้เขากินอิ่มนอนหลับเช่นกัน
เวลาจุนฮเวเหนื่อยจากงานเขาเองก็พร้อมทำทุกทางให้เด็กตรงหน้าอารมณ์ดี
ถึงเขาเองมีเหนื่อยและปวดหัวจากงานบ้างแต่เขาพร้อมส่งรอยยิ้มราวกับบอกว่าไม่เป็นไรก่อนขอเข้าไปกอดสักที
ส่วนจุนฮเวไม่ใช่คนขี้อ้อน
โอเค อ้อนให้ซื้อของกินนี่ปกติ แต่ไม่เคยขอให้เขากอดหรือสัมผัสก่อน
เจ้าเด็กนี้ปากแข็งและไม่ยอมคนอย่างกับอะไร แต่ไม่เป็นไรเขายอมเข้าหาเด็กคนนี้ก่อน
การไม่ปฏิเสธสิ่งที่เขาให้และยิ้มกลับมาเป็นการแสดงความรักในแบบของจุนฮเวและเขารักที่จุนฮเวเป็นแบบนั้น
ปัดผมปัดเป๋สุดรักขอคนข้างตัว
จูบลงไปตรงหน้าผากเนียน ตรงเปลือกตาที่หลับลงอย่างรู้งาน ไล่มายังจมูกสร้างเสียงหัวเราะเล็กน้อยด้วยความจั๊กจี้
สัมผัสอ่อนโยนตรงริมฝีปาก
...เนินนานและแนบแน่น
ก่อนร้อนขึ้นและร้อนขึ้นจนรู้สึกถึงเสียงหายใจหอบ...
ผิวขาวเนียนอย่างกับคนไม่เคยออกแดด
แม้ไม่ได้มีกล้ามเนื้อมากแต่น่าสัมผัส ทั้งมือ ต้นแขน แผ่นอกกว้าง
ไล่มาถึงหน้าท้องที่แอบมีไขมันเล็กน้อยให้หยิกเล่น ต้นขา เท้า
ไล่กลับมาที่คออีกครั้งประทับรอยจูบลงไป แก้มขาวสองทั้งข้างถูกสัมผัสอย่างไม่เคยพอ
รวมถึงริมฝีปากสีแดงระเรือ
น้ำเสียงนิ่งเวลาสอนพวกเด็กนักเรียนหรือเสียงเพราะยามร้องเพลง
แต่น้ำเสียงปนเสียงหอบหายใจ
และเสียงครางเรียกชื่อเขาไพเราะกว่าเสียงใดๆ
...อยากได้ยินอีก...
...เรียกเขาอีกสิ...
มือของจุนฮเวปัดปายไปตามร่างกายของเขา
เรียกหาสัมผัสแบบเดิม ดวงตาคมปรือขึ้นพยายามมองมาที่เขา
...ดึงดูดให้เขาเข้าไป...
...ลึกลงไป...
...เสพย์ติดสัมผัสเหล่านี้เท่าไรก็ไม่เคยพอ...
...สำหรับซงยุนฮยอง
กูจุนฮเวไม่เคยเพียงพอสำหรับเขาและเป็นเพียงคนเดียวที่เขาต้องการ...
“พรุ่งนี้พี่จะไปทำเรื่องย้ายนายออกจากหอ
ไม่มีข้อแม้”
มือของยุนฮยองปัดผมตรงหน้าผากคนที่นอนอยู่ข้างตัวแม้หลับตาพริ้มแต่เขารู้ว่ายังคงไม่หลับ
“ไม่ต้องมาบ่นเรื่องไปรับไปส่งด้วย
พี่เต็มใจ เพราะฉะนั้นทำตัวให้ติดต่อได้ด้วยหรือจะซื้อมือถืออีกเครื่องไว้เฉพาะพี่โทรหา
งั้นพรุ่งนี้ไปย้ายของกันแต่เช้า และก็--”
“เงียบเถอะ
ผมจะนอน”
เสียงของเขาจมหายไปด้วยสัมผัสตรงริมฝีปากจากเด็กข้างกายก่อนอีกฝ่ายหันหลังหนีไปดื้อๆ
ยุนฮยองยกยิ้มก่อนจูบไปตรงลุ่มผม กระชับตัวคนข้างตัวเข้ามาในอ้อมกอด
“ฝันดีจุนฮเว”
...ไม่ต้องหวาน
ไม่ต้องตามใจ ไม่ต้องยอมเขาก็ได้ เขายอมให้ทั้งหมด...
...แค่รักเขาอย่างที่ตัวเองรักก็พอ...
Talk: เวอร์ชั่นรีไรต์ที่ไม่ได้เปลี่ยนอะไรสักเท่าไรอยู่ดี โถ่ๆๆๆ ต้องบอกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มของซีรีย์นี้เลยค่ะ พี่ยุนผู้ดีงามและน้องเน่คนที่ยอมให้พี่ยุนดูแล ฮืออออออออ หวังว่าจะชอบฟิคเปื่อยไปกับเรานะคะ
#ฟิคเปื่อย
ความคิดเห็น