ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] Lazy Story : ฟิคเรื่อยเปื่อย [Yunhyeong & Junhoe ft. DongJin]

    ลำดับตอนที่ #5 : [A] YUNJUN : Love Action

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 58


    24/09/2015

     YUNJUN : Love Action


    ---------------------------------------------






    ซงยุนฮยองมักแสดงอารมณ์อย่างตรงไปตรงมา เวลาสนุกก็จะหัวเราะและสนุกกับมันอย่างเต็มที่ เวลาเศร้าเองเสียใจจนบางทีร้องไห้ออกมาเหมือนกัน ยิ่งเวลาโกรธไม่ต้องพูดถึงยิ่งกว่าระเบิดปรมณูลงแต่เขาไม่ค่อยโกรธเท่าไรอาจจะคงเพราะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว

     

    เพราะฉะนั้นเวลาแสดงความรักเองก็มักแสดงออกมาตรงๆ

     

     

    ...ทั้งคำบอกรัก...

     

     

    "พี่รักนายนะจุนฮเว"

     

    หัวคิ้วสองข้างของกูจุนฮเวกำลังขมวดเป็นปมขณะเงยหน้าขึ้นมาจากจานข้าวตรงหน้าซึ่งมือขวาของเขายังคงยกช้อนที่เต็มข้าวค้างไว้กลางอากาศ ดวงตาคมมองใบหน้าเปื้อนยิ้มของคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามกับเขาที่ตอนนี้กำลังเคี้ยวข้าวจนแก้มตุ่ยหลังจากพึ่งพูดประโยคเมื่อสักครู่กลางโต๊ะอาหารมื้อเช้าก่อนไปทำงานของทั้งคู่

     

    "พี่ผสมอะไรแปลกๆลงไปในข้าวผัดหรือไง อย่างนี้ของผมก็ต้องมีอะไรด้วยดิ พี่ผัดกระทะเดียวกันนิหว่า"

     

    วางช้อนของตัวเองลงพลางเขี่ยข้าวในจานราวกับหาส่วนผสมแปลกประหลาดภายนั้นแต่ก็ไม่เจออะไรนอกจากข้าว แฮม กิมจิและไข่ดาวโปะอยู่ด้านบนก่อนช้อนซึ่งพูนไปด้วยข้าวผัดและมีชิ้นไข่วางไว้ด้วยบนถูกส่งมาตรงหน้าเขาจากฝั่งตรงข้าม จ่อปากเขาแถมผลักชนปากเขาสองสามทีจนเขารำคาญและงับมันเข้าปาก เคี้ยวละเลียดรสชาติอันคุ้นเคย รี่ตามองอีกฝ่ายอย่างจับผิดก่อนกลืนมันลงไป

     

    “เห็นไหมไม่มีอะไรสักหน่อย รีบกินเร็วเช้านี้มีงานด่วนไม่ใช่หรือไง”

     

     

    ...หรือจะเป็นกอด...

     

     

    "จุนฮเว ขอกอดทีสิ"

     

    "แล้วที่ทำอยู่ไม่ใช่กอดหรือไง? ได้แล้วก็พอแล้ว จะดูหนัง"

     

    พยายามขยับตัวหนีแต่เนื่องด้วยก่อนหน้านี้จุนฮเวนอนหงายแผ่อยู่โซฟากำลังดูแอนนิเมชั่นในหน้าจอโทรทัศน์คืนวันพุธอย่างสนุกสนาน พอยุนฮยองเปิดประตูเข้าห้องมา ถอดรองเท้าแล้วพุ่งตรงมาที่โซฟา สองมือกอดเอวเขาและทิ้งน้ำหนักลงมาทั้งตัวทำให้เขาแทบขยับตัวหนีไปไม่ได้

     

    สุดท้ายทั้งผลักทั้งดันกันไปยกหนึ่งจุนฮเวถึงหนีลงมานั่งบนพื้นหัวพิงพนักโซฟาด้วยความเหนื่อย มองดูในหน้าจอ ถอนหายใจยาวเมื่อตอนนี้เรื่องราวไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ก่อนไหล่ของเขาถูกสะกิด

     

    “ขออีกนิดสิ วันนี้ปิดเล่มสิ้นเดือนเหนื่อยมากเลย”

     

                สภาพของยุนฮยองตอนนี้ตัวนอนคว่ำราบไปกับโซฟาแต่ตะแคงหน้ามาทางเขาและสองแขนยื่นมาด้านหน้าเหมือนกับเด็กร้องของอ้อมกอดจากคุณแม่ ซึ่งจุดนี้จุนฮเวไม่ใช่คุณแม่ของซงยุนฮยองจึงตอบกลับไปด้วยเสียงเรียบ

     

    “เหนื่อยก็ของ----“

     

    ท้ายประโยคเงียบหายไปเมื่อริมฝีปากอิ่มประทับกับริมฝีปากของตัวเองจังหวะเดียวกับที่มือของอีกฝ่ายจับหัวให้หัวของเขาหันมารับจูบ แค่สัมผัสกันอยู่แบบนั้นสักครู่ก่อนยุนฮยองเป็นฝ่ายละออกและยกยิ้มกว้าง

     

    “แบบนี้หายเหนื่อยกว่าเยอะ ไปอาบน้ำก่อนล่ะ”

     


    ...ส่วนเวลาจูบก็อย่างที่เห็นส่วนใหญ่จะเนียนๆไปตามสถานการณ์ซะมากกว่า...

     


    แต่สำหรับกูจุนฮเวไม่ค่อยแสดงความรักออกมาตรงๆสักเท่าไร กับครอบครัวเองยังมีบ้างแต่พออายุปูนนี่ให้จูบปากคุณแม่ของเขาบางทีก็เขินๆอยู่เหมือนกัน ยิ่งกับซงยุนฮยองแฟนของเขาไม่ต้องพูดถึง ให้เขาหาอีกฝ่ายก่อนคงไม่มีวันและเขาเองก็ไม่รู้สึกขาดแคลนสัมผัสหรือคำบอกรักในเมื่อมีให้เยอะจนบางทีลดๆลงบ้างก็ดี

     


    ...แต่จะมีแค่เวลาเดียวที่จะทำให้จุนฮเวเข้าหายุนฮยองก่อน...

     


    “อีกนิดเดียว.....”

     

    “หยุดเลย หยุด.....”

     

    ลิ้นของยุนฮยองเลียริมฝีปากของตัวเองอย่างลืมตัว ดวงตาจ้องกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่วางตา และนิ้วมือขยับไม่หยุดโดยเฉพาะนิ้วโป้งทั้งสองข้างไม่สนใจเสียงห้ามของจุนฮเวที่สายตาเองไม่ละไปจากสิ่งตรงหน้าตักของตัวเองเช่นกัน ใบหน้าจุนฮเวเริ่มเครียดแต่ไม่หยุดขยับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่ง....

     

    “เยส! สาม ต่อ หนึ่ง ไหนว่าไปซุ่มฝึกมาแล้วไงกูจุนฮเว ไม่ได้เก่งขึ้นจากครั้งที่แล้วเลย”

     

    “โถ่โว้ย อะไรวะอีกนิดเดียวเอง”

     

    ซงยุนฮยองหัวเราะร่าและนอนแผ่ลงบนเตียงห้าฟุตอย่างสบายใจ ผิดกับอีกคนที่นั่งขัดสมาธิโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงอยู่ข้างตัวเขา จุนฮเวมองดูคำว่า You Lose ในมือถือของตัวเองอีกรอบ ถ้าแพ้แบบขาดลอยคงจะรู้สึกดีกว่านี้ แต่นี่แพ้แบบเลือดเหลือเพียงนิดเดียวทั้งคู่ถึงได้บ่นอุบอิบเสียดายไม่หยุด

     

    “สามครั้งแล้วที่นายมาท้าแข่งเกมนี้กับพี่และเป็นสามครั้งที่นายแพ้ ที่ว่าชนะดงฮยองเนี่ยเพราะดงฮยอกไม่เคยเล่นเกมนี้มากกว่ามั้ง ไปฝึกมาใหม่ดีกว่านะ แต่พี่ว่านายก็แพ้พี่อีกอยู่ดี”

     

    “พอเลย หยุดพูดเลย”

     

    “อีกสักรอบไหมล่ะ ทายผลล่วงหน้าเลยก็ได้ว่ายังไงนาย---“

     

    ปากที่กำลังพูดล้อของเขาถูกปิดลงด้วยมือกร้านของจุนฮเว เจ้าตัวนอนตะแคงลงด้านข้างเขาและพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

     

    “บอกให้หยุดพูดไง พอเลยเลิก ไม่เล่นเกมนี้กับพี่แล้ว”

     

    ยกยิ้มอยู่ภายใต้มือของจุนฮเวก่อนจะยกมือของตัวเองขึ้นจับมือของอีกฝ่ายไว้ กดจูบลงบนฝ่ามือกร้านและลดมือของทั้งคู่ลงพร้อมหันหน้าไปถามด้วยน้ำเสียงยั่วยวนนิดๆโดยที่ริมฝีปากของทั้งสองห่างกันเพียงลมหายใจรด

     

    “ถ้าไม่เล่นเกมนี้ งั้นเล่นอย่างอื่นไหม?”

     

    รู้สึกถึงสัมผัสนุ่มตรงริมฝีปากของเขาทั้งที่ยังไม่ได้เลื่อนหน้าเข้าหาก่อน ครั้งที่หนึ่ง ครั้งสองและครั้งที่สามซึ่งครั้งที่สามไม่ใช่แค่เพียงแค่ริมฝีปาก สัมผัสลึก นุ่มนวลและเนิ่นนาน มือของเขายกขึ้นประคองใบหน้าของอีกฝ่ายไว้และมือของจุนฮเวเองสอดเข้ามาในลุ่มผมของเขาเช่นกัน ดวงตาคู่โตสบกับดวงตาคมที่ตอนนี้ปรือตาเล็กน้อยและริมฝีปากอิ่มตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงท้าทาย

     

    “จะเล่นก็เล่นเลย รออะไรอยู่ล่ะ แต่ผมคราวนี้ชนะแน่นอน”



               ถึงจุนฮเวจะเข้าหายุนฮยองเวลารำคาญหรือโดนยั่วโมโหแต่อย่างไรก็ตามจุนฮเวไม่เคยเกลียดหรือรังเกียจทุกสิ่งที่อีกฝ่ายมอบให้เขาหรอกนะและบางทีเองก็ให้คืนอย่างไม่รู้ตัวเช่นกัน



    Talk: เติมความหวานบ้างอะไรบ้าง หลังจากที่ฟิคต่อเรือมีแต่มิตรภาพ อกหัก ฆ่ากันตาย ฮ่าๆๆๆ ห่างหายไปจากหน้าฟิคเรื่องนี้ไปนาน สารภาพเลยว่ามีพล็อตไว้เยอะมากและแต่งไม่จบ เอิ๊กกกกกกกก กำลังขุดออกมาเรื่อยๆนะคะ และก็มาแล้วแต่อารมณ์จริงๆ ฮ่าๆๆ ไว้เจอกันเรื่องหน้าค่ะ

     

    #ฟิคเปื่อย

     


    O W E N TM.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×