ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] The Ship That I'm Sailing [SF,Drabble]

    ลำดับตอนที่ #5 : [drabble] Chocolate And Love(?) [Yunhyeong x Junhoe or Hanbin x Junhoe]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 58


    Title : Chocolate And Love(?)

    Status: Drabble

    Pairing: Yunhyeong X Junhoe or Hanbin X Junhoe


     


     

    ช็อกโกแลต

    ดอกกุหลาบ

    สัญลักษณ์รูปหัวใจ

    สีแดงและสีชมพูเต็มไปหมด

    ความหวานอบอวนจากคู่รัก

     

     
     

    วาเลนไทน์วันแห่งความรัก...

     

    ใครมันบัญญัติวันนี้วะ...

     

     

    โอเค มันไม่มีผลอะไรกับกูจุนฮเวเท่าไร ดีเสียอีกกับช็อกโกแลตและขนมที่บรรดาแฟนๆส่งมาจำนวนพอกินไปได้อีกสองเดือน 

     

     

    กูจุนฮเวชอบของกินและชอบของฟรี

     

     

     

    ขณะที่เขากำลังกินช็อกโกแลตกล่องใหม่อยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่นที่หอพัก

     

    "จุนฮเว กินอะไรอ่ะ?" พี่ยุนฮยองเดินมานั่งข้าง

     

    "มีตาก็น่าจะเห็นนะพี่ว่ากินไร" เขายักคิ้วให้ก่อนหยิบช็อกโกแลตใส่ปาก

     

    "พูดจาไม่เข้าหูเลยนะ มากินบ้างดิ" มือของพี่ยุนฮยองยื่นมาจะหยิบช็อกโกแลตจากกล่องในมือ เขารีบเบี่ยงกล่องหนี

     

    "มีอีกตั้งเยอะอยู่บนโต๊ะ อย่าแย่งสิ" หวงของกินราวกับเด็กสามขวบหวงของเล่น

     

    "กินคนเดียวระวังจะติดคอตายนะ" พี่ยุนฮยองพูดขึ้นพลางแกะช็อกโกแลตกล่องใหม่ เขาไหวไหล่อย่างไม่เกรงกลัวคำขู่

     

    "อันนี้อร่อยดีแฮะ ชิมไหม?" ช็อกโกแลตถูกยื่นมาตรงหน้าเขา มีหรือจะปฏิเสธ

     

     
     

    "จุนฮเว”

     

     

    “รักนะ" ปากที่เคี้ยวอยู่หยุดกึกหันไป มองหน้าคนพูดประโยคเมื่อกี้ที่กำลังยิ้มกรุ่มกริ่ม

     

    "อะไรของพี่เนี่ย" 

     

    "พี่ก็บอกรักของพี่ทุกวันป่ะ กินอีกไหม?" พี่ยุนฮยองหัวเราะ ก่อนยื่นช็อกโกแลตมาให้อีก เขากินต่อไปโดยไม่พูดอะไร

     

     

    จะว่าไปช็อกโกแลตกล่องของพี่ยุนฮยองผสมเหล้าเปล่าเนี่ย? ทำไมกินแล้วร้อนๆหน้าหว่า 

     

    ++++++++++

     

     

    ช็อกโกแลต

    ดอกกุหลาบ

    สัญลักษณ์รูปหัวใจ

    สีแดงและสีชมพูเต็มไปหมด

    ความหวานอบอวนจากคู่รัก

     

    วาเลนไทน์วันแห่งความรัก...

     

    ใครมันบัญญัติวันนี้วะ...

     

     

    โอเค มันไม่มีผลอะไรกับกูจุนฮเวเท่าไร ดีเสียอีกกับช็อกโกแลตและขนมที่บรรดาแฟนๆส่งมาจำนวนพอกินไปได้อีกสองเดือน 

     

     

    กูจุนฮเวชอบของกินและชอบของฟรี

     


    ขณะที่เขากำลังกินช็อกโกแลตกล่องใหม่อยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่นที่หอพัก

     

    "ย่าา กูจุนฮเว กินไรไม่แบ่ง?" เสียงโวยวายดังมาจากคิมฮันบินที่เดินเข้ามาในห้อง

     
     

    "มีตาก็น่าจะรู้ว่ากินไรนะพี่" ยกคิ้วให้คนตรงหน้าก่อนหยิบช็อกโกแลตเข้าปาก

     

    "ไม่ต้องมากวน เอามากินบ้างดิ"  มือของฮันบินยื่นมาจะหยิบช็อกโกแลตจากกล่องในมือ เขารีบเบี่ยงกล่องหนีทันที

     

    "มีอีกตั้งเยอะอยู่บนโต๊ะ ไปกินกล่องอื่นไป" หวงของกินราวกับเด็กสามขวบหวงของเล่น

     

    "ก็จะกินกล่องนี้ ให้ไว" เกิดสงครามขนาดย่อมแย่งช็อกโกแลตในห้องนั่งเล่น จนจุนฮเวทนไม่ไหว

     

    "มีช็อกโกโคนอยู่ในตู้เย็น ซ่อนไว้ให้" พอได้ยินคำว่าช็อกโกโคนปุ๊บ คิมฮันบินวิ่งลั่นล้าไปตู้เย็นทันที เรียกหาช็อกโกโคนไปตลอดทาง 

     

    "จุนฮเว" เขามองไปทางห้องครัวตามเสียงเรียก ฮันบินกำลังแกะห่อช็อกโกโคนอยู่

     

    "รักนะโว้ย" ยิ้มโง่ๆที่เขาชอบเรียกส่งมาให้ จุนฮเวไม่พูดอะไร ก่อนกินช็อกโกแลตในมือต่อ

     

     

    ช็อกโกแลตมันก็กล่องเดิมแต่ทำไมมันหวานขึ้นวะ

     

     

     

    Talk: หวานๆ(?) รับวาเลนไทน์ เลือกไม่ได้ว่าจะแต่งคู่พี่ยุนกับเน่หรือฮันบินกับเน่เอามันสองเวอร์ชั่นเนี่ยล่ะค่ะ เรือวิ่งมันสองลำ ผู้อ่านลงเรือลำไหนคะ? ฮ่าๆๆๆๆ

     

    #ฟิคต่อเรือ

     

    Thanks For Sweet Lovely Theme : S H A L U N L A   T H E M E

     

     

     

     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×