ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] The Ship That I'm Sailing [SF,Drabble]

    ลำดับตอนที่ #9 : [drabble] คุณชายซง : Eyes To Eyes [Yunhyeong x Junhoe]

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 58


    Title : คุณชายซง : Eyes To Eyes

    Status: Drabble

    Pairing: Yunhyeong X Junhoe

     
     

     

     

     
     
     
     

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซงยุนฮยองกลับถึงคฤหาสน์หลังใหญ่ของตนโดยไม่ได้รับคำฟ้องจากหัวหน้าพ่อบ้านฮงซอก ยุนฮยองถอนหายใจหนึ่งที บอกพ่อบ้านฮงซอกให้ตามเจ้าของปัญหาไปพบเขาที่ห้องหนังสือและให้ห้ามคนอื่นเข้าไปรบกวน

     

    เขาถอดถุงมือของตัวเองวางบนโต๊ะในห้องหนังสือ สายตาทอดยาวมองผ่านหน้าต่างสู่สวนกว้างหน้าบ้าน ในหัวคิดถึงหลายเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เสียงประตูถูกเปิดขึ้นโดยเขาไม่คิดหันไปมองบุคคลที่เดินเข้ามาในห้อง        

     
     

    "นั่งลง" เสียงเก้าอี้ตรงข้ามกับโต๊ะของเขาถูกดึงออก

     

    "ได้ยินจากพ่อบ้านฮงซอกว่าก่อเรื่องอีกแล้วใช่ไหม ?" ยุนฮยองหันไปมองหน้าบุคคลเจ้าปัญหาซึ่งแสดงสีหน้านิ่งราวกับบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีคำตอบใดออกจากปากของอีกฝ่าย     

     
     

    "พ่อบ้านฮงซอกบอกว่านายเกือบต่อยกับคิมฮันบิน" เสียงของยุนฮยองพยายามคุยกับอีกฝ่ายอย่างใจเย็น         

     

    "นั่นไม่ใช่ความผิดของผม คิมฮันบินเริ่มก่อน เขาพูดจาดูถูกคุณ" ความแข็งกร้าวของจุนฮเวแสดงออกอย่างชัดเจนเมื่อพูดถึงเรื่องความถูกต้อง ยุนฮยองเกลียดยิ่งนักเวลาพ่อของเขาเรียกเจอญาติตอนเขาต้องออกไปทำธุระในเมือง ยิ่งเป็นคิมฮันบินเขายิ่งเกลียดในเมื่อเด็กคนนั้นมองคนตรงหน้าเขาเหมือนกับเหยื่อชิ้นดีที่ไม่สามารถตอบโต้อะไรออกไปได้

     
     

    "ฉันเคยบอกแล้วใช่ไหมว่าบางครั้งการอดทนเพียงพอให้ทุกอย่างจบลง" เสียงฮึดฮัดแสดงให้รู้ว่าไม่เห็นด้วยกับที่เขาบอกแม้แต่นิดเดียว ยุนฮยองถอนหายใจกับความหัวแข็งของคนตรงหน้า         

     
     

    "อาจจะเป็นโชคดีที่จีวอนอยู่ตรงนั้น" สายตาของยุนฮยองเสมองจากจุนฮเวไปยังชั้นหนังสือด้านข้างก่อนกลับมามองคนตรงหน้าอีกครั้ง

     
     

    "ผมไม่เคยขอให้เขาช่วย" จุนฮเวตอบกลับแทบจะทันทีหลังจากเขาพูดจบ ยุนฮยองรู้ดีว่าจีวอนญาติผู้พี่ของตัวเองเอ็นดูจุนฮเวแค่ไหน สายตาเวลามองจุนฮเวราวกับอยากครอบครองไว้ทั้งตัว จีวอนแค่อยากเอาชนะตัวเขาและรู้ด้วยว่าต้องทำอย่างไร 

     
     

    "ฉันเองก็ไม่อยากให้เขาช่วยเหมือนกัน แต่ถ้านายถูกส่งตัวกลับไปบ้านเด็กกำพร้าคราวนี้ฉันเองไม่รู้ว่าจะพานายออกมาได้เร็วแค่ไหน มิหน่ำซ้ำอาจจะไม่ทันคิมจีวอนด้วย" เขาบ่นออกไปด้วยความไม่พอใจเมื่อคิดถึงผลที่อาจจะเกิดขึ้น 

     
     

    "งั้นก็ปล่อยให้ผมถูกส่งตัวกลับไปเถอะ" น้ำเสียงตัดเพ้อทำให้ยุนฮยองถอนหายใจอีกครั้ง เขาเดินตรงเข้าไปยืนอยู่ข้างเก้าอี้ของจุนฮเว     

     
     

    "จุนฮเว" มือของเขาถูกปัดออกเมื่อพยายามยื่นไปจับไหล่ สีหน้าไม่พอใจถูกแสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด

     
     

    "กูจุนฮเวมองตาฉัน" มือของเขาเชยคางคนตรงหน้าอย่างใจเย็น จุนฮเวแค่เพียงสบตาและเสมองกลับไปที่เดิมอีกครั้ง              

     

    "ผมมันแค่เด็กน้อยต่ำต้อยมิอาจหาญมองคุณชายซงได้" เสียงตอบกลับมาอย่างไร้อารมณ์ 

     
     

    "อย่าให้ฉันพูดซ้ำสอง" ดวงตานิ่งกริบชายตามองผ่านขนตายาวสายตาแข็งกราวถูกส่งมาอย่างไม่ยอมใคร ไม่ยอมแม้กระทั่งตัวยุนฮยองเอง เหมือนสายตาที่เขาเจอจุนฮเวครั้งแรก

     

    และเป็นสายตาที่เขาหลงใหลอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

     

    "ฉันรู้ดีว่านายคงไม่ยอมคนพวกนั้น" ดวงตาคู่โตของยุนฮยองมองตาจุนฮเวอย่างจริงจัง              

     

     
     

    "เพราะฉะนั้นจนกว่าวันที่นายจะได้อยู่เคียงข้างฉัน คนอย่างคุณชายซงยุนฮยองไม่มีวันยอมให้ใครพรากกูจุนฮเวไปจากฉันเช่นกัน"

     

     

     

    Talk: ตามภาพที่เห็นข้างบนค่ะ ส่งสายตาพี่ยุนสลับกับเน่กับเพื่อน โดนยุเลยค่ะ เป็นพวกโดนยุได้ง่าย ไม่ค่อยดีเท่าไร ฮ่าๆๆๆ จะว่าไปพูดถึงคุณชายซงแล้วนึกถึงมิโนทุกทีเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ ไม่ค่อยเจอเวอร์ชั่นคุณชายยุนฮยองเน้อ

     

    ปล. อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไมเราลงฟิคบ่อยจัง ตอนนี้เราเป็นคนว่างงานค่ะและเรื่องสุขภาพยังไม่สามารถกลับไปทำงานได้ วันๆเลยได้แต่วาดแฟนอาร์ตกับแต่งฟิคเนี่ยล่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ ช่วงนี้เป็นช่วงระบายพล๊อตฟิคค่ะ คิดโน่นคิดนี่ไว้เยอะ สรุปนอนไม่หลับอยู่ดี OTL

     

    #ฟิคต่อเรือ

     

    Thanks For Sweet Lovely Theme O W E N TM.
    O W E N TM.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×