ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] The Ship That I'm Sailing [SF,Drabble]

    ลำดับตอนที่ #22 : [drabble] Mine, You Are Mine [Yunhyeong x Junhoe]

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58


    Title: Mine, You are Mine

    Status: Drabble

    Pairing: Yunhyeong X Junhoe

     
     
     

     

     
     
     

    เสียงกระจกแตกจากชั้นล่างทำให้เขาลุกขึ้นมานั่งบนเตียงช้าๆ

     

    สายตาว่างเปล่าจากที่จ้องมองเพดานเปลี่ยนมาเป็นกำแพงสีขาว

     

    สมองในตอนนี้ไม่พร้อมประมวลผลอะไรทั้งสิ้น

     

     
     
     

    "กูจุนฮเว ฉันรู้ว่านายอยู่บนนั้น"

     

     
     
     

    เสียงเรียกชื่อเขามาจากด้านล่าง น้ำเสียงเกรียวกราดทำให้พอรู้ว่าอีกฝ่ายหัวเสียแค่ไหน เขาเดินมาหยุดมองตัวเองหน้ากระจก ใส่โค๊ทสีดำตัวโปรด สีหน้านิ่ง นัยต์ตาคมไม่มีสั่นไหว

     

     
     

    ...เขาพร้อมเผชิญหน้ากับคนด้านล่างแล้ว...

     

     
     

    หยิบมีดพกบนโต๊ะขึ้นมากำไว้เปิดประตูห้องนอนตัวเอง ก้าวลงบันไดสู่ชั้นหนึ่ง ถึงแม้เตรียมใจมาพร้อม แต่เหงื่อที่ผุดออกมาจากมือจนรู้สึกถึงสัมผัสชื้นกับความเย็นเฉียบของโลหะ เขารู้สึกประม่า

     

     
     

    ไม่เป็นไรกูจุนฮเว...คราวที่แล้วยังหนีออกมาได้...

     

    ...คราวนี้ต้องทำได้เช่นกัน...

     

     
     

    "ดีใจที่ได้เจอนายอีกครั้ง ช่วงนี้อ้วนขึ้นหรือเปล่า?"

     

    คำพูดติดตลกแต่ไม่ชวนให้ตลกเลยในเวลานี้ โดยเฉพาะไม้หน้าสามที่พาดอยู่บนไหล่ น่าจะเป็นสิ่งที่ใช้ตีกระจกประตูหน้าบ้านเขาแตก

     
     

    คุณป้าเจ้าของบ้านท่านเป็นคนใจดี อุตสาห์ยอมให้เขาอยู่ที่นี่โดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่า หวังว่าพรุ่งนี้เขาคงได้พูดขอโทษ

     

     
     

    ...หวังว่า...

     

     
     

    "นี่คือมารยาทในการเข้าบ้านคนอื่นหรือไง?" จุนฮเวพูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์กับสิ่งที่เห็นตรงหน้า

     
     

    "ในเมื่อกดกริ่งเรียกแล้วไม่ออกมาต้อนรับเลยต้องใช้วิธีรุนแรงเล็กน้อย นายก็รู้นิว่าฉันไม่ชอบรอ" 

     
     

    อีกฝ่ายไหวไหล่ให้อย่างไม่สนใจ 

     
     

    "เพราะเป็นคนที่ผมไม่อยากเจอแล้วผมจะต้อนรับทำไม" 

     
     

    พูดออกไปอย่างไม่เกรงกลัวแต่มือซ้ายกำมีดซ่อนไว้ด้านหลังแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ  

     
     

    "แต่ฉันอยากเจอนายใจจะขาดอยู่แล้ว หกเดือนแล้วมั้งที่นายหนีฉันไป ฉันล่ะอยากจะร้องไห้จริงๆ"

     

    ยกมือขึ้นมาแกล้งปาดน้ำตา เขากลอกตาให้กับเสแสร้งของคนตรงหน้า เขารู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ได้อยู่ในอารมณ์ล้อเล่น แต่ความสนุกในการหลอกผู้อื่นเป็นสิ่งที่คนนั้นชอบ

     
     
     

    คนอย่างซงยุนฮยองใส่หน้ากากเล่นละครเก่งยิ่งกว่าสิ่งใด...

     

    ...และเขาถูกคนนี้หลอกจนรู้ถึงความเน่าเฟะภายใต้สีหน้าอันยิ้มแย้มเป็นประจำของเจ้าตัว

     

     
     

    “ทำไมผมต้องกลับไป ในเมื่อคุณคงจะขังผมไว้ในห้องมัดผมไว้ที่เตียงแล้วใช้ความรุนแรงเหมือนทุกครั้งใช่ไหมล่ะ” แสยะยิ้มให้กับคนตรงหน้าเมื่อคิดถึงสิ่งที่อีกฝ่ายเคยทำกับเขา

     

    ในเมื่อซงยุนฮยองเก่งด้านตีสีหน้า กูจุนฮเวเองก็กล้าพอที่จะแสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเหมือนกัน

     

    “วันนี้ฉันใจดีนะ ฉันไม่คิดค่าเสียหายที่นายทำให้ฉันต้องตามหา เดินกลับไปกับฉันดีๆ หรือต้องเตือนความจำกันสักหน่อยล่ะ”

     

    ตาคู่โตของอีกฝ่ายหยีลงพร้อมส่งรอยยิ้มกว้างมาให้เขา

     
     
     
     
     

    ...เกลียด...เขาเกลียดรอยยิ้มนั้น...

     

     
     

    “ผมไม่มีทางยอมคุณอีก...”

     

    สิ้นเสียงของจุนฮเวไม้หน้าสามถูกฟาดลงมาตรงหน้าเขาทันที เขาเบี่ยงตัวหลบไปทางซ้ายอย่างฉิวเฉียด หมัดขวาของเขาปล่อยไปตรงหน้าของอีกฝ่าย อีกฝ่ายหลบได้แถมยกมือขึ้นมาจับหมัดเขาไว้ แต่นี่เป็นแผนของจุนฮเว มีดในมือซ้ายแทงเข้าไปตรงชายโครงของยุนฮยอง

     

    พลาด...จุนฮเวพลาด...เมื่อยุนฮยองใช้มืออีกข้างจับแขนข้างที่ถือมีด เสียงไม้หน้าสามตกลงบนพื้นก่อนจุนฮเวลงไปนอนกองอยู่บนพื้นเมื่อท้องของเขาโดนอีกฝ่ายต่อย

     

    หนึ่งหมัด สองหมัด และสามหมัด ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว

     

    จุนฮเวไม่ใช่คนอ่อนแอ แต่เมื่อเขารู้จักคนตรงหน้า เขายอมรับว่ายุนฮยองเป็นคนที่แข็งแกร่งกว่าเขา

     

     
     

    ...แกร่งทั้งด้านการใช้ชีวิตอย่างเสแสร้งและการใช้กำลัง...

     

     
     

    “คิดว่าเล่นทีเผลอใช้แผนเดิมแบบคราวที่แล้วจะได้ผลหรือไง รอยแผลเก่าที่นายทำไว้กับฉันตรงท้องยังอยู่อยู่เลยนะ จะว่าไปนี่มีดเล่มเดิมใช่ไหม? ดีจังนายยังเก็บอะไรที่เกี่ยวข้องกับฉันไว้อยู่”

     

     รอยยิ้มกว้างเผยขึ้นเมื่อหยิบมีดขึ้นมาดู หลังจากหยิบกุญแจมือจากกระเป๋ากางเกงใส่มือเขาไขว่หลังไว้

     

    “ใบหน้าดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะเลยนะ แก้มของนายขาวขึ้น...”

     

    มือของยุนฮยองดันคางเขาให้มองหน้าตัวเอง ก่อนหน้าของจุนฮเวหันไปด้านข้างด้วยความชา อีกฝ่ายตบลงมาตรงแก้มซ้ายของเขาอย่างเต็มแรง

     

    “..แต่ฉันชอบแบบนี้มากกว่า แบบที่มีร่องรอยจากฝีมือฉัน”

     

    จุนฮเวกัดปากแน่น สายตาส่งให้คนตรงหน้าอย่างฟาดฟัน ยุนฮยองกระชากผมของเขาขึ้น มืออีกข้างลูบหัวเขาสองสามทีราวกับปลอบเด็ก

     

     
     

    "บางครั้งฉันล่ะอยากได้ยินนายขอร้องฉันบ้าง แต่แม้ขนาดสายตานายยังไม่ยอมฉันเลยนะ..."

     

     
     

    "...แต่นายเองก็รู้ ว่าฉันรู้จักนายดีกว่าใครๆ ใต้สายตานั้นในใจนายหวาดกลัวฉันแค่ไหน"

     

     
     

    "กลับไปในที่ของเราดีกว่านะ คราวนี้ฉันจะไม่มีวันปล่อยนายออกมาอีกแล้วแน่นอน"

     

     
     

    นิ้วเรียวไล้ไปตามสันกรามจนถึงแก้มขาวที่ช้ำขึ้นจนเป็นสีแดง

     

     
     

    "นายเป็นของฉัน....ของฉันเท่านั้น..."

     

     
     

    ยุนฮยองประทับจูบลงรอยช้ำ ส่งยิ้มกว้างให้กับเขา

     

     
     
     

    "อยากจะหนีไปจากฉัน นายต้องเอาปืนมายิงตรงหน้าผากฉันเท่านั้นล่ะ กูจุนฮเว"

     

     

     

    Talk: โดนยุอีกแล้วค่ะ อีไรเตอร์คนนี้โดนยุง่ายยิ่งกว่าอะไร เพื่อนผู้แข็งแกร่งบอกอยากเห็นพี่ยุนภาคเลวบ้าง นี่ค่ะเลวสุดแล้ว บอกตามตรงเป็นฟิคที่แต่งยากมาก ยากตรงทำร้ายจุนเน่เนี่ยล่ะค่ะ ฮือออออออ ให้พี่ยุนทะนุทะหนอมมาทุกเรื่องมาเจอเรื่องนี้เปลี่ยนอารมณ์บ้าง แอร๊กกกก เจอกันเรื่องหน้าค่า

     

    #ฟิคต่อเรือ

     

    Thanks For Theme : OWEN

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×