คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [drabble] Be I aM : Dating [B.I. x IM]
Title : Be I aM : Dating
Status: Drabble
Pairing: B.I. X IM
อะไรคือการเดท?
ถ้ามันคือการที่คนสองคนมากินข้าว เดินเล่น ดูหนัง จับมือกันกระหนุงกระหนิง
อย่างงั้นของผมอาจจะเรียกว่าเดทได้มั้งแต่ไม่มีการจับมือกันนะครับ
กว่าจะมีเวลาว่างตรงกันได้ รู้สึกว่ารอกันมาเกือบหกเดือนทีเดียว
พอเขาถ่ายรายการเสร็จ ยุ่งกับการเตรียมเดบิวส์
ผมเองเข้าร่วมรายการพึ่งจบไปและเตรียมเดบิวส์เช่นกัน
พอมีวันว่างในตารางผมส่งข้อความไปถามเขาและเขาว่างวันนี้พอดี
อาหารสองจานเหมือนกันถูกวางบนโต๊ะ
ร้านข้าวร้านโปรดของเราสองคนที่มาทานครั้งล่าสุดน่าจะปีที่แล้ว
ที่บ้านของผมสอนว่าเวลาทานข้าวห้ามพูด
และเขาเองก็รู้ดีจึงไม่มีบทสนทนาอะไรบนโต๊ะอาหาร
ช็อกโกโคนคนล่ะแท่งอยู่ในมือ
มีหยุดดูเสื้อผ้าผ่านกระจกร้านข้างทางบ้าง
เสียงบีบแตรดังลั่นตอนผมกับเขาเดินข้ามถนน
เราสองคนไม่เคยสนใจอะไรเวลาเดิน
ไม่นับทั้งวันผมกับเขาเดินชนป้ายรถเมล์กันอีกคนล่ะทีสองที
บทสนทนาของเราจริงจังที่สุดของวันในร้านซีดี
พูดคุยถึงเพลงแต่ล่ะคนที่ฟังและเนื้อเพลงที่ช่วงนี้เขียน
ไม่ลืมว่ากลับไปแล้วจะส่งเพลงมาให้ฟัง
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วท้องฟ้ากลายเป็นสีดำ
เขาว่ากันว่าเวลาเรามีความสุขเวลามักผ่านไปเร็ว
และเราสองคนรู้ดีว่าเราทั้งคู่มีความสุขทั้งที่ทั้งวันไม่ได้ทำอะไรกันเท่าไร
บอกลากันก่อนหน้ามึนๆของเราสองคนถูกกั้นด้วยประตูรถไฟฟ้าใต้ดิน
ผมหยิบหูฟังมาใส่อย่างเคยชินและคิดว่าเขาเองคงทำแบบนั้นเหมือนกัน
สัญญาณเตือนข้อความดังขึ้น
ผมเปิดดูเขาส่งลิงค์เพลงมาให้ กดเข้าไปฟังอย่างไม่รอช้า
ทำนองให้ชวนโยกหัวตาม เสียงแร๊ปลื่นไหลน่าฟัง
ผมโยกหัวเล็กน้อยระหว่างฟังแต่เพลงนี้ขณะเดินกลับหอพัก
โดยไม่ลืมซื้อขนมไปฝากพี่ๆในวงด้วย เดี๋ยวหาว่าเที่ยวจนลืมพวกพี่
อืม.....จะว่าไปเพลงนี้ก็ไม่เลวแฮะ
มันช่างเหมือนตัวผมและตัวเขาเลย
Talk: ขี้เกียจเปิดห้องใหม่ค่ะ ลงมันที่นี่เลยแล้วกัน ฮ่าๆๆๆ เคยคุยกับน้องว่าถ้าฮันบินกับน้องแอมเดทกันจะเป็นยังไง หน้าคล้ายกัน อายุเท่ากัน แร๊ปเปอร์เหมือนกัน มึนเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆ เลยลองดูสั้นๆ พยายามจะกริบๆค่ะ ฮ่าๆๆๆ
#ฟิคต่อเรือ
Thanks For Sweet Lovely Theme : S H A L U N L A T H E M E
ความคิดเห็น