คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SF] YJ Story : Harmless [Yunhyeon X Junhoe]
Title : YJ Story : Harmless
Status: SF
Pairing: Yunhyeong X Junhoe
ว่ากันว่าซงยุนฮยองเป็นคนขี้เล่นและเป็นคนอัธยาสัยดี ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา บวกด้วยความคิดแผลงๆเวลาเล่นเกมกับสมาชิก ทำให้เขาเป็นตัวโจ๊กของวงก็ว่าได้ แต่บางครั้งความขี้เล่นของเขาก็รุนแรงไปนิดนึง...
สวัสดีครับผมซงยุนฮยองคนหล่อเองครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ญี่ปุ่นกับสมาชิกทีมบีทั้งหกคน พวกเราได้รับเกียรติมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับวายจีแฟมมิลี่ซึ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราที่ยังไม่ได้เดบิวส์มากเลยครับ
ห้องพักของพวกเราแบ่งเป็นสองห้อง เหล่าคนแก่(?)อยู่ด้วยกันห้องนึง และห้องของผมมีผม ดงฮยอกและจุนฮเว ซึ่งบรรยายกาศอึมครึมที่ลอยอยู่ในห้องเนี่ยเห็นได้ชัดผ่านกล้องที่ติดไว้ในห้องเลยทีเดียวเชียว พวกเราจะมีรายการวาไรตี้รายการใหม่ล่ะครับ เลยมีกล้องมาติดไว้ จริงๆผมว่าพวกเราสามคนสนิทกันอยู่นะ
โดยเฉพาะกับคนคนนึงที่ผมสนิทมากเป็นพิเศษ....
"พี่ยุนฮยองเรามาเล่นกันเถอะ" ดงฮยอกพูดขึ้นทำลายบรรยากาศที่น่าอึดอัดพร้อมหยิบกล้องมาถ่ายไปรอบๆห้อง เปิดเพลงเต้น เรียกพวกเรามานั่งด้วยกันสามคน คุยเล่นกันสนุกสนาน
มาก....
มากเกินจนกระทั่งผมเผลอถีบใครคนนึง....
ซึ่งคนนั้นเบนหน้าหนีไม่ยอมคุยกับผมอีกเลยหลังจากที่ดงฮยอกเอากล้องไปเก็บแล้วบอกให้พวกเราเข้านอน...
เช้าวันต่อมา ผมตื่นคนแรกรีบอาบน้ำแต่งตัวเพราะผมมีภารกิจสำคัญอยู่ ดงฮยอกเดินสวนเข้าในห้องน้ำทันหลังจากที่ผมเดินออกกมาและเป็นจังหวะที่อีกคนนึงในห้องตื่นพอดี...
ผมหยิบเสื้อของใครไม่รู้ที่วางอยู่บนพื้นห้องมาคลุมกล้องที่ติดอยู่บนมุมห้องไว้ ก่อนเดินไปหาเด็กขี้เซาที่ลุกขึ้นมาทำนั่งมึนอยู่บนเตียง
"โกรธพี่หรอ?" ผมนั่งลงข้างเตียง มองเด็กหน้ามึนซึ่งยังไม่ตื่นดีนัก แต่เขารับรู้การมาของผมแน่นอน จากการที่เบนหน้านิ่งๆหนีผม
"มาลองเป็นคนโดนถีบดูไหม?" จะโกรธยังไง ไม่พอใจยังไงแต่เรื่องปากไวเนี่ยกูจุนฮเวเร็วเป็นที่หนึ่ง
ผมหัวเราะเบาๆกับหน้าอันแสนไม่พอใจของคนพูด มือของผมดึงตัวเขามาพิงกับไหล่ผม เขาไม่ขัดขืนแถมจงใจพิงลงมาด้วยซ้ำ
"หรือว่านายอยากถีบพี่คืนล่ะ?" ผมใช้มือจัดผมแสนยุ่งเหยิงหลังตื่นนอนของคนข้างตัวให้เข้าทรงอย่างเอ็นดู
" พี่คิดว่าผมกล้าทำอย่างนั้นกับพี่หรือไง?" เสียงอู้อี้ๆถามกลับมา
"กับฮันบินนายยังกล้าบีบคอเลยนิ" ผมหัวเราะร่วนกับคำถามของเขา
"นั้นมันคิมฮันบิน แต่นี่คือซงยุนฮยอง..."
"ใครจะกล้าทำร้าย 'แฟน' ตัวเองล่ะ..." เสียงที่ตอบกลับเบามากแต่เพราะอยู่ใกล้กันขนาดนี้ยังไงก็ได้ยินและผมเองก็เดาได้ว่าเขาต้องเขินที่พูดประโยคนี้แน่จากการที่เขาพิงตัวลงมาหนักกว่าเดิม
"งั้นพี่ขอโทษและยอมรับผิดทุกประการครับ" ผมลูบหัวคนข้างๆซึ่งตอนนี้คงหายโกรธผมแล้วล่ะสัมผัสได้จากตรงไหล่รู้สึกถึงรอยยกยิ้มเบาๆ
"เลี้ยงขนมผมเลย เตรียมกระเป๋าฉีกแน่" กูจุนฮเวก็ยังเป็นกูจุนฮเวเรื่องกินเนี่ยพลาดไม่ได้
"งั้นคืนนี้เดี๋ยวออกไปซื้อด้วยกันสองคนนะ ไปอาบน้ำได้ล่ะ" ผมจูบลงไปบนลุ่มผมของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนของผม จุนฮเวรีบลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวเดินชนดงฮยอกที่ออกมาจากห้องน้ำเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ผมนั้นทันเห็นแก้มแดงๆของเจ้าตัวอยู่นะ
"อะไรของจุนฮเวปวดฉี่หรือไง?" ดงฮยอนบ่นลูบไหล่เบาๆขณะเดินมาหาผม
ผมไม่พูดอะไร เดินมาหยิบเสื้อที่คลุมกล้องไว้ออก ดึงดงฮยอกมาเข้ากล้องก่อนยิ้มหวานใส่ พูดถึงความตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตในวันนี้
ซงยุนฮยองเป็นคนขี้เล่น อัธยาศัยดี แต่อีกอย่างนึงที่เขาเป็นคือการทำให้ 'แฟน' ผู้มีอัธยาศัยติดลบเขินให้กับเขาแค่คนเดียวเนี่ยล่ะ
Note: ฟิคชั่ววูบแบบไม่รู้จะวูบได้แล้ว แค่นึกถึงภาพจุนเน่โดนพี่ยุนถีบดันออกมาหวานซะงั้น ประเดนคือไม่ได้มีแค่วูบเดียวเนี่ยสิคะ มีวูบสองด้วย ไว้ต่อเรือแล้วออกไปด้วยกันล่ะกันค่ะ ฮ่าๆๆๆ
#ฟิคต่อเรือ
Thanks For Sweet Lovely Theme : S H A L U N L A T H E M E
ความคิดเห็น