The Dragon Slayer - นักล่าพิภพมังกร - นิยาย The Dragon Slayer - นักล่าพิภพมังกร : Dek-D.com - Writer
×

    The Dragon Slayer - นักล่าพิภพมังกร

    ราฟ เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในเกมแต่แล้วเขาต้องมาเจอกับสถานการณ์สุดหฤโหดเมื่อโลกทั้งใบของเขาเปลี่ยนไป เด็กหนุ่มผู้นี้จะต้องเจอกับอะไร และจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์นี้ไปได้หรือไม่ ติดตามใน นักล่าพิภพมังกร

    ผู้เข้าชมรวม

    349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    349

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 58 / 23:24 น.

    แท็กนิยาย

    Fantasy Online Game มังกร

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ท่านผู้มีเกียรติโปรดทราบ ขณะนี้ท่านได้หลงเข้ามาในสถานที่แห่งความห่วยแตกแล้ว ท่านจะไม่สามารถกลับไปได้อีกหากท่านอ่านนิยายสุดแสนจะห่วยเรื่องนี้ไม่จบ อย่าทำเมินเฉย กรุณาเดินเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ มองหาใคร? ผมหมายถึงท่านนั่นแหละครับ พอเห๊อะ!

    สวัสดีท่านผู้มีเกียรติที่หลงเข้ามา(?)ทุกท่านนะครับ กระผมมีนามแฝงว่า ดีเอ็นวิตี้ ส่วนนามไม่แฝงคือ ดีเอ็นวิตี้ ... ข้ามมุขนี้ไป ก่อนอื่นผมขอแนะนำนิยายเรื่องนี้ให้ทุกท่านได้รู้ความเป็นมาเป็นไปก่อนนะครับ บางคนไม่อยากรู้ก็ไม่ต้องอยากครับ แค่อ่านต่อไปให้จบก็พอ (ฮา)

    นิยายเรื่อง The Dragon Slayer นี้เป็นนิยายแนวแฟนตาซีเรื่องแรกของผม ได้รับแรงบันดล เอ้ย! บันดาล (แป้ก) มาจากเกมออนไลน์เกมหนึ่งที่พึ่งจะโอเพ่นเบต้าได้ไม่นานมานี้ ที่ผมตัดสินใจแต่งนิยายเรื่องนี้ก็เพราะว่า อยากแต่ง!!! พอมีความรู้สึกว่าอยากแต่งก็แต่ง ไม่มีการวางพล็อตเรื่องใดๆ มีแต่คิดอะไรออกก็เอาใส่เข้าไป เนื้อเรื่องของนิยายไม่ใช่่เนื้อเรื่องเดียวกับในเกมนะครับ มันมาจากความคิดบ้าๆของผมเอง ซึ่งแน่นอนว่ามันสนุกมาก มากจนอยากกด x กันเลยทีเดียว ชื่อตัวละครไม่ได้มาจากเกม แต่ผมได้นำอาชีพต่างๆของเกม และมอนสเตอร์บางตัวของเกมมาประยุกต์ใช้ในนิยายเรื่องนี้

    นิยายเรื่องนี้อาจจะไม่ได้ดีอะไรมากนัก เพราะผมก็ไม่ใช่นักแต่งนิยายสุดเลิศหรู บวกกับไม่ได้แต่งนิยายมาเป็นปีแล้ว แต่ขอสัญญาว่าผมจะพยายามแต่งให้สนุก และทำให้ดีที่สุด ด้วยเกียรติของลูกเสือสำรอง อิอิอิอิอิอิอิ
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น