Snow prince ปราการรักกำแพงใจ - นิยาย Snow prince ปราการรักกำแพงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Snow prince ปราการรักกำแพงใจ

    เห้อ... ถึงคราวที่ผม อิชิกาว่า เรียวตะ หนุ่มสุดหล่อแห่งแก๊งเดวิลดอลจะต้องสละโสดแล้วหรอเนี่ย? ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายัยจอมหยิ่งอย่างใบบัวจะมาคว้าหัวใจผมไปสะจนได้ แต่ผมไม่ยอมหรอก ใจต้องแลกใจเท่านั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    845

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    845

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 54 / 12:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เห้อ... ทำไมผมต้องมาร่วมงานกับผู้หญิงจอมหยิ่งถือตัวอย่างยัยใบบัวด้วยนะ แค่คิดก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้ว ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมผู้อำนวยการต้องเจาะจงว่าจะต้องเป็นผมกับยัยนี่ด้วยนะ ยอมรับอยู่หรอกว่าความสามารถของยัยนี่นั้นไม่ธรรมดาแต่นิสัยเจ้ายศเจ้าอย่าง ของยัยนี่ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เล่นเอาผมอย่างจะอุ้มยัยนี่ไปโยนสระว่ายน้ำสักพันครั้งทุกครั้งที่ซ้อมด้วย กันด้วยความมั่นไส้ แต่ผมไม่ทำหรอก เพราะผมเป็นสุภาพบุรุษไม่ชอบรังแกผู้หญิง

              แต่ ซ้อมไปซ้อมมาก็สนุกดีที่ได้แกล้งปั่นหัวยัยจอมหยิ่งเล่น ผมรู้สึกว่าผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ซ้อมดนตรีกับเธอ มันต่างจากเวลาที่ผมอยู่กับเพื่อนๆหรือพ่อแม่ ผมมีความสุขที่ได้แอบมองเธออยู่ห่างๆ ผมชอบรอยยิ้มที่เธอยิ้มมา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ยิ้มให้ผมก็ตาม ผมชอบทุกอย่างที่เธอเป็นและเป็นเธอ ความรู้สึกเช่นนี้มันคืออะไรกันนะ? หรือว่า... จะเป็นความรัก?! รักหรอ? ผมกำลังตกหลุมรักยัยจอมหยิ่งหรือนี่... ไม่ได้การล่ะ ผมจะต้องรู้ให้ได้ว่ายัยจอมหยิ่งคิดกับผมเช่นไร จะปล่อยให้มาขโมยหัวใจของผมดื้อๆไม่ได้เด็ดขาด! 

     

    [[ ตัวละคร ]]

    +…ใบบัว…+

    ใบบัว : ใบบัวสาวสวยน่ารักจากเวียงเชียงใหม่ มีความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรีไทยหลากหลายชนิด เครื่องดนตรีที่ชอบเล่นและถนัดมากที่สุดนั่นก็คือขิมและซึง เธอสามารถบรรเลงเพลงได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงป็อปเพลงร็อกหรือเพลงคลาสสิค ใบบัวเป็นผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนหวานและเพียบพร้อมไปด้วยสติปัญญาอันหลักแหลม อันเป็นคุณสมบัติของแม่หญิงล้านนา

    +…เรียวตะ…+
     

    เรียวตะ : เรียวตะหรือเจ้าชายหิมะจากแก๊งเดวิลดอล เรียวตะเป็นผู้ชายที่เงียบขรึมพูดน้อยแต่ปากจัด เขามักจะแผ่รังสีอำมหิตด้วยสีหน้าไร้ความรู้สึกใส่คนรอบกายเขาเสมอ เขามักจะปฏิเสธผู้หญิงที่เข้ามาบอกรักอย่างไร้เยื้อใยเสมอ ใครๆเขามักจะคิดว่าเรียวตะเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจ และไม่กล้าเฉียดเข้ามาใกล้ จนใครๆต่างก็ตั้งฉายาใหม่เขาว่า “เจ้าชายหิมะแห่งเดวิลดอล” หรือตัวอันตรายที่สุดในแก๊งเดวิลดอล


    +…กรองแก้ว…+

     

    กรองแก้ว : กรองแก้วสาวสวยมากความสามารถจากตระกูลสูงศักดิ์อย่างเครือมาศเช่นเดียวกับใบบัว เธอและใบบัวเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แล้วยังถูกเลี้ยงดูอบรมบ่มนิสัยมาด้วยกัน ทำให้ทั้งสองรักและสนิทกันมาก กรองแก้วชอบร้องเพลงมากกว่าเล่นดนตรี แต่เนื่องจากถูกคุณยายจอมเฮี้ยบอบรมสั่งสอนมา จึงทำให้เธอพอจะเล่นดนตรีได้บ้างถึงจะไม่เก่งเท่าใบบัวก็ตาม แต่สิ่งที่ทำให้กรองแก้วแตกต่างจากใบบัวนั้นก็คือความซุ่มซ่ามที่พอจะทำให้คนรอบกายพลอยเจ็บตัวไปด้วย


    +…น่านฟ้า…+
     

    น่านฟ้า : น่านฟ้า หรือ ม.ล น่านฟ้า ก้องกิดากร คุณชายจากตระกูลเก่าแก่สืบเชื้อสายมาจากเจ้าครองนครเชียงใหม่ เจ้าของธุรกิจผ้าทอส่งออกอันดับต้นๆของประเทศไทย ตระกูลก้องกิดากรและตระกูลเครือมาศมีความผูกพันธ์มาช้านาน ทำให้หลายคนมองว่าน่านฟ้าและใบบัวเหมาะสมกันในทุกๆด้าน และเนื่องจากน่านฟ้ามีความเป็นสุภาพบุรุษสูงให้เกียรติกับทุกๆคน แม้ว่าคนๆนั้นจะต่ำศักดิ์กว่าตนก็ตาม แถมน่านฟ้ายังเป็นผู้ชายที่อบอุ่น สุขุมและใจเย็น ทำให้คนรอบกายต่างรักและชื่นชมน่านฟ้า ยกเว้นเพียงกรองแก้วเพียงคนเดียวที่ชอบกลั่นแกล้งน่านฟ้าด้วยความมั่นไส้


    lll:"ประกาศ!!!":lll

    จากที่ไรเตอร์หายหน้าหายตาไปนานมากกกก...
    วันนี้ไรเตอร์มีข่าวดีมาแจ้งเพื่อนๆทุกคน
    นั่นก็คือโปรเจ็คนิยายที่ร่างเสร็จแล้ว ดังต่อไปนี้

    เรื่องแรก Devil doll เกมร้ายสยบรัก
    (ไอริซ+ซีโร่)
    เรื่องที่สอง Snow prince ปราการรักกำแพงใจ
    (เรียวตะ+ใบบัว)
    เรื่องที่สาม My sunshine ห่มใจด้วยรักเรา
    (มิกกิ+ตะวัน)
    เรื่องที่สี่ This love รักนี้ที่ปลายฟ้า
    (เซโจ+ม่านฟ้า)
    เรื่องที่ห้า Love story มายารัก กับดักหัวใจ
    (นาโน+วายุ)
    เรื่องที่หก Oh baby! สายใยรักถักทอใจ
    (เซกิ+สปาย)


    เม้นท์ให้กันบ้างหนา...

      
    (( คลิ๊กมาเป็นแฟนคลับพวกเราชาว Devil Dolls นะค่ะ))


    โหวตเรทติ้ง :: ถ้าเรื่องนี้สนุก
    มาเป็นแฟนคลับ :: ถ้าคุณชอบเรื่องนี้
    เม้นท์ทุกครั้ง ::
    เพื่อเป็นกำลังใจให้พราว



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น