ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรักนาย...Superstar(ขอดองสักพัก)

    ลำดับตอนที่ #4 : โอ้!!หัวใจ...เจ้ากรรม

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 49


    *****3*****

    โอ้!!หัวใจ...เจ้ากรรม

    ไฮน์วันนี้ทำไมแกถึงชวนฉันมาเดินแถวลานน้ำพุวะฉันถามไฮน์ที่ตอนนี้กำลังเลือกของอยู่อย่างไม่ค่อยจะสนใจฉัน

    แล้วทำไมแกต้องสนใจโน่นนี้ด้วยวะ

    เปล่า ก็ฉันเห็นทุกทีแกไม่มาเดินแถวนี้นิ แต่แกว่าม่ะว่าวันนี้มันแปลกๆ ฉันว่าคนมันเยอะยังไงก๊ไม่รู้ฉันถามออกมาทั้งที่สายตากวาดมองไปตามผู้คนส่วนใหญ่ที่เดินไปมาดูจะเป็นสาวน้อยวัยใสซะส่วนใหญ่

    ยายแจ่มใส แกจะสงสัยอะไรหนักหนานะ ทุกทีคนมันก็เยอะอย่างงี้แหละไฮน์พูดแก่ต่าง

    สวัสดีครับ!!!

    ทันทีที่เสียงนี่ดังขึ้นกลับทำให้บริเวณที่ฉันอยู่หนาแน่นไปด้วยผู้คนทันที

    กรี๊ด!!!

    เสียงกรี๊ดมากมายดูจะมอบให้กับหนุ่มน้อยสองคนที่ยืนอยู่บนเวที ไม่ใช่ใครอื่น สองพี่น้อง ไบโอกับเคมีนั่นเอง เสียงคนตรีบริเวณนั้นที่ดังสนั่นบวกกับเสียงร้องที่น่าหลงใหลของพวกเค้า ไม่แปลกที่พวกเค้าสามารถทำให้ใครต่อใครชอบได้ โดยเฉพาะแววตาคู่นั้น แม้ว่าฉันจะไม่ได้ยืนอยู่ใกล้ พวกเค้ามากขนาดขอบเวที แต่ฉันกลับตกหลุมรักแววตาคู่นั้นของเค้าอย่างไม่รู้ตัว แม้จะเป็นแค่ช่วงสั้นๆที่ฉันได้เห็นแววตาที่ดูตั้งใจอย่างจริงจังของแววตาคู่นั้น มันทำให้ฉันละสายตาออกไปไม่ได้เลย เพียงแต่ว่าฉันไม่รู้ว่าเค้า...เป็นใคร ระหว่างไบโอกับเคมี ทำไมนะ...ฉันนี่บ้าจริง แค่ได้เห็นแววตาแค่นั้นก็ใจสั่นไปหมด อะไรมันจะง่ายขนาดนี้นะ ฉันถอนหายใจกับตัวเองก่อนที่จะขอตัวไฮน์เลี่ยงไปรออยู่ที่ร้านใกล้ๆแถวนั้น  ฉันไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนกับการนั่งเหม่อลอยดื่มกาแฟรอเพื่อนดูมินิคอนเสิร์ตของสองพี่น้อง ที่ฉันเพิ่งจะตกหลุมรักไปเมื่อ ตะกี้

    โอ๊ย!!!

    ทำไมมันยิ่งฟุ้งซ่านละเนี่ย รีบมาซะทีสิยายไฮน์ฉันไปไหนไม่ได้เลยนะเพราะฉันดันฝากของไว้กับหล่อนหมด เลยกระเถิบไปไหนไม่ได้เลย -_-*

    แต่งเพลงรอดีกว่า...

    ...แค่เพียงแววตาคู่นั้น  กลับทำให้ใจหวั่นไหว เธอรู้บ้างไหมว่าเธอ...ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในใจ แต่ตัวของฉันกลับเกลียดตัวเองเหลือ...เกิน ทั้งรู้ว่าเราไม่มีค่าพอ แต่แล้วทำไมต้องเผลอใจไปรัก...เธอ...

    แจ่มใส!!

    ไปกลับกันเหอะ โทษทีฉันเพิ่งรู้ว่าทุกอย่างของเธออยู่กับฉันตอน...ไฮน็เดินเข้ามาหาฉันที่ตอนนี้จิตใจกำลังแปรปรวน ไม่กล้าเล่าให้ไฮน์ฟัง แล้วตอนนี้ฉันเองก็ดูจะไม่มีอารมณ์สนใจประโยคที่ค้างคาของยายไฮน์เอาซะเลย

    เออ...แจ่มใสเมื่อกี้ฉันเจอคนที่หน้าตาเหมือนเธอด้วยแหละ เหมือนมากเลยไฮน์พูดให้ฟังด้วยน้ำเสียงที่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย แต่ฉันกลับไม่มีอารมณ์จะสนใจ กลับบ้านไปนอนทำใจให้กับตัวเองดีกว่า...

    ******************

    สวัสดีค่ะ
    จะเห็นว่าตอนนี้จะมีเนื้อเพลงเข้ามาปนด้วยนะค่ะ
    จะบอกว่าแต่งเองค่ะ แต่เสียอย่างตรงที่ร้องออกมาได้แต่ดันแต่งให้มันเป็นทำนองไม่เป็น
    ยังไงก็ช่วยคอมเมนท์ด้วยนะค่ะ
    >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×