ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรักนาย...Superstar(ขอดองสักพัก)

    ลำดับตอนที่ #5 : จะต้องไปให้ได้...

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 49



    *****4*****

    จะต้องไปให้ได้...

    แม่ค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆ น้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหลังจากที่ฉันแอบชิ่งไปรับบัตรที่สยามมาแล้ว ก็ต้องกลับมาอ้อนแม่ต่อ เอาวะตื้อเท่านั้นที่ครองโลก >_<

    ฟ้าสวย!!”ฉันต้องหยุดเสียงอันออดอ้อนของตัวเองลงเพราะเสียงอันเฉียบคมของแม่ตัวเอง

    หนูโตแล้วนะ ทำไมยังทำตัวเป็นเด็กอยู่อีก นี่จะต้องให้แม่พูดซ้ำสักกี่ครั้งถึงจะเข้าใจว่า...แม่...ไม่...ให้...ไป..ฉันทำอะไรไม่ถูกหลังจากที่แม่พูดออกมาอย่างเด็ดขาดขนาดนี้(ดูดิ พูดซะไม่เหลือความเมตตาเลยอ่ะ)

    แม่ค่ะ แต่หนูไม่เคยขอแม่ไปเลยนะค่ะ แม่ก็รู้ว่านี่เป็นครั้งแรกฉันพูดกลับมาเสียงอ่อย

    แม่ไม่เข้าใจว่ามันจะอะไรหนักหนา ก่ะอีแค่ได้ไปเที่ยวกับนักร้องเนี่ยแม่เริ่มขึ้นเสียงกับฉัน

    แม่ค่ะ แม่เข้าใจไหมค่ะว่าหนูอยากไป หนูอยากไป...ฉันพูดออกมาคราวนี้ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือพร้อมกับมีน้ำตาอาบสองแก้ม

    ไม่ต้องมาร้องไห้เลยนะ แม่ไม่ใจอ่อนหรอก

    แม่ค่ะ กว่าหนูจะได้ไปมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะค่ะ ทำไมแม่ถึงไม่ยอมเข้าใจฉันยังคงพูดไปร้องไห้ไป

    นะแม่นะ หนูอยากไปจริงๆ นะค่ะแม่ฉันเดินเข้าไปเขย่าเบาที่แขนแม่ ที่กำลังนั่งทำงานอยู่ ตอนนี้แม่เริ่มมีท่าทางที่อ่อนลงแล้ว

    แล้วหนูจะไปวันไหน ไปกี่วันแล้วก็ไปที่ไหนแม่หันกลับมาถามเสียงอ่อน แล้วก็ลูบหัวฉัน ปฏิกิริยาอย่างงี้นะ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา  แม่ให้ไปชัวร์ (ฟันธง)

    สามวันสองคืน ที่บังกะโลแถวประจวบ เดินทางวันศุกร์นี้ค่ะแม่ฉันตอบแม่ด้วยความกระฉับกระเฉง

    ให้ไปก็ได้แต่แค่ครั้งนี้นะ แล้วอย่าไปซนจนเกิดเรื่องขึ้นมาล่ะแม่พูดย้ำอย่างชัดถ้อยชัดคำ และมองจ้องมาที่แววตาของฉัน

    ขอบคุณค่ะแม่  หนูรักแม่ที่สุดในโลกเลยฉันกอดแม่ด้วยความดีใจที่แม่ยอมให้ไป แต่กว่าจะให้ไปก็ต้องแลกด้วยน้ำตา(แห่งความน่าสงสาร)เลยนะเนี่ย

    โอ๊ย!!!

    ฉันแทบจะรอให้ถึงวันนั้นไม่ไหวแล้วนะเนี่ย เมื่อไหร่จะถึงซะทีนะ ไบโอก่ะเคมีจ๋า เดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันแล้วนะ

    โอ๊ย!!!

    >_<…ตื่นเต้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…>_<

    ****************

    สวัสดีค่ะ

    อาจแปลกๆหน่อยนะค่ะที่ตอนนึงเป็นแจ่มใสอีกตอนนึงเป็นฟ้าสวย

    แค่อยากจะสื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของทั้งสองคนนะค่ะ

    แต่อย่าเพิ่งเบื่อนะค่ะที่นางเอกยังไม่ได้เจอกับพระเอก

    ใกล้แล้วค่ะอดใจรออีกนิดนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×