ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรักนาย...Superstar(ขอดองสักพัก)

    ลำดับตอนที่ #3 : อีกด้านของอีกคน

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 49


    *****2******
    อีกด้านของอีกคน

    นะแม่ น้าๆๆ

    ไม่ต้องมาพูดเลย ฟ้าสวย มาขอไปอย่างงี้แล้วทำไมตอนสมัครไม่บอกแม่ก่อน

    แหม!! แม่ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ หนูก็แค่ลองส่งเมลล์ไปเฉยๆไม่กี่เมลล์เองเพราะต้องโกหกเลยทำให้ฉันต้องหลบสายตาแม่

    ฟ้าสวยแม่เลี้ยงหนูมานะ ทำไมแม่จะไม่รู้ว่าหนูเป็นคนยังไงแม่หันมาพูดกับฉันโดยที่สายตาจับจ้องมาที่ฉัน ทำให้ตัวฉันเองก็ไม่อาจจะหลบสายตานี้ได้

    โธ่แม่ ก็ฟ้าสวยอยากไปนิ เลยส่งเมลล์ไปเกือบพันฉบับได้ในที่สุดฉันก็หลุดความจริงออกมา

    ทีอย่างงี้ล่ะพยายามจังนะ ทีหนังสือละแม่ไม่เห็นหนูจะพยายามอย่างงี้เลยฉันถึงกับสะอึกกับคำพูดของแม่ตัวเอง มันก็จริงที่ฉันมัวแต่บ้านักร้องจนไม่เป็นอันเรียน รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ดี แต่จะทำไงได้ละตอนแรกก็แค่ชอบหน้าตาเฉยๆ แต่มาหลังๆฉันกลับหลงรักสายตาคู่นั้นอย่างถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว แล้วล่าสุดก็เพิ่งมีติดประกาศมีทติ้งเป็นครั้งแรกด้วย แล้วเค้าต้องการผู้โชคดีแค่สิบคนเท่านั้น จากการสุ่มเลือกของคนที่ส่งอีเมลล์ไป มันแย่ตรงที่ตอนนั้นมันตรงกับช่วงสอบฉันเลยไม่ได้อ่านหนังสือเพราะมัวแต่ส่งอีเมลล์ ผลก็เลยออกมาว่าฉันได้เกรดแค่2.00เด่ะๆซึ่งสำหรับคณะฉันถือว่าเป็นเกรดที่ต่ำมาก เลยต้องมานั่งเศร้าหลายวันจนมีอีเมลล์มาบอกว่าฉันเป็น1ใน10ของผู้โชคดีที่จะได้ไปมีทติ้งริมทะเลกับไบโอและเคมี สองนักร้องพี่น้องที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ไม่รู้ล่ะวันนี้เค้ามีไปรับบัตรที่สยามไม่ว่ายังไงฉันก็จะไป...

    ที่สยาม...

    เค้าให้มารับบัตรที่ลานเวทีแถวน้ำพุตอน4โมงแล้วไหนอ่ะ ไม่เห็นจะมีคนเลยฉันบ่นอยู่กับตัวเองทั้งๆที่ก็รูอยู่แล้วว่านี่มันเพิ่งจะบ่าย2โมงเอง(ประมาณว่าตื่นเต้นอยู่คนเดียว)

    ไม่เป็นไรเดินดูของรอก็ได้ฉันเดินไปเดินมาอยู่แค่แถวๆลานน้ำ จนรู้สึกว่าแถวนี้เริ่มมีคนเยอะขึ้นเรื่อยๆราวกับว่าจะมีคอนเสิร์ตยังไงยังงั้น

    สวัสดีครับ!!!

    ทันทีที่ฉันได้ยินเสียงนี้ ก็ทำให้ฉันต้องรีบหันไปตามเสียงทันที เพราะเจ้าของเสียงที่ฉันได้ยินเป็นเสียงของไบโอกับเคมีสองพี่น้องสุดเลิฟของฉัน

    >_<กรี๊ดๆๆๆๆ>_<

    ฉันรีบแทรกตัวเข้าสู่ฝูงชนเพื่อขอไปยืนกรี๊ดอยู่หน้าเวที ดูหน้านักร้องที่แสนน่ารักของฉันร้องเพลง

    กรี๊ด!!!ไบโอ

    กรี๊ด!!!เคมี

    ฉันมีความสุขกับการยืนดูนักร้องสุดเลิฟร้องและเต้น ช่างเป็นพี่น้องที่มีแรงดึงดูดจริงๆจนฉันงี้ละสายตาไปจากพวกเขาไม่ได้เลย

    วันนี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนด้วยนะครับที่มาให้กำลังใจพวกเราว้าเวลาความสุขของฉันหมดลงแล้วหรอเนี่ย -_-

    สุดท้ายจะเป็นการแจกบัตรให้กับผู้โชคดีที่จะได้ไปมีทติ้งกับพวกเรา 3วัน 2คืนที่เกาะพีพีนะครับ

    แจกบัตรอย่างงี้ก็แสดงว่าฉันจะได้ขึ้นไปรับตัวต่อตัวอ่ะดิ >_<กรี๊ด>_<ดีจีงเลย...

    **********
    แฮะๆนี่เป็นนิสัยของฟ้าสวยนะค่ะ จะเห็นว่าแตกต่างกับแจ่มใสมาก แต่ไหงสองคนนี้ดันมีหน้าตาเหมือนกันได้นะ ชักอยากจะเขียนต่อแล้วสิ...
    ไว้เจอกันในตอน3นะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×