ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรักนาย...Superstar(ขอดองสักพัก)

    ลำดับตอนที่ #1 : สวัสดีค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 49


    สวัสดีค่ะ>_<

    ก็เป็นนิยายเรื่องแรกที่เอามาลงนะค่ะอ่านแล้วเป็นยังไงช่วยcommentด้วยนะค่ะ

    แล้วจะพยายามเอากลับไปแก้ไขให้มันดีๆขึ้นๆไปอีกนะค่ะ

    ในเรื่องนี้จะมีตัวละครหลักอยู่ 4 คนนะค่ะ

    ด้านนางเอก(เอารูปเซเลอร์มูนมาลง)



    คนแรกคือแจ่มใส สาวน้อยวัยมหาลัยสุดห้าว ที่มีเรื่องเรียนดีเป็นตัวการันตี นิสัย

    ค่อนข้างจะเป็นคนเงียบ เพราะพูดไม่ค่อยเก่ง ไม่ชอบยอมแพ้แล้วก็จะเก่งเรื่องต่อ

    ปากต่อคำมาก ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ และก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร เป็นคนอ่อน

    ไหวง่ายแต่ไม่ชอบให้ใครเห็นน้ำตาและยังเป็นคนประหยัดเพราะต้องออกจากบ้านมา

    อยู่หอเนื่องจากไม่ถูกกับแม่เลี้ยงของตัวเอง ด้านลักษณะ เป็นสาวน้อยที่มีดวง

    ตากลมโตสีน้ำตาล มีรูปปากที่บางสวยสีอมชมพู เป็นคนที่ตัวเล็กทั้งส่วนสูงและรูป

    ร่างจึงมักถูกมองว่าเป็นเด็กมอต้นบ่อยๆ มีผิวสีเหลืองนวลและผมตรงที่ยาวสวยสี

    น้ำตาลเข้ม
    คนที่สองคือฟ้าสวย สาวน้อยสุดแสบวัยมหาลัย ที่ดูจะไม่เอาไหนเรื่องเรียน ชอบ

    ไบโอกับเคมีมากๆ เป็นคนมีความพยายามสูงแต่ไม่ชอบพยายามเรียน ใช้เงินเก่ง

    เพราะแม่ตามใจ อาจจะดูเหมือนคนเอาแต่ใจแต่กลับมีความอดทนสูง ไม่ชอบ

    ร้องไห้ให้ใครเห็น ไม่ชอบยอมใคร เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง

    ด้านลักษณะ ภายนอกเหมือนกับแจ่มใสทุกประการแต่ฟ้าสวยจะมีนัยตาที่ออกสี

    น้ำตาลมากกว่า เป็นคนที่ชอบไว้ผมยาวจึงมีผมที่ยาวตรงสวยถึงเอว

    ชีวิตของทั้งสองรวมทั้งนิสัยยังแตกต่างกันแต่ทำไมถึงได้มีหน้าตาที่เหมือนกันได้

    นะ???

    ส่วนพระเอกของเราก็คือ(รูปหน้ากากทักซิโด)




    คนแรกไบโอ นักร้องหน้าใสสุดหล่อวัย17 เป็นคนพี่ที่ดูจะมีนิสัยเป็นเด็กเอาแต่ใจ

    ชอบความสนุกสนาน ออกจะเป็นคนที่หลงตัวเองนิดๆแต่ก็เป็นพี่ที่รักน้องมาก ยอม

    ให้ทุกอย่างกับน้องก่อนเสมอ ชอบชวนเคมีไปทำบุญ มักจะเป็นคนที่ชอบทำให้คน

    อื่นมีความสุขแต่เวลามีความทุกข์จะไม่เคยบอกใคร เก็บอารมณ์เก่งมาก 

    ค้านลักษณะเป็นหนุ่มที่มีดวงตาที่คมเข้มมีนัยตาสีน้ำตาลอ่อน มีจมูกที่โด่งเป็นสัน

    และรูปปากที่บางสวย มีผิวที่ขาวแต่ดูไม่ซีดจนเกินไปและรูปร่างที่สูงโปร่งแต่ไม่ผอม

    เพราะชอบการออกกำลังกาย

    คนที่สองเคมี เป็นคนน้องที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ แต่กลับร้องไห้ให้กับเรื่องอะไรง่ายๆ

    ปกติจะดูเป็นคนขรึมไม่ค่อยพูด แต่จริงๆแล้วขี้อายมากๆ มีนิสัยแอบเอาแต่ใจนิดๆ

    เพราะพี่ตามใจมาตลอด ชอบไปวัดกับไบโอมากๆ

    ด้านลักษณะโดยรวมจะเหมือนกับไบโอแต่มีรูปหน้าที่ที่กลมกว่า และมีสีของนัยตา

    เป็นสีน้ำตาลเข้มจนดูเหมือนสีดำ มีรูปร่างที่สูงโปร่งแต่เตี้ยกว่าไบโอเล็กน้อย

    ไบโอกับเคมีเป็นนักร้องที่ฮอตมากในขณะนี้จริงๆเป็นพี่น้องที่มีอายุห่างกันถึง 2 ปีแต่

    มักจะถูกมองว่าเป็นฝาแฝดเพราะหน้าตาและส่วนสูงเท่าใกล้เคียงกันและมักจะชอบ

    อะไรที่เหมือนกัน

    ****นิยายเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องที่แต่งขึ้นทั้งตัวละครและก็นิสัยนะค่ะถ้าไม่ดีตรงไหนก็

    ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×