ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิ๊งรัก...บริษัทกำกับการ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ฉันจะปั้นนายเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      2 พ.ย. 57

    แสงแดดยามเช้าต้อนรับวันใหม่ที่ได้มาถึง ฉันเดินออกจากบริษัทที่ฉันอาศัยอยู่เดินไปยังร้านที่มีชื่อว่า Sweet Full ฉันเดินเข้าไปในร้านพร้อมกับสอดส่องไปรอบๆ
    "มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ"
    โฮซูเดินเข้ามาถามฉัน ฉันจึงถามโฮซูต่อ
    "แล้ว...นายหน้าหวานล่ะ"
    "เขามาช่วยเฉพาะตอนเที่ยงถึงตอนเย็นเท่านั้นแหละ"
    "นายมีเบอร์ติดต่อเขาไหม"
    "ไม่มีหรอก"
    "อะไรเนี่ย นายรับเขามาทำงานด้วยโดยไม่สงสัยอะไรเลยหรือไงกันน่ะ"
    "เขาดูไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรเลยนะ เวลาทำงานเขาก็ทำอย่างเต็มที่ มาตรงตามเวลาทุกวันเลยด้วย"
    โฮซูทำท่าทางมั่นใจอย่างมาก เอาเถอะเขาจะเป็นคนยังไงอีกเดี๋ยวก็จะได้รู้กันแล้วล่ะ "โฮซูนายพอจะรู้ไหมว่าหลังจากที่หมอนั่นมาช่วยนายแล้วเขาจะไปที่ไหนต่อ"
    "ห้างสรรพสินค้าทางตัวเมืองน่ะ"
    ฉันเริ่มใช้สมองของฉันคิดและเงียบไปชั่วครู่หนึ่ง
    "ถ้าอย่างงั้นฉันกลับก่อนนะ ขอบคุณนะโฮซู"
    โฮซูทำหน้าแบบงงๆแต่ก็ตอบฉันกลับมาว่า
    "อ่า"
    ฉันกลับไปที่บริษัทที่ฉันอาศัยอยู่เพื่อรอให้นายหน้าหวานมาทำงานที่ร้าน เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนฉันลืมไปเลยว่าต้องกลับไปที่ร้านนั้น ฉันขี่จักรยานตรงมาที่ร้านของโฮซูทันที
    ฉันรีบวิ่งเข้าไปในร้านแล้วมองไปรอบๆไม่มีลูกค้าเหลืออยู่แล้ว ฉันเดินเข้าไปที่หลังร้านแต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงของใครบางคนกำลังร้องเพลงอยู่ เสียงของเขาเพราะมากจนทำให้ฉันอยากรู้ว่าเป็นเสียงใคร ฉันผลักประตูออกทันทีแล้วพบว่ามีแต่นายหน้าหวานเท่านั้นที่อยู่ตรงนั้น เขาทำท่าทางตกใจแล้วฉันก็ค่อยๆเดินเข้าไปพูดกับเขาว่า
    "เสียงของนายเพราะจัง"
    เขาไม่พูดอะไรแล้วรีบเดินออกไปจากห้องครัว ฉันเห็นว่าเขากำลังจะหนีฉันจึงพูดออกมาอย่างไม่ทันคิดอะไร
    "ฉันได้ยินมาว่านายอยากได้เงินใช่ไหมล่ะ"
    "ถ้าใช่แล้วทำไม"
    เขาตอบแล้วก็เดินต่อไป
    "ฉันมีบริษัทอยู่ที่หนึ่งนายสนใจมาทำงานกับฉันไหม"

    หลังจากที่ฉันพูดเสร็จเขาก็หยุดเดินและหันกลับมาพูดกับฉันทันที
    "เธอมีบริษัทด้วยหรอ"
    ฉันสังเกตุเห็นปฎิกริยาของเขาทันที
    "ก็มีน่ะสิ"
    พอฉันพูดเสร็จเขาก็ถามต่อทันที
    "ทำเกี่ยวกับอะไร"
    ฉันคิดคำตอบเอาไว้ร่วงหน้าอยู่แล้ว
    "นาย...อยากเป็นไอดอลไหม"
    เขาทำหน้าตาตกใจแล้วฉันก็พูดต่อว่า
    "นายอยากได้เงินไวๆใช่ไหม ไอดอลนี่แหละจะทำให้นายได้เงินมาอย่างมหาศาลเลยล่ะ"
    เขาเริ่มทำท่าทางสนใจแล้วถามมาว่า
    "แล้วต้องทำยังไงบ้างล่ะ"
    เจ๋งเข้าทางฉันล่ะ
    "วันพรุ่งนี้ตอนเช้านายต้องมาหาฉันที่บริษัท"
    ฉันยื่นบัตรที่อยู่ให้กับเขาไปพร้อมพูดทั้งรอยยิ้มว่า
    "ฉันจะปั้นนายเอง"


    To Be Continued
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×