ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายนิสัย ทายใจคุณ

    ลำดับตอนที่ #11 : ทายนิสัยจากความฝัน ฝันเห็นงู อาจเจอเนื้อคู่น้า

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 51


    ทายนิสัยจากความฝัน

    ฝันถึงการเดินทาง

    คนที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากเดินทางไปเที่ยวที่นั่นที่นี่อยู่เสมอนั้น แสดงว่าเป็นคนช่างคิดช่างฝัน มีความสามารถทางการขีด ๆ เขียน ๆ อาจจะเป็นนักเขียนหรือนักวาดรูปก็ได้ อีกทั้งยังทำอาหารอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ คนที่มีความใฝ่ฝันเช่นนี้อยู่ในใจ บ่งบอกถึงจิตใจที่อ่อนไหวง่าย เป็นคนเปิดเผย เข้ากับคนเก่ง มีเพื่อนฝูงเยอะ และชอบทำความรู้จักกับโลกที่แปลกใหม่อยู่เสมอ

    ฝันถึงความร่ำรวย

    คนที่วัน ๆ เฝ้าแต่ฝันว่าสักวันฉันจะต้องรวยให้ได้ ต้องมีเงินเยอะ ๆ กว่านี้ อุปนิสัยมักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งมาก มีความทะเยอทะยานสูง และชื่นชอบชีวิตที่มีความสำเร็จรอคอยอยู่เบื้องหน้า จึงเป็นคนที่อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ มักหาเรื่องมาสุมหัว แต่ก็สามารถหาทางออกได้ด้วยดีเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ มีนิสัยเปิดเผย และมีความเฉียบขาดอยู่ในตัว

    ฝันถึงความรักครั้งแรก

    คนที่ชอบนึกฝันถึงคนรักและความรักครั้งแรกของตนที่แสนจะซาบซึ้งตรึงใจไม่รู้ลืมนั้น มักเป็นคนที่มีความหลังฝังใจ ขี้เหงา ช่างจดจำ ชอบระลึกถึงอดีตเก่า ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของตน จึงเป็นคนที่ปรับตัวยาก ไม่ชอบทำความรู้จักคบหากับคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่สักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนสมัยเด็ก ๆ เสียมากกว่า และเป็นคนที่ชอบสะสมของเก่าอีกด้วย

    ฝันถึงความโด่งดังมีชื่อเสียง

    คนที่ใฝ่ฝันอยู่เสมอว่าสักวันหนึ่งฉันจะต้องโด่งดังมีชื่อเสียง มีคนรู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะจากการเป็นดารา นักร้อง หรืออะไรก็แล้วแต่ แสดงถึงอุปนิสัยที่ชื่นชอบการตกเป็นจุดเด่น หรืออยู่ในความสนใจของคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ฉลาด มีความโดดเด่นอยู่ในตัวเอง รู้จักเข้าหาผู้ที่เหนือกว่าตนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีเสน่ห์มาก ชอบเห็นคนรอบข้างมีความสุข จึงชอบสร้างเสียงหัวเราะให้เกิดขึ้นกับคนที่อยู่ใกล้ชิด

    ฝันถึงเรื่องเซ็กส์

    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าคุณกล้าหาญและซื่อสัตย์มากที่คลิกมาอ่านหัวข้อนี้ เพราะน้อยคนจะยอมรับว่าตัวเองน่ะชอบใฝ่ฝันถึงเรื่องชวนวาบหวามใจ ซึ่งจากการวิเคราะห์พบว่า คุณเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนไหวมาก รู้สึกกับเรื่องที่มีผลกับตนเองได้เร็ว และมีจิตใจที่ดีงาม ชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อผู้อื่น นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่มีความอยากรู้อยากเห็นมาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องที่ไม่เคยรู้เคยลองมาก่อน ชอบคบหากับคนมากหน้าหลายตา ไม่ถือโทษโกรธแค้นใคร และมักเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×