ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ประชุมด่วน
ณ โรงเรียน NASO Cold too School
ฟาง เมื่อวานโดนโจรขโมยกระเป๋าหรอ''
อืมมีน แต่ไม่เป็นอะไรหรอก''
ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วล่ะ''
ประกาศค่ะประกาศ นักเรียนทุกคนกรุรามาประชุมที่ห้องประชุมใหญ่เวลานี้ด้วยค่ะ''เสียงจากลำโพงดังขึ้น
อยู่ๆเรียกให้ไปประชุมมีอะไรหรือเปล่าเนี่ย''
นั้นสิ งั้นเรารีบไปกันเถอะ''
ณ ห้องประชุมใหญ่
ค่ะ วันนี้อาจาร์ยจะมาแจ้งว่าเร็วๆนี้เราจะจัดงานลอยกระทงกันค่ะ มีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมทำ เช่น การประกวดนางนพมาศ ประกวดทำกระทง และก็มีคอนเสิร์ตให้ที่อยากร้องเพลงเต้นหรืออะไรก้ไปสมัครได้ และก็มีการแสดงละครเกี่ยวกับวันลอยกระทงด้วยใครอยากทำกิจกรรมอะไรก็เชิญไปสมัครได้ที่อาจาร์ยฝนกับประธานนักเรียนนะค่ะ''
สวัสดีค่ะน้องๆทุกๆคนพี่โฟร์ประธานนักเรียนนะค่ะ จะมาแจ้งว่าวันที่เราจัดกิจกรรมเราจะเปิดให้คนภายนอกเข้ามาร่วมงานด้วยนะค่ะ ก็อย่าทำให้เสียชื่อเสียงนะค่ะ''
เลิกการประชุมได้ค่ะ''
ฟาง จะลงทำกิจกรรมอะไรหรอ''
อาจจะลงทำกระทงละมั้ง''
ไม่เอาน่าฟาง ปีนี้ต้องลงประกวดนางนพมาศนะ''
ไม่เอาด้วยหรอก''
นะๆฟางนะ''
พวกเธอจำปีนั้นที่ฉันประกวดไม่ได้หรอ ขายหน้าแค่ไหน บังคับให้ฉันลงประกวดแต่พวกเธอไม่เตรียมไม่ซ้อมไม่ทำอะไรให้ฉันเลย''
ขอโทษนะฟาง ก็เนยให้ฉันทำนูนทำนี้ตลอดเลยอ่า''
โยนมาให้เฉยเลยนะ ไอ้แฝดบ้า''
ก็มันจริงนี้''
ฟางช่วยไอ้เนยกับแจมไปเถอะ อีกอย่างปีนี้พิเศษกว่าปีอื่นอีกนะ''
ยังไงอ่า''
เนยแจมอธิบาย''
ค่ะก็ท่านผู้อำนวยการ หรือ ผอ. เคยประกาศเอาไว้ว่าใครที่ได้รางวัลที่1จะได้เป้นดาวโรงเรียนได้ทุนเรียนฟรีของมหาลัยชื่อดังแถมยังได้เงินอีกด้วยนะค่ะ เนยอธิบายต่อสิค่ะ''
เด๋ว ผอ.ประกาศตอนไหนไงฉันไม่รู้เรื่อง''
เธอไม่มา ต่อนะค่ะ ส่วนใครที่ได้ที่2กับ3จะได้ติดชื่ออยู่ในบอร์ดคนดังของโรงเรียนด้วยล่ะและก็ได้เงินค่ะ''
แล้วทำไมต้องเป็นฉันด้วยล่ะ''
ก็เธอสวยไงถามได้''
ไม่เอาหรอ''
ฟางนะเพื่อชื่อเสียงของห้องและโรงเรียนเรานะ''
ก็ได้ๆช่วยก้ได้ แต่เธอห้ามทิ้งฉันแบบปีนั้นอีกนะ''
จ๊ะ แต่ห้ามคืนคำนะ''
อืม รู้แล้วล่ะน่า''
ประกาศค่ะ วันที่เราจัดงานลอยกระทงจะมีตัวแทนโรงเรียนเพื่อนบ้านต่างๆมาร่วมงานด้วยนะค่ะ ห้ามทำให้เสียงชื่อเสียงนะค่ะ''
ห๊ะ!ตัวแทนโรงเรียนเพื่อนบ้านต่างๆงั้นก็ต้องมีโรงเรียนคู่อริกับเราอ่ะดิ''
นั้นนะสิ จะตีกันตายไหมเนี่ย''
ณ โรงเรียน KZ hot too School
แก้วอาจาร์ยเขาเรียกประชุมแล้วนะไปกันเถอะ''
อืมๆรู้แล้วไอ้แจม''
ณ ห้องประชุม
กรุณาเงียบเสียงด้วยค่ะนักเรียนทุกคน วันนี้อาจาร์ยจะมาแจ้งให้ทราบว่าเราจะต้องมีตัวแทนไปโรงเรียน NASO Cold too School ที่จริงอาจาร์ยก็คัดเอาไว้แล้วก็ไปดูกันได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์กับห้องพักอาจาร์ยต่างๆนะค่ะ''
ค่ะพี่มดประธานนักเรียนนะค่ะ พี่จะมาแจ้งว่าใครได้เป้นตัวแทนไม่ต้องมาร่วมกิจกรรมวันลอยกระทงกับเรานะค่ะแต่จะต้องไปร่วมกิจกรรมของโรงเรียน NASO Clod too School ทั้งวันค่ะ''
เลิกการประชุมได้ค่ะ''
แก้วเราไปดูกันดีกว่าว่าเราเป็นผู้โชคร้ายหรือเปล่า''
อืม ไปดิ''
แจมแกไปดูดิฉันไม่อยากเบียดเข้าไป''
ใช้ฉันอีกแล้วนะไอ้แก้ว''
เด๋วฉันเลี้ยงข้าวน่า''
ไปเด๋วนี้ล่ะค่ะ''ต้องใช้วิธีีนี้ตลอดเลยนะไอ้แจม
ยิ้มอะไรไอ้แก้ว''
อ้าวไอ้แจมไปดุมาแล้วหรอ''
ยังอ่าเจอไอ้หวายกับมีล่าก่อน''
ใช้เพื่อนอีกแล้วนะไอ้แก้ว แต่ไม่ต้องเครียดเพราะหวายสุดสวยคนนี้ไปดูมาให้แว้ว''
ได้ไปปะล่ะ''
แกกับไอ้แจมได้ไปล่ะ''
ว่าไงนะมีล่า''
ฉันก้ว่าฉันพูดดังแล้วนะแกยังไม่ได้ยินอีกหรอ แกกับไอ้แจมได้ไปโว๊ย''
ใช่ แล้วก็ไม่ใช่แค่แก2สองคนนะที่ได้ไปยังมี ฉัน ไอ้มีล่า พิม ขนมจีน ไอ้เขื่อน เคนตะ โทโมะ เบสท์ แล้วก็พี่มด อ่า''
ห๊ะ! จริงดิ''
โกหกแล้วได้เงินหรือไง''
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น