ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ย้ายบ้าน
ณ หมู่บ้าน kamikaze
ป๊ามาส่งแล้วงั้นป๊ากลับแล้วนะ"
ดูแลตัวเองด้วยนะค่ะป๊า"
พวกเราด้วยล่ะ ป๊าไปก่อนนะ"
ค่ะ/ครับ"
พิมว่าเราเข้าบ้านกันเถอะค่ะเริ่มเย็นแล้ว"
พี่ก็ว่าอย่างนั้นล่ะ แก้ว ไม่เข้าบ้านหรอ"
เดี๋ยวแก้วไปเดินเล่นก่อนนะเจ๊เดี๋ยวแก้วมา"
เออ เดินดีๆล่ะระวังงูกัด"
ครับ คุณพี่สาวสุดสวย"
เออ รีบไปเลยไป"
เฮียเพิ่งย้ายบ้านมาหรอก ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชื่อธามไท"
อ่อสวัสดีธาม ฉันชื่อแก้ว ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
ครับผม"
ธามคุยกับใครอยู่น่ะมากินข้าวได้แล้ว"
ครับๆ พี่คิท ไปแล้วๆ เฮียธามไปก่อนนะ"
เช้าวันรุ่งขึ้น
แก้ว ไปเซเว่นให้พี่หน่อยดิ"
ได้เจ๊ กำลังอยากไปอยู่พอดี"
ณ หน้าเซ่เว่น
ซื้อเสร็จซะทีเยอะชะมัดเลย"
ปัง !!!
เป็นอะไรหรือเปล่าครับ"
เดินยังไงเนี่ยห่ะ ไม่มีตาหรือยังไงวันหลังน่ะระวังหน่อยสิย่ะ"
อะไรของเธอเนี่ยฉันพูดดีๆแต่กับมาด่ากันเฉยเลยบ้าป่ะเนี่ย"
นายด่าใครไม่ทราบย่ะ ''
ด่าเธอนั้นเเหละ!ขอบคุณสักคำก็ไม่มี-*-"
ขอบคุณ?นายมาชนฉันนะย่ะทำไมฉันต้องขอบคุณด้วยเล่า''
เฮ้อ..เอาเถอะไม่ขอบคุณก็เรื่องของเธอฉันไปละ!!''
นี่นาย..หนอยย!!มาเดินหนีฉันได้ยังไงย่ะ ขอโทษที่ชนฉันมาก่อนสิ"
นี่เธอจะเดินตามฉันมาทำไมเนี่ย..เป็นโรคจิตหรือไง?''
กรี๊ดดด โรคจิตบ้านนายสิสวยอย่างนี้..ฉันจะเดินตามนายไปจนกว่านายจะขอโทษฉัน
เธอบ้าปะเนี่ย..เธอล้มเองนะอย่ามาโทษคนอื่นสิ''
นาย!!นายรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร''หึหึ เด๋วมีอึง
เอ้าเธอไม่รู้เเล้วฉันจะรู้ไหม?''ประสาท
หนอยย!ฉันเป็นลูกเจ้าของหมู่บ้านเลยนะย่ะ หึหึ รู้อย่างนี้เเล้วก็ขอโทษฉันมาซะ!''เงียบไปเลย ก๊าก!!ซะใจธนันธรณ์
555555555555555555555555''หัวเราะบ้าอะไรของนายห๊ะ!
โอ๊ยขำๆเเล้วไงอ่ะเธอจะไล่ฉันออกหรอ? ''คิดเเล้วขำ ก๊ากๆๆๆ
เธอเลิกเดินตามฉันได้เเล้วนะ ฉันจะกลับบ้าน..ถ้าเธอเดินตามฉันอีกละก็..เธอโดนฉันลากกับบ้านแน่!!''กรี้ดดดดดด ไอ้บ้าำิไอ้หื่น
ไว้เจอกันที่รัก..''ฉันพูดเเล้วเดินไป ปล่อยให้่ยัยนั้นกรี้ดอยู่คนเดียว เธอคงประัสาทจริงๆสินะ
--------------------------------------------------------------
ตอนแรกจ๊ะ อาจจะไม่สนุกเท่าไร
แต่ก็ฝากติมตามด้วยจ๊ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น