HUSH - นิยาย HUSH : Dek-D.com - Writer
×

    HUSH

    โดย aaiilarss

    Again for the rest of our lives

    ผู้เข้าชมรวม

    59

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    59

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 62 / 14:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







                   ทุกอย่างวุ่นวายโกลาหลไปหมดในโลก บนสวรรค์ชั้นฟ้าเปรียบได้ดั่งดวงดาวดวงหนึ่ง  มีแสงสว่างสาดส่องลงมายังโลกมนุษย์  ปรากฎภาพหิมะสีขาวดูบริสุทธิ์ที่ร่วงโรยมาจนถึงพื้นดิน  หัวใจดวงหนึ่งที่ยังไร้เดียงสาและอ่อนต่อโลกนักกลับถูกทำร้ายจนบอบช้ำเต็มไปด้วยบาดแผลน้อยใหญ่จนแทบไม่เหลือที่ว่างให้ได้รับความรักจากใครได้อีก  สายเกินไปที่จะทำให้หายดีและกลับมาเป็นเหมือนเดิม  ความรู้สึกมากมายถูกเก็บซ่อนไว้ในกล่อง ๆ หนึ่ง  เหมือนกับเป็นแพนโดราที่เปิดได้ด้วยกุญแจปริศนา  รอจนถึงช่วงเวลาที่แสงออโรราส่องมายังสรวงสวรรค์  นางคนนั้นจะเฝ้าคอยอธิษฐานให้ได้พบกับท่านอีกครั้ง

                   ท่ามกลางความเงียบสงบรอบกาย  ดอกกุหลาบสีแดงทั้งหลายจะพากันเบ่งบาน  หมู่มวลปีศาจร้ายที่เคยก่อกวนและทำร้าย  เมื่ออยู่ในโลกแพนโดราแล้วจะกลายเป็นมิตรที่แสนดี  ไม่มีใครรู้ที่มาและเหตุผลของปรากฏการณ์นี้  และใคร ๆ ก็ล้วนอยากได้คำตอบเช่นกัน  เรื่องราวของมนุษย์  บุตรเทพย่อมรับรู้ได้จากเพียงลมหายใจ  แสงสว่างจากดวงดาวในกลางคืนช่างงดงามกว่าที่เคยเห็น  ความรู้สึกที่ดีราวกับอยู่ในความฝันตราตรึงไว้จนไม่อาจลืม  จงเงี่ยหูฟัง  และขยับเข้ามาใกล้ๆ  มาใช้ชีวิตที่เหลือให้คุ้มค่ากันเถอะ 


                    มนุษย์ทุกคนย่อมมีความหวังและความปรารถนาที่แตกต่างกันออกไป  บางทีสิ่งที่เราต้องการอาจไม่เป็นดั่งที่ใคร ๆ ปรารถนา  ความผิดหวัง  น้ำตา  ความโศกเศร้าเสียใจที่ถูกเปิดขึ้นมาจากกล่องแห่งความสงสัยด้วยน้ำมือของแพนโดรา  ครอบงำความคิดและการกระทำของผู้คนจนหมดสิ้น  อีกฟากฝั่งของสรวงสวรรค์  ภาพความสวยงามและสะดวกสบายอาจมลายหายไป  เทพทุกองค์อาจมิได้มีความสุขอย่างที่รู้ ๆ กัน  ความสุขที่เหมือนดั่งความฝันอาจไม่เคยอยู่ในความคิดของบุตรแห่งเทพเลยก็เป็นได้


    - เรื่องราวทั้งหมดถูกแต่งขึ้นโดยจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น
    มิมีเจตนาว่าร้ายหรือดูหมิ่นใคร โปรดใช้วิจารณยานในการรับชม -




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น