ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Projectรั่ว ยั่วพี่เมะ [YeSung x EunHyuk NC+16]
"อ้า.... ทำไมทุกคนทำกับผมอย่างนี้ล่ะ แล้วผมจะนั่งตรงไหนเนี่ยย"ฮยอกแจโวยวายเมื่อไม่เห็นที่นั่งสำหรับตนเมื่อมาถึงรถ แต่กลับไม่มีใครสนใจฮยอกแจเลย
"ฮยอกแจ นายมานั่งกับพี่ก็ได้"เยซองเอ่ยเมื่อเห็นฮยอกแจไม่มีที่นั่ง
ฮยอกแจจำใจเข้าไปนั่งข้างๆเพราะไม่มีที่ไหนให้เค้านั่งแล้ว
"นี่อย่าเบียดฉันสิ อุส่าให้นั่งด้วยนะ"เยซองหันไปบอกฮยอกแจ
"ก็ที่มันไม่มีหนิ ช่วยไม่ได้.. ทนอีกหน่อยเดี๋ยวก็ถึงแล้วหน่าเยซอง"ไม่ใช่เสียงฮยอกแจที่ตอบกลับ แต่เป็นสียงของฮีซอลที่หันมาว่าเยซอง ที่ฮยอกแจไม่ตอบเป็นเพราะฮยอกแจที่หลับไปแล้วและหัวก็พิงเยซองอยู่นั้นเอง
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ณ ห้องพักลิง13ตัว
"นี่ ทุกคน!!! ไหนๆวันนี้พวกเราก็ขึ้นอันอับ1แล้วเรามาฉลองกันหน่อยดีกว่า เห็นด้วยมั้ย?"อีทึกเอ่ย เมื่อทุกคนเข้ามาถึงในห้อง
"ดีๆๆๆๆ"ทุกคนต่างเห็นด้วยกับอีทึก เพราะพรุ่งนี้เป็นอีกวันที่ทุกคนไม่มีงาน ลีซูมานนั้นเอง เป็นคนจัดตารางงานให้พรุ่งนี้หยุด อีทึกจึงใช้โอกาสนี้เพื่อผ่อนคลายให้กับทุกคน
"อ้อ..เยซอง พรุ่งนี้นายต้องไปทำงานนะ มีงานตอน9โมงครึ่ง อย่าดื่มเยอะนะ"ลีซูมานบอก
ตอนนี้ทุกคนกำลังสนุกกับการฉลอง มีเพียงเยซองที่ติดงานพรุ่งนี้เช้า เยซองจึงเดินเข้าห้องไปนอนพัก
"พี่...พวกผมไม่ไหวแล้วนะ อึ๊ก..ผมขอตัวไปนอนก่อนนะ"คยูฮยอนและซองมินดื่มไม่ไหวเพราะพวกเขาสองคนไม่ค่อยคอแข็ง จึงเดินเข้าห้องไปด้วยกัน
"นี่เจ้าแมวน้อยจะไปไหน...อย่าลืมสินายต้องไปนอนห้องพี่นะ มาเดี๋ยวพี่พาไปส่งที่ห้อง"คังอินหันมาเห็นคยูฮยอนเดินตามซองมินไปจึงเดินไปคว้าตัวและพาเข้าห้องไป
"อ๊าก.. พี่คางอิน อย่าลากป๋มอย่างงี๊..."และแล้วคยูฮยอนก็ถูกหมียักษ์คังอินคาบไปกิน
"เจ้าหมีมันจะพาคยูไปนอนหรือทำอะไรกันแน่เนี่ย..."ฮีซอลว่า
"ฮยอกแจ... นายไปนอนได้แล้ว ตอนนี้นายเมามากรู้ตัวมั้ยเนี่ย..เฮ้..ฮยอกแจ"อีทึกหันไปบอกฮยอกแต่พอหันไปกลับเจอฮยอกกำลังเมาไม่รู้เรื่อง อีทึกจึงพาฮยอกแจไปที่ห้องนอนของเยซองหวังให้เยซองดูแลฮยอกก่อน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"เยซอง...ฉันฝากฮยอกนอนห้องนี้ก่อนนะ ฉันขี้เกียดไปเปิดห้องหน่ะ ฝากดูแลมันด้วยนะ"อีทึกวางฮยอกแจลงบนเตียงหนาและห่มผ้าให้อย่างดี
"พี่..พี่ครับ..โถ่....เฮ้อ.. มาเมาอะไรตอนนี้เนี่ยฮยอกแจ พี่อีทึกก็น่าจะรู้ว่าเวลาฮยอกแจมันเมาเป็นยังไง โถ่... ไม่น่าเลยเรา"เยซองสถบกับตัวเอง
"ร้อน...."ร่างบางเอ่ยออกมาเบาๆแต่ทำให้ร่างหนารู้สึกตัวว่าร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงพูดอะไรออกมา ร่างถีบผ้าห่มออก
"เห้ออ"เยซองถอนหายใจเบาๆ และเดินไปปรับแอร์ให้เย็นขึ้น
"ร้อน... ร้อนจังเลยอ่า...."ร่าบางเริ่มถอดเสื้อออกแล้วขว้างออกไปที่หน้าประตู
"เอาแล้วไง..คิมจงอุน เอาไงดีเนี่ย"เยซองปิดไฟแล้วล้มตัวนอนข้างๆฮยอกแจ
ตอนนี้ร่างบางไม่มีเสื้อและกางเกงเหลืออยู่ที่ตัว เหลือแค่กางเกงในสีขาวบางเท่านั้น
เยซองไม่สามารถหลับตาลงได้เลยเนื่องจากร่างบางที่นอนครางอยู่ข้างๆ
ร่างบางคลานมาบนตัวร่างหนาที่นอนอยู่ข้างๆแล้วซุกลงที่คอด้านซ้าย พร้อมทำรอยสีแดงเอาไว้ ร่างบางถลกเสื้อขึ้นจูบลงกลางอก
"นายยั่วฉันเอง....ช่วยไม่ได้นะ"ร่างหนาพลิกตัวร่างบางให้อยู่ด้านใต้จูบลงที่ริมฝีปากอิ่ม สอดลิ้นเข้าโพรงปากที่เผยออก ริมฝีปากอิ่มเป็นอิสระ ร่างหนาซุกหน้าเข้าที่ซอกคอขาวเนียน
มือหนาเลื่อนมาลูบที่เป้ากางเกงในสีขาวและค่อยๆเกี่ยวลงมาที่ปลายขา
"อะ..อื้มม..."ริมฝีปากเลื่อนมาที่ยอดอกทั้งสองข้าง และเลื่อนลงมาที่แกนกลางของร่างบาง แกนกลางถูกควบคุมด้วยปากของร่างหนาที่ขยับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ จากช้าๆ ค่อยๆเร็วขึ้น
"อ๊า......"ร่างบางได้ปลดปล่อยน้ำเหนียวขุ่นในโพรงปากที่ร่างหนารอบรับไว้
"หวานจัง...นายชิมด้วยกันสิ"ร่างหนาโน้มตัวขึ้นไปจูบริมฝีปากอีกครั้งเพื่อให้ร่างบางได้ชิมน้ำรักของตน นิ้วป้อมใส่เข้าไปในช่องทางรัดที่บีบตัวอยู่
"จะ..เจ็บ..มะ..มันเจ็บนะ อ๊า.."นิ้วป้อมที่อยู่ในช่องทางรัด จากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามและขยับช้าๆเพื่อให้ช่องทางรัดแน่นได้ขยายตัวและคุ้นเคยกับสิ่งแปลกปลอม ร่างหนาถอดนิ้วทั้งสามออก หวังจะเอาแกนกลางของตนเข้าแทนที่แต่.....
ร่างบางพลิกตัวเองขึ้นและนั่งทับหน้าท้องหนาโดยหันหน้าเข้าหาร่างหนา ก่อนจะจับแกนกลางสอดเข้าทางช่องทางรัดของตน
"อ๊า.. จะ..เจ็บจังเลย.."ร่างหนาจับที่สะโพกร่างบางแล้วบีบคลึงเพื่อให้ช่องทางรัดได้ขยายตัวและเพื่อให้แกนกลางของตนเข้าง่ายขึ้น
"ผ่อนคลายอีกหน่อยสิ มันรัดฉันอยู่นะ อืม..."ร่างบางกดตัวลงสุดแกนกลางแล้วขยับช้าๆ
"อ๊า... อื้อ.. เร็วอีกนิดสิฮยอกแจ"ร่างหนาเร่ง แต่...
"อ๊า.... ไม่... กำลังเสียวดีเลย... อ๊า..."ร่างบางปฏิเสธ
ร่างหนาได้ยินดังนั้นก้พลิกตัวร่างบางให้อยู่ด้านใต้และเปลี่ยนจังหวะจากช้ามาเร็วเป็นสองเท่าจากเดิม
"อ๊า ๆ ๆๆๆ"เสียงคลางของร่างบางดังตามจังหวะที่ร่างหนาคุมอยู่
"อีกนิดนะ...จะไปแล้ว..อ๊าๆ อ๊า......"ร่างหนาปลดปล่อยข้างในตัวของร่างบาง
ร่างหนาถอดแกนกลางออกแล้วล้มตัวนอนลงข้างๆร่างบาง
มือเรียวจับไปที่แกนกลางของร่างหนาอีกครั้งและรูดขึ้นลงช้าๆ
"อยากจะต่ออีกรอบหรือไง ไม่เหนื่อยหรอ"เยซองถาม
"ทำไมหรอ หรือพี่เหนื่อย"ฮยอกแจถามกลับ
"อืม... พี่เหนื่อยแล้ว"เยซองตอบ
"งั้นพี่ก็นอนไปนะ เดี๋ยวผมทำให้"ว่าแล้วฮยอกแจก็ขึ้นค่อมร่างหนาอีกครั้ง
"เดี๋ยวสิ.. แล้วพี่จะนอนยังไงละ"ฮยอกแจจับแกนกลางที่กำลังขยายตัวเข้าช่องทางรัดอีกครั้งแล้วเริ่มขยับ
"พี่ก็นอนไปสิ เดี๋ยวผมจัดการเอง พี่แค่หลับตา เดี๋ยวมันก็หลับเองแหละ"ร่างบางว่า
"นายคิดว่ามันง่ายมากหรอ ที่มีคนกำลังทำอะไรกับเยซองน้อย แล้วบอกให้หลับนี้ มันยากนะรู้มั้ย"ร่างบางเริ่มขยับเร็วขึ้น
"ไม่รู้สิ ผมก็ไม่เคยเหมือนกัน อ๊า..."ร่างบางคลางเสียงหวาน
"นี่...อื้ออ...ตกลงนายเมาหรือเปล่าเนี่ย...อ๊ะ...อ๊า."
"ปะ...เปล่า..อ๊า.....ผม...อ๊ะ...ไม่ได้เมา...อ๊ะ... ๆ ๆ"
"อ้าววว..อ๊า...แล้ว..นายแกล้งเมาทำไม..อ๊ะ"ร่างหนาบีบคลึงอยู่ที่สะโพกบาง
"ผะ...ผมไม่รู้...อ๊า............"ทั้งสองปลดปล่อยอีกครั้ง
"อ๊า......"ร่างบางล้มตัวนอนบนตัวของร่างหนาและหลับไป
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"เยซอง!!เยซอง!!! ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวไปสายไม่รู้นะ!!"ลีซูมานเรียกเยซองอยู่หน้าห้อง
"คะ..ครับบ!!!"เยซองขานรับ
"อ๊า..เจ็ดโมงแล้วหรอเนี่ย"ร่างบางยังคงนอนอยู่บนตัวของร่างหนา
"ฮยอกแจ..ๆ"ร่างหนาเรียกฮยอกแจเบาๆ
"อืมม....ขอนอนอีกแปปนึงนะ.."
"เห้อออ แล้วฉันจะลุกยังไงล่ะเนี่ย"เยซองค่อยๆจับตัวร่างบางให้มานอนบนเตียง
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"ฮยอกแจ ๆ ตื่นได้แล้ว 10โมงแล้วนะ เฮ้ย!!!"อีทึกและฮีซอลเดินมาปลุกฮยอกแจที่อยู่ในห้องเยซองแต่กลับเจอสิ่งที่ตกใจ
"ครับๆ ตื่นแล้วๆ"ฮยอกแจลุกขึ้นนั่ง
"นี่...นาย..อย่าบอกนะ..ว่าเมื่อคืน....นายกับเยซอง....อ๊ากกกกกก....ทำไมนายทำอย่างนี้ห๊ะ!!! ฮยอกแจ ตอบพี่มานะ"ฮีซอลโวยวายเมื่อเห็นฮยอกแจในร่างเปื่อยเปล่า
"เฮ้ย!!! เสื้อผ้าผมไปไหนอ่ะ นี่มันห้องพี่เยซองหนิ อ๊ากกก พี่เยซองทำอะไรผมเนี่ยยย โอ๊ยย เจ็บสะโพก"
"นะ..นายโดนไปแล้ว..ไหนนายเคยบอกพี่ไงว่าจะให้พี่เป็นคนแรกอ่ะ ทำไมนายทำพกับพี่อย่างนี้"ฮีซอลโวยวาย
"นี่ฮีนิม หยุดโวยวายได้มั้ย ฉันแสบแก้วหูหมดแล้วนะ"อีทึกหันไปว่าฮีซอล
"ฮยอกแจโดนคุณลุงเยซองกดนะ นายยังจะมาทำนิ่ง ชิ"ฮีซอลงอนอีทึกแล้วเดินหนีไปนอกห้อง
"เสียงดันอะไรกันหน่ะ คนจะหลับจะนอน"คังอินเดินมาหาต้นเสียง
"อ้าว...พี่อีทึกนายกดเจ้าไก่มันทำไมหน่ะ"
"ฉันไม่ได้กด ไอเยซองต่างหากที่กด ชิ ไม่รู้แล้วยังมาว่ากันได้"ประโยคแรกพูดให้คังอินได้ยิน แต่ประโยคหลับช่างแผ่วเบา
"กลับมาแล้วครับ!!!"เยซองกลับมาจากไปทำงานกับลีซูมาน
"เยซอง!!นายมานี้เลย เร็วๆเลย"อีทึกตะโกนเรียกเยซองทันที
"ครับๆๆๆ มีอะไรหรอครับพี่อีทึก"เยซองเดินตรงมาที่ห้อนนอนทันที
"นายทำอะไรกับฮยอกแจห๊ะ"
"พี่เยซองปล้ำผมแง่ๆๆๆ"ฮยอกแจบีบน้ำตา
"ฉันให้นายดูแลฮยอกแจ ไม่ได้ให้นายทำอะไรอย่างนี้กับฮยอกแจนะ"อีทึกว่า
"ผมไม่ได้ปล้ำนะครับ ฮยอกแจมายั่วผมก่อนนะครับ"
"ผมเปล่านะพี่อีทึก"
"ไม่รู้แหละ นายต้องรับผิดชอบด้วย"อีทึกว่า
"ครับๆๆ รับผิดชอบ ทำยังไงล่ะ"เยซองว่า
"นายต้องคบกับฮยอกแจ"
"อ๊า พี่อีทึก ไม่เอานะ ผมไม่คบกับลุงบ้าคนนี้หรอก"ฮยอกแจท้วง
"ก็ได้ครับ แต่ต้องให้ฮยอกแจมานอนห้องผมด้วยนะ"เยซองมีข้อเสนอ
"อืม ฮยอกเดี๋ยววันนี้นายย้ายมาห้องเยซองเลยนะ เรียวอุคๆๆ!!!มาหาพี่หน่อย"อีทึกสั่งฮยอกแจแล้วเรียกเรียวอุค
"ครับพี่...มีอะไรหรอครับ"
เดี๋ยวนายย้ายของออกจากห้องเยซองนะ นายจะไปนอนที่ห้องซองมินหรือจะไปนอนกับฮีซอล เลือกเอา"อีทึกถาม
"เดี๋ยวผมไปนอนกับพี่มินก็ได้ครับ ผมไม่อยากตายก่อนวัยอันควร"เรียวอุคบอก
"อืม ย้ายได้เลยนะ"อีทึกเดินออกจากห้องไป ส่วนคังอินเดินกลับห้องไปหาแมวน้อยตั้งแต่เยซองกลับมาแล้ว
"คืนนี้นายไม่รอดแน่ฮยอกแจ"
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อ่า
ตอนนี้ไรเตอร์แทบบ้า
กว่าจะแต่งจบ
เล่นเป็นอาทิด
TT
ภาษาอาจจะแปลกๆ>.<
ขอโทดรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะ
ตอนแรกกะจะอัพเมื่อวาน
แต่เมื่อวานไปงานพี่สาว
พี่เขยมาขอพี่สาว
>.<
ไปกินข้าวเย็นที่ภัตคาร
อร่อยมากมาย
ฮ่าๆ
ตอนหน้า
ยังไม่รู้เลยว่าจะเอาคู่ไหน
เพลงใหม่โอป้า เมื่อไรจาได้ฟัง
รักโอป้า รักรีดเดอร์ รักตัวเอง และสุกท้าย
รักพ่อแม่>.<
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อ่า
ตอนนี้ไรเตอร์แทบบ้า
กว่าจะแต่งจบ
เล่นเป็นอาทิด
TT
ภาษาอาจจะแปลกๆ>.<
ขอโทดรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะ
ตอนแรกกะจะอัพเมื่อวาน
แต่เมื่อวานไปงานพี่สาว
พี่เขยมาขอพี่สาว
>.<
ไปกินข้าวเย็นที่ภัตคาร
อร่อยมากมาย
ฮ่าๆ
ตอนหน้า
ยังไม่รู้เลยว่าจะเอาคู่ไหน
เพลงใหม่โอป้า เมื่อไรจาได้ฟัง
รักโอป้า รักรีดเดอร์ รักตัวเอง และสุกท้าย
รักพ่อแม่>.<
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น