ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียฝรั่ง ต้องอดทน

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่สาม อดทนต่อสมาชิกในสมาคม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      3
      3 ธ.ค. 48

    อดทนกับสมาชิกในสมาคม



    อยากจะเป็นเมียฝรั่งบอกแล้วไงค่ะ  ต้องอดทน  อดทนกับสามีของคุณแล้ว สิ่งที่จะต้องอดทนต่อไปก็คือสมาชิกในสมาคมนั้นแหละ   แม้กฏการอยู่ร่วมกันกับคนหมู่มากนะ  มันใช้ได้เสมอในภาคทฤษฏีนะคะ  แต่ทางภาคปฏิบัติ  ไอ้ประเภทเอาใจเขามาใส่ใจเรา และเอื้อเฟื้อ

    เผื้อแผ่นะ  เฮ้ย....   สมาชิกบางท่าน

    สระกดไม่เป็นค่ะ....



    คุณอย่าลืมซิค่ะ  ฝรั่งหัวแดงๆ  ที่เดินอยู่ผ่านไปผ่านมานะ  มันไม่ได้รวยเหมือนกันทุกคนเสียเมื่อไหร่  มันก็มีทั้งจนและก็รวยไม่รู้เรื่องนั้นแหละ   และถ้าจับพลัดจับพลูคุณต้องมาเจอกันระหว่างความต่างกันสุดขั้ว คุณจะทำอย่างไร  ยกตัวอย่างนะคะ



    เตี้ย เป็นสาวบ้านนอก ทำงานอยู่ที่บาร์ในพัทยาผ่านการมีสามีมาแล้วสองคน มีลูกอีกสาม แล้วต้องเลี้ยงดูพ่อที่ตาบอดอีกหนึ่ง  จับผลัดจับพลูได้สามีเป็นฝรั่งเป็นครูสอนภาษาเงินเดือนๆ  ละ  50,000 บาท  สามีให้ค่าใช้จ่ายเดือนละ 5,000  แล้วห้ามออกไปทำงาน ต้องปฏิบัติเลี้ยงดูคุณชายอยู่ที่บ้าน  



    ดาว สาวบ้านนอกจบปริญาตรีจากบ้านโคกสูง  ทำงานเป็นพนักงานบริษัททัวร์  พูดภาษาอังกฤษได้คล่องปรื้อ ผ่านการมีสามีมาแล้วสองคน มีลูกอีกสาม แล้วเลี้ยงดูแม่อีกหนึ่ง  แต่งงานกับเจ้าของบริษัทส่งออกในพัทยา สามีให้เงินเดือนใช้เดือนละ 50,000 ไม่ต้องทำอะไร  



    เหตุการณ์มีดังต่อไปนี้  เตี้ยกับดาวมาเจอกันในงานเลี้ยงของเพื่อนๆ  ๆๆๆ  แล้วต้องมานั่งโต๊ะเดียวกัน



    ดาว: สามีเป็นคนสัญชาติอะไรค่ะ  (เริ่มต้นสุภาพ)  



    เตี้ย : คนเยอรมันค่ะ  (ดาวเริ่มยืดคอสูง ขยับตัวเล็กน้อย)



    ดาว :ทำงานอะไรค่ะ (ละล้าบละล้วง)



    เตี้ย  :สอนภาษาเยอรมันค่ะ   (ดาวเหลือบตามอง)



    ดาว: คนไหนค่ะ (เตี้ยชี้ให้ดู)



    สามีหล่อนใส่เสื้อพื้นเมืองม่อฮ่อม เคราขาวครึ้ม ผมฟูฟ่อง ใส่กางเกงเล ร้องเท้ารัดส้น สะพายย่าม (ดาวกลืนน้ำลายลงคอ ยืดตัวสูงขึ้นไปอีก)



    ดาว: สามีฉันคนนั้นค่ะ  คนอังกฤษ

    สามีดาว เสื้อเชิ๊ตลายสีสุภาพ  ผูกไทร์ กางเกงแสลค โกนหนวดเกลี้ยงเกลา  รองเท้าขัดมันวับ)



    ดาว : ไปเที่ยวที่เยอรมันมาหรือยังค่ะ



    เตี้ย  ส่ายหน้า



    ดาว: ฉันไปมาแล้วละ  ปีก่อนไปที่อังกฤษ 3 เดือน หลังจากนั้นไปฝรั่งเศส 2 เดือน ปีนี้เพิ่งจะไปอเมริกาเมื่อต้นปี  และนี่ก็เพิ่งกลับจากแคนาดาค่ะ



    เตี้ย: อึ้ง  ถามถึงค่าใช้จ่าย



    ดาว: ไม่เท่าไร  ไปแต่ละครั้งค่าเครื่องบินก็แค่ สามสี่แสน  เหนื่อยคะเดินทางบ่อย



    เตี้ย: กลืนน้ำลายลงคอ



    ดาว: ทุกครั้งไป ไม่ได้ไปชั้นประหยัดนะคะ ไม่ไหวค่ะเหนื่อย ต้องไปชั้นธุรกิจ

    เตี้ย: คำนวณตัวเลขค่าใช้จ่าย



    ดาว หยิบแก้วไวท์  เตี้ยวหยิบแก้วเหล้าผสมโค้ก



    ดาว :ไวท์ ไม่อร่อยเลย สงสัยใช้ของถูก  ที่บ้านกินไวท์ตั้งขวดละ 4-5 พัน ไม่ได้ค่ะ  ถ้าไม่ใช่ สามีไม่ชอบ



    เตี้ย: นึกถึงสามีกินเหล้าแสงโสมของไทย



    ดาว : ทุกวันนี้ส่งเงินไปที่บ้านทุกเดือน  เดือนละประมาณ 2-3 หมื่นบ้าน  นี่สามีก็จะกลับไปสร้างบ้านใหม่ให้แม่อีกหลัง  เพราะลูกๆ  โตแล้วอยากให้อยู่ต่างหาก หลังที่แล้วก็สร้างไปแค่ 5-6 ล้านเอง เนี้ย ถ้าลูกไปเรียนต่อที่เมืองนอก บ้านก็ต้องว่าง แต่ช่างมันเถอะ  ปล่อยเอาไว้อย่างนั้นแหละ



    เตี้ย  นึกถึงพ่อกับลูกๆ  ที่อยู่รวมกันในบ้านพื้นที่ 35 ตารางวาที่หล่อนกำลังผ่อนด้วยเงินเดือนละ  5,000 บาท



    เฮ้ย... เอาแค่เบาะๆ  นะคะ  ยังมีอีกเยอะกับสมาชิกประเภทนี้  ประเภทอวดสามีรัก สามีรวย  ถ้าเกิดสามีของคุณไม่เข้าข่ายนี้ละ  ทางปฏิบัติเดินออกมาซะ ลืมกฏการอยู่ร่วมกันของคนหมู่มาก แล้วจงภูมิใจในสิ่งที่ตนมี แข่งอะไรนะแข่งได้ แข่งบุญแข่งวาสนานะแข่งยาก  เพราะถึงคุณจะอยู่ในสมาคมเมียฝรั่งด้วยกัน  ไม่ก็ไม่ใช่เครื่องหมายว่าทุกคนจะต้องรวยเสียเมื่อไร    บอกแล้วไง  เมียฝรั่งต้องอดทน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×