ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICEXO] A BROKEN HEART..CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro..

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 58


    Intro..

    ความรักอันแสนหวาน...

     

    จงรับรู้ไว้ว่า .. คนที่เรารักมากที่สุด...ถือสิทธิ์ความเป็นคนรักมาทำร้ายหัวใจเรา คือ ความรู้สึกที่เจ็บปวดมากที่สุด

     

     

    .......

     

     

    ...ความสุขที่แสนหวานมันเกิดได้จากการกระทำของคนที่เรารักแม้มันจะเล็กๆน้อยๆเขาก็ทำให้เรามีความสุขมาก อาจไม่ได้มากมายหรือไม่ได้ใหญ่โตอะไรแต่มันเป็นสิ่งที่คนคนนันตั้งใจทำก็พอแล้วไม่ใช่หรอ..

     

     

    ..วันที่สายฝนโปรยปรายทำให้ผู้คนที่สันจรผ่านกันไปมาต้องหาที่หลบฝนกันอย่างชุลมุน ..เหมือนกับคนตัวเล็กที่วิ่งดุ๊กดุ๊กเหมือนลูกหมาตกน้ำเอาแต่วิ่งฝ่าสายฝนที่ตกลงมาโปรยปรายโดยที่ไม่หาที่พักพิง ...แต่กลับวิ่งเข้าไปคอนโดใจกลางเมืองสูงระฟ้าในมือโอบกอดกล่องขนาดไม่ใหญ่มากเอาไว้แน่นเพื่อไม่ให้กล่องนั้นโดนฝน..

     

    ......

     

    ..ชานยอลรอแบคฮยอนแปปนึงนะแบคฮยอนกำลังจะขึ้นไปหาแล้ว

     

    ..สิ่งที่เด็กหนุ่มร่างเล็กพูดกับตัวพลางยิ้มกรุ่มกริ่มให้กับกล่องใบเล็กในอ้อมแขนพร้อมกับกำลังขึ้นลิฟท์เพื่อไปที่ชั้น 58 ..

     

    ห้องของ .. ชานยอล

     

    .. ร่างเล็กสั่นระริกเพราะมาจากความหนาวที่วิ่งฝ่าฝนมา..ขาเรียวเล็กก้าวมาหยุดอยู่ตรงหน้าห้อง 4401..ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อรู้ว่าจะได้เซอร์ไพรซอะไรคนที่อยู่ข้างในนั้นปลายนิ้วเรียวเล็กเอื้อมไปกดกริ่งที่อยู่ไม่ไกลจากขอบประตู..

     

    ..กริ๊ง กริ๊ง ..

     
     

    ประตูบานใหญ่เปิดกว้างที่มีคนตัวสูงยืนอยู่ใบหน้าที่ยิ้มให้คนตัวเล็กตรงหน้าอย่างสบายใจ


     

    ชานยอลลลลล

     

    ว่าไงหื้ม? .. เข้ามาก่อนตัวเปียกหมดแล้วไอ้หมาดื้อ

     

    งื้ออ..ก็เค้ารีบมาหาชยอลนี่ก็เลยวิ่งผ่าฝนมาเล้ย! >w<”

     

    รีบๆเข้ามาเลยเดี๋ยวไม่สบาย

     

    งื้ออ! เค้ารู้แล่ว -3-  ”

     

    ..ร่างเล็กรีบวิ่งเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็วตามด้วยคนตัวสูงที่ปิดประตูแล้วเดินตามไปทีหลัง..แบคฮยอนรีบวิ่งเข้าไปในครัวทั้งๆที่ตัวเปียกอยู่แบบนั้น ..

     

    แบคฮยอน.. ไปทำอะไรในครัวน่ะ ทำไมไม่มาเช็ดผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเดี๋ยวก็ไม่สบาย

     

    เค้ารู้แล้วก็แปปนึงสิ! -3-

     

    ..ร่างสูงส่ายหน้าเบาเบาพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆให้กับความดื้อซนของคนตัวเล็กอย่างปกติ..

     

    มาแล้ววววววววววววววววว ^^ ”

     

    ..แบคฮยอนวิ่งถือจานใบขนาดกลางไม่เล็กไม่ใหญ่มากมาวางไว้ที่โต๊ะหน้าเค้าท์เตอร์ครัวชานยอลเห็นนเช่นนั้นจึงรีบเดินตามมาดู..

     

    ไปทำไรมาหื้ม?”

     

    วันนี้เค้าไปช่วยเชฟที่ร้านขนมมา เค้าก็เลยไปตื๊อให้เชฟสอนเค้าทำคุกกี้ เค้าทำคุกกี้มาให้ชยอลด้วยนะ เค้าทำเองสุดฝีมือเล้ยยย!”

     

    ใบหน้าของคนตัวสูงยิ้มให้กับการกระทำของคนตัวเล็กตรงหน้ามือหนาเอื้อมไปลูบผมอย่างเอ็นดูพร้อมกับส่งสายตาอ่อนโยนให้กับคนตัวเล็ก .. ไม่แพ้กันร้อยยิ้มที่แสนสดใสของแบคฮยอนก็ส่งมาถึงชานยอลเช่นกัน ..

     
     

    ..เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกินถึงแม้มันจะเล็กๆน้อยๆก็เถอะ..


     

    จะกินได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ฮ่าๆ

     

    งื้ออ! ชานยอลอ่ะเค้าอุส่าตั้งใจทำสุดฝีมือเลยนะต้องกินได้สิ แล้วก็ต้องอร่อยด้วย -3-

     

    ฮ่าๆ โอเคสัญญาว่าจะกินให้หมดเลยครับ แต่มีข้อแม้..

     

    อะไรอ่า? .. -3-

     

    เราน่ะ .. ต้องไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเช็ดผมให้แห้งก่อน

     

    โอเคเล้ยยยยย >w< ”

     

    ...คนตัวเล็กวิ่งเข้าห้องน้ำพร้อมกับคว้าผ้าขนหนูอย่างรวดเร็ว..

     

    ...คนตัวสูงได้แต่ยิ้มให้กับการกระทำต๊องต๊องของคนตัวเล็กอย่างไม่ขาดสาย .. รอยยิ้มเริ่มหุบลงสายตาเริ่มเบือนออกไปทางหน้าต่าง ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น กลับแสยะยิ้มออกมาอย่างปีศาจสายตาที่แหลมคมเปลี่ยนไปจากไม่กี่นาทีที่ผ่านมามาก..

     

    หึ .. แบคฮยอน
     


    มุมปากของคนตัวสูงที่ยกยิ้มออกมาอย่างดุร้ายสายตาที่ฟาดฟันราวกับปีศาจ...นิ้วทั้งห้ากำหมัดอย่างแนบแน่น

     

    ถึงเวลาของนายแล้วแบคฮยอน

     

     

     

     

    ...เท้าเล็กที่ยังชื้นกับการอาบน้ำก้าวออกมาเหยียบพรมที่อยู่ไม่ไกลจากเตียงนอนคนตวเล็กเริ่มเข้าใกล้กับกองกระดาษที่ยับเยินอยู่บนที่นอน...ในหัวคนตัวเองอดคิดไม่ได้ว่าทำไม

    รูปตัวเองกับชานยอลถึงยับขนาดนั้น


    คนตัวเล็กสละความคิดในหัวแล้วรีบแต่งตัวปะแป้งหอมหอมออกมาหาคนตัวสูงที่ทานคุกกี้รออยู่ด้านนอก

     “ชานยอลลลลล

     

    ว่าไงหืม

     

    ทำไมยังไม่ทานคุกกี้ง่ะ

     

    ชานยอลจะถามแบคฮยอนว่าทำไมเชฟถึงสอนเราทำขนมหื้ม ทั้งทั้งที่เราเป็นแค่เด็กเก็บกวาดแท้ๆน่ะ

     

    ก็เค้าสนิทกับเชฟไง ฮี่

     

    ไปสนิทกับเขาได้ยังไงหื้มเรา

     

    ก็เชฟหล่อแถมใจดีเอาขนมมาให้แบคฮยอนชิมบ่อยบ่อยด้วยนะ

     

    เราก็เลยสนิทกับเขาหรอหื้ม?”

     

    ใช่แย้ว สนิทมากด้วย! ^^”

     

    แล้วเขาไม่หวงสูตรเขาหรือไงน่ะหื้ม

     

    หวงสิ แต่ไม่หวงกะแบคฮยอนง่ะ

     

    “ หึ..ต่อให้สนิทและไว้ใจกันมากแค่ไหนของรักของหวงก็ไม่สามารถให้กันง่ายง่ายหรอก

     

    ชานยอลหมายถึงอะไรง่ะ?”

     

    ช่างมันเถอะเนอะ ชานยอลแค่พูดไปเรื่อยแค่นั้นเอง

     

    งั้นชานยอลอย่าลืมทานคุกกี้นะ เดี๋ยวเค้าต้องรีบกลับบ้านแล้วต้องไปดูแลม่าม๊าด้วย

     

    แต่ฝนยักตกอยู่เลยนะ ไม่ค้างที่นี่หรอ

     

    วันนี้พี่พัคซุนไม่อยู่ง่ะเค้าต้องไปดูม่าม๊าแทน

     

    น่าเสียดาย..”

     

    ชานยอลเค้ามีแค่สองพี่น้องแล้วก็ม่าม๊านะ

     

    โอเคค้าบบบบ

     

    ..มือหนาเอื้อมมาหยิกแก้มตุ้นนุ้ยของคนตัวเล็กสองสามพร้อมส่งรอยยิ้มแสนอบอุ่นเหมือนกับทุกครั้งที่ชานยอลมีให้แบคฮยอน

     

    งั้นเดี๋ยวชานยอลไปส่ง

     

    อื้อ ก็ได้

     

    สายฝนที่ซาลงแล้วเพียงไม่กี่นาทีที่ผ่านมาทำให้อากาศภายในรถเริ่มเย็นแต่ทั้งสองก็ยังพูดคุยกันปกติเหมือนกิจวัตรประจำวันของคนเป็นแฟนกัน

     

    ...รถคันหรูของชานยอลเคลื่อนมาจอดตรงหน้าบ้านหลังเล็กสภาพโทรมนิดหน่อยแต่พออยู่ได้ที่ภายในมีพี่ชายน้องชายและแม่อาศัยอยู่ด้วยกันนั่นคือบ้านของแบคฮยอนนั่นเอง

     

    ขอบคุณที่มาส่งนะชานยอล

     

    ไม่เป็นไรครับ รีบนอนนะเราอย่าลืมทานยาดักไว้ก่อนเดี๋ยวจะไม่สบาย

     

    ชานยอลไม่เข้าบ้านก่อนหรอไปทานกาแฟสักแก้วมั้ย

     

    ไม่ดีกว่าชานยอลไม่อยากเจอ..

     

    กลางบนทสนทนาร่างสูงกลีบชะงักกับคำพูดที่ค้างไว้ทำให้คนตัวเล็กที่เป็นผู้ฟังสงสัยอยู่ไม่น้อย

     

    ชานยอลไม่อยากเจอม๊าแบคฮยอนหรอ....

     

    ทำไมคิดแบบนั้นหื้ม ชานยอลเคยเจอม๊าเราแล้วนะ

     

    ก็ชานยอลพูดแบบนี้ตลอดอ่ะ ทุกครั้งที่มาส่งแบคฮยอนเลย

     

    ไม่อยากเจอหมาของเรานั่นแหล่ะชอบกระโจนใส่

     

    อื้ม โอเค ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะชานยอล ^^”

     

    ฝันดีนะครับ ดูแลม่าม๊ากับพี่ชายดีดีล่ะเรา

     

    เข้าใจแล้วฮะ

     

    ...แบคฮยอนยืนโบกมือหยอยหยอยให้กับคนที่อยู่ภายในรถจนรถได้เคลื่อนออกไปสุดสายตาร่างเล็กจึงเดินเข้าบ้านแล้วก็มาเจอกับพี่ชายตัวเองพอดี

     

    พี่พัคซุนกำลังจะออกไปทำงานหรอฮะ?”

     

    ใช่แล้ว เหนื่อยมั้ยน่ะเรา?”

     

    ไม่เหนื่อยหรอกฮะ เอ้อ เมื่อกี๊ชานยอลเพิ่งกลับไปเองเลยไม่เคยได้แนะนำให้พี่รู้จักสั้กครั้งเลย

     

    หืม คนพิเศษของเราน่ะหรอ

     

    บ้า .///. ชานยอลน่าจะอายุเท่าเท่ากับพี่นะ

     

    ไว้วันหลังเนอะงั้นพี่ขอตัวก่อนนะแบคฮยอนดูแลม๊าดีดีล่ะ

     

    รับทราบฮับบบ

     

     

     

     

     

     

     

    ....ร่างสูงที่ขับรถเล่นเพลินจนไม่ได้กลับคอนโดสักทีสายตาและใบหน้าที่ดูเหมือนกับว่ากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่..

     

    ...มือหนาคว้ามือถือขึ้นมาโทรหาใครซักคน...

     

    ฮัลโหล

     

    ....

     

    เออ พรุ่งนี้ทำตามแผนแล้วโทรเรียกแบคฮยอนออกมา

     

     

    ...ตอนนี้ชานยอลกับแบคฮยอนคบกันได้ 7 เดือนแล้วชานยอลเจอแบคฮยอนที่ร้านตุ๊กตาแถวย่านห้างชื่อดังเด็กคนตัวเล็กที่ไปย่อมๆมองๆตุ๊กตาร่างกายมอมแมมเหมือนเด็กยากจน..ร่างสูงก้าวเท้าเข้าไปหาอย่างบางเบา

     
     

    เธอทำอะไรอยู่น่ะ

     

    ป..เปล่าฮะ! ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะฮะแค่ดูตุ๊กตาเฉยเฉยจริงๆนะฮะ

     

    ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรเธอเลย

     

    ...........

     

    เธอชื่ออะไรน่ะ

     

    ..บ..บยอน แบคฮยอนฮะ

     

    บยอน...แบคฮยอน

     

    ฮะ

     

    มีพี่ชายหรือเปล่า

     

    มีฮะชื่อบยอนพัคซุน

     

    เดี๋ยวฉันซื้อให้ตุ๊กตาที่เธออยากได้น่ะแต่เธอต้องมาคอยอยู่เป็นเพื่อนฉันแลกค่าตอบแทนโอเคมั้ย

     

    โอเคฮะ โอเคเลยฮะ!’

     

     

    ...ร่างสูงกำลังนึกภาพในอดีตของเขาและแบคฮยอนที่ได้รู้จักกันมาตลอด 7 เดือน..

     

    โทษทีนะแบคฮยอน..หึ! ’


     


     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    20.00 น.

    แบคฮยอนไปทำงานที่ร้านขนมเหมือนทุกวันเพราะวันนี้ออเดอร์สั่งขนมเยอะมากเลยต้องทำงานเพิ่มเลยทำให้พัคซุนต้องอยู่ดูแลแม่แค่คนเดียว

     

    แบคฮยอนเร็วเร็วหน่อย ยกขนมมาแพ็คใส่กล่องเลยลูกค้ารออยู่นะ

     

    เข้าใจแล้วฮ้าบบบบ

     

    แบคฮยอนทำงานไม่วางมือหลังจากที่เจ้าของร้านสั่งอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ทำไงได้ล่ำก็แบคฮยอนมันจนนิเลยต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำแบบนี้เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวที่ตกระกำลำบากในตอนนี้

     


    เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึง 22.00 น.

    แบคฮยอนวันนี้ทำดีมาก เดี๋ยวฉันจะเพิ่มค่าแรงให้เป็นพิเศษเลยนะ

     

    จริงหรอฮะ! ขอบคุณมากๆเลยนะฮะ ^0^ ”

     

    เจ้าของร้านพูดจบก็เดินไปเก็บข้าวของพร้อมจะปิดร้านพร้อมพร้อมกับที่แบคฮยอนสะพายกระเป๋าแล้วเดินออกมาเพื่อที่จะกลับบ้านในทันที

     

    ครืด ครืด

    เสียงโทรศัพท์ของแบคฮยอนสั่น

    ติ้ด

     

    ฮัลโหล ชานยอล!”

     

    นั่นแบคฮยอนใช่มั้ย

     

    ชานยอล .. ชานยอล!”

     

    ฉันเพื่อนไอ้ชานยอลมันเอง

     

    แล้วชานยอลไปไหนหรอฮะ

     

    ไอ้ชานยอลมันเมาแอร๋อยู่ที่คลับเนี่ยมารับมันไปที

     

    ที่ไหนหรอฮะ

     

     

     

     

    รถแท็กซี่เคลื่อนที่เข้ามาจอดหน้าคลับแห่งหนึ่งในย่านไนต์คลับที่โด่งดัง..ขาเรียวเล็กก้าวลงมาจากรถด้วยความเป็นห่วงเป็นใยคนตัวสูงที่เมาแอร๋อยู่ในนั้น แบคฮยอนจึงรีบสาวเท้าเข้าไปข้างในอย่างรวดเร็ว

     

    แต่แล้ว..

     

    ดวงดาคมเรียวเล็กมองไปรอบรอบอย่างสงสัยว่าทำไมทั้งทั้งที่ในนี้เป็นคลับแต่กลับเงียบยังกลับร้านที่ปิด...ไหนบอกว่าชานยอลอยู่ที่นี่แล้วไหนชานยอล..

     

    ..ทำไม

    ..อะไรกัน

    ..ไม่เห็นมีใครเลย

    ..เล่นตลกอะไร

     
     

    ผู้ชายร่างสูงสามสี่คนเดินลงมาจากบันไดชั้นสองคนที่เดินนำหน้าตัวสูงผมสีน้ำตาลเข้มผิวคล้ำแถมหน้าตามึนมึนปนเซกซี่ด้วย..อีกสามคนข้างหลังที่ตามเหมือนจะเป็นคนติดตาม เอ๊ะ หรือคนตาบอด .. ก็เห็นใส่แว่นด้วย


     

    แบคฮยอนหรอ?”

     

    ผู้ชายคนนั้นถามเสียงเรียบ

     

    อ..อื้อๆ ใช่สิแล้ว..น..นาย?”

     

    จงอินน่ะ ไอ้ชานยอลมันอยู่ข้างบนขึ้นไปสิ

     

    อ..อื้อๆ

     

    คนตัวเล็กรีบพยักหน้าหงึกหงักให้คนตัวดำ (เอ้ยผิวคล้ำ)

     

    แบคฮยอนเคลื่อนย้ายร่างเล็กเล็กของตัวเองด้วยการวิ่งดุ๊กดุ๊กขึ้นไปที่ชั้นสองอย่างรวดเร็วเท้าเรียวต้องชะงักอีกครั้งเมื่อขึ้นไปไม่เจออะไรเช่นเคย..เจอแต่ห้องที่มีประตูเปิดทิ้งไว้อย่างน่าสงสัย..คนตัวเล็กยืนคิดสักพักก็..

     

    ยืนบื้ออยู่ทำไม? ทำไมไม่เข้าไป?”

     

    ไอ้ดำอีกแล้วอ่ะ แง้งงงง  T_T

     

    ก..ก็..

     

    เข้าไปสิ

     

    ..ข..เข้าใจแล้ว

     

    ..พอแบคฮยอนเข้าไปในห้องก็ต้องแปลกใจอีกครั้งวันนี้แบคฮยอนแปลกใจนับครั้งไม่ถ้วนสิ่งที่อยู่ตรงหน้าทำให้คนตัวเล็กสงสัยอย่างมาก..

     

    ...
     

    ไหนบอกว่าชานยอลเมาแล้วทำไมถึงนั่งดื่มแอลกอฮอล์ได้อย่างปกติเลยล่ะ...โกหกหรอ..แกล้งกันหรอ..ทำไม..นี่มันอะไรกัน

     

    ยังไม่ทันที่แบคฮยอนได้ก้าวเข้าไปหาแฟนหนุ่มของตัวเองก็โดนคนผิวคล้ำดันเข้ามาให้ห้องพร้อมกับกดไหล่บางบางให้นั่งลงข้างๆชานยอล

     

    น..นี่มันอะไรกัน?”

     

    แค่ลองใจน่ะ

     

    มือหนาของชานยอลเอื้อมมายีหัวแบคฮยอนจนยุ่งพร้อมกับส่งรอยยิ้มที่อบอุ่นให้คนอันเป็นที่รักอย่างเอ็นดูตากลมโตจ้องมองอย่างสูงอย่าสงสัย

     

    ทำไม?”

     

    ไม่มีอะไรหรอกน่า..แค่อยากเจอน่ะ

     

    ริมฝีปากหนาสีชมพูเลื่อนไปสัมผัสกับขยุ้มผมสีน้ำตาลกลิ่นแชมพูเด็กอย่างถนุถนอมทั้งแก้มตุ้ยตุ้ยของคนที่นั่งอยู่ข้างข้างไม้เว้นแม้กระทั่งซอกคอเล็กๆนั่น จมูกเรียวสันยาวโด่งสูดดมอย่างอ่อนโยนเพื่อแสดงความคิดถึงอย่างคุ้มค่า

     

    ./////.

     

    ชื่นใจจัง...

     

    แกล้งหรอ.. .///.

     

    ใครแกล้งหื้ม ไม่ได้แกล้งซักหน่อย

     

    ก็โกหกว่าเมานี่..

     

    แค่คิดถึงเอง ไม่หรอหื้ม?”

     

    ก..ก็ได้ แต่เค้าตกใจนี่

     

    หึ..ไอ้เด็กดื้อ

     

    ชานยอลแอบขำเล็กเล็กให้กับท่าทางและคำพูดที่คนข้างข้างพูดออกมาอย่างงุนงง

     

    ไปไป เจอกันละก็ไปกูจะได้เปิดร้าน

     

    โห่ไรวะ ไล่กูเลย?”

     

    ไม่ได้ไล่ ขอพูดเฉยเฉย

     

    คนผิวคล้ำทำหน้าตาเหยเกใส่เพื่อนสนิทที่มานั่งสวีทหวานแหววกับเด็กตัวเองอย่างไม่แคร์สื่อด้วยความหมันไส้จงอินเลยแกล้งทำเป็นไล่เอาซะเลย

     

    ขายาวลุกขึ้นจากโซฟาตัวหรูสีแดงพร้อมกับที่มือหนาดึงร่างเล็กเบาเบาให้ลุกขึ้นตาม

     

    เออ งั้นกูกลับละพรุ่งนี้กุค่อยมาใหม่ เค๊?”

     

    เออๆ มาแล้วก็ไม่ต้องลงไปบ้างล่างให้เปลืองโต๊ะกูล่ะ

     

    เออๆ รู้แล้วน่า

     

     

    ....

     

     

    คืนคืนนี้ชานยอลก็ยังคงไปส่งแบคฮยอนที่บ้านเหมือนเดิม

     

    ชานยอลๆวันนี้เค้าทำงานหนักได้เงินพิเศษด้วยแหล่ะ

     

    หื้ม? เดี๋ยวก็ไม่สบายถ้าเงินไม่พอก็มาเอาจากชานยอลสิครับ

     

    ไม่เอาหรอกเค้าหาเงินเองดีกว่า

     

    ตามใจเราแล้วกัน

     

     

     

    ผ่านไปครึ่งชั่วโมงชานยอลก็ไปส่งแบคฮยอนที่บ้านเรียบร้อยก็ขับรถกลับมาที่คอนโดตัวเองมือหนาปลดกระดุมทีละเม็ดเพื่อครายร้อนเผยให้เห็นแผงอกขาวขาวที่สาวสาวที่ไหนก็หลงไหลขายาวก้าวไปทิ้งตัวลงที่โซฟาตัวใหญ่พร้อมกับนั่งดื่มวิสกี้เพรียวๆอย่างชำนาญ

     

    นายต้องแปลกใจไปมากกว่านี้แน่แบคฮยอน

     

    แก้วใบใสขยับวนอยู่ที่กำมือหนาของชานยอลน้ำแข็งสีขาวใสกลิ้งไปมารอบแก้วเพื่อเพิ่มความกลมกล่อมให้กับแอลกอฮอล์ในนั้น...สายตาที่นิ่งเฉยมองออกไปข้างนอกหน้าต่างราวกับว่าคิดอะไรอยู่แน่แน่..

     

    ครืด ครืด

    ติ้ด

     

    ว่าไงไอ้ดำ

     

    แหม่ เรียกกูซะน่ารักเชียว

     

    แบคฮยอนอะไรของมึงใช่คนที่บอกกูป่ะวะ

     

    อืม คนนั้นแหล่ะ

     

    แล้วมันจะดีหรอวะ

     

    กูสั่งอะไรมึงก็ทำเหอะกูไม่ได้ใช้มึงฟรีๆ

     

    เออๆกูรู้แล้ว

     

    อืม

     

    แต่กูว่าน่ารักดีนะ

     

    เหอะ .. น่ารักหรอ

     

    เออดิ ถ้ากูอยากได้อ่ะ

     

    อยากได้หรอ?”

     

    กูล้อเล่น

     

    กูให้มึงได้นะ

     

    กูไม่เอาหรอกไม่ใช่สไตล์

     

    อย่างว่าแหล่ะ..อย่างทีมึงบอกน่ารัก

     

    อะไรวะ

     

    ตุ๊กตาของกุทุกตัวก็น่ารักทั้งนั้นแหล่ะ


     

     








     

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×