[Final fantasy vii x xv ] Donut hole ❤ - นิยาย [Final fantasy vii x xv ] Donut hole ❤ : Dek-D.com - Writer
×

[Final fantasy vii x xv ] Donut hole ❤

โดย So_Creepy

พี่รู้จักเขาเหรอ!? อา....ไม่รู้สิ...คนข้างๆเขานั่นเพื่อนผมเองอ่ะ... เอ่า.....พี่น้องกันงั้นเหรอ....

ผู้เข้าชมรวม

658

ผู้เข้าชมเดือนนี้

20

ผู้เข้าชมรวม


658

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


17
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 60 / 01:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ทำไมสองคนนั้นถึงอยู้ด้วยกัน...เห....พี่น้องกันงั้นเหรอ งั้นก็เหมือนเราเลยเนอะน๊อค! น่าแปลกใจจริงๆ ทำไมฉันไม่รู้เลยนะ!! คลาวด์นี่ชอบปิดบังฉันตลอดเลยมีน้องชายที่น่ารักไม่หยอกแบบนี้ก็ไม่บอก - Zack


รู้สึกแปลกๆนิดหน่อย...สองคนนั้นไม่เหมือนกันซักอย่าง.......อา...ก็ไม่ใช่ทุกอย่างหรอกนะ ภายนอกก็คล้ายๆอยู่...แต่ว่า.....คนนั้นเป็นเพื่อนผมเอง...คนที่...ร่าเริงๆกำลังดี๊ด๊านั่นน่ะ...เขาชื่อพรอมโต้ -Noct



พี่คราวด์เป็นอะไรรึเปล่า!? เหมือนพี่จะมองหน้ามองหลังตลอดเลยนะ เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ หรือว่า...พี่ไม่อยากไปขี่โจโกโบะกับผม เลยหาทางหนีงั้นเหรอ...ผมรู้สึกแย่จัง... -Prompto 


ไม่ใช่ซักหน่อย...พี่แค่รู้สึกว่ามีคนจ้องมองเราเท่านั้นแหละ สงสัยพี่คิดไปเแง......อา...อย่ากังวลอะไรแบบนั้นสิ พี่ไม่มีทางหนีไปจากพรอมโต้หรอกนะ ไว้ใจสิ พี่จะปกป้องพรอมโต้นี่นา -Cloud








เรื่องนี้เป็น Au ในรั้วโรงเรียนนะงัฟผม เพราะไม่ถนัดในเนื้อเรื่องซักเท่าไหร่ แถมเราเฮริด์กับฉากแซคตา---- เลยไม่อยากแต่งฉากในเนื้อเรื่องทั้งสองคน เพราะน๊อคก็ ตา--- (ฮึ่ก....) เลยแต่งในรั้วโรงเรียนซะเลย หลากหลายดีด้วย!!!


แนะนำตัวละครเนอะ 

(รุก!!!!!)



Noctis (น๊อกทิส)

เจ้าชายตระกูลคนใหญ่คนโต เขาไม่ใช่คนบ้าอำนาจอย่างที่ใครๆคิด เขาอาศัยอยู่ที่คอนโดกับพี่ชายของเขาที่ชื่อ  Zack (แซค) น๊อคมีเพื่อนสนิทคนเดียวของเขาคือ พรอมโต้ (Prompto) แต่จริงๆในใจลึกๆ....เขารู้สึกได้ว่า...เขาไม่ได้คิดกับพรอมโต้แค่เพื่อนแน่ๆ... เขาเป็นคนที่เก็บความรู้สึกตัวเองไว้ในเรื่องแบบนี้..เพราะคิดว่ถ้าพรอมโต้รู้...อีกฝ่ายจะต้องตีตัวออกห่างแน่นอน...



Zack Fair (แซค แฟร์)

พ่อหนุ่มสุดแสนแมน เป็นผู้ชายร่าเริงเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและรอยยิ้มที่กระชากใจสาวๆ❤ เขาเป็นสุภาพบุรุษ จนใครๆก็ตกหลุมรักเขากันถ้วนหน้า แต่ใครจะรู้ ว่าภายใต้ความสดใสนั่นอาจจะมีความหดหู่ใจไม่น้อย...เขามีเพื่อนสนิทชื่อ คราวด์ (Cloud) ความจริงเขารู้สึกว่าอีกคนอ่อนแอจนอยากจะเข้าไปปกป้องต่างหาก.....แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีเหตุผลอื่นนิ่... เขาชอบไปเจาะแจะคราวด์ตลอดเวลา ไม่เว้นเรื่องลวนลาม...ก็แน่สิ!!! หมอนี่เหมือนผู้หญิงนี่นา!!

(รับ!!!!)







Prompto (พรอมโต้)

ชายหนุ่ใทรงผมโจโกโบะ กับใบหน้าและท่าทางขี้เล่น เป็นเหมือนตัวป่วนและตัวเรียกรอยยิ้มของห้อง มิหนำซ้ำเขายังหน้าหวานจนหนุ่มๆหลง เขามีท่าทางที่แตกต่างจากพี่ชายของเขาคือ คราวด์ (Cloud) ด้วยความที่นิสัยต่างแบบคนระดับจนใครหลายๆคนไม่คาดไม่คิดว่าทั้งสองคนจะเป็นพี่น้องกัน แต่เมื่อสังเกตเห็นทรงผมที่เด่น กับดวงตาสีฟ้าส่องสว่างสดใสทั้งสองคนนั่นก็เป็นสิ่งที่ทั้งสองคนมีเหมือนกัน.....





Cloud ( คราวด์ )

เด็กหนุ่มสุดเย็นชา เพราะความทรงจำอันเจ็บปวดร้ายแรงทำร้ายจิตใจของเขาในอดีตทำให้คราวด์ต้องกลายเป็นคนที่นิ่ง ไม่เข้าสังคม ไม่ยุ่งกับใครคนอื่นมากมาย เป็นคนที่ขี้ระแวงในระดับนึงเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็เป็นคนที่รักเพื่อน และยอมสละทุกอย่างเพื่อช่วยคนที่รัก และเป็นคนที่หัวดี หน้าตาของเขาหวานคล้ายผู้หญิง เขาถูกผู้ายมองด้วยสายตาที่หลงไหลหลายครั้ง แต่เชาก็ชินและไม่สนใจ เขารักพรอมโต้ (Prompto) น้องชายของเขามาก และเขามีเพื่อนสนิทที่ชื่อ แซค (Zack) ทีฟ่า (Tifa) แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็เว้นระยะห่างกับทั้งคนไว้ (ถึงแม้จะใช้ไม่ได้กับแซคก็ตาม)




❤❤❤❤ด้วยรักและห่วงใย ในนี้มี Yaoi 15+❤❤

????พูดคุยกับนักเขียน????

แง..เราดองนิยายไว้มาก...แต่ก็เถอะ..เราจะตามมาอัพ 

แรงบันดาลใจ : เกิดจากการที่การที่มีเพื่อนเราลอกว่าไอ้สองคนนี้เหมือนกัน ไอ้นี่ก็เหมือนกัน ไอ้นี่ก็ตาย ไอ้นี่ก็เพื่อนสนิท ;_;........จุกมากค่ะ...


??’?ความรู้สึก??’?

เราเป็นคนที่เล่น  Final fantasy ทั้งสองภาคนี้ด้วยตัวเอง ตอนเล่นภาค 7 เล่นตอน ป.1.......ทุกคนบอกว่าฉากเอริทตายเป็นอะไรที่แย่มาก.....เราก็รู้สึกเศร้านะ ปวดในน้ำตาคลอ...แต่ความรู้สึกมัน......ไม่ค่อยสะเทือนเท่าของแซคค่ะ.....ปวดมาก ยิ่งเจอคราวด์กรีดร้องนี่เราวางจอยลงแล้วกอดหมอนร้องไห้เลยค่ะ (ฮา)

ภาค 15 ก็เป็นอะไรที่ย้อนรอยมากๆ.....รู้สึกเหมือนอิคราวด์กับอิแซคแม่งกลับมาเกิด (กุมอกอย่างแรง) ตอนแรกก็กะว่าคงเหมือนแค่หน้าตา กับความสัมพันธ์เพื่อนต้องตายด้วยกันไรงี้.... พอมาเล่นเนื้อเรื่องก็นะ.... (ปา PS4 ทิ้ง) ทำไมชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้555 ทำไมไม่ให้สองคนอยู่ด้วยกัน555

แต่ก็รู้สึกดีใจที่ภาค 7 ออกรีเมคแล้ว (เย้~~)

ภาค 15 ก็ออก DLC ไม่วายออก ไตเติ้ล DLC ของพรอมโต้ออกมาได้น้ำตาร่วงมากค่ะ (กุมไต) 


เป็นคนที่ชอบคราวด์มากค่ะ เขาคือรักแรกของวงการ 2D และ 3D รู้จักครั้งแรกตอนที่พ่อชวนดู FFvii แน่นอนค่ะ ความเปป็นเด็กเลยดู ปรากฎว่าอร่ยมากค่ะ!! ดูซ้ำไปมา จนพ่อแม่แทบจะข้อร้องให้ดูเรื่องอื่นบ้าง555 ชอบคราวด์ตอนต่อสู้มาก โคตรสาว ❤❤❤ แต่ว่าเรายังไม่รู้จักชื่อนะคะ เลยลืมนางไปจนถึง ม.2 ก็ไปเห็นพวงกุญแจลายคราวด์เราก็เกิดคิดว่าเอ๊ะคุ้นๆนะ...เหมือนเราเคยรักกัน5555 รู้ชื่อก็เลยติดตามแบบห่างๆ

พอช่วง Live game PS4 เกมใหม่ออกมา เราก็ไม่แคร์อะไรเท่าไหร่ พอเห็นเส้นเขียวๆพื้นหลังก็แบบว่า...โอว..... และเป็นอย่างที่คาดค่ะ!...เพลงฉากก็มา....เมืองอันแสนคุ้นเคย ...เบเร็ต....และคราวด์....รีเมค! เยส!!! ตอนนี้ในหัวมีแต่ FF ทั้งสองภาคนี่แหละค่ะ (ฮา)

ปล. ในนี้มีตัวปลาทอดในทั้งสองภาคด้วยนะคะ เช่น ขุนกลาดี้ แม่อิกนิส ทีฟ่า เบเร็ต อาร์ดี เซฟิรอธ 




ฝากฟิคด้วยนะงัฟผม!!!!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น