ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายไคโตะ อาโอโกะ กับความรักฉบับจอมโจร

    ลำดับตอนที่ #8 : ความลับไม่มีในโลกหรอก

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


    ก่อนอื่นเลยต้องกราบขอโทษทุกท่านมั่กๆTwT ไรท์หายไปสักสามเดือนได้ล่ะมั้ง
    ใครก็ได้ช่วยบอกทีค่ะว่าจะจัดเรียงตัวอักษรยังไง // ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจค่ะ XD




    ฟุ่บ!! เพียงชั่วพริบตาหมอกควันสีขาวก็เข้ามาปกคลุม ร่างของบุรุษรัตติกาลกลับสลายหายไปในหมอกควัน

    "เจ้าคิดดดดดดด!! จับมันไว้สิฟะ!" เสียงประกาศิตออกคำสั่งพร้อมลูกน้องอาวุธครบมือต่างพากันกรูเข้ามา
    "คุณพ่อคะ อย่าจับไคโตะเลยนะคะ นะคะคุณพ่อ" อาโอโกะอ้อนวอน ทั้งๆที่ในใจเธอรู้ว่ากำลังทรยศต่อบิดา แต่อีกใจหนึ้งก็ย้ำนักหนา
    ว่าเธอจะไม่ยอมให้เขาถูกจับเด็ดขาด..ไม่มีทางยอม...

    "แกบ้าไปแล้วหรออาโอโกะ!" กินโซฉุนขาดสั่งคนให้มาพาตัวลูกสาวออกไปจากห้องทันที
    "หาต่อสิฟะ! เจ้าคิดมันต้องยังอยู่ในนี้นี่แหละ"
    "แต่สารวัตรครับ.." "อะไรนักหนาห้ะ!? กะอีแค่โจรคนเดียวจัดการไม่ได้รึไง!??" 
    "พวกเราหากันจนทั่วแล้วนะครับ..คิดมันหนีไปได้แล้วล่ะครับ.."
    "ปัดโถ่เว้ย!!" กินโซหัวเสีย เขาไม่ได้ทำอะไรเพียงแต่ยกพลกลับไปและเริ่มวางแผนใหม่...

    เช้าวันต่อมาาาาาาา  ณ คอนโดที่ฮาคุบะซื้อไว้เพื่อประชุมนักสืบอย่างลับๆ

    "เห? นายเนี่ยนะจะโดนจับ?" เสียงโคนันพูดขึ้นอย่างงๆ 
    "มีอะไรหรอคุโด้?" เฮยืจิทักขึ้นหลังจากปลีกตัวออกมาจากคาซึฮะได้
    "คิดถูกตามล่า สารวัติรู้ตัวจริงแล้ว" สีหน้าโคนันดดูเป็นกังวลมากขึ้น
    "ให้เจ้านั่นมาอยู่กับเราที่นี่ไปก่อนละกันนะคุโด้" 
    คนฟังพยักหน้ารับพร้อมบอกเส้นทางให้ไคโตะเสร็จสรรพ

    ผ่านไปสามชั่วโมงงงง

    "นี่มันนานแล้วนะเฮ้ย!" เฮยืจิยังเดินวนไปวนมาไม่หยุดผิดกับฮาคุบะที่เพิ่งมาถึงบอกให้ใจเย็นๆเข้าไว้
    "เลิกจิบชายามบ่ายเหอะคุณชาย!!" เฮยืจิเหลืออด แต่ฮาคุบะยังทำหน้าระรื่นอย่างไม่รู้สึกอะไร
    "ใช่ คนอย่างไคโตะน่ะ ไม่เป็นไรหรอก" อากาโกะพูดขึ้นหลังจากรำคาญเหลือทน
    "พวกนายน่ะเงียบๆแล้วมาช่วยฉันคิดเรื่องสไปเดอร์ดีกว่า" โคนันที่รำคาญที่สุดพูดขึ้น
    "โอเคๆ ฉันไปสืบมาแล้วบางส่วนเกี่ยวกับเป้าหมายของพวกมัน"
    "เพชรแห่งนิรันด์หรือเปล่า ที่ทำให้คนเป็นอมตะน่ะ" เฮย์จิถามกลับ
    "อืม นี่แหละคือจุดประสงค์ของพวกมัน" ฮาคุบะตอบ

    ตี็งงงง ติ้งดิ่งงง เสียงออดหน้าประตูดังขึ้น

    "อ๊ะ พวกนั้นมาแล้ว" โคนันเดินไปเปิดประตูรับ
    "พวกนั้น? พวกไหน? ไม่ใช่คิดหรอ?" เฮย์จิเดินตามไปพร้อมฮาคุบะและอากาโกะ

    "เข้ามาสิไฮบาระ สวัสดีครับพี่สึบารุ^__^" โคนันทักทั้งคู่อย่างอารมณ์ดีผิดกับไฮบาระโดยสิ้นเชิง
    "สวัสดีครับ/ดีพี่ชาย/ต๊ายตาย คุณสึบารุนี่เอง สวัสดีค่ะ" ทั้งสามทักขึ้นอย่างพร้อมเพรียงโดยท่โคนันโดยไฮบาระลากไปเงียบๆ
    "สวัสดีครับ^^ ผมคงช่วยอะไรได้บ้าง.."

    "นายให้ฉันพอหมอนี่มาด้วยทำไม?" พูดพลางส่งยาแก้พิษให้
    "ทำไมล่ะ คุณสึบารุเค้าก็เป้นคนฉลาดมากเลยนะ"
    "หรอยะ ไว้ใจกันดีเหลือเกิน" ไฮบาระเหน็บเข้า
    "อ่าฮะ" ^___^
    "มองทำไมยะ?"
    "เปล่านี่ แค่เห็นเค้าดูอ่อนโยนกับเธอดีนะ" บั่ก! โคนันวิ่งติดจรวดเข้าห้องน้ำไปทันเวลา

    กลับมาที่ห้องนั่งเล่น
    "อืม..องค์กรลับนั่น ไว้ผมจะสืบให้อีกแรง" สึบารุเอ่ยปากช่วย
    "ขอบคุณครับ..." ร่างร่างหนึ่งก้าวเข้ามา...






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×