ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สาส์นเตือนจากจอมโจรคิด
ณ โรงเรียนมัธยมปลาย เด็กม.ปลายปีสองห้องAต่างกำลังกุลีกุจอกันให้จ้าละหวั่นเมื่อรู้ว่า
จอมโจรคิดเลือกใช้สถานที่โจรกรรมเป็นรร.KAITOKID ในวันเสาร์นี้!
"นี่ๆ เธอๆ รู้เรื่องการมาของท่านคิดรึยัง" "นายๆ ดูข่าวสารน์เตือนจากท่านคิดรึยัง" "จอมโจรคิดจะมาล่ะๆ กริ๊ดๆ ><" เสียงเซ็งแซ่ของบรรดาแฟนคลับจอมโจรคิดบรรลือลั่นในขณะเวลาพัก
ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ช่างไม่รู้เอาเสียเลย ว่าบุคคลที่กำลัง กริ๊ดๆ ชื่นชมกันอยู่นั้น ก็นั่งอยู่ในห้องเนี่ยแหละ! แถมกำลังวางแผนการขโมยครั้งนี้อยู่เสียด้วย!
*อืม... ถ้าเราเข้าทางด้านหน้าโดยใช้แก๊งไรเดอร์ก็จะสะดวกต่อแผน แต่ถ้าปะปนกับฝูงชนไป
อยู่ด้านนี้แล้วล่ะก็...แต่มันก็ไม่น่าจะปลอดภัย...*ระหว่างที่จอมโจรคิด หรือ คุโรบะ ไคโตะ นั้นกำลังหาช่องทางหลบหนีอยู่ เสียงๆหนึ่งก็ดังขึ้น
"นี่ ไคโตะ"เด็กหนุ่มยังคงใช้ความคิดอยู่อย่างมีสมาธิ"ไคโตะ..."เสียงนั้นเรียกเขาอีกครั้ง
"ตาบ้าไคโตะ!!!" เสียงนั้นตะโกนจนสุดกำลัง "เหวอ~ ยัยอาโอโกะ ตกใจหมด" นากาโมริ อาโอโกะ เพื่อนสนิทสมัยเด็กของเขาแถมยังเป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของสารวัตรนากาโมริ อีกด้วน
*ยัยบ้าเอ๊ย ตกใจหมด* "เธอจะเรียกฉันเสียงดังไปทำไมกันเล่า" เด็กหนุ่มตะคอกเสียงใส่จนคู่สนทนาควบคุมโทสะไว้ไม่อยู่"ก็ฉันเรียกนายหลายครั้งแล้วนี่ยะ ตาบ้าไคโตะ!"
*ไม่เห็นต้องตะโกนเลยนินา*"เฮอะ" อีกฝ่ายไม่สนใจที่จะเถียง กลับก้มหน้าลงไปเสกนู่นเสกนี่ด้วยมายากลตามเคย "ช่างมันเถอะ ไคโตะรู้เรื่องที่คิดจะมาแล้วใช่มั้ย"คู่สนทนาเบื่อที่จะต่อล้อต่อเถียงกับคนแบบนั้นจึงเข้าประเด็นเลยละกัน "อืม รู้แล้ว มีอะไรงั้นหรอ"ไคโตะตอบกลับไปส่งๆ
นี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่อาโอโกะถามเขาเรื่องคิด "ขอโทษนะ ที่นายคงต้องพลาดการแสดงของคิดแล้วล่ะ เพราะว่า...เพราะว่าฉัน...ฉันอยากจะชวนนายไปทรอปิคอลแลนด์น่ะสิ!" อาโอโกะอ้ำอึ้งก่อนตอบออกไป "อ๋อ ได้สิ เสาร์นี้ใช่มั้ย ได้เลย....เห้ย เธอหมายถึงเสาร์นี้หรอ!" ไคโตะพรวดขึ้นมา
"เอ่อ...อือๆ " เมื่อได้รับการยืนยันคำตอบ เด็กหนุ่มก็หน้าถอดสี*โถ่เอ๊ย ไม่ว่างซะด้วยสิ แต่ถ้าไม่ไป มันก็น่าสงสัยอยู่สิเนี่ย* เมื่อถกเถียงในใจเสร็นร เค้าจึงคิดใช้วิธีเหมือนครั้งที่แล้ว(ในจอมโจรอัจฉริยะ2นะคะ) แต่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าครั้งนี้จะไม่เหมือนเดิม...
"อืม ไปก็ไป"ไคโตะตอบด้วยสีหน้าเพิกเฉย "เย้~~~แล้วเจอกันนะ บ่ายสองโมง" นัดวันเวลาสถานที่เสร็จสรรพ อาโอโกะก็กลับไปนั่งที่เดิม*ขอโทษนะ...ไคโตะ..."
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น