ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายไคโตะ อาโอโกะ กับความรักฉบับจอมโจร

    ลำดับตอนที่ #1 : บุรุษรัตติกาล

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 57


    ในค่ำคืนอันมืดมิด ไร้ซึ่งแสงไฟจากเทคโนโลยีต่างๆ มีเพียงแสงจันทร์จากขอบปลายฟ้าที่สะท้อนให้เห็นร่างของบุรุษ
    คนหนึ่งทีีกำลังโบยบินอยู่บนฟากฟ้ายามราตรี

    ชุดคลุมสีขาวโพลนที่ทะยานสู่ฟากฟ้ากว้าง กำลังโบยบินอย่างเป็นอิสระโดยอุปกรณ์ชิ้นสำคัญ แก๊งไรเดอร์
    บุรุษหนุ่มผู้มีนามว่า "จอมโจรคิด" เขากำลังใช้แสงจันทร์ในยามราตรีเพื่อตรวจสอบอัญมณีชิ้นหนึ่งที่ขโมยมา
    ว่าเป็นแพนดอร่าที่ตามหาหรือไม่

    'อืม ไม่ใช่ ไม่ใช่อันนี้ นี่ไม่ใช่แพนดอร่าที่พวกองค์กรที่ฆ่าพ่อกำลังตามหาอยู่' เด็กหนุ่มพิจารณาเพ็ชรยอดฟ้าก่อนจะร่อนกลับลงมาในระดับใกล้เคียงดาดฟ้า
    หากแต่ว่าห่างออกไป4ชั่วแขน เสียงบรรดาแฟนคลับจอมโจรคิดต่างโห่ร้องกันอย่างกึกก้องกับชัยชนะของชายในดวงใจของพวกกองเชียร์ทั้งหลาย "ท่านคิด ท่านคิด ท่านคิด
    เฮ เฮ" จอมโจรคิดเหล่มองแฟนคลับของเขาเหล่านั้นก่อนจะยิ้มโปรยเสน่ห์ให้ 'ก็คนมันหล่ออ่ะนะ ฮ่ะๆ' เขาตะโกนด้วยเสียงอันกึกก้องไปทั่วย่านฟ้า "Lady and Gentle men
    นี่ไม่ใช่อัญมณีที่ผมตามหาอยู่ เพราะฉะนั้นผมจะคืนมันให้กับเจ้าของนะครับ" พูดจบก็เหวี่ยงสาส์นแนบอัญมณีออกไปไว้ที่ยอดตึกเบกะเซ็นเตอร์
    "ผมไปนะครับ แล้วเจอกันใหม่ครับ ทุกคน^_^" ล่ำลาตามสไตล์จอมโจรคิดเสร็จก็โผทะยานสู่น่านฟ้าอีกครั้ง พร้อมกับเสียงกองเชียร์อันกึกก้อง"กริ๊ด ท่านคิด ท่านคิด ท่านคิด"
    เด็กหนุ่มกระตุกปากพอใจกับผลงานก่อนจะร่อนแก๊งไรเดอร์ต่อไป

    "จับมานนนนน จอมโจรคิด!" เสียงประกาศิตของสารวัตรนากาโมริดังขึ้น หลังจากที่หลุดออกมาจากกับดักที่บุรุษรัตติกาลคนนี้วางไว้เสียนาน "จับมันให้ได้! ยังไงก็ต้องจับให้ได้!"
    เสียงอาฆาตพยาบาทจากสารวัตรที่ดูแลคดีของจอมโจรคิดยังคงดังต่อไป

    "ไม่ทันแล้วครับสารวัตร คิดหนีไปได้แล้วครับ" ตำรวจหนุ่มคนนึงวิ่งมารายงานหลังจากเฮลิคอปเตอร์ทั้งสองเครื่อง
    โดนคิดจับมามัดผูกโบไว้กลางหอนาฬิกากลางเมือง! 'หน็อย คอยดูเถอะ ซักวันฉันจะกระชากหน้ากากของแกให้ได้ จอมโจรคิด!' "ฝากไว้ก่อนเถอะะะะะ"�

    เช้าวันถัดมาหนังสือพิมพ์ประโคมข่าวกันครึกโครม รายการโทรทัศน์แถลงเรื่องจอมโจรคิด บุรุษรัตติกาลเกือบทุกช่อง!
    สร้างความภาคภูมิใจให้ตัวจริงของบุรุษรัตติกาลคนนั้นได้' หลงกลเราตามเคย สารวัตร' คุโรบะ ไคโตะ เด็กหนุ่มม.ปลาย
    ตัวจริงของ จอมโจรคิด ที่สร้างผลงานโจรกรรมแล้วนำไปคืน ไว้มากมาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×