Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก [จบแล้วค่ะ] - นิยาย Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก [จบแล้วค่ะ] : Dek-D.com - Writer
×

    Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก [จบแล้วค่ะ]

    แค่ได้อยู่ใกล้ๆ แค่ได้มองเห็นเขามีความสุข ฉันยอมแลกทุกอย่าง...แม้เขาจะไม่รับรู้ถึงสิ่งที่ฉันทำเลยก็ตาม! สถานะล่าสุด :กำหนดลบวันที่ 24/01/2557 เวลา 00:00น.

    ผู้เข้าชมรวม

    35,667

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    35.66K

    ความคิดเห็น


    207

    คนติดตาม


    125
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 59 / 11:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    สายฝนเมื่อวันหนึ่ง นำพาเขาและเธอมาเจอกัน
    ก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่สวยงาม...จนเบ่งบานกลายเป็นความรู้สึกแสนพิเศษ
    เพียงแต่ว่า...มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับ
    เธอ เพียงคนเดียว!

    เธอ...เจ็บเมื่อเห็นเขาเจ็บ
    เธอ...ยอมเจ็บเพื่อให้เขามีรอยยิ้ม

    แต่เมื่อการกระทำของเธอถูกเขามองว่าต้องการขัดขวางความรัก

    คนเป็น แค่เพื่อน จะทำอะไรได้...นอกจาก...
     

    ...เดินออกไปจากชีวิตเขา...

     
     


     


    พริมา  บวรรัตน์ : พริม
    นักศึกษาปริญญาโท ภาควิชานิติวิทยาศาสตร์

    เธอยิ้มแย้ม ร่าเริง ดุจคนไร้ความทุกข์ใดๆ ไม่มีใครรู้ว่าภายในจริงๆ ของเธอเก็บซ่อนอะไรไว้บ้าง

      

     

    ภูธเรศ  วรินทร์กุล : ภู
    ว่าที่คุณหมอนิติเวช

    เขาเป็นหนึ่งในตัวอย่างของคำว่า สมบูรณ์แบบ ความอ่อนโยนที่มีทำให้เธอประทับเขาไว้ในใจโดยไม่รู้ตัว

      

     

    ร.ต.ท. กฤษณะ  อมรนันท์
    : พี่กฤษณ์
    รองสารวัตรฝ่ายตรวจสถานที่เกิดเหตุ

    ผู้หมวดจอมขี้เล่น มาดกวน แต่เป็น 'พี่ชายที่แสนดี' สำหรับพริมเสมอ






     

    สวัสดีค่ะ...

    หลังจากผลงานเรื่องล่าสุด 'มงกุฎกลางหทัย' ได้รับรางวัลไปเรียบร้อยแล้ว (ถ้าใครอยากตามอ่านมาตามลิ้งค์นี้เลยนะคะ
    http://hongsamut.com/previewwriter.php?adminID=59

    ลิ้งค์นี้เป็นที่รวมผลงานของส้ม เผื่อบางทีก็ไม่ได้มาอัพเดตที่นี่น่ะค่ะ แต่เรื่องนี้มาลงที่นี่เป็นที่แรกเลยน้า...^^

    ช่วงนี้อาจจะไม่ได้เอางานมาลงบ่อยนะคะ เพราะว่ากำลังติดสอบอยู่

    สัญญาค่ะว่าจะลงจนจบ (จริงๆ นะ)

    ปณัชญา

    ปล. อ่านแล้วรู้สึกยังไง ชอบไม่ชอบ อยากให้แก้ไขปรับปรุงตรงไหน เม้นท์หรือวิจารณ์ไว้ได้เลยนะคะ อยากได้คำวิจารณ์อ่า...
    ปล.2 ลืมบอกไปค่ะ ว่าติดต่อส้มได้ที่นี่เลยเน้อ ไม่ว่าจะเป็นอยากให้เขียนอะไร อยากให้ปรับปรุงตรงไหน อยากเล่าอยากระบาย ได้เล้ย! ไป fb ส้มเลยค่ะ

     

    แปะแบนเนอร์นักวิจารณ์ซะหน่อย 555





     

    แอบเอาปกโปรโมทค่ะ ไม่ได้ยังไม่ได้พิมพ์นะ ไม่ได้ส่งไปพิจฯ ที่ไหนเลย ลองทำเล่นๆ เฉยๆ ^^

     
    ✖ qual ity

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "supergood"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้พระเอกเป็นหมอใช่ไหมมมมมม 555 ชอบจังเลย หุหุ ไรเตอร์อัพไวๆน่ะ เค้า@fav.แล้วน่ะ ชอบพระเอกเป็นหมอรู้สึกว่าเพอร์เฟคมากๆ นางเอกน่ารักดีน่ะ อิอิ ขอให้ไรเตอร์แต่งนิยายดีๆมาอีกน่ะค้าบไรเตอร์แต่งดีมากมาย สมัครเป้นแฟนพันธ์แท้เลยน่ะ อิอิให้เลย 10 ดาวว อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้พระเอกเป็นหมอใช่ไหมมมมมม 555 ชอบจังเลย หุหุ ไรเตอร์อัพไวๆน่ะ เค้า@fav.แล้วน่ะ ชอบพระเอกเป็นหมอรู้สึกว่าเพอร์เฟคมากๆ นางเอกน่ารักดีน่ะ อิอิ ขอให้ไรเตอร์แต่งนิยายดีๆมาอีกน่ะค้าบไรเตอร์แต่งดีมากมาย สมัครเป้นแฟนพันธ์แท้เลยน่ะ อิอิให้เลย 10 ดาวว  

    อาทิมิส | 6 ต.ค. 54

    • 9

    • 1

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Secret love ปฎิบัติการแอบรัก นามปากกา : ปณัชญา *คะแนนเนื้อเรื่องกับข้อมูลเบื้องต้นเป็นคะแนนเดียวกันนะคะ คะแนนละ 15 ชื่อเรื่อง (7/10): ชื่อเรื่องยังดูไม่ค่อยเข้ากับเรื่องนะคะ คือเรื่องมันเป็นแบบนายเศร้าอะคะ แต่ชื่อเรื่องดูหวานๆ พล๊อตเรื่อง (20/20): อือ พล๊อตดูเศร้าจังเลย ชอบพล๊อตนะดูก็เศร้าๆดูมีเสน่ห์ด้วย เนื้อเรื่อง (30 ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Secret love ปฎิบัติการแอบรัก นามปากกา : ปณัชญา *คะแนนเนื้อเรื่องกับข้อมูลเบื้องต้นเป็นคะแนนเดียวกันนะคะ คะแนนละ 15 ชื่อเรื่อง (7/10): ชื่อเรื่องยังดูไม่ค่อยเข้ากับเรื่องนะคะ คือเรื่องมันเป็นแบบนายเศร้าอะคะ แต่ชื่อเรื่องดูหวานๆ พล๊อตเรื่อง (20/20): อือ พล๊อตดูเศร้าจังเลย ชอบพล๊อตนะดูก็เศร้าๆดูมีเสน่ห์ด้วย เนื้อเรื่อง (30/30): ว้าว เนื้อเรื่องแต่ละตอนดูมีเสน่ห์นะคะและมีความรู้รอบตัวให้กับผู้อ่านด้วยในเรื่องแพทย์อะไรพวกนี้ เราก็ไม่รู้หรอก เนื้อหาดูมีเสน่ห์ในตัวของมัน บทพูดของตัวละครน่ารักกันทุกคนเลยคะ ข้อมูลเบื้องต้น : ข้อมูลเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ จัดวางเรียงได้ดี วางภาพและคำบรรยายได้ดี ละเลียดและชัดเจน สิ่งที่ขัดข้อง: สิ่งที่ขัดข้องก็ไม่มีนะคะ สำหรับเรื่อง ก็มีแค่ตัวหนังสืออะ ทั่วไป การใช้ภาษา (5/5): การใช้ภาษานี้ดูดีเลย น่ารักเหมาะกับเรื่องดี ตัวหนังสือ (3/5): ตัวหนังสือยังเล็กอยู่ อ่านแล้วเพล่งอะคะ ตัวละคร (5/5): ตัวละครทุกตัวน่ารัก ลึกซึ้งและบทบาทเท่าเทียวกัน มีความโดดเด่นเฉพาะตัว การบรรยาย (10/10): การบรรยายไม่ติดขัดคะ เห็นภาพชัดเจนดี ลื่นไหลด้วย การตกแต่ง ธีม (5/5): ธีมดูเข้ากันดีคะ หม่นๆเหมาะกับเรื่อง เพลงประกอบ (4/5): เพลงเขานะ แต่มันยังดูเศร้าไปหน่อย เอาที่ยังเศร้าๆพอๆได้นะคะ พวกเพลง โปรดเถิดที่รัก มันดูเข้ากับเรื่องดี แบนเนอร์ (0/5): รวมคะแนน : 89 คะแนน   อ่านน้อยลง

    BOOMBEEM_MYMIND | 18 พ.ย. 56

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    ":::วิจารณ์นิยายสไตล์เจ้าหญิง:::"

    (แจ้งลบ)

    ดีค่ะ 1.ชื่อเรื่อง -เเบบนิยายเศร้าอะ ไม่เข้ากับเนื้อเรื่องที่เหมือนว่า ปฏิบัติภารกิจอะไร บางอย่างนะ (8/10) 2.เนื้อเรื่อง -บรรยายไปมาได้อารมณ์ เหมือนคนอ่านเข้าไปในโลกเเห่ง นิยายของคุณ เก่งในการใช้คำดึงดูดผู้อ่านดีมาก (10/10) 3.การสะกด ความถูกต้อง ใช้ภาษา -เเทบไม่มีคำผิดเลย -ใช้ภาษาได้ดี ทำให้ผู้อ่านเหมือนเข้าไปใน โลกนิยาย ใช้ได้เห ... อ่านเพิ่มเติม

    ดีค่ะ 1.ชื่อเรื่อง -เเบบนิยายเศร้าอะ ไม่เข้ากับเนื้อเรื่องที่เหมือนว่า ปฏิบัติภารกิจอะไร บางอย่างนะ (8/10) 2.เนื้อเรื่อง -บรรยายไปมาได้อารมณ์ เหมือนคนอ่านเข้าไปในโลกเเห่ง นิยายของคุณ เก่งในการใช้คำดึงดูดผู้อ่านดีมาก (10/10) 3.การสะกด ความถูกต้อง ใช้ภาษา -เเทบไม่มีคำผิดเลย -ใช้ภาษาได้ดี ทำให้ผู้อ่านเหมือนเข้าไปใน โลกนิยาย ใช้ได้เหมาะสม (10/10) 4.ความสวยงาม -ธีม โค้ดต่างๆ สวยมากค่ะ (10/10) ปล.กรอกเเบบฟอร์มรับงานด้วยค่ะ หมายเหตุ ::: ปรับปรุงชื่อเรื่อง รวมผลคะเเนน ::: 38/40   อ่านน้อยลง

    Morinjung | 19 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    "Little Star (รับวิจารณ์นิยาย)"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอเรยกตัวเองว่าเก่งนะค่า งั้นเรามเริ่มวิจารณ์กันเลยเนอะ -ชื่อเรื่องค่ะ- ตอนแรกเข้ามานึกว่านางเอกจะต้องเป็นสายลับหรือเป็นคนที่มาปฏิบัติภารกิจแน่ๆแต่พออ่านไปอ่านมา เฮ๊ย แบบมันเศร้าอ่ะ คำว่า'ปฏิบัติการ'น่าจะเหมาะกับแนวทำภาระกิจมากกว่านะค่ะ เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างที่เศร้าพอสมควร -เนื้อเรื่อง- พล๊อตเรื่องก็ดำเนินไปตามสูต ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอเรยกตัวเองว่าเก่งนะค่า งั้นเรามเริ่มวิจารณ์กันเลยเนอะ -ชื่อเรื่องค่ะ- ตอนแรกเข้ามานึกว่านางเอกจะต้องเป็นสายลับหรือเป็นคนที่มาปฏิบัติภารกิจแน่ๆแต่พออ่านไปอ่านมา เฮ๊ย แบบมันเศร้าอ่ะ คำว่า'ปฏิบัติการ'น่าจะเหมาะกับแนวทำภาระกิจมากกว่านะค่ะ เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างที่เศร้าพอสมควร -เนื้อเรื่อง- พล๊อตเรื่องก็ดำเนินไปตามสูตรค่ะ นางเอกแอบชอบพระเอกที่เป็นหมออะไรแบบนี้แต่ที่ดึงดูนักเขียนให้ชอบผลงานของคุณคงจะเป็นคำบรรยาที่ได้อารมณ์และความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวที่เด่นชัดไม่ครุมเครือค่ะ ทำให้ดำเนินเรื่องไปได้อย่างน่าสนใจ (ยอมรับเลยค่ะว่าคุณนั้นเก่งมากในการใช้คำ) -ภาษา- ใช้ได้เหมาะสมดีค่ะ ใช้คำที่ส่งความรู้สึกถึงผู้อ่านได้ดี ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นอยู่ในเหตุการจริงๆ แต่ขอแนะนำนิดหน่อยนะค่ะว่า ถ้าจะส่งสำนักพิมพ์พิจารณา ให้เปลี่ยนจากภาษาพูดเป็นภาษาเขียนจะดีมากค่ะ -ตัวละคร- โอเคค่ะ มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนทำให้จดจำได้ง่ายไม่สบสนถือว่าดีมากคะ -อารมณ์ตัวละคร- อยากให้ตัวละครใส่ความรู้สึกให้มากกว่านี้อีกหน่อยนะค่ะ เพราะนักอ่านจะได้จินตนาการว่าตอนนี้ตัวละครนั้นๆรู้สึกแบบไหน ให้แสดงออกมาให้ชัดเจนค่ะ ปล.อย่าลืมไปเซ็นรับงานนะค่ะ ^__^   อ่านน้อยลง

    Geng Sunny | 10 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น