คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro : Mission Start
INTRO : MISSION START
'เสียงปืนดังลั่นเพียงแค่ไม่ถึงเสี้ยววินาทีก็ดับไป พร้อมๆกับหนึ่งลมหายใจที่ดับลง'
ของเหลวสีแดงข้นไหลผ่านร่างไร้ชีวิต กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ตามด้วยเสียงฝีเท้าที่ก้าวออกห่างจากศพร่างนั้น และยิ่งห่างออกไปเรื่อยๆ จนเสียงฝีเท้าเริ่มดับลงและเลือนหายไปในความมืดมิด เหลือเพียงแค่เสียงรถตำรวจที่ดูเหมือนจะมาช้าไปเพียงแค่เสี้ยววินาที….
"สารวัตรครับ เราพบศพผู้ชายคนหนึ่งอยู่บนดาดฟ้า ถูกยิงด้วยปืนตรงขาและขมับครับ" เสียงรายงานสถานการณ์ดังขึ้นเรียกให้สารวัตรหุ่นท้วมหันมาหาลูกน้องของตน
"แล้วคนร้ายหล่ะ"
"หนีไปได้ครับ เราหาตัวไม่พบเลย กระจายกำลังหาทั่วตึกแล้วครับ ไม่พบร่องลอยใดๆ แม้แต่ข้างศพเราก็ไม่พบเขม่าดินปืนครับ" จบสิ้นการรายงาน สารวัตรได้แต่ขมวดคิ้วอย่างวิตกกังวล นี่คือศพรายที่3แล้วที่ตายไปอย่างเป็นปริศนา ทั้ง3ศพถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันหมด
"สารวัตรครับ" เสียงเรียกของตำรวจนายหนึ่งเรียกให้ชายวัยกลางหันไปมอง
"เราพบสิ่งนี้อยู่บนดาดฟ้าครับ มันถูกปักไว้ระหว่างนิ้วกลางและนิ้วนางของศพครับ" ตำรวจหนุ่มรีบยื่นสิ่งที่พบให้ผู้เป็นนายดู สารวัตรร่างท้วมเบิกตากว้างอย่างตกใจ.....
ไพ่โจ๊กเกอร์ที่มีรอยเลือดหยด พร้อมกับตัวอักษรสีแดงที่ถูกกำกับไว้ตรงขอบไพ่
'TY'
สารวัตรกำไพ่ในมือแน่นพร้อมสั่งคำสั่งลงในวิทยุสื่อสาร
'ตำรวจทุกนาย ถอนกำลังออกมาให้หมด'
"สารวัตรรู้แล้วเหรอครับว่าใครเป็นคนร้าย" ตำรวจหนุ่มตั้งคำถามอย่างสงสัย ชายวัยกลางคนไม่ตอบอะไร เขาเพียงแค่พยักหน้า
"นายจำคดีคราวก่อนได้มั้ย ศพของผู้หญิงหนึ่งคนและผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ตายไปโดยไร้สาเหตุ" ตำรวจหนุ่มพยักหน้าอย่างหนักแน่น
"ทั้งสองศพมีไพ่แบบนี้ถูกปักไว้ข้างตัวเหมือนกันกับศพที่เราเจอวันนี้" สารวัตรร่างท้วมถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนจะพูดต่อ
"อาชญากรหญิงอันดับหนึ่ง ตำรวจทุกนายมีรายชื่อของเขาอยู่ในสมุดบันทึก ในข้อหาฆาตรกรรม ถูกจดชื่อไว้ในสมุดดำ เขาคือ1ใน11คนผู้อยู่ภายใต้องค์กร ‘NL’ อาชญากรระดับS..."
"คิมแทยอน"
เมื่อจบประโยค สารวัตรได้แต่เงียบไป จนตำรวจหนุ่มอดที่จะถามขึ้นไม่ได้
"คนที่สารวัตรพูดถึงเมื่อกี้ เค้าน่ากลัวแค่ไหนกันครับ”
"เป็นคนที่น่ากลัวมากๆเลยหล่ะ ตำรวจที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่กี่วันอย่างนายคงจะยังไม่รู้จักหรอก แต่อีกไม่เกิน1สัปดาห์ ฉันเชื่อว่าเธอต้องได้ยินชื่อของเขาอีกแน่ๆ" สารวัตรหลับตาพลางพูดต่อ
"รู้รึเปล่า ว่าทำไมฉันถึงบอกให้ตำรวจทุกนายที่อยู่ในตึกนั้นถอนกำลังออกมา" ตำรวจหนุ่มส่ายหน้าเบาๆ
"ก็เพราะว่าถ้าฉันไม่ทำแบบนั้นหล่ะก็..."
"คนที่จะตายเป็นรายต่อไปก็คือตำรวจอย่างพวกเราไงหล่ะ"
เมื่อสารวัตรพูดจบ ยังไม่ทันที่ตำรวจหนุ่มจะได้พูดอะไรต่อ ก็มีตำรวจอีกนายเดินเข้ามาหาชายวัยกลาง
"สารวัตรครับ พวกเราทุกคนถอนกำลังออกจากตึกหมดแล้วครับ"
"มีใครเป็นอะไรรึเปล่า"
"ไม่ครับ ตำรวจทุกนายรวมถึงกองชันสูตรศพปลอดภัยดีทุกคนครับ" เมื่อได้ยินดังนั้น สารวัตรจึงถอนหายใจอย่างโล่งอก
"งั้นทุกคนกลับโรงพักกันได้แล้ว"
สารวัตรและตำรวจทุกนายเดินไปทางรถตำรวจของตนเอง โดยที่ไม่ทันสังเกตเลยว่าตำรวจหนุ่มที่ตนเองเพิ่งคุยด้วยอยู่เมื่อกี้ได้หายตัวไปแล้ว...
ในซอกหลืบของตึกร้างแห่งหนึ่ง ร่างของตำรวจหนุ่มกำลังเดินเข้าไปในความมืด เขาปลดชุดตำรวจออกเหลือเพียงเสื้อยืดสีดำกับกางเกงขายาวสีดำและรองเท้าผ้าใบ นิ้วมือค่อยๆกระชากวิกผมที่ใช้ปลอมตัวออกมา เหลือเพียงผมสีน้ำตาลอ่อนภายในที่ถูกรวบเอาไว้ ร่างเล็กหยิบเสื้อแจ็กเก็ตสีดำที่เตรียมเอาไว้มาใส่พร้อมกับสวมฮู้ดไว้ที่หัวก่อนจะยิ้มมุมปากบางๆให้กับภารกิจที่3ที่สำเร็จลงอย่างสวยงาม มือเล็กหยิบบุหรี่มวนหนึ่งออกจากกล่องก่อนจะจุดไฟแล้วสูบมันตามความเคยชิน มืออีกข้างหยิบรูปใบที่4ซึ่งเป็นรูปของเหยื่อรายสุดท้ายขึ้นมา ข้างใต้รูปถูกกำกับเอาไว้ด้วยตัวเขียนสีดำ
'Tiffany Hwang'
ร่างเล็กเก็บรูปเข้าไปในกระเป๋าเสื้อก่อนจะเดินออกมาจากซอกหลืบแถบตึกร้าง แล้วเดินหายลับราวกับถูกกลืนเข้าไปในฝูงชน ซึ่งผู้คนรอบกายร่างเล็กไม่มีทางรู้เลยว่าภายใต้เสื้อแจ็กเก็ตสีดำนั่น มีรอยสักที่บ่งบอกตัวตนของเจ้าของได้เป็นอย่างดี
รอยที่ถูกสักว่า'TY'ตรงแขนซ้ายภายใต้เสื้อแจ็กเก็ตสีดำนั่น...
อีกด้านหนึ่ง ภายในตึกร้างที่อยู่ถัดออกไปไกลจากตัวเมือง ชายชุดดำร่างสูงกำลังใช้นิ้วเคาะอยู่บนคีบอร์ดเป็นจังหวะอย่างใช้ความคิด 'บอส'กำลังนั่งดูลูกน้องของตนเองทุกคนที่ได้รับมอบภารกิจไปและตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจ เขาไล่สายตาไปในจอคอมพิวเตอร์แล้วมองรายชื่อลูกน้องแต่ละคน จนมาถึงรายชื่อหนึ่งที่ถูกแจ้งเตือนว่าภารกิจที่3เพิ่งจะสำเร็จไปเมื่อ20นาทีก่อน
ชื่อจริง : คิม แทยอน
Code Name : TY
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่11
เพศ : หญิง
อายุ : 25ปี
วันเกิด : ไม่ระบุ
น้ำหนัก/ส่วนสูง : ไม่ระบุ
ภารกิจ : กำจัดทุกคนที่ได้รับมอบหมาย (รวมทั้งสิ้น4คน)
รับภารกิจ : 23/10/13
รายงานภารกิจ :
เหยื่อรายที่1 'จางยูบิน' (เพศหญิง/อายุ22ปี) : ทายาทบริษัทอัญมณีขนาดใหญ่ของตระกูลจาง
[สถานะภารกิจ : สำเร็จเมื่อ 25/10/13]
เหยื่อรายที่2 'บยองอันกึน' (เพศชาย/อายุ35ปี) : ประธานบริษัทเรียลดีไซน์
[สถานะภารกิจ : สำเร็จเมื่อ 31/10/13]
เหยื่อรายที่3 'ชเวฮยองจุง' (เพศชาย/อายุ29ปี) : ผู้สืบทอดบริษัทอินเตอร์เจมส์
[สถานะภารกิจ : สำเร็จเมื่อ 03/11/13]
เหยื่อรายที่4 'ทิฟฟานี่ฮวัง' (เพศหญิง/อายุ18ปี) : ทายาทที่อายุน้อยที่สุดของตระกูลฮวัง ผู้สืบทอดมรดกและบริษัทฮวังอิมพอร์ตคนต่อไป
[สถานะภารกิจ : กำลังปฏิบัติ]
หลังจากที่กวาดสายตาอ่านรายละเอียดอย่างคร่าวๆแล้ว 'บอส'ทำเพียงแค่ยิ้มมุมปากอย่างพึงพอใจ
"คิมแทยอน....เป็นคนที่ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังเลยจริงๆ"
----------------------------------------------------------------------------------
Special : แนะนำสมาชิกภายใต้องค์กร ‘NL’ ทั้ง 11 คน
1. ชื่อจริง : ไม่ระบุ
Code Name : BOSS
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 1
เพศ : ชาย
อายุ : ไม่ระบุ
ตำแหน่ง : ผู้บัญชาการสูงสุดและผู้ก่อตั้งองค์กร
2. ชื่อจริง : ฮันซึงยอน
Code Name : HS
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 2
เพศ : หญิง
อายุ : 26 ปี
ตำแหน่ง : นักปลอมตัว
3. ชื่อจริง : ปาร์คกาฮี
Code Name : KH
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 3
เพศ : หญิง
อายุ : 30 ปี
ตำแหน่ง : นักสอดแนม
4. ชื่อจริง : ซนนาอึน
Code Name : SN
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 4
เพศ : หญิง
อายุ : 19 ปี
ตำแหน่ง : นักธนู
5. ชื่อจริง : ควอนยูริ
Code Name : KY
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 5
เพศ : หญิง
อายุ : 25 ปี
ตำแหน่ง : นักต่อสู้ประชิดตัว
6. ชื่อจริง : คังจียอง
Code Name : KJ
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 6
เพศ : หญิง
อายุ : 20 ปี
ตำแหน่ง : นักวางแผน
7. ชื่อจริง : อิมยุนอา
Code Name : IY
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 7
เพศ : หญิง
อายุ : 19 ปี
ตำแหน่ง : นักมีดสั้น
8. ชื่อจริง : ชเวซูยอง
Code Name : SY
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 8
เพศ : หญิง
อายุ : 24 ปี
ตำแหน่ง : นักแฮกเกอร์
9. ชื่อจริง : คิมฮโยยอน
Code Name : HY
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 9
เพศ : หญิง
อายุ : 25 ปี
ตำแหน่ง : นักประดิษฐ์
10. ชื่อจริง : ปาร์คโชรง
Code Name : PS
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 10
เพศ : หญิง
อายุ : 22 ปี
ตำแหน่ง : นักคิดค้นยา/ปฐมพยาบาล
11. ชื่อจริง : คิมแทยอน
Code Name : TY
ลำดับการเข้าองค์กร : ลำดับที่ 11
เพศ : หญิง
อายุ : 25 ปี
ตำแหน่ง : นักแม่นปืน
------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น