คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER
CHARACTER
Kim Taeyeon [ ม.2 ห้อง A ]
เด็กม.สองร่างเล็ก นิสัยเย็นชา ไม่แสดงอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่สุงสิงกับใครนอกจากเพื่อนในกลุ่ม เหตุเพราะวันๆพูดไม่กี่คำ จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้สักเท่าไหร่นัก
Tiffany Hwang [ ม.4 ห้อง A ]
หนึ่งในสมาชิกกลุ่มสาวสุดฮ็อต นิสัยใจดี ร่าเริง แม้จะอยู่ถึงม.ปลายแล้ว แต่ด้วยความที่ไร้เดียงสามากถึงมากที่สุด ทำให้หลายๆคนชอบเข้าใจผิดว่าเธออยู่ม.ต้นอยู่เรื่อย ถ้าถามว่าไร้เดียงสาขนาดไหนหน่ะเหรอ? ก็ขนาดที่ว่าถ้าเดินไปเหยียบเท้าโจร ก็ยังโค้งตัวก้มหัวขอโทษให้โจรเลยหน่ะสิ!
Kwon Yuri [ ม.2 ห้อง A ]
ร่างสูงผิวสีน้ำผึ้ง อยู่กลุ่มเดียวกับแทยอน มีนิสัยเฮฮา ขี้เล่น แต่ก็อารมณ์ร้อนบางครั้ง เล่นกีฬาเป็นเกือบทุกอย่าง เรียกได้ว่าเป็นคนที่สปอร์ตที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้
Jessica Jung [ ม.4 ห้อง A ]
อีกหนึ่งในสมาชิกกลุ่มสาวสุดฮ็อต ขึ้นชื่อว่าจองเจสสิก้า ไม่ว่าจะเป็นยาม ตำรวจ พยาบาล หรืออะไรก็ตาม ถ้าทำให้จองเจสสิก้าไม่พอใจ โดนไล่ออกหมดค่ะ!
Im Yoon-A [ ม.2 ห้อง A ]
อยู่ในกลุ่มของแทยอน ขี้อายมากถึงมากที่สุด และเพราะด้วยเหตุนี้ทำให้อกหักซ้ำซ้อนซ้ำแล้วซ้ำเล่า(?) เพราะไม่เคยกล้าจะบอกรักคนที่ชอบ ทำให้โดนคนอื่นตัดหน้าไปทุกที!
Seo Juhyun [ ม.1 ห้อง A ]
น้องใหม่เฟรชชี่หน้าใส เป็นที่หมายปองของรุ่นพี่ทั้งโรงเรียน วันๆเอาแต่อ่านหนังสือ ทำให้หลายๆคนบอกว่า ถ้าเธอแต่งงานกับหนังสือได้ เธอคงทำไปแล้ว!
Choi Sooyoung [ ม.2 ห้อง A ]
อยู่ในกลุ่มแทยอน สูงที่สุดในกลุ่ม พ่อหล่อบ้านรวย เป็นคู่หูกับยูริ ถ้าเกิดคุณได้ยินเสียงจานชามหรืออะไรก็ตามแตกดัง เพล้ง! คุณก็ไม่ต้องห่วงหรอก คนที่ทำแตกไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเจ้าคู่หูตัวป่วนสองคนนี้นี่แหละ!~
Lee Sunny [ ม.4 ห้อง A ]
สมาชิกที่เตี้ย(?)ที่สุดในกลุ่มสาวสุดฮ็อต บางทีถ้าเกิดเธอไปยืนข้างๆหลักกิโล คุณคงต้องใช้เวลาแยกแยะหน่อยนะว่าอันไหนคน อันไหนหลักกิโล
Kim Hyoyeon [ ม.2 ห้อง A ]
เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่กลุ่มของแทยอน เป็นสมาชิกที่เล่นมุก(แป้ก)ทั้งวันทั้งคืน คิดจะร้องเพลงก็โพล่งออกมาดื้อๆ พอคนอื่นบอกให้หยุดก็ไม่หยุด ความสามารถพิเศษคือการพูดเองเออเอง(?) และพูดคนเดียว(?) เวลาร้องเพลงทีไร ทุกคนในกลุ่มแทบจะปารองเท้าใส่ทันที
:) Shalunla
ความคิดเห็น