ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic 1D and YOU

    ลำดับตอนที่ #1 : Niall Horan : Back For you

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      0
      16 ม.ค. 56

    “I’ll be coming back for you back for you~~”

    คุณฮัมเพลงโปรดของคุณอยู่ระหว่างที่กำลังรอเค้กที่กำลังอบอยู่

    ซึ่งวันนี้ที่คุณอารมณ์ดีเป็นพิเศษเนื่องจากแฟนหนุ่มของคุณ ไนออล หรือที่รู้จักกันในนาม ไนออล ฮอแรน แห่งOne Direction ซึ่งไปทำงานที่อเมริกาโทรมาบอกคุณว่า

    เขาจะกลับพรุ่งนี้ ให้คุณมาอยู่ที่บ้านเขารอก่อนเลย แต่คุณอยากเซอร์ไพรส์เขาคุณจึงทำเค้กวนิลาของโปรดของเขารอเอาไว้ก่อนที่เขาจะมาถึงในวันพรุ่งนี้

    เขาจะชอบมั้ยนะ....คุณคิดในใจ ระหว่างที่คุณคิดเรื่องของเขาเพลินๆอยู่.....

     

    ตึ้ง!!

     

    มันเป็นเสียงที่แสดงว่า เค้กอบเสร็จแล้ว คุณจึงรีบเอามันออกจากเตา แล้ววางไว้บนโต๊ะ

    งั้น...เหลือตกแต่งหน้าเค้กสินะ คุณพูดกับตัวเองเบาๆ  แต่พอคุณหันไปคุณก็ต้องประหลาดใจ

     เอ....เราวางวิปครีมไว้ตรงนี้นี่หว่า ..หายไปไหนนะ

    คุณเหงื่อตกเนื่องจากตอนนี้ก็ดึกแล้วจะออกไปซื้อก็ไม่ทัน พรุ่งนี้วันหยุดร้านก็ปิด ‘Shit แล้วจะทันเซอร์ไพรส์ไนล์มั้ยเนี่ยยยT_T คุณสถบเบาๆ

     ระหว่างที่คุณกำลังหาอยู่

    คุณกำลังหาไอ้นี่อยู่หรอเขาพูดพลางบีบวิปครีมเข้าปาก..

    เร็วเท่าความคิดคุณรีบหันไป พระเจ้า!! ไนออล  ไนล์....ไหนบอกกลับพรุ่...

    ไนออลนำนิ้วของเขามาแตะบนริมฝีปากของคุณเบาๆ

    คิดถึง

      คำง่ายๆสั้นๆ แต่มันกลับทำให้หัวใจคุณพองโตทันที ไนออลกอดคุณ

    คิดถึงคุณเหมือนกันคุณกระซิบข้างหูเบาๆ แล้วคุณก็นำริมฝีปากของคุณไปทาบกับริมฝีปากของเขาเบาๆ ไนออลตาโต

    มันน่าแปลกใจมากเลยหรือไงเนี่ย -*-’ คุณได้แต่คิดในใจ

    เขาก็ควรแปลกใจอยู่หรอก ก็คุณน่ะไม่เคยเป็นฝ่ายจูบเขาก่อนเลยนี่

    เมื่อไนออลได้สติเขาก็จูบคุณตอบ มันเป็นจูบที่หอมหวาน อ่อนโยน นุ่มนวล มากกว่าครั้งไหนๆ อาจจะเป็นเพราะว่าคุณไม่ได้เจอเขามานานมั้ง รสจูบทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆริมฝีปากของเขาที่ขบแกล้งริมฝีปากคุณเบาๆ ทำให้คุณต้องยอมเปิดปากอย่างเลี่ยงไม่ได้  ลิ้นอุ่นๆของเขาแทรกมาอยู่ในโพล่งปากของคุณ รสของเบอร์รี่ที่คุณพึ่งกินมาทำให้เขาไม่อยากถอนจูบเลย คุณผลักอกเขาเบาๆ ไนออ..คุณยังพูดไม่ทันขาดคำ ไนออลก็อุ้มคุณขึ้นบันได เป้าหมายก็คือห้องที่อยู่ข้างๆของนั่งเล่น

     

    ห้องนอนของไนออล

     

    เมื่อคุณเห็นท่าทีว่าคงจะไม่จบง่ายๆซะแล้ว คุณจึงนำอาหารซึ่งเป็นของรักของเขามาเป็นข้ออ้าง

    ไนออล..เค้..คุณยังพูดไม่ทันจบไนออลก็ประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากคุณอีกครั้ง ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวค่อยกินพรุ่งนี้ก็ได้ เรามีอะไรสนุกๆที่ต้องทำนะ ว่าที่มิสฮอแรนJ

    ........................................................................................................................................

    แอบหื่นเบาๆ –,.- 555 ไรเตอร์รู้สึกว่าไรเตอร์จะถนัดฟิคสั้นๆมากกว่าฟิคยาวนะ แต่ไรเตอร์จะพยายามแต่งฟิคยาวให้จบน้อออออ ไรเตอร์อยากได้กำลังใจจาก Reader จังเลยยย  // มีคนอ่านเพิ่มขึ้นแต่ comment ยังคงสภาพเดิม ไรเตอร์ก็เลยไม่รู้ว่าReaderชอบรึเปล่า ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากเกินไปช่วย comment บ้างไรบ้างนะคะ  ส่วนShort Fic ถ้า Reader อยากให้แต่งของใคร แนวไหนก็บอกได้เลยนะคะ ไรเตอร์จะได้จัดให้ >0<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×