ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKacha] Secret Love คุณรักใคร..แต่ผมรักคุณ

    ลำดับตอนที่ #2 : Secret'1 จุดเริ่มต้นของการ “รู้จัก”

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 56


     


    Secret’ 1

                                     จุดเริ่มต้นของการรู้จัก







            หลังจากที่ลงจากรถแล้วก็ต้องยืนอึ้งอยู่นาน เพราะอะไรน่ะเหรอ? หึ! ก็เพราะนายกลูต้าสุดวิ้งที่นั่งข้างผมน่ะ เขาก็ลงจากรถด้วยเหมือนกันแล้ว(น่าจะ)มีจุดมุ่งหมายเดียวกับผม คือ เข้าไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ อะแคนเดมี่ แฟนเทเชีย นั่นเอง ทำไมอ่ะ ทำไมๆๆๆๆ ทำไมนายต้องมาเรียนโรงเรียนเดียวกับผมด้วย T^T สงสัยกันหล่ะสิว่าทำไม ก็เพราะว่าถ้าหาก ย้ำ!! ถ้าหากนายคนนั้นทำให้ผมกลับไปเป็นเหมือนในอดีต ผมต้องตายแน่ๆ T[]T ง๊าาาาาาาาาา!!! ฮึบ! เอาวะ! ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ลุยเข้าไปเลยแล้วกัน ว่าแล้วผมก็เดินเข้าไปในโรงเรียน แล้วนายกลูต้าก็เดินเข้ามาพร้อมผมเช่นกัน

            นักเรียนตรงนั้น....ปีไหนจ้ะ??หญิงกลางคนคนหนึ่งพูดขึ้น เหมือนจะเป็นครูของโรงเรียนนี้ด้วยมั้ง

            ผมเหรอครับ??..ผมตอบ ก็ไม่รู้เนอะว่าถามเราหรือเปล่า -.-

            ใช่ๆ พวกเธอ นั่นแหละห้ะ!! ได้ข่าวผมมาคนเดียวนะ ไม่วายผมก็หันไปมองซ้ายมองขวา อ๋อ...นายกลูต้าสุดวิ้งนี่เอง = = แล้วนายนี่มายืนตรงนี้ตั้งแต่เมื่อใดล่ะเนี่ย -[]-

            “ผมปี 1 ครับผมตอบ แต่ผมได้ยินเหมือนนายกลูต้าจะตอบเหมือนผมด้วยอ่ะ

            งั้นเหรอๆ วันนี้ก็ไปที่ห้องประชุมก่อนแล้วกัน ไปได้แล้ว ไปๆครูชี้ไปที่ตึกเก่าๆ(มั้ย?)ที่น่าจะเป็นห้องประชุมที่ครูว่า ผมก็เลยรีบเดินดุ่มๆไปที่นั่นทันที


            พอมาถึงห้องประชุม เด็กนักเรียนเยอะมากเหอะ -[]- สมแล้วล่ะที่เป็นโรงเรียนนี้ พอผมเดินเข้ามาก็มีผู้หญิงคนหนึ่งน่าจะเป็นรุ่นพี่เพราะมีป้ายชื่อแขวนว่า “P’ ZANI” เดินเข้ามาหาผมแล้วก็กึ่งดึงกึ่งลาก ย้ำ! ลาก ไปนั่งที่เก้าอี้ที่ว่างอยู่


            นั่งตรงนี้นะคะ ^^” ดูท่าทางพี่รีบมากเลยนะครับ - - ผมก็ได้แต่นั่งอยู่เฉยๆ มองซ้ายมองขวาอย่าง งงๆ โห้.....ห้องประชุมใหญ่จัง *0* จากที่ใช้ตามองตาก็ได้ไปโฟกัสเข้าที่นายกลูต้าสุดวิ้ง(อีกแล้ว- -) ทำไมผมต้องได้นั่งข้างนายนี่อีกด้วยนะ (ก็มาพร้อมกันอ่ะ -3-//ไรท์เตอร์)อืม..คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง หลังจากนั้นไม่นานพิธีปฐมนิเทศก็เปิดขึ้น งานดำเนินไปอย่างราบรื่นจนครูใหญ่ท่านก็ได้พูดจบเป็นอันเสร็จพิธี ....แต่!!!!! ขอย้ำว่า แต่รุ่นพี่ยังไม่จบ –w- พี่ที่ลากผมให้มานั่นเก้าอี้ตัวนี้นั้นก็ได้ขึ้นไปพูดบนเวที...


            สวัสดีค่ะน้องๆ ที่น่ารักทุกคนนน >O<” ดูพี่เขาร่าเริงแจ่มใสมากเลย ช่างต่างกับเมื่อกี้นิดๆ -0-

            วันนี้ทางพวกพี่ที่เป็นรุ่นพี่ของน้องๆ ได้มีกิจกรรม เพื่อนใหม่ต้องรู้จักมาให้น้องๆได้เข้าร่วมกันทุกคนค่ะ ^w^” หน้าตาดูมีเรศนัยนิดๆ นะครับ(ไม่นิดแล้วหล่ะ =[]= //ไรท์เตอร์)


            ง่ายๆ คือน้องๆ ต้องจับฉลากว่าน้องแต่ละคนจะได้ Buddy เป็นเพื่อนคนไหน อย่างที่รู้ๆ ถ้าได้ชื่อเพื่อนคนไหนก็จงอย่าบอกให้เขาหรือใครได้รู้เป็นอันขาด Take Care ดูแลเขาให้ดีกันไปเลยนะคะ >O< พวกพี่ๆ ได้กำหนดเวลาในการทำความรู้จัก Buddy ได้แค่ 1 เดือนเท่านั้นนะจ้ะ ทิ้งท้ายโดยขอให้น้องๆ ที่ต้องการอยู่หอโรงเรียน ขอให้มาดูรายชื่อ Roommate และเลขห้องกันด้วยนะจ้ะ ^O^ ดูได้ที่หน้าห้องประชุมนี้เองจ้ะ ขอจบการประกาศเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ ^^”

             พี่สาวรุ่นพี่สุดสวยพูดจบก็รีบเดินมาบอกให้เพื่อนๆ ของพี่เขาเอากล่องที่มีรายชื่อ Buddy ให้น้องๆอย่างพวกผมได้จับกัน เพื่อจะได้รู้ว่าใครเป็น Buddy ใคร > < แล้วก็ถึงตาผมจับ ผมขอพรจากทุกสิ่งขอให้ได้ Buddy นิสัยดี ดูแลผม ก็คงพอ(มั้ง?) ฉึบ!! *เสียงมือล้วงเข้ากล่องจับฉลาก* แต่น แต้น แต๊นนนน..!! >~< “เต๋าใครหว่าเต๋า??? -0- ผมก็ได้แต่ทำหน้าสงสัยว่าใครกันคือ เต๋า แล้วก็มีรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งเดินแจกป้ายห้อยคอแล้วให้ทุกคนเขียนชื่อตัวเองลงไป เพื่อจะทำการรับน้อง หรือก็น่าจะเป็นกิจกรรม เพื่อนใหม่ต้องรู้จัก กันล่ะมั้ง



            พอป้ายชื่อมาถึงผม ผมก็เขียนชื่อตัวเองลงไปเป็นภาษาไทยไว้ตัวตรงกลาง แล้วก็เขียนภาษาอังกฤษไว้ที่ว่างๆ ใต้ชื่อ แล้วผมก็แอบเหลือบไปมองคนข้างๆ ผมนั่นก็คือนายกลูต้านั่นเองแหละ นายกลูต้าเขียนชื่อลงไปในป้ายแขวนคอว่า “TAO (เต๋า)เอ้ะ?? ชื่อใครหว่าคุ้นๆ-0-...O.O O[]O!! Buddy ผมนี่นา อย่าบอกนะว่านายนี่...คือ Buddy ผมอ่ะ ไม่จริงงงงง!!!! T[]T


             นายกลูต้าก็หันมามองป้ายชื่อผม แล้วก็หันกลับไป เหมือนจะแอบยิ้มๆ ด้วยแหะ ทำไม!! ลายมือนายกับผมก็คล้ายๆ กัน หล่ะวะ - ^-* หลังจากทุกคนเขียนป้ายชื่ออะไรเสร็จแล้วพี่ๆ ก็เรียกให้ทุกคนไปที่โรงฝึกพละ ให้น้องๆ แต่ละคนนั่งตามสีป้ายชื่อที่ตัวเองสวมอยู่ซึ่งของผมก็สีเขียวนั่นเองอยู่กับ P’WAN ส่วนนายกลูต้าได้อยู่ สีแดง(แรงฤทธิ์)อยู่กับ P’ZANI บังเอิญหรือ โลกกลมสีแดงกับเขียวได้นั่งอยู่ติดกัน -0- แล้วผมกับนายกลูต้าก็ได้นั่งข้างกันอีกละ  = = (นั่งพื้นนะครับ) พี่กรุ๊ปทีมแต่ละทีมเดินมาบอกว่าเลขของน้องหรือลูกทีมแต่ละคนได้เลขอะไรกันบ้าง ผมได้เขียว 3 นายกลูต้าได้แดง 23 ตอนแรกผมก็นึกว่าได้นั่งเรียงตามเลข แต่พี่เขาบอกว่า ไม่ต้องหรอก นั่งแบบนี้ล่ะดีละ จะได้เล่นกิจกรรมกันแบบไม่วุ่นวาย คละๆ กันดีแล้ว (ผมคิดว่าพี่ขี้เกียจเรียงหรือเปล่าครับ = =//คชา) แล้วการจัดกิจกรรมก็เริ่มขึ้น….!!!!!!!! โดยที่พี่หัวโจกได้จับไมค์แล้วก็สั่งการเลยน่ะสิครับ

     

            กิจกรรมแรก คือ เพื่อนข้างเคียงเพียงรู้จัก ก็คือเราต้องทำความรู้จักกับเพื่อนคนข้างๆ เรา ภายในเวลา 30 วินาที โดยที่ถามชื่อจริง ชื่อเล่น เลขประจำตัวสีทีม เพราะไม่ถามน้องอาจจะตอบไม่ได้และได้ออกไปแสดงข้างหน้า +W+ และพี่ก็จะทำการสุ่มเลือกตัวแทนแต่ละสีให้พูดแนะนำเพื่อนข้างๆ ตัวเองให้คนอื่นได้รู้จักบ้าง..เอ้า!! เอาหละ..จับ..เวลา....เริ่มได้!!!!!!!!!!"


            ผมไม่รอช้ารีบหันไปหาเพื่อนคนข้างๆ ซึ่งก็ไม่รอดพ้นจากนายกลูต้าสุดวิ้งคนนี้นี่เองงงง - - ผมเป็นพวกพูดไม่เก่งเท่าไหร่ถ้าไม่สนิทหรือไม่รู้จักผมจะมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงเวลาอยู่ด้วยเลยล่ะครับ ผมก็กลัวพี่เขาจะสุ่มเรียกผมเลยต้องเริ่มคุยก่อนแล้วกัน T^T ผมเริ่มจากหันไปทางนายกลูต้าแล้วสะกิดถาม

            นายๆ...นาย...นายกลูต้า!!!!!!” คำพูดกึ่งเรียกกึ่งตะโกนนิดๆ จึงทำให้นายกลูต้าหันมาหาผม แต่นายกลูต้าทำหน้าตกใจแล้วผละออกห่างผมนิดนึง

            อะ..อะไรเหรอ?? นี่ถามงี้แสดงว่าไม่ได้ฟังที่พี่เขาพูดเลยใช่มั้ยเนี่ย   - -

            นี่อย่าบอกนะว่านายไม่ได้ฟังที่พี่เขาพูดอ่ะ -0-;;

            “O_O!! พี่เขาพูดอะไรเหรอ?? อ้ากกกกกก!! อยากตายให้รู้แล้วรู้รอด T[]T

            “พี่เขาเริ่มกิจกรรมแรกแล้ว กติกาคือให้เราทำความรู้จักกับเพื่อนคนข้างๆ เพื่อนคนข้างๆ ผมก็คือคุณแล้วให้ถามชื่อจริง ชื่อเล่น แล้วก็เลขประจำตัวสี...

            10 วินาทุดท้ายค่าาาา >O<” =[]=!! เหลือเวลาแค่ 10 วิ!! อ้ากกก!

            นายกลูต้านายชื่อจริงว่าอะไร แล้วก็ชื่อเล่นด้วย เลขประจำตัวสีด้วยยยยยย!! >O<”ผมรัวคำถามใส่นายกลูต้าแบบไม่ยั้ง ซึ่งนายกลูต้าก็ตกใจนิดๆ

            ชื่อจริง เศรษฐ์พงศ์ เพียงพอ ชื่อเล่น เต๋า เลขประจำตัวสี 23  นายหละ??

            “นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ชื่อเล่น คชา เลขประจำตัว 3...

            หมดเวลาแล้วจ้าาาาาา!! >O<” พี่สตาฟฟ์ก็ได้ประกาศหมดเวลา ง๊าาาาาา!!! ผมจำชื่อนายกลูต้าไม่ได้อ่ะ!! T[]T ขอภาวนาเลยแล้วกันว่าอย่ามาสุ่มโดนผมนะ สาธุ!! T^T

            “หึหึหึ =w= ตื่นเต้นอ้ะดิ๊ >w< เอ้ะๆ จะเลือกแถวไหนดีน๊า~ ” พี่อย่าพูดอย่างงั้นสิครับ T^T ผมตื่นเต้นมากครับบบบบ ..! พี่สตาฟฟ์เริ่มมองๆ มาที่แถวผมแล้วววว แถวสีเขียงนั่นหละ มองมาเรื่อยๆ ป้าบ!! เหมือน(จะ)มองมาที่ตาผม ตาเราสบตากันปิ๊งๆ แล้วพี่เขาก็เดินมา มาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่หน้าของผม ง๊าาาาาาาา!!! T []T

            “เอาหละๆ เราก็ได้ผู้โชคดีเป็นหนุ่ม เอ้ะหรือสาว? หน้าหวานคนนี้ค่ะ >w< พี่จะเริ่มถามเลยนะคะ ว่าคนที่นั่งข้างๆน้อง...คชา ชื่ออะไรเหรอคะ ^^” เอาแล้วไงๆ -[]- ตอบไงหละเนี่ยทีนี้

            ชื่อ.. เว้นช่วงนานเกินไปแล้วคชาเอ้ยยยย!!

            “ชื่อ..? พี่เขาก็พยายามย้ำกันสุดฤทธิ์ เดี๋ยวสิพี่!! ผมใช้ความคิดอยู่ กดดันนะเนี่ย – []-

            “ชื่อ...เศรษฐะ..เศรษฐกิจ?? ไม่ใช่ๆ เศรษฐ์..พงศ์ O_O  อ๋อ!!   เศรษฐพงศ์ เพียงพอ!!” เฮ้อ..! -~- รอดตัวๆ แต่นายกลูต้าชื่อนี้มั้ยหว่า ขอให้ใช่ทีเถอะเจ้าประคู๊ณณณณณณ >^<

            “ถูกต้องมั้ยคะน้อง...แวมไพร์ เอ้ย! น้องเต๋า > ////< แหะๆ    แหนะๆ แอบคิดเหมือนกันใช่มั้ยหละว่านายนี้ขาวหยั่งกับแวมไพร์ =w=

            “ถูกครับ นายกลูต้าตอบอย่างเก้ๆกังๆ เฮอะๆๆๆๆ คชาผู้นี้ซะอย่าง ตอบถูกอยู่แล้วววว ^O^ แต่พี่เขาก็ไม่หยุดเพียงเท่านั้น กลับถามมาอีกว่า ...

            แล้วน้องเศรษฐพงศ์ ชื่อเล่นว่าอะไร และตัวเลขประจำสีคืออะไรเอ่ย?? ^^” เอาหละสิ จำบ่ได้แหมมมม T ^T 21 หรือ 23 หละวะเนี่ย เฮ็ดจังใด๋หละบาดหนิ(ทำยังไงหละทีนี้) ตอบๆ ไปเลยแล้วกัน

            “ชื่อเล่นเต๋า เลขประจำตัวสี.....21 หรือเปล่าครับ?? ผมพูดอะไรออกไป =[]= ไม่จริงงงง ว่าแต่ ถูกมั้ยหว่า -.,-

            “ว่าไงคะ น้องแวมไพร์ เอ้ย!! น้องเต๋า โอ้ย! พี่พูดผิดตลอดเลยหรือเพราะความวิ้งกับความหล่อของน้องที่มันมาบังตาพี่อ่ะค่ะ >///<” เอ่อ..พี่ครับถ้าจะแซวขนาดนี้ เห็นมั้ยนายกลูต้าหน้าแดงหมดแล้วว!! =[]= เออสรุปถูกมั้ยวะเนี่ย??

            อะๆ พี่ไม่แซวละๆ สรุปน้อง....คชา ตอบถูกมั้ยค่ะน้องเต๋า?? หลังจากที่นายกลูต้าเขินจากที่พี่เขาแซวก็ต้องมาตอบว่าผมตอบถูกหรือผิด จะถูกมั้ยนะ > < ถูกเหอะ นะๆ ขอหละ -^-

            “เอ่อ...คือผิดไปนิดเดียวเองอ่ะครับ ผิดตรงที่เลขประจำตัวเฉยๆ ครับ แค่เปลี่ยน 21 เป็น 23ก็ถูกแล้ว ^^” =[   ]=!!!!!!!!!!! สรุปง่ายๆ...คือผมตอบผิด..แล้วต้องออกไปแสดงข้างหน้าแถว...อ้ากกกก แค่คิดก็หยองแล้ว T^T  นายกลูต้านะนายกลูต้า นายไม่ช่วยผมเลยจำไว้เลยนะ ฮึ!! T^T

            “และเราก็ได้ผู้โชคดี อีกแล้ววว น้องออกไปข้างหน้ารอเพื่อนผู้โชคดีก่อนนะคะ ^O^” พี่เขาพูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาๆ แต่สำหรับผม มันไม่ธรรมดาเลยนะ ออกไปแสดงหน้าแถวเนี่ย T^T// อ้ากกกก!! จะบ้าตาย และผมก็ต้องจำใจออกไปยืนรอผู้โชคดีคนต่อไปที่จะออกมาแสดงหน้าแถวเหมือนผม ฮืออออ T^T อยากมุดหัวลงดินเป็นขอมดำดินจังเลยย T3T พี่ครับ ถามนายกลูต้าเลย ถามนายนั่นเลย นายบังอาจไม่ช่วยผม เจ้าก็จงโดนซะเถอะ!!

              และคำขอของผมก็เป็นจริงเมื่อพี่สตาฟฟ์เข้าไปถามนายกลูต้าต่อจากผมเลย เอ้ะหรือว่าไม่อยากถามคนอื่นนอกจากนายนี่กันแน่ครับพี่ = =

            “น้องเต๋าคะ พี่ขอถามเลยละกันนะคะ ^^”

            “ห้ะ!!! =[]=” หน้านายกลูต้าเอ๋อได้ใจมากอ่ะ > < 55555 สมแล้ว โดนซะมั่ง วะฮะฮ่า~! นายกลูต้าดูจะตกใจมากประมาณว่าไม่นึกว่าจะโดนซะเองบ้าง

            พี่ขอถามว่า น้องคชาคนที่นั่งข้างน้องและได้ออกไปข้างหน้าแถวแล้วด้วย มีชื่อจริงว่าอะไรเอ่ย?? เอาแล้วไงๆๆ ชื่อผมถ้าจำไม่ได้ก็ยากที่จำตอบถูก(มั้ย??) ฮะฮะฮะฮะฮะ ^O^

            “ชื่อว่า...นนทนันท์ อัญชุรีประดิษฐ์ ครับ ฮะฮะฮะฮะฮะ ^O^ แค่ชื่อก็ผิดแล้วววว จริงๆ ต้องเป็น อัญชุลีประดิษฐ์ ต่างหาก ออกมายืนด้วยกันเลยนะนายกลูต้า =w= ฮะฮะฮะฮะฮะ..~!

            “ถูกมั้ยคะน้องคชาหน้าหวาน

            ผิดครับ!! ผิดตรงนามสกุลต้องเป็น อัญชุ ลี ประดิษฐ์ ไม่ใช่ อัญชุ รี ประดิษฐ์ นะครับ ^^ ” ฮะฮะฮะฮะฮะ นายจงออกมายืนกับผมซะ =w=

            “บู!!!!!!! ผิดซะแล้วค่ะน้องเต๋าของพี่ ออกไปยืนหน้าแถวกับน้องคชาหน้าหวานเลยค่ะน้องงง > <” พี่สตาฟฟ์ก็ได้ถึงกับเดินจูงมือนายกลูต้าออกมายืนกับผมที่หน้าแถว เอ่อพี่ครับไม่ถึงกับต้องเดินลากนายนี่ออกมาเลยนี่ครับ =[]= แต่ช่างเถอะ ในที่สุดนายก็ได้ออกมายืนหน้าแถวกับผม =w= สมน้ำหน้า!! บังอาจไม่ช่วยผมเอง ช่วยไม่ได้ :P 5555555

     

     

     

     

     

     

     

    -------------------- จบ Secret’ 1 จุดเริ่มต้นของการรู้จัก ----------------------

     

     

    'Pee-Ra* :เป็นไงบ้าง สนุกมั้ยเอ่ยยยย > < เป็นเรื่องที่แต่งอยู่นาน (ฮา) เพราะไรท์ไม่เคยแต่งเรื่องไหนแล้วจบสักเรื่อง =w= 55 ถ้าหากไรท์จะโพล่ออกมาบ่อยเกินไปหรือไรท์น่ารำคาญว่างั้นเหอะก็ติกันได้เน้อ  ก็ขอให้สนุกไปกับ 2 คู่หูที่ตอนนี้กำลังจะสนิทกันแล้ววว >O< ตอนต่อไป(ขอสปอยนิดๆ) จะเป็นฉากที่ทั้ง 2 ต้องแสดงอยู่หน้าแถว จะเป็นอย่างไร สนุก มัน ฮา แค่ไหน โปรดติดตามมมมม !~~~~

     

                       *จงติดตาม จงติดตาม จงติดตาม จงติดตาม จงติดตาม *0* 55555*

     
     

    ปอลิง.พิมพ์ผิดตัวไหนหรือตกหล่นไปก็ติชมกันก็ได้นะจ้ะ ไรท์ไม่กัดหรอก >O< 555.

    ปอลิง2.ขอให้สนุกกับการอ่านจ้า ^O^

     

    ปอลิง3.*สำคัญมาก* ช่วยเม้นต์เป็นกำลังใจหรือติชมกันบ้างนะคะ ไรท์จะได้มีกำลังใจแต่ง ^w^~// เพราะท่านผู้อ่านเม้นต์แล้วไรท์อ่านแล้วจิตใจแจ่มใสดี > < (เอ้ะยังไง 55555.)




    อัพครั้งแรกเมื่อ 25 ส.ค. 55


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×