ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKacha] Secret Love คุณรักใคร..แต่ผมรักคุณ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro' Secret..

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      1
      27 เม.ย. 56

    คำนำ

     

    ไม่มี

     

    บทนำ

     

            สายแล้วๆๆๆ!! อ๊ากกกก!!! รถจ๋ารอผมด้วยยย!!~…..ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมผมถึงพูดแบบนี้ ก็เพราะผมกำลังจะตกรถเมย์ยังไงหล่ะครับ!! T^T...ตอนนี้ผมกำลังจะตกรถ ตึกๆๆๆๆ ฮึบ!! *เสียงวิ่งและกระโดดขึ้นรถแฮ่กๆๆ -[]- ฮู้~ -3- ขึ้นรถทันแล้ว เย้ๆ อ้ะ! ตรงนั้นมีที่นั่งว่างอยู่นี่นา ^O^~ พอผมเห็นที่นั่งว่างผมก็รีบเดินดุ่มๆเข้าไปกะว่าจะนั่งให้หายเหนื่อย เก้าอี้จ๋า......อ่ะ!!? =[]= ตอนที่ผมกำลังเดินจะไปนั่งที่เก้าที่วางนั้น อยู่ๆก็มีชายร่างสูงผิวขาวกลูต้าวิ้งๆ เข้ามานั่งก่อนที่ผมจะไปถึง เอ่ะ! ตัดหน้ากันชัดๆอ่ะ!! -[]- ผมยืนอึ้งๆแล้วนายกลูต้า *เอาชื่อนี้ไปเลย* ก็หันมามองหน้าผม

    -////- เห้ย~! หน้าขาวมากเหอะ หุ่นก็ดี สูงด้วย เป๊ะอ่ะ!!~ > < เฮ้ยๆ!! = = แล้วเราจะไปชมนายกลูต้าผู้แยงที่นั่งเราทำไมเนี่ย =[]= นายกลูต้ามองผมแปปๆ แล้วก็รีบหันหน้ากลับ เอ้ะ?? หน้าผมมันมีอะไรหรือเปล่าหว่า?? -.-? ผมก็ทำได้แค่หน้างงๆ แล้วก็เดินหาที่นั่งใหม่ อ้ะ!! พี่สาวสุดสวยที่นั่งข้างๆนายกลูต้าสุดวิ้งก็ได้ลุกออกจากที่นั่งเพราะพี่เขาจะลงจากรถนั่นเอง -w- เย้ๆ มีที่นั่งแล้วพี่น้องงงง ~ ^O^ พอผมเห็นเช่นนั้นแล้วคชาคนนี้หรือจะยืนดูอยู่ให้คนอื่นมานั่งแทนที่เหมือนเมื่อกี้ก็นั่งแทนที่เลยสิคร้าบบบ เฮ้อ~ =w= ได้นั่งซะทีหลังจากที่ยืนมานานก็ได้นั่งซะที  แล้วผมก็เพิ่งได้สังเกตนายที่นั่งข้างผม -.- ก็นายกลูต้านั่นแหละ ขอบอกๆ ว่านายนี่ขาวกลูต้าได้อีกกก -0- แดดส่องทีสะท้อนแสบตากันเลยทีเดียว =__= ขาวจริงไรจริง นี่ยังไม่พอยังสูงอีกต่างหาก ป๊าดดด!!!

    เพอร์เฟ็คเกินนน -3- 555 โว้ยยย!! แล้วผมจะไปมองแล้วพิจารณานายกลูต้าสุดวิ้งนี่เพื่อ?? =[]= อ๊ากกๆ ไม่ๆเราจะไม่ยอมกลับไปเป็นแบบเดิมเด็ดขาดดด!!! = ^= ฮึ!

            เอี๊ยดดดด!! เสียงเบรกรถเฮียคนขับสุดยอดมาก - -;; และแล้วก็มาถึงโรงเรียนผมแล้วครับ!! โรงเรียน อะแคนเดมี่ แฟนเทเชีย นั่นเอง ^O^ เอ๋ๆ? แล้วนายกลูต้าลงจากรถทำไมหว่า -.-?..................=[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เพิ่งเห็นเพิ่งสังเกต นายกลูต้าใส่ชุดโรงเรียนเดียวกับผมอ้ะ!! ไม่จริ๊งงงงง T^T








    --------------------------------------------------- จบ Intro'Secret..♥-----------------------------------------------
    ไรท์เตอร์ Talk
    'Pee-Ra* : อาจจะงงที่ว่าในอดีตคชาเป็นอะไร =w= เราก็จะทำการให้ท่านผู้อ่านงงต่อไป >O< 55555

                   อินโทรเป็นไงมั่ง เม้นต์กันได้เน้ออออ :'D อาจสั้นไปนิด(ไม่นิดแล้วมั้งงง)
                   อันเนื่่องมาจากปลายคิดได้แค่นี้ T T
                   ตัวหนังสือเล็ก หรือ ใหญ่เกินไปก็บอกได้เน้อ ปลายจะได้เอาไปปรับปรุง


                   อ้อ!! ถ้าปลายพิมพ์ผิดหรือตกหล่นตรงไหนก็เม้นต์บอกกันบ้างเน้อออ



    Next : Secret'1 
    จุดเริ่มต้นของการรู้จัก




    อัพครั้งแรกเมื่อ 25 ส.ค. 55
     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×