ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] You are my dream that comes true. (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 53


    :: Character ::



    คิม แทยอน

    “ ให้ฉันดูแลเธอนะ . . . มิยอง ”

    เมื่อความทรงจำในวัยเด็ก ทำให้การปรับตัวให้เข้ากับผู้ที่ก้าวเข้ามาเพื่อเปลี่ยนชีวิตเธอนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย แต่ก็เพราะความทรงจำในวัยเด็กอีกนั่นแหละ ที่ทำให้ความรักครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

     


    ฮวัง มิยอง (ทิฟฟานี่)

    “ ช่วยบอกฉันทีได้ไหม ว่าเธอเป็นใครกันแน่ ... คิมแทยอน ”

    จากคนที่เคยร่าเริง สดใส และเอาแต่ใจเป็นที่สุด แต่เมื่อประสบกับอุบัติเหตุจนถึงกับสูญเสียความทรงจำก็ทำให้เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

     


    ควอน ยูริ

    “ ถึงฉันจะเป็นคนกะล่อนอย่างที่ใครๆเขาพูดกัน แต่ฉันก็ไม่เคยคิดจะแย่งเธอไปจากใคร ”

    เพื่อนแสนดี(?)ที่คอยปกปิดความลับบางอย่างให้เพื่อสนิทอย่างแทยอน รวมไปถึงคอยช่วยเหลือในอีกหลายๆเรื่อง แต่ทีเรื่องของตัวเอง เจ้าตัวกลับแก้ปัญหาไม่ได้สักที

     

     


    จอง ซูยอน (เจสสิก้า)

    “ทั้งๆที่มีคนรักอยู่แล้วทั้งคน แต่คนที่ฉันนึกถึงเสมอกลับเป็นเธอ ”

    เธอเป็นเพื่อนของทิฟฟานี่มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกันที่ต่างประเทศ หลังจากเพื่อนของเธอหายตัวไปเธอก็ช่วยคนอื่นๆออกตามหา โดยไม่เคยรู้เลยว่าคนที่เธอวางใจที่สุดกำลังปิดบังเธออยู่

     

     

    อิม ยุนอา

    “ เธอไม่ต้องคอยเป็นห่วงฉันขนาดนี้ก็ได้ ซอจู .. ฉันไม่เป็นไร ”

    เมื่อสิ่งที่เธอเรียกว่าความรักและความเข้าใจกำลังทำร้ายจิตใจเธออย่างเลือดเย็น ความอ่อนแอที่เธอมีอยู่นั้นมีเพียงคนข้างกายเท่านั้นที่คอยปลอบใจเธอทุกครั้งไป





    ซอ จูฮยอน

    “ ขอแค่ให้ฉันได้อยู่ข้างๆเธอตลอดไปแบบนี้ก็พอ ”

    น้องสาวต่างแม่ของคิมแทยอน ที่ทำได้เพียงติดต่อกับพี่สาวทางโทรศัพท์อย่างเดียวเท่านั้น และทุกครั้งที่อยู่กับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนอย่างอิม ยุนอา ทำให้เธอต้องเก็บความรู้สึกบางอย่างไว้ เหลือเพียงไว้แต่คำว่าเพื่อนสนิท เท่านั้น





    ลี ซุนคยู (ซันนี่)

    “ เธอไม่จำเป็นต้องรักฉันแบบที่ฉันรักเธอ แต่ขอแค่ให้มองมาทางฉันบ้างได้ไหม? ”

    เมื่อความรักของเธอถูกมองข้ามตลอดมา แม้ว่าเธอจะพยายามทำดีแค่ไหนก็ตาม ถึงตอนนี้แล้ว สิ่งเดียวที่เธอทำได้คือเก็บความรักนี้ไว้เพียงคนเดียว

                 

          

    ชเว ซูยอง

    ความรักของเธอที่ถูกมองข้ามไป ขอแค่เพียงฉันได้รับมันบ้าง แม้จะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม

    เธอเองก็มีหน้าที่ที่ต้องตามหาทิฟฟานี่ ลูกพี่ลูกน้องที่หายตัวไป แต่กลับเจอเข้ากับคนที่ช่วยทำให้จิตใจของคนธรรมดาอย่างเธอต้องหวั่นไหว

     


    คิม ฮโยยอน

    “ นี่หรือสิ่งที่เรียกว่าความรัก .. ทำไมมันถึงได้ดูวุ่นวายกันไปหมด ”

    เพื่อนสนิทของซันนี่ ที่รับรู้ว่าซันนี่คิดอย่างไรกับแทยอน แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเฝ้ามองผู้ที่มีความรักเหล่านั้น










    :: Minor Role ::


     

    ทง ยองเบ (แทยัง)

    “รู้ตัวว่าสิ่งที่ฉันทำมันทำให้เธอเจ็บ แต่ขอให้รู้ไว้ว่าฉันเจ็บไม่แพ้กัน”

    คนรักเก่าของทิฟฟานี่ ที่ถูกบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ทำร้ายจิตใจคนรักจนเขาต้องเสียเธอไป




     

    คิม ยองอุน (คังอิน)

    “ฟังนะ แทยอน .. ผมไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องมันเป็นแบบนี้”

    ทางเลือกระหว่างความรับผิดชอบและความเห็นแก่ตัว ทำให้เขาถูกคนที่แอบรักมาตลอดมองตนผิดไป




     

    คิม คิบอม

    “วันเวลาที่เปลี่ยนแปลงพร้อมกับตัวนาย อยากให้รู้ว่าใจของฉันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย”

    ความเจ็บปวดเกาะกินหัวใจของเขาจนกลายเป็นคนเย็นชา ยิ่งถ้าใครคนนั้นแปรเปลี่ยนมาอยู่ในฐานะที่ไม่สามารถกลับมาเป็นเช่นเดิมได้




     

    ลี ดงเฮ

    “อย่ามายุ่งกับฉัน! ฉันไม่รู้จักนาย!

    เขาเปลี่ยนแปลงและหลอกตัวเองเพื่ออนาคต แต่ความรู้สึกกลับทรยศต่อหัวใจเหลือเกิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×