ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BLOCK B & WINNER) PINK TO GRAY {COYOON} #REWRITE

    ลำดับตอนที่ #13 : SPECIAL NIGHT: 5hr Before Chaos

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 59



    ดูรายละเอียดการสั่งซื้อฟิคได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ > https://goo.gl/I5IzBy


    SPECIAL NIGHT: 5hr Before Chaos

     

     

     

                    พบกับ #ช่วงหนาวๆของมินตุ๊ด

     

     

                    ไฟถูกจุดขึ้นบนเทียนเล่มหนึ่งถูกล้อมด้วยสิ่งมีชีวิต 4 คนที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานโดยมีรุ่นพี่อย่างหัวหน้างาน Sculpture นอนใต้โต๊ะดราฟภายในห้องนี้เป็นแบ็คกราวน์ประกอบฉาก เวลาเที่ยงคืนหลังดูน้ำตากามเทพ(?)จบอย่างนี้ตุ๊ดแอ็บแมนอย่างซง มินโฮตามด้วยเกลอสุดน่ารักพโย จีฮุนถือโอกาสดีชวนนัม แทฮยอนและคิม จินอูที่มาช่วยงานจนดึกดื่นทั้งๆที่ไม่ใช่งานสาขาตนมานั่งฟังเรื่องเล่าของเขา

                    ไม่ลืมที่จะปิดไฟสตูที่ไม่เคยถูกปิดมาก่อนแล้วจุดเทียนเล่มหนึ่งขึ้นเพื่อบรรยากาศที่ดี

                    “มีเรื่องจะมาเล่า”

                    “เออว่ามาเถอะ” น้องทอมคนแมนของเขาพูดด้วน้ำเสียงหงุดหงิดเพราะถูกบังคับให้มานั่งล้อมวงทั้งๆที่อยากเอนนอนลงเต็มทน

                    “เรื่องผีหรอ? น่ากลัวอ่ะ~” จินอูร้องออกมาพลางเอนกอดแขนแทฮยอน ทำเอาซงตุ๊ดคนนี้อยากกรี๊ดออกมาด้วยความเอ็นดูววว์ มากอดน้องโน่มาพี่แป๋ว!

                    “ไม่ๆ มันคือนิทานเว้ย” จีฮุนตอบแทนมินโฮแล้วกระชับผ้าห่มที่คลุมไว้ตั้งแต่หัวจนมีแต่หน้าโผล่ออกมา

                    “รีบๆเหอะพี่จะได้นอน” แทฮยอนยังคงเร่งเร้าจนมินโฮต้องกระแอมคอและยืดตัวตรงเพื่อพร้อมจะเล่า

     

                    “เรื่องมันมีอยู่ว่า...”

     

                    “เห้ยจริงดิ!

                    “ยังไม่เล่า” มินโฮตีหัวเพื่อนซี้เบาๆ

     

                    “กาลครั้งหนึ่งในป่าใหญ่นะครับ มีกระต่ายตัวหนึ่ง เป็นกระต่ายตัวเมียสีขาว.. เห้ยๆเดี๋ยวกูเล่าแล้วมึงช่วยพากย์นะ?” ขึ้นต้นเรื่องทุกคนก็เงียบฟังอย่างใจจดใจจ่อแล้วเจ้าตัวก็สะกิดบอกให้จีฮุนเป็นนักแสดงให้

                    “มันก็ออกไปเดินเล่นในป่าลึกตอนดึกเพราะว่ามันหิวใช่ม่ะ กระต่ายตัวเมียสีขาวก็ไปเล่นซนในป่าอยู่นานพอสมควร..”

                    “ที่นี้มันเกิดหลงป่ากลับบ้านไม่ถูก เจ้ากระต่ายสีขาวก็เดินต่อไป ไปเจอกับกระต่ายตัวผู้ตัวนึง เป็นกระต่ายสีเทา”

                    “แล้วกระต่ายก็ไปท้ากระต่ายอีกตัววิ่งแข่งกัน” จีฮุนขัดขึ้นมา

                    “ไม่ใช่! คนละเรื่อง!” พวกนี้ก็ขยันตบมุขจัง

                    “เออ ถึงไหนแล้ววะ.. นั้นแหละ กระต่ายตัวผู้สีเทาตัวนั้นมันก็ถามว่า มึงพากย์ๆ” สะกิดจีฮุนที่ยิ้มๆหัวเราะเพราะว่าเป็นคนที่เคยฟังเรื่องนี้มาก่อน

                    “มึงเป็นตัวผู้ดิ เดี๋ยวกูเป็นตัวเมีย” จีฮุนตกลงกับเพื่อน

                    “ก็ได้ มันก็บอกว่า เธอๆ มาทำอะไรดึกดื่นแถวนี้ บ้านช่องไม่รู้จักกลับ”

                    “อ๋อฉันหลงทางน่ะ เธอช่วยชี้ทางกลับบ้านให้ได้มั้ย”

                    “พรืด.. ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ทั้งสองสาว เอ้ย จินอูและแทฮยอนหลุดหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินพโย จีฮุนบีบเสียงให้เป็นเสียงเล็กๆพร้อมกับพากย์เสียงในตำแหน่งกระต่ายตัวเมียตัวนั้น

                    “ด้วยความที่กระต่ายสีเทาเนี่ยรู้สึกคุ้นๆกระต่ายตัวนี้ มันก็เลยบอกว่า โอเคเราจะบอกทางเธอแต่ว่ามีข้อแม้อย่างนึง..”

                    “ข้อแม้อะไรอ่ะ” แทฮยอนที่ค่อยๆเลื้อยนอนฟังถามขึ้นด้วยความสนใจ

                    .

                    .

     

                    .

                    “ขอเยทีนึงดิ”

                   

                    และสิ้นเสียงนั้นทุกคนก็หัวเราะออกมาเสียงดังจนมินโฮจุ๊ปากแล้วใช้นิ้วโป้งชี้ไปยังลูกพี่ของตนที่หลับปุ๋ยอยู่ ทุกคนจึงค่อยๆเงียบลง

                    “เออกระต่ายสีขาวมันก็แบบอยากกลับบ้านอ่ะมันก็เลยยอมเว้ย และให้กระต่ายสีเทาสะบะระเฮ่ยไป”

                    จินอูและแทฮยอนหัวเราะขึ้นมาอีกครั้งเมื่อไอ่สองคนที่นั่งเล่าเรื่องกระต่ายนั้นทำมือประกบกันและตีจนเสียงดังถี่ๆเหมือนเสียงอะไรที่คุณก็น่าจะรู้.. ป๊าบๆๆๆๆเลย

                    “พอกระต่ายสีเทาปล้ำกระต่ายสีขาวเรียบร้อยปุ๊ปก็บอกทางไง บอกว่าเออไปทางขวานะกระต่ายสีขาวก็เดินๆๆๆต่อไป”

                    “เดินทางต่อไป หลงป่าอีก!

                    “อ่าวแสดงว่ากระต่ายสีเทามันหลอกปล้ำฟรีอ่ะดิ” จินอูถามออกมา

                    “ใช่ สรุปคือมันหลอก กระต่ายสีขาวก็เดินต่อไปปุ๊ปเจอกระต่ายสีเขียวเข้ามาทัก ..เธอมาทำอะไรเนี่ย ทำท่าเหมือนหลงทาง กระต่ายสีขาวก็ตอบไปว่า” มินโฮเว้นให้จีฮุนพากย์

                    “ใช่เราหลงทาง เธอช่วยบอกทางกลับบ้านให้หน่อยสิ”

                    “กระต่ายสีเขียวพอเห็นกระต่ายสีขาวก็นึกในใจว่า เอ๋ หน้าคุ้นๆ เรารู้ทางบ้านมันนี่หว่า กระต่ายสีเขียวเลยพูดว่า..ได้เดี๋ยวเราจะบอกทางกับเธอนะ แต่ว่ามีข้อแม้อย่างหนึ่ง.........”

                    “อะไรอ่ะ”

     

                    “ขอเยทีดิ”

     

                    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกแล้วหรอ?” คนที่เคยฟังครั้งแรกอย่างจินอูและแทฮยอนถามออกมา

                    “ใช่ ฮ่าๆ กระต่ายสีขาวมันก็แบบ โห อะไรวะโดนมาทีนึงละ อ่ะแต่ไม่เป็นไรละกัน ก็ยอมให้กระต่ายสีเขียวเยไป ก็เลย..”

                    ป๊าปๆๆๆๆๆๆเสียงประกบดังขึ้นอีกครั้งจนทุกคนหัวเราะออกมา

    “กระต่ายสีเขียวปล้ำเสร็จปุ้บก็บอกทางต่อไป.. กระต่ายสีขาวก็เดินตามไปทางที่บอก พอเดินไปปุ๊ปไม่เจอบ้านตัวเองอีกละ หลงป่าอีก”

    “เอ้า?”

    “ก็เลยไปเจอกระต่ายสีดำตัวผู้เหมือนกันมาทักด้วยความเฟรนด์ลี่.. เธอมาทำอะไรที่นี่ หลงป่าหรอ?”

    “ใช่ ช่วยบอกทางกลับบ้านให้เราหน่อยสิ” จีฮุนพากย์เสียงอย่างรู้งาน

     

    “อย่าบอกนะ..” แทฮยอนพูดออกมาเหมือนรู้ทัน

     

    “ไม่ กระต่ายสีดำบอกว่า..คุ้นหน้ามากเลยเหมือนเคยเห็นว่าเธออยู่แถวนั้นนะ กระต่ายสีดำก็เลยจะบอกทางแต่ว่ามีข้อแม้นะ”

    “เอาอีกแล้ว..”

     

    “ขอเยทีดิ..”

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    “กระต่ายสีขาวก็แบบเอาว่ะอีกซักทีนึงน่ะ กระต่ายสีขาวก็โดนโซเดมาคอมไป”

    ป๊าปๆๆๆๆๆๆเสียงประกบดังขึ้นอีกครั้งจนทุกคนหัวเราะออกมา

    “เรียบร้อย..กระต่ายสีดำก็บอกทางกลับบ้าน.. ทางนี้นะแล้วเลี้ยวซ้าย จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆ กระต่ายสีขาวก็เดินตามต่อไป

    ”สรุป! กลับบ้านได้แล้ว ปลอดภัย”

    “จบละ? มีสาระป่ะเนี่ย” แทฮยอนถามออกมาพลางลุกจะเตรียมตัวไปนอนแม้จะเคยขำโคตรๆมาก่อน

    “ยังๆ นั่งลงก่อน”

    พอมินโฮเห็นอีกคนนั่งลงก็เล่าต่อ

    “พอหลายเดือนต่อมากระต่ายสีขาวท้องครับ!

    “เอ้า?” ทั้งสองคนร้องออกมาพร้อมกัน เอ้ามามั้ยเดี๋ยวพี่โน่ไปเอาพัดลมมาเพิ่ม...

    “กระต่ายสีขาวท้องก็ต้องคลอดลูก คลอดลูกออกมาปุ้ปลูกออกมาเป็นกระต่ายสีฟ้า”

    “แล้วทำไมมันสีฟ้า?” จินอูถามด้วยความสงสัยจริงๆ ก็แน่ล่ะว่าที่ผ่านมาทั้งสามตัวนั้นไม่มีตัวไหนมียีนสีฟ้าเลย

    “อืม เพราะฉะนั้นตอนนี้จะถามน้องทอมกับพี่จินอูว่า..กระต่ายสีไหนเป็นพ่อ?”

     

    “เดี๋ยวนะมีสีอะไรบ้างนะ?” แทฮยอนคิ้วตกคิดตามด้วยสีหน้าจริงจังจนมินโฮต้องยิ้มออกมา ก่อนที่จีฮุนจะช่วยทวนให้ “สีเทา สีเขียว สีดำ”

    “ยากจัง” จินอูที่นอนคิดตามพูดออกมา

     

    แต่สองเกลอนั้นกำลังหัวเราะเบาๆอย่างคนที่รู้ว่าคำตอบคืออะไร

     

    “สีเขียว?” แทฮยอนโพลงออกมา

    “สีเขียว ทำไมอ่ะ?”

    “มันใกล้เคียงสีฟ้าสุดล่ะ”

    “แต่..ผิดอ่ะน้องทอม”

    “เอ้า?”

    มินโฮเลยหันไปถามจินอูแทน

    “เหลือสีเทากับสีดำครับพี่จินอู”

     

    “สีเทา! สีเทาแน่ๆ”

     

     

    “จะเฉลยให้ฟังว่า..ผิดครับ”

     

    “อะไร? แกล้งกันป่ะเนี่ย” แทฮยอนถามออกมาทำให้เกลอทั้งสองกลั้นหัวเราะปวดท้อง

    “คำตอบคือกระต่ายสีดำผสมพันธุ์กับกระต่ายสีขาวออกลูกเป็นกระต่ายสีฟ้า”

    “บ้า เป็นไปได้ไง” แทฮยอนแย้งออกมาด้วยความไม่เข้าใจ

     

    “ก็คำตอบคือกระต่ายสีดำ..ถ้าอยากรู้จริงๆ เอ้ย เอางี้อยากรู้ป่ะว่าทำไมเป็นกระต่ายสีดำ” มินโฮถามทั้งสองคนนั้นด้วยสีหน้าจริงจัง

    “จะบอกให้รู้ล่ะกันนะครับ จะบอกให้รู้ว่าเหตุผลที่กระต่ายสีดำถึงออกลูกเป็นกระต่ายสีฟ้า”

     






     

    “จะบอกให้จริงครับ แต่ว่าต้องมีข้อแม้อย่างนึง...”

    .

    .

     

     

    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

    จบ

     

     

     

     

     


    #ฟิคพี่โค่น้องยูน
    ใครเคยดูคลิป นิทานกระต่าย18+ของพี่กานก็คงรู้แล้ว
    555555555555555555555555555555

    มาลงดักเผื่อว่าตอนหน้าจะลงช้า 
    มั้งนะ
    มั้ง
    อิ__อิ

    อยากลงเฉยๆไม่มีไร


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×