N&Sพลิกล็อค อยากบอกว่ารัก - นิยาย N&Sพลิกล็อค อยากบอกว่ารัก : Dek-D.com - Writer
×

    N&Sพลิกล็อค อยากบอกว่ารัก

    โดย Lalabelle

    วันแรกในรั้วมหาลัย เด็กสาวเรียบร้อยน่ารักอย่างฉัน ต้องมาถูกใครก็ไม่รู้ปั่นจักรยานชนหกล้มจนกระโปรงเปิด โอ๊ยอาย ขอไม่ให้ต้องพบต้องเจอกันอีกเลย (ป.ล แต่งเป็นเรื่องแรกคะ ภาษาอาจงงไปบ้าง)

    ผู้เข้าชมรวม

    69

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    69

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 57 / 20:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ฉันชื่อ แตงกวา เป็นนักศึกษาพยาบาลปี1 ในมหาวิทยาลัยที่รวมแพทย์ไว้มากมาย ฉันพูดไม่ผิดหรอกค่ะ มหาวิทยาลัยที่ฉันเรียนเดิมเป็นมหาวิทยาลัยแพทย์แต่ต่อมาถึงมาเปลี่ยนให้มีคณะอื่นๆด้วย เช่น พยาบาล วิศวะ ศิลปศาสตร์ ~~~~~~แล้วก็เยอะๆๆอ่ะ มหาวิทยาลัยของฉันก็อยู่ไม่ไกลบ้านของฉันเท่าไหร่ แต่ฉันก็เสล่ออ่ะ อยากอยู่หอ ซึ่งแม่ของฉันก็อนุญาต แต่ต้องเป็นหอใน

    แล้ววันนี้แหละที่ฉันเดินทางมาหอเกือบจะถึงอยู่แล้วเชียว!!!!!! ปั๊ก อัั๊ก โครมมมม~~~~ โอ๊ยยย เจ็บเป็นบ้า ฉันนั่งจำปุ๊กอยู่บนพื้นถนนหน้าหอ แต่แย่ไปกว่านั้นกระโปรงพริ้วลายดอกไม้สีชมพูของฉันมันกำลังคลุมหน้าฉันอยู่ อ้ายยยยย ฉันร้องอยู่แค่ในใจเพราะมันเร็วมากฉันรีบดึงกระโปรงลงมาปิดแล้วหันไปมองต้นเหตุที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ แล้วฉันก็พบกับชายหนุ่มที่อยู่บนรถจักรยานโอ้ยหุ่นนี่ถึกหรือล่ำนะ ตาคม จมูกเป็นสัน ผิวขาวละเอียด ผมยาวป่ะบ่า เซอร์นิดๆ โอ้ย หล่ออ่่ะ ระหว่างที่กำลังเคลิ้ม เขาหันมาแสยะยิ้ม แล้วก็ปั่นจักรยานต่อไป โดยไม่ขอโทษฉันสักคำ โอ้ย ไอ้หน้าหล่อๆเนี่ยมันไม่ช่วยให้นิสัยดีได้จริงๆเหรอเนี่ย ฉันล่ะเพลีย^^^


    ผมชื่อ เต้ ครับ ผมเป็นนักศึกษาแพทย์ปี1 ขณะที่ผมกำลังปั่นจักรยานผ่านหน้าหอในอยู่นั้น ผมก็เจอกับยัยป้าที่ไหนก็ไม่รู้ ป้าจริงๆครับแต่งตัวโครตเฉยอ่ะใส่กระโปรง อะไรก็ไม่รู้ยาวจะลากดินอยู่แล้วมั้งแถมยังสวมแว่นหนาเต่อะ เดินก้มๆเงยอยู่ได้ไม่มองทางผมปั่นมาใกล้จะชนอยู่แล้ว เธอยังไม่หลบเลยครับ แต่ผมก็ชะลอความเร็วแล้วนะ แล้วอยู่ดีๆเธอก็เดินมาชนกับจักรยานของผมเอง ตอนนั้นฮามากอ่ะ บอกตรงๆ แล้วเธอก็หันกลับมามองผมอย่างเคลบเคลิ้ม ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ ก็คนมันหล่อแต่ผมก็มองเธอกลับไปอย่างสมเพชอ่ะ ก็สภาพเธอตอนนั้นดูไม่ได้เลย ผมยุ่ง กระโปรงเปิด แต่ตอนนั้นผมรีบครับ เธอคงช่วยตัวเองได้มั้งก็เธอทำตัวเอง ไปดีกว่า 55555555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น