ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มนต์รัก เงาอดีต

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 59


    มือนุ่มสัมผัสแผ่นหลังเล็กๆ ด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดที่เจ้าของมีอยู่ พาให้ร่างของเด็กชายพ้นจากรถบรรทุกที่กำลังจะพรากชีวิตเขาได้อย่างฉิวเฉียด แต่ไม่มากพอที่จะส่งให้ร่างของเจ้าของมือนุ่มพ้นจากมฤตยูที่อยู่ต่อหน้าเธอได้

    เสียงเบรกของรถบรรทุกดังสนั่นข้างๆ หูของเด็กชาย ภาพรอบตัวหมุนคว้างจนจับภาพอะไรไม่ได้ ก่อนที่ร่างกายเล็กๆ จะหล่นลงกระแทกพื้น ความเจ็บปวดกระจายไปทั่วตัว เขาคู้ร่างกายรับความเจ็บปวดอยู่ครู่ ในขณะที่ภาพแรกที่เข้าสู่สายตาคือ รองเท้าส้นสูงสีน้ำตาลเข้มข้างหนึ่งลอยละลิ่วอยู่เหนือสายตา จากนั้นจึงกลิ้งตกลงมาข้างตัวของเขา

                    เด็กชายเหลียวมองไปรอบตัวเพื่อหาเจ้าของรองเท้าข้างนั้น แต่รอบข้างมีเพียงต้นหญ้าที่ขึ้นรกอยู่ริมน้ำรอบบริเวณเท่านั้น เขาก้มลงมองรองเท้าส้นสูงที่อยู่ในมือ ทว่าสีน้ำตาลของรองเท้ากลับถูกบดบังด้วยสีที่เข้มข้นกว่า ความเหนอะเหนียวเลอะไปทั่วมือของเขา สีแดงเข้มถูกละเลงบนรองเท้าจนแทบมองสีสันเดิมของมันไม่ออก

    เขาวิ่งกลับขึ้นไปบนเนินใกล้กับรถบรรทุก พ่อ และแม่ของเขาวิ่งเข้ามาดูสภาพของเขาอย่างตกใจ ผู้คนยืนออกันเต็มไปหมด คนขับรถบรรทุกยืนวุ่นอย่างสับสน มีน้ำสีแดงเจิ่งนองอยู่ทั่วบริเวณ มันมากพอจะบอกกล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่กลับไม่มีใครพบร่างหญิงสาวผู้เป็นเจ้าของ

                    น้ำตาเอ่ออยู่ที่หัวตาของเด็กชาย เขากำรองเท้าแน่นพร้อมตะโกนหาเธอ หญิงสาวที่แสนใจดี หญิงสาวผู้ที่หนีมาพร้อมกับเขา และช่วยชีวิตเขาเอาไว้

                    เขาตั้งใจช่วยเธอจากการถูกกักขัง แต่เขาไม่ได้คาดคิดว่าเรื่องจะกลายเป็นแบบนี้ เขาเป็นเด็ก และความเป็นเด็กนี่เองที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้น

                    แต่เกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอหายไปไหน ที่สำคัญ เธอจะ รอด หรือ ตาย ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×