ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #9 : [9]Uncle Cat VS Zombie

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      10 พ.ค. 56

    พิธีกร:ตอนนี้ก็มาถึงรอบสองของการแข่งขันกันแล้วนะครับ โดยจะทำการสุ่มผู้ชนะจากรอบที่แล้วมาแข่งกันอีกที คู่แรกในรอบสองก็คือ เรน ลีนน็อก และ ฟูยะ อากิสะนั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    เรน:คราวนี้ได้คู่แรกเฮะ
     
    ฟูยะ:นั่นสิ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! เรน [LP 6000] ฟูยะ [LP 6000]
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [ลุงแมว] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีแมวที่มีหนวดออกมาจากการ์ด
     
    เรน:จากนั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ฟูยะ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Zombie] ATK 500 ออกกมาตั้งโจมตี
     
    มีซอมบี้ออกมาจากการ์ด
     
    ฟูยะ:จากนั้นชั้นขอสั่ง [Zombie] โจมตี [ลุงแมว]
     
    [Zombie] เดินไปกัด [ลุงแมว]
     
    ฟูยะ:จากนั้นเอฟเฟคของ [Zombie] ทำงาน เมื่อตัวนี้ทำลายมอนเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามได้ ทิ้งการ์ดบนมือหนึ่งใบพร้อมกับยกเลิกดาเมจ นำมอนเตอร์ตัวที่ทำลายจะไม่ลงสุสานแต่จะได้มาควบคุมและเปลี่ยนเป็นเผ่าซอมบี้ พร้อมลด ATK 1000 
     
    [ลุงแมว] กลายเป็นซอมบี้แล้วไปอยู่ข้างฟูยะ
     
    [ลุงแมว] ATK 0
     
    เรน:ไม่ตกสุสานงั้นเรอะ
     
    ฟูยะ:ก็ใช่น่ะสิ
     
    เรน:งั้นชั้นก็เรียกร่างสองไม่ได้หน่ะสิ
     
    ฟูยะ:ถูกต้องเลยล่ะ
     
    เรน:โธ่เว้ย แล้วจะทำไงต่อฟร่ะ มีตัวเดียวด้วยสิ ถึงตกสุสานจากฝั่งนายเอฟเฟคก็ไม่ทำงานอีก
     
    ฟูยะ:บ่นไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกนะ ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ จริงด้วย เรามีใบนี้อยู่นี่หว่า ขอใช้การ์ดเวทย์ที่ดรอมาเมื่อกี้ [ลุงแมวฟิวชั่น] จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง สร้างโทเค่น [ลุงแมวฟิวชั่น] ATK 100 2 ตัวในสภาพตั้งโจมตี
     
    มีแมวออกมาจากการ์ดสองตัว
     
    เรน [LP 3000]
     
    เรน:[ลุงแมวฟิวชั่น] หน่ะ สามารถใช้แทนวัตถุดิบในการฟิวชั่นของ [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] จากนั้นขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [แอดมินเบี้ยว] ลดวัตถุดับในการฟิวชั่น [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] ลงหนึ่งตัวได้หนึ่งครั้ง จากนั้นขอนำ [ลุงแมวฟิวชั่น] มาฟิวชั่นกับ [ลุงแมวฟิวชั่น] เพื่อเรียก [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]  ATK 2000
     
    มีแมวสามหัวมีคลื่น EMP สถิตอยู่ที่หัวของแมวทั้งสามหัว มีปีกเป็นมังกร บินได้
     
    เรน:[ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] นั้นสามารถฟิวชั่นโดยไม่ต้องใช้การฟิวชั่น และวัตถุดิบฟิวชั่นต้องอยู่บนสนามเท่านั้น เมื่อตัวนี้อัญเชิญแบบฟิวชั่นสำเร็จ วางเมจิกเคาม์เตอร์บนการ์ดใบนี้สามอัน [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] สามารถโจมตีได้ตามจำนวนเมจิกเคาท์เตอร์บนการ์ดใบนี้นั่นก็คือสามารถโจมตีได้สามครั้งนั่นเอง จากนั้นชั้นขอสั่ง [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] โจมตี [ลุงแมว]
     
    [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] หัวแรกยิง EMP ใส่ [ลุงแมว]
     
    ฟูยะ [LP 4000]
     
    เรน:จากนั้น [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] โจมตี [Zombie]
     
    [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] หัวที่สองยิง EMP ใส่ [Zombie]
     
    ฟูยะ [LP 2500]
     
    เรน:[ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] โจมตีโดยตรง
     
    [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] หัวที่สามยิง EMP ใส่ ฟูยะ
     
    ฟูยะ:การ์ดกับดักทำงาน [ซอมบี้คืนชีพ] ใช้ได้เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีโดยตรงมาและมีมอนเตอร์เผ่าซอมบี้อยู่ในสุสานเรา ยกเลิกการโจมตีและนำซอมบี้ตัวนั้นอัญเชิญลงมาแบบพิเศษ ขออัญเชิญ [Zombie] จากในสุสานออกมาตั้งโจมตี
     
    [Zombie] โผล่มาจากสุสานแล้วมากัน EMP ของ [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]  ไว้
     
    เรน:ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ฟูยะ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์ [Foolish Zombie] ใช้ได้ต่อเมื่อมีมอนเตอร์เผ่าซอมบี้อยู่บนสนาม ทิ้งการ์ดบนมือหนึ่งใบ จากนั้นดรอหนึ่งใบขอทิ้ง [Zombie Worm] จากนั้นดรอหนึ่งใบ ตามด้วยเอฟเฟคของ [Zombie Worm] ในสุสาน เมื่อตัวนี้ถูกทิ้งจากบนมือ อัญเชิญแบบพิเศษลงสนาม
     
    มีหนอนซอมบี้ออกมาจากสุสาน
     
    [Zombie Worm] ATK 500
     
    ฟูยะ:จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [Zombie Dragonfly] จากบนมือ เมื่อมีมอนเตอร์เผ่าซอมบี้อัญเชิญลงสนามจากสุสาน อัญเชิญตัวนี้แบบพิเศษ
     
    มีแมลงปอตัวใหญ่ที่ติดเชื้อซอมบี้ออกมาจากการ์ด
     
    [Zombie Dragonfly] ATK 400
     
    ฟูยะ:จากนั้นขอนำ [Zombie Dragonfly] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว [Zombie Worm] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 1 ดาว และ [Zombie] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 3 ดาว มาทำการซิงโคร 8 ดาว เพื่อเรียก [Zombie Worm Dragon] ATK 2100 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีหนอนซอมบี้ตัวใหญ่มีปีกมังกรบินออกมาจากการ์ด
     
    ฟูยะ:เอฟเฟคของ [Zombie Worm Dragon] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ทิ้งการ์ดบนมือหนึ่งใบ พร้อมลด ATK ตัวนี้ลง 500 อัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์เผ่าซอมบี้ไม่เกิน 4 ดาว ออกมาตั้งโจมตี ขออัญเชิญ [Zombie] ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีซอมบี้ออกมาจากการ์ด
     
    [Zombie] ATK 500
     
    ฟูยะ:เอฟเฟคของ [Zombie Worm] ที่ถูกทิ้งทำงาน เมื่อตัวนี้ถูกทิ้งจากบนมือ อัญเชิญแบบพิเศษลงสนาม
     
    มีหนอนซอมบี้ออกมาจากสุสาน
     
    ฟูยะ:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ชั้นขอสั่ง [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] โจมตี [Zombie Worm Dragon] 
     
    [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] หัวแรกยิง EMP ใส่ [Zombie Worm Dragon] 
     
    ฟูยะ:เอฟเฟคของ [Zombie Worm Dragon] ทำงาน เมื่อมอนเตอร์ฝ่ายตรงข้ามโจมตีมา ส่งมอนเตอร์เผ่าซอมบี้หนึ่งตัวลงสุสานยกเว้นตัวนี้  ยกเลิกการโจมตีนั้น แล้วเพิ่ม ATK ตัวนี้ 300 ขอส่ง [Zombie Worm] ลงสุสาน
     
    [Zombie Worm Dragon] กิน [Zombie Worm] แล้วพ่นน้ำสีเขียวใส่ EMP ของลุงแมวจนสลายไป
     
    [Zombie Worm Dragon] ATK 1900
     
    เรน:[ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] โจมตี [Zombie Worm Dragon] อีกครั้ง
     
    [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] หัวที่สองยิง EMP ใส่ [Zombie Worm Dragon] 
     
    ฟูยะ:เอฟเฟคของ [Zombie Worm Dragon] ทำงาน เมื่อมอนเตอร์ฝ่ายตรงข้ามโจมตีมา ส่งมอนเตอร์เผ่าซอมบี้หนึ่งตัวลงสุสานยกเว้นตัวนี้  ยกเลิกการโจมตีนั้น แล้วเพิ่ม ATK ตัวนี้ 300 ขอส่ง [Zombie] ลงสุสาน
     
    [Zombie Worm Dragon] กิน [Zombie] แล้วพ่นน้ำสีเขียวใส่ EMP ของลุงแมวจนสลายไป
     
    [Zombie Worm Dragon] ATK 2200
     
    เรน:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    ฟูยะ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Zombie De Synchro] เลือกมอนเตอร์ซิงโครเผ่าซอมบี้ที่มีวัตถุดิบซิงโครเป็นมอนเตอร์เผ่าซอมบี้ทั้งหมดหนึ่งตัวบนสนาม ทำให้ตัวนั้นเอฟเฟคไร้ผลและ ATK/DEF เป็น 0 และตัวนี้จะถูกส่งออกนอกเกมตอนเอนเฟส จากนั้นอัญเชิญแบบบพิเศษ มอนเตอร์ที่เป็นวัตถุดิบซิงโครของมอนเตอร์ตัวนั้นจากในสุสานลงบนสนาม และนำมอนเตอร์ที่อัญเชิญแบบพิเศษด้วยวิธีนี้ออกนอกเกมทั้งหมดตอนเอนเฟส ขอเลือก [Zombie Worm Dragon] ATK/DEF เป็น 0 และเอฟเฟคไร้ผล เพื่ออัญเชิญ [Zombie] [Zombie Dragonfly] และ [Zombie Worm] ออกมาตั้งโจมตี
     
     [Zombie] [Zombie Dragonfly] และ  [Zombie Worm] กลับมาจากสุสาน
     
    ฟูยะ:จากนั้น เอฟเฟคของ [Zombie Dragonfly] ทำงาน ส่งมอนเตอร์เผ่าซอมบี้หนึ่งตัวบนสนามออกนอกเกม เปลี่ยนดาวของตัวนี้ให้เท่ากับตัวที่ถูกส่งออกนอกเกมด้วยวิธีนี้ ขอส่ง  [Zombie Worm] ออกนอกเกม เพิ่มเปลี่ยนดาวของ [Zombie Dragonfly]เป็น 1 ดาว จากนั้นขอนำ[Zombie Dragonfly]ที่เป็นจูนเนอร์ 1 ดาว และ  [Zombie] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 3 ดาวมาทำการซิงโคร 4 ดาว เพื่อเรียก [Zombie Synchron] ATK 600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีซอมบี้ตัวใหญ่กว่าเดิมนิดกน่อยออกมาจากการ์ด
     
    ฟูยะ:จากนั้นขอนำ [Zombie Synchron] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว และ [Zombie Worm Dragon] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 8 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [Zombie king dragon] ATK 3800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีมังกรซอมบี้ตัวใหญ่ออกมาจากการ์ด
     
    ฟูยะ:จากนั้น เอฟเฟคของ [Zombie king dragon] ทำงาน เทิร์นละครั้ง นำการ์ดหนึ่งใบบนสนามออกนอกเกม และถ้าการ์ดใบนั้นเป็นมอนเตอร์ ทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตาม ATK ของมอนเตอร์ตัวนั้น ขอส่ง [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] ออกนอกเกม
     
    [Zombie king dragon] พ่นไฟใส่ [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]
     
    เรน:การ์ดกับดักทำงาน [แอดมินโดนแบน] เมื่อมีมอนเตอร์จะถูกส่งออกนอกเกม ให้ส่งลุงแมวร่างใดก็ได้ในสุสานออกนอกเกม ยกเลิกการส่งออกนอกเกมของมอนเตอร์ตัวนั้น ขอส่ง [ลุงแมว] ออกนอกเกม
     
    ฟูยะ:ยังไม่หมดนะ ชั้นขอสั่ง [Zombie king dragon] โจมตี [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]
     
    [Zombie king dragon] พ่นไฟใส่ [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]
     
    เรน:การ์ดกับดักก็ยังไม่หมดเหมือนกัน การ์ดกับดักทำงาน [ล็อกกระทู้] เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาแล้วมีลุงแมวอยู่บนสนามเรา จะทำให้จบแบทเทิลเฟสทันที
     
    ฟูยะ:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] ใช้เมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน ทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้าม 1000 เทิร์นที่ใช้จะโจมตีไม่ได้ และเทิร์นที่โจมตีจะใช้ไม่ได้
     
    [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]  หัวแรกรวบรวม EMP ที่อยู่รอบๆหัวมาที่ปาก จากนั้นยิง EMP ใส่ฟูยะ
     
    ฟูยะ [LP 1500]
     
    เรน:ได้เวลาพระเอกออกโรงแล้วล่ะ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [แอดมินปลดแบน] ทิ้งการ์ดบนมือหนึ่งใบ อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมว] จากนอกเกมออกมาตั้งโจมตี
     
    มีแมวมีหนวดออกมาจากการ์ด
     
    เรน:ขอใชการ์ดเวทย์มนต์ [Ultimate EMP UP] โดยการส่ง [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] หนึ่งตัวลงสุสาน เลือกลุงแมงร่างใดก็ได้หนึ่งตัวลงสุสาน เลือกร่างต่อไปที่ห่างจากร่างที่ส่งลงสุสานตามเมจิกเคาท์เตอร์ของ [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] ที่ส่งลงสุสาน ขอส่ง  [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน] และ [ลุงแมว] ลงสุสาน เพื่อเรียก [ลุงแมวร่าง 3] ATK 3200 จากบนมือออกมาตั้งโจมตี
     
    มีแมวยักษ์สูงกว่าคนสิบเท่า ยืนได้ มีเล็บยาวหนึ่งเมตรออกมาจากการ์ด
     
    เรน:จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 3] เทิร์นละครั้ง สามารถเลือกทำลายการ์ดบนสนาม 1 ใบ ขอทำลาย [Zombie king dragon]
     
    [ลุงแมวร่าง 3]ปล่อยคลื่น EMP สีแดงใส่ [Zombie king dragon]
     
    ฟูยะ:อะไรกัน ไอ้แมวตัวนั้นหน่ะ
     
    เรน:ไปเลย [ลุงแมวร่าง 3]  โจมตีโดยตรง
     
    [ลุงแมวร่าง 3] วิ่งไปใช้เล็บขวนฟูยะ
     
    ฟูยะ [LP 0]
     
    เรน:ไม่ได้เรียก [ลุงแมวอัลติเมทดราก้อน]  มานานแล้วแฮะ
     
    ฟูยะ:เรื่องของนายสิ
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:ผู้ชนะคนแรกของรอบที่สองก็คือคุณ เรน ลีนน็อก นั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากลานดูเอล 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×