ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #8 : [8]Assassin VS Weather

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      8 พ.ค. 56

    พิธีกร:เอาล่ะครับ เราก็มาถึงคู่สุดท้ายของรอบแรกแล้วนะครับ ระหว่าง คิระ อากิโตะ กับ โยชิ อาราตะ
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    คิระ:ทำไมชั้นถึงตั้องมาแข่งเป็นคู่สุดท้ายด้วยล่ะเนี่ย
     
    โยชิ:อย่าบ่นไปเลยน่า ไม่ได้มีนายคนเดียวที่อยู่รอบสุดท้ายซะหน่อย
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! คิระ [LP 4000] โยชิ [LP 4000]
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ต่อเนื่อง [ลานฝึกของนักฆ่า] เมื่อมีมอนเตอร์ Assassin อัญเชิญแบบใดก็ตามมาบนสนาม วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอันบนการ์ดใบนี้ จากนั้น ขออัญเชิญ [Assault Assassin] ATK 1900 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีนักฆ่าถือดาบออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้น เอฟเฟคของ [Silent Assassin] จากบนมือทำงาน เมื่อมีมอนเตอร์ Assassin ถูกอัญเชิญแบบปกติลงสนาม สามารถอัญเชิญแบบพิเศษตัวนี้ได้
     
    มีนักฆ่าลอบสังหารออกมาจากการ์ด
     
    [Silent Assassin] ATK 1600
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอัน แล้วขอใช้เอฟเฟคของ [Clamber Assassin] จากบนมือทำงาน เมื่อมีมีมอนเตอร์ Assassin ดาวเท่ากันสองตัวบนสนาม สามารถอัญเชิญตัวนี้แบบพิเศษจากบนมือได้
     
    มีนักฆ่ากระโดออกมาจากการ์ด
     
    [Clamber Assassin] ATK 1500
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เทอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] เทิร์นละครั้ง ใช้เมจิกเคาท์เทอร์ 3 อัน อัญเชิญอัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ Assassin ไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือได้หนึ่งตัว ขออัญเชิญ [Shadow Assassin] ATK 1300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าเงาออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นเอฟเฟคของ [Shadow Assassin] ทำงาน ตัวนี้อัญเชิญแบบปกติไม่ได้ เมื่อตัวนี้ถูกอัญเชิญแบบพิเศษ สามารถอัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ Assassinไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือได้หนึ่งตัว ขออัญเชิญ [Hammer Assassin]ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าถือค้อนออกมาจากการ์ด
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน และเอฟเฟคของ [Hammer Assassin] ทำงาน ATK ของตัวนี้จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนของมอนเตอร์ Assassin บนสนามคูนด้วย 300
     
    [Hammer Assassin] ATK 2800
     
    คิระ:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    โยชิ:เทิร์นแรกก็เรียกมาเต็มสนามเลยเรอะ เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Small Sun] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีพระอาทิตย์ดวงเล็กออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Sunlight] เลือกมอนเตอร์จูนเนอร์ธาตุไฟที่ไม่มีเอฟเฟคและมี ATK ต่ำกว่า 500 หนึ่งตัวบนสนาม อัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ชื่อเดียวกับมอนเตอร์ตัวนั้นจากในเด็คกี่ตัวก็ได้ลงสนาม มอนเตอร์ที่อัญเชิญมานั้นจะถือว่าไม่ใช่มอนเตอร์จูนเนอร์ขออัญเชิญ [Small Sun] ลงสนามจากในเด็คมาอีกสองตัว
     
    มีพระอาทิตย์ดวงเล็กอีกสองดวงออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:ขอนำ [Small Sun] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว [Small Sun] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว และ [Small Sun] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [Deity of Weather - Sunlight] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพเจ้าแห่งแสงอาทิตย์ออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:[Deity of Weather - Sunlight] นั้น วัตถุดิบที่เป็นจูนเนอรืของมันต้องเป็น [Small Sun] เท่านั้น และ วัตถุดิบที่ไม่ใช่จูนเนอร์ต้องเป็นธาตุไฟที่ไม่มีเอฟเฟคทั้งหมด จากนั้น เอฟเฟคของ [Deity of Weather - Sunlight] ทำงาน เมื่อตัวนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม มอนเตอร์ทุกตัวของฝ่ายตรงข้ามต้องตั้งโจมตี และ ATK ของมอนเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามทุกจะลดลงตัวละ 500
     
    [Deity of Weather - Sunlight] ใช้แสงอาทิตย์สาดไปทั่วสนาม
     
    [Assault Assassin] ATK 1400
     
    [Silent Assassin] ATK 1100
     
    [Clamber Assassin] ATK 1000
     
    [Shadow Assassin] ATK 900
     
    [Hammer Assassin] ATK 2300
     
    โยชิ:จากนั้น [Deity of Weather - Sunlight] โจมตี [Shadow Assassin] เลย
     
    [Deity of Weather - Sunlight] ใช้ไฟของพระอาทิตย์โจมตีไส่ [Shadow Assassin]
     
    คิระ [LP 2400]
     
    [Hammer Assassin] ATK 2000
     
    โยชิ:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอนำ [Assault Assassin] 4 ดาว และ [Silent Assassin] 4 ดาว มาทำการเอ็กซีด 4 ดาว เพื่อเรียก 
    [Twosword Assassin] ATK 2500
     
    มีนักฆ่าถือดาบคู่ออกมาจากการ์ด
     
    [Twosword Assassin] ATK 2000
     
    [Hammer Assassin] ATK 1700
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    โยชิ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Small Glacier] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีน้ำแข็งก้อนเล็กออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Frozen] เลือกมอนเตอร์จูนเนอร์ธาตุน้ำที่ไม่มีเอฟเฟคและมี ATK ต่ำกว่า 500 หนึ่งตัวบนสนาม อัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ชื่อเดียวกับมอนเตอร์ตัวนั้นจากในเด็คกี่ตัวก็ได้ลงสนาม มอนเตอร์ที่อัญเชิญมานั้นจะถือว่าไม่ใช่มอนเตอร์จูนเนอร์ขออัญเชิญ [Small Glacier] ลงสนามจากในเด็คมาอีกสองตัว
     
    มีน้ำแข็งก้อนเล็กอีกสองก้อนออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:ขอนำ [Small Glacier] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว [Small Glacier] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว และ [Small Glacier] ที่ไม่ใช่
    จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [Deity of Weather - Frozen] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพเจ้าแห่งการแช่แข็งออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:[Deity of Weather - Frozen] นั้น วัตถุดิบที่เป็นจูนเนอร์ของมันต้องเป็น [Small Glacier] เท่านั้น และ วัตถุดิบที่ไม่ใช่
    จูนเนอร์ต้องเป็นธาตุน้ำที่ไม่มีเอฟเฟคทั้งหมด จากนั้น เอฟเฟคของ [Deity of Weather - Frozen] ทำงาน เมื่อตัวนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งใช้งานการ์ดกับดักได้
     
    [Deity of Weather - Frozen] แช่แข็งการ์ดทุกใบในโซนการ์ดเวทย์/กับดักของคิระ
     
    โยชิ:จากนั้น ขอสั่ง [Deity of Weather - Sunlight] โจมตี [Clamber Assassin]
     
    [Deity of Weather - Sunlight] ใช้ไฟของพระอาทิตย์โจมตีไส่ [Clamber Assassin]
     
    คิระ [LP 1100]
     
    [Hammer Assassin] ATK 1400
     
    โยชิ:จากนั้น ขอสั่ง [Deity of Weather - Frozen] โจมตี [Hammer Assassin]
     
    คิระ [LP 100]
     
    โยชิ:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    คิระ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [Twosword Assassin] ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว ลด ATK ตัวนี้ลง 500 จนจบเทิร์น ในเทิร์นนี้ ตัวนี้จะโจมตีได้สองครั้ง
     
    [Twosword Assassin] ATK 1500
     
    คิระ:จากนั้น ขอใช้ การ์ดเวทย์มนต์ที่หมอบไว้ [แผนสุดท้ายของนักฆ่า]
     
    โยชิ:หมอบการ์ดเวทย์ปกติงั้นเรอะ
     
    คิระ:แล้วจะทำไมล่ะ เอฟเฟคของ [แผนสุดท้ายของนักฆ่า] โดยการลด LP ของเราเหลือ 100 แล้วอัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ Assassin กี่ตัวก็ได้จากสุสานและไม่มีตัวที่มีชื่อซ้ำกัน ขออัญเชิญ [Hammer Assassin] [Shadow Assassin] [Clamber Assassin] และ[Assault Assassin] ออกมาตั้งโจมตี
     
    [Hammer Assassin] ATK 2300
     
    [Silent Assassin] ATK 1100
     
    [Clamber Assassin] ATK 1000
     
    [Shadow Assassin] ATK 900
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์ 4 อัน จากนั้นขอนำ [Shadow Assassin] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว [Clamber Assassin]ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว และ [Silent Assassin] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [Archers Assassin] ATK2600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักฆ่าถือธนูออกมาจากการ์ด
     
    [Archers Assassin] ATK 2100
     
    คิระ:เอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ทำงาน วางเมจิกเคาท์เตอร์หนึ่งอัน จากนั้น ขอใช้อีกเอฟเฟคของ [ลานฝึกของนักฆ่า] ใช้เมจิกเคาท์เตอร์ 8 อัน เพิ่ม ATK ให้กับมอนเตอร์ Assassin ทุกตัวบนสนามตัวละ 1000 จนจบเทิร์น
     
    [Twosword Assassin] ATK 2500
     
    [Archers Assassin] ATK 3100
     
    คิระ:[Twosword Assassin] โจมตี [Deity of Weather - Sunlight]
     
    [Twosword Assassin] ใช้ดาบที่มือขวาฟัน [Deity of Weather - Sunlight]
     
    โยชิ [LP 3900]
     
    [Twosword Assassin] ATK 3000
     
    [Archers Assassin] ATK 3600
     
    คิระ:[Twosword Assassin] โจมตี [Deity of Weather - Frozen]
     
    [Twosword Assassin] ใช้ดาบที่มือซ้ายฟัน [Deity of Weather - Frozen]
     
    โยชิ [LP 3300]
     
    โยชิ:การ์ดกับดักทำงาน [Frozen Blast] เมื่อ [Deity of Weather - Frozen] ทำงานเมื่อถูกทำลายจากการต่อสู้ จะทำให้แบทเทิลเฟสนี้จบทันที
     
    คิระ:ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    [Twosword Assassin] ATK 2500
     
    [Archers Assassin] ATK 2600
     
    โยชิ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Small Cloud] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเมฆก้อนเล็กออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Cloudy] เลือกมอนเตอร์จูนเนอร์ธาตุลมที่ไม่มีเอฟเฟคและมี ATK ต่ำกว่า 500 หนึ่งตัวบนสนาม อัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ชื่อเดียวกับมอนเตอร์ตัวนั้นจากในเด็คกี่ตัวก็ได้ลงสนาม มอนเตอร์ที่อัญเชิญมานั้นจะถือว่าไม่ใช่มอนเตอร์จูนเนอร์ขออัญเชิญ [Small Cloud] ลงสนามจากในเด็คมาอีกสองตัว
     
    มีเมฆก้อนเล็กอีกสองก้อนออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:ขอนำ [Small Cloud] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว [Small Cloud] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว และ [Small Cloud] ที่ไม่ใช่
    จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [Deity of Weather - Cloudy] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพเจ้าแห่งการก้อนเมฆออกมาจากการ์ด
     
    โยชิ:[Deity of Weather - Cloudy] นั้น วัตถุดิบที่เป็นจูนเนอร์ของมันต้องเป็น [Small Cloud] เท่านั้น และ วัตถุดิบที่ไม่ใช่
    จูนเนอร์ต้องเป็นธาตุลมที่ไม่มีเอฟเฟคทั้งหมด จากนั้น เอฟเฟคของ [Deity of Weather - Cloudy] ทำงาน เมื่อตัวนี้หงายหน้าอยู่บนสนาม เอฟเฟคมอนเตอร์บนสนามของฝ่ายตรงข้ามไม่ทำงาน
     
    [Deity of Weather - Cloudy] สร้างเมฆหมอกลงในมอนเตอร์โซนของคิระ
     
    โยชิ:จากนั้นขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Aggregation of Weather] จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง อัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ Deity of Weather ในสุสานกี่ตัวก็ได้ออกมาตั้งป้องกันและจะถูกเอาออกนอกเกมตอนเอนเฟส ขออัญเชิญ [Deity of Weather - Sunlight] DEF 2000 และ [Deity of Weather - Frozen] DEF 2000 ออกมาตั้งป้องกัน
     
    โยชิ [LP 1650]
     
    โยชิ:จากนั้นเอฟเฟคของ [Deity of Weather - Sunlight] และ [Deity of Weather - Frozen] ทำงาน
     
    [Twosword Assassin] ATK 2000
     
    [Archers Assassin] ATK 2100
     
    โยชิ:[Deity of Weather - Cloudy] โจมตีใส่ [Twosword Assassin]
     
    [Deity of Weather - Cloudy] ใช้เมฆอันใส่ [Twosword Assassin]
     
    คิระ:[Deity of Weather - Cloudy] ของนายกันแค่บนสนามสินะ ขอใช้เอฟเฟคของ [Shadow Assassin] ในสุสานทำงาน
    เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามา นำตัวนี้จากในสุสานออกนอกเกม ยกเลิกการโจมตีหนึ่งครั้ง
     
    มีเงามาบังเมฆของ [Deity of Weather - Cloudy]
     
    โยชิ:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    [Deity of Weather - Sunlight] และ [Deity of Weather - Frozen] ถูกส่งออกนอกเกม
     
    [Twosword Assassin] ATK 2500
     
    [Archers Assassin] ATK 2600
     
    คิระ:ได้เวลาปิดฉากล่ะ เทิร์นของชั้น ดรอ ขอสั่ง [Twosword Assassin] โจมตี [Deity of Weather - Cloudy]
     
    [Twosword Assassin] ใช้ดาบทั้งสองอันฟันเข้าไปที่ [Deity of Weather - Cloudy]
     
    คิระ:จากนั้น ขอใช้เอฟเฟคของ [Archers Assassin] เทิร์นละครั้ง ส่งโอเวอร์เลย์ยูนิตของมอนเตอร์ Assassin หนึ่งตัวบนสนามลงสุสาน เพิ่มATK ตัวนี้ 2 เท่าจนเอนเฟส ขอส่งโอเวอร์เลย์ยูนิตของ [Twosword Assassin] ลงสุสาน
     
    [Archers Assassin] ใช้ลูกธนูจิ้มโอเวอร์เลย์ยูนิตของ [Twosword Assassin] จนลูกธนูเปล่งแสง
     
    [Archers Assassin] ATK 5200
     
    [Twosword Assassin] ORU 0
     
    คิระ:จากนั้น [Archers Assassin] โจมตีโดยตรง
     
    [Archers Assassin] ใช้ธนูยิงไปที่โยชิ
     
    โยชิ [LP 0]
     
    คิระ:ไปล่ะนะ
     
    แล้วคิระก็เดินออกจากสนามไป
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะคนสุดท้ายของรอบแรกก็คือคุณ คิระ อากิโตะ นั่นเองครับ
     
    แล้ว โยชิ ก็เดินออกจากสนาม ตอนนี้ก็ได้ผู้เข้าแข่งขัน 8 คน ที่จะไปแข่งกันในรอบต่อไปแล้ว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×