ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #7 : [7]Rabbit VS Food

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      5 พ.ค. 56

    พิธีกร:มาดูคู่ต่อไปเลยดีกว่า ระหว่าง อาเช่ สไตรฟ์ กับ ซิด ไดน์สลีย์
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    อาเช่:มาดูเอลกับกระต่ายกันเถอะค่ะ
     
    ซิด:อ่า ระวังกระต่ายจะหิวระหว่างดูเอลล่ะนะ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! อาเช่ [LP 4000] ซิด [LP 4000]
     
    อาเช่:ชั้นเริ่มก่อน ดรอ ขออัญเชิญ [Baby Rabbit] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายตัวเล็กออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:เอฟเฟคของ [Baby Rabbit] ทำงาน เมื่อตัวนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ อัญเชิญมอนเตอร์ Rabbit ไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือลงมาแบบพิเศษในสภาพตั้งป้องกันหงายหน้า จงออกมา  [Baby Rabbit] DEF 100
     
    มีกระต่ายตัวเล็กอีกตัวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:ขอหมอบการ์ดไว้สองใบแล้วจบเทิร์น
     
    ซิด:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Angry Hamburger] ATK 1900 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีแฮมเบอร์เกอร์มีปากมีตาออกมาจากการ์ด
     
    ซิด:เอาล่ะ [Angry Hamburger] โจมตี [Baby Rabbit] ที่ตั้งโจมตีอยู่เลย
     
    [Angry Hamburger] ไม่ยอมโจมตี
     
    ซิด:ทำไมไม่โจมตีล่ะ
     
    อาเช่:เอฟเฟคของ [Baby Rabbit] ก็คือโจมตี Rabbit ตัวอื่นไม่ได้นอกจากตัวนี้ไงล่ะ
     
    ซิด:งั้นก็แปลว่าโจมตีไม่ได้สินะ ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    อาเช่:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Baby Rabbit] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายตัวเล็กอีกตัวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:เอฟเฟคของ [Baby Rabbit] ทำงาน เมื่อตัวนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ อัญเชิญมอนเตอร์ Rabbit ไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือลงมาแบบพิเศษในสภาพตั้งป้องกันหงายหน้า จงออกมา [White Rabbit] DEF 1500
     
    มีกระต่ายตัวสีขาวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:จากนั้น ขอนำ [Baby Rabbit] 3 ดาว [Baby Rabbit] 3 ดาว และ [White Rabbit] 3 ดาว มาทำการเอ็กซีด 3 ดาวเพื่อเรียก [Fat White Rabbit] ATK 1800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายอ้วนตัวสีขาวออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:ขอใช้เอฟเฟคของ [Fat White Rabbit] เทิร์นละครั้ง ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว เพิ่ม ATK/DEF 300 ให้กับมอนเตอร์ Rabbit ทุกตัวบนสนาม
     
    [Fat White Rabbit] ATK 2100 DEF 400
     
    [Baby Rabbit] ATK 600 DEF 400
     
    อาเช่:ไปเลย [Fat White Rabbit] โจมตี [Angry Hamburger] 
     
    [Fat White Rabbit] วิ่งไปกิน [Angry Hamburger]
     
    ซิด:การ์ดกับดักทำงาน [แย่งกิน] เมื่อมอนเตอร์ของเรากำลังถูกโจมตี ให้ส่งตัวที่ถูกโจมตีลงสุสาน แล้วยกเลิกการโจมตี แล้วเพิ่ม LP เราตาม ATK ของมอนเตอร์ที่ถูกลงสุสาน
     
    [Angry Hamburger] ลงสุสานก่อนที่ [Fat White Rabbit] จะกิน
     
    ซิด [LP 5900]
     
    อาเช่:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์สวมใส่ [Leveret Armor] สวมใส่ได้เฉพาะมอนเตอร์ Rabbit ที่มี ATK ต่ำกว่า 1000 ตัวที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ ขอสวมให้ [Baby Rabbit]
     
    [Baby Rabbit] มีเกราะเพิ่มขึ้นมา
     
    อาเช่:ขอจบเทิร์นค่ะ
     
    ซิด:เทิร์นของชั้น ดรอ โจมตีไม่ได้ งั้นต้องทำดาเมจด้วยวิธีอื่นสินะ ขออัญเชิญ [Cold Cola] ATK 1200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีขวดโคล่ามีปากมีตาออกมาจากการ์ด
     
    ซิด:เอฟเฟคของ [Cold Cola] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เพิ่ม LP ทั้งสองฝ่าย 500
     
    [Cold Cola] พ่นโคล่าออกมาจากปากขวด กระจายไปทั่วลานดูเอล
     
    ซิด [LP 6400]
     
    อาเช่ [LP 4500]
     
    อาเช่:แล้วนี่มันทำดาเมจตรงไหนล่ะเนี่ย แถมเปียกด้วย
     
    ซิด:คอยดูล่ะกัน การ์ดเวทย์มนต์ฉับพลันทำงาน [อาหารเป็นพิษ] ใช้งานได้เมื่อฝ่ายตรงข้าเพิ่ม LP ยกเลิกการเพิ่ม LP แล้วลดตามจำนวนที่ต้องเพิ่มในตอนแรก
     
    อาเช่ [LP 3500]
     
    ซิด:ชั้นขอหมอบการ์ดหนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    อาเช่:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Brown Rabbit] ATK 1800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายสีน้ำตาลออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:จากนั้น ขอใช้เอฟเฟคของ [Fat White Rabbit] เทิร์นละครั้ง ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว เพิ่ม ATK/DEF 300 ให้กับมอนเตอร์ Rabbitทุกตัวบนสนาม
     
    [Fat White Rabbit] ATK 2400 DEF 700
     
    [Baby Rabbit] ATK 900 DEF 700
     
    [Brown Rabbit] ATK 2100 DEF 1800
     
    อาเช่:ไปเลย [Fat White Rabbit] โจมตี [Cold Cola] เลย
     
    [Fat White Rabbit] ข่วน [Cold Cola] จนขวดแตก
     
    ซิด [LP 5200]
     
    อาเช่:[Brown Rabbit] โจมตีโดยตรง
     
    ซิด:การ์ดกับดักทำงาน [เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นอาหาร] เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีโดยตรงมา ยกเลิกการโจมตีแล้วเพิ่ม LP เราตาม ATK ของมอนเตอร์ตัวนั้น
     
    ซิด [LP 7300]
     
    อาเช่:ทำไมยิ่งโจมตียิ่งเพิ่มอ่า ขอจบเทิร์น
     
    ซิด:นี่แหละความสามารถของเด็คอาหาร เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [อาหารจานด่วน] สามารถอัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ไม่เกิน 4 ดาว จากบนมือ ขออัญเชิญ [Tuner Flavoring] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีขวดเครื่องปรุงมีตาออกมาจากการ์ด
     
    ซิด:จากนั้นขออัญเชิญแบบปกติ [Hot Steak] ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีจานที่มีสเต็กที่มีตาออกมาจากการ์ด
     
    ซิด:จากนั้นขอนำ [Tuner Flavoring] ที่เป็นจูนเนอร์ 3 ดาว และ [Hot Steak] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว มาทำการซิงโคร 7 ดาว เพื่อเรียก [King Spaghetti] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีจานใบใหญ่ที่มีสปาเก็ตตี้กองใหญ่มีปากมีตาสวมมงกุฎกองอยู่ในจาน
     
    ซิด:เอฟเฟคของ [King Spaghetti] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เพิ่ม LP เราตามจำนวนมอนเตอร์บนสนามคูณด้วย 300 มอนเตอร์บนสนามมี 4 ตัว ดั้งนั้นชั้นเพิ่ม 1200
     
    ซิด [LP 8500]
     
    ซิด:จากนั้น ชั้นขอสั่ง [King Spaghetti] โจมตี [Brown Rabbit]
     
    [King Spaghetti] พ่นกระสุนเส้นสปาเก็ตตี้ใส่ [Brown Rabbit]
     
    อาเช่:การ์ดกับดักทำงาน [Rabbit Hero] เมื่อมีมอนเตอร์ฝ่ายตรงข้ามโจมตีมอนเตอร์ Rabbit ยกเลิกการโจมตีนั้น แล้วสร้างโทเค่น [Rabbit Hero] ในสภาพตั้งโจมตี ATK ตัวนี้จะเท่ากับเท่ากับ ATK ของมอนเตอร์ตัวที่โจมตีมา
     
    มีกระต่ายยืนได้ สวมผ้าคลุมสีแดงออกมา
     
    [Rabbit Hero] ATK 2400
     
    ซิด:ชั้นขอจบเทิร์น
     
    อาเช่:เทิร์นของชั้น ดรอ กระต่ายโมโหแล้วนะ ขอใช้ [Baby Rabbit] ที่เป็นจูนเนอร์ 3 ดาว [Brown Rabbit] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว และ [Rabbit Hero] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 5 ดาว มาทำการซิงโคร 12 ดาว เพื่อเรียก [Dark Rabbit Wolf] ATK 3200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกระต่ายสีดำรูปร่างคล้ายหมาป่าดุร้ายออกมาจากการ์ด
     
    อาเช่:ขอใช้เอฟเฟคของ [Fat White Rabbit] เทิร์นละครั้ง ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว เพิ่ม ATK/DEF 300 ให้กับมอนเตอร์ Rabbitทุกตัวบนสนาม
     
    [Fat White Rabbit] ATK 2700 DEF 1000
     
    [Dark Rabbit Wolf] ATK 3500 DEF 2800
     
    อาเช่:จากนั้น เอฟเฟคของ [Dark Rabbit Wolf] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ส่งมอนเตอร์ Rabbit หนึ่งตัวลงสุสาน เพิ่ม ATK [Dark Rabbit Wolf] ตาม ATK ของมอนเตอร์ที่ถูกส่งลงสุสาน ขอส่ง [Fat White Rabbit] ลงสุสาน
     
    [Dark Rabbit Wolf] กระโดดไปหา [Fat White Rabbit] แล้วกิน [Fat White Rabbit]
     
    [Dark Rabbit Wolf] ATK 6200
     
    ซิด:กินพวกตัวเองงั้นเรอะ
     
    อาเช่:การ์ดกับดักทำงาน [Rabbit Doubt] เมื่อมีมอนเตอร์ Rabbit บนสนามเราและฝ่ายตรงข้ามมีอนเตอร์อยู่บนสนาม โยนเหรียญหนึ่งครั้ง ถ้าออกหัว ทำลายมอนเตอร์ Rabbit บนสนามเราหนึ่งตัว แต่ถ้าออกก้อย ทำลายมอนเตอร์ฝ่ายตรงข้ามหนึ่งตัว โยนล่ะนะ
     
    เหรียญออกก้อย
     
    อาเช่:เอาล่ะ ขอทำลาย [King Spaghetti] 
     
    ซิด:ดาเมจแค่ 6200 ไม่ทำให้ชั้นแพ้หรอก
     
    อาเช่:ขอใช้การเวทย์มนต์ [Rabbit Shadow] เลือกมอนเตอร์ Rabbit ที่เป็นซิงโครหนึ่งตัวบนสนาม ในเทิร์นนี้ มอนเตอร์ตัวนั้นจะโจมตีได้สองครั้งขอเลือก [Dark Rabbit Wolf] สร้างเงาออกมา
     
    เงาของ [Dark Rabbit Wolf] กลายออกมาเป็น [Dark Rabbit Wolf] อีกตัวหนึ่ง
     
    อาเช่:ไปเลย [Dark Rabbit Wolf] โจมตีผู้เล่นโดยตรงสองครั้ง
     
    เงาของ [Dark Rabbit Wolf] กระโดดไปขย่ำซิดแล้ว [Dark Rabbit Wolf] ตัวจริงก็ใช้เล็บขวดซิดอีกที
     
    ซิด [LP 0]
     
    ซิด:ไอ้ตัวเมื่อกี้มันใช่กระต่ายแน่เรอะ
     
    อาเช่:ไม่เคยเห็นกระต่ายโกรธเหรอค่ะ
     
    ซิด:กระต่ายที่ไหนโกรธแล้วกลายเป็นหมาป่าล่ะ
     
    อาเช่:นั่นสินะ
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:ผู้ชนะรอบนี้ก็คือคุณ อาเช่ สไตรฟ์ นั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากสนาม ตอนนี้สนามเตรียมพร้อมสำหรับการดูเอลคู่ต่อไปแล้ว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×