ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #6 : [6]Blue Ritual VS DNo.39Hopeless

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      3 พ.ค. 56

    พิธีกร:มาดูผู้เข้าแข่งขันคู่ที่ 6 กันเลยดีกว่า ระหว่าง ไลท์ ฟาง กับ เคน คาราย
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    ไลท์:ทักทายกันสักหน่อยไหม
     
    เคน:ไม่ต้องล่ะ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! ไลท์ [LP 4000] เคน [LP 4000]
     
    ไลท์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์พิธีกรรม [Blue Ritual - Register Soldier] ใช้อัญเชิญมอนเตอร์พิธีกรรม 6 ดาว ขอทิ้ง [Blue Ritual - Spirit] 1 ดาว และ [Blue Ritual - Soldier] 5 ดาวจากบนมือ เพื่ออัญเชิญแบบพิธีกรรม
    [Blue Ritual - High Soldier] 6 ดาว ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีทหารชั้นสูงใส่ชุดสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์:จากนั้นขอใช้การ์ดเวทย์มนต์พิธีกรรม  [Blue Ritual - Rank Up Soldier] ใช้อัญเชิญมอนเตอร์พิธีกรรม 12 ดาวโดยวัตถุดิบพิธีกรรมของตัวนี้ต้องมี [Blue Ritual - High Soldier] ที่อยู่บนสนามด้วยเท่านั้น ขอทิ้ง [Blue Ritual - High Soldier] ดาวจากบนสนาม และ [Blue Ritual - Ritual guard] 6 ดาว เพื่ออัญเชิญแบบพิธีกรรม [Blue Ritual - Commandant]
    12 ดาว ATK 3000
     
    มีผู้บัญชาการใส่ชุดสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Ritual guard] ในสุสานทำงาน เมื่อตัวนี้ถูกส่งลงสุสานด้วยการอัญเชิญแบบพิธีกรรม เอาตัวนี้ไปสวมใส่มอนเตอร์พิธีกรรมตัวนั้น เมื่อตัวที่สวมใส่การ์ดใบนี้จะถูกทำลายจากการ์ดฝ่ายตรงข้าม ทำลายตัวนี้แทน
     
    มีโล่เพิ่มขึ้นมาที่มือของ [Blue Ritual - Commandant]
     
    ไลท์:ขอจบเทิร์น
     
    เคน:เทิร์นของชั้น ดรอ เล่นเค็ดพิธีกรรมงั้นเรอะ ขอทิ้งการ์ดหนึ่งใบเพื่ออัญเชิญ [Dark Goblindbergh] 5 ดาว ATK 1600 ออกมาแบบพิเศษ 
     
    มีก็อบลินขับเครื่องบินขนสินค้าสีดำออกมาจากการ์ด
     
    เคน:เอฟเฟคของ [Dark Goblindbergh] ทำงาน เมื่อตัวนี้อัญเชิญ สำเร็จ จ่าย LP 1000 อัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ไม่เกิน 5 ดาวมาอีกหนึ่งตัว ขออัญเชิญ [Gagaga Dark Magician] 5 ดาว ATK 1800 ออกมาแบบพิเศษ 
     
    เคน [LP 3000]
     
    มีกากากานักเวทย์มนต์ดำออกมาจากกล่องสินค้าของ [Dark Goblindbergh]
     
    เคน:จากนั้นอัญเชิญแบบปกติ [Dark Gagaga Girl] 4 ดาว ATK 1200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีกากากาหญิงใส่ชุดสีดำออกมาจากการ์ด
     
    เคน:เอฟเฟคของ [Dark Gagaga Girl] ทำงานสามารถเลียนแบบดาวของ [Gagaga Dark Magician] บนสนามได้ เปลี่ยนดาวของ[Dark Gagaga Girl] เป็น 5 ดาว จากนั้นขอนำ [Dark Goblindbergh] 5 ดาว [Gagaga Dark Magician] 5 ดาว
    และ [Dark Gagaga Girl] 5 ดาว มาทำการเอ็กซีด 5 ดาว เพื่อเรียก [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless]ATK 2600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีจักรพรรดิแห่งความสิ้นหวังตัวสีดำ มีปีก ถือดาบ ออกมาจาการ์ด
     
    เคน:เอฟเฟคของ [Dark Xyz Agent] ในสุสานทำงาน เมื่อมี [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] อยู่บนสนามส่งตัวนี้จากสุสานมาเป็นตัวโอเวอร์เลย์ยูนิตของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] บนสนาม เอฟเฟคของตัวนี้ใช้ได้หนึ่งครั้งในหนึ่งดูเอลเท่านั้น
     
    [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ORU 4
     
    เคน:ขอใช้เอฟเฟคของ [DarkZW Lighting Blade] จากบนมือ สวมใส่การ์ดใบนี้ให้กับ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless]เพิ่ม ATK [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ขึ้น 1000
     
    มีเสื้อสีดำวิ่งมาแล้วกลายร่างเป็นดาบให้ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ถือ
     
    [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ATK 3600
     
    เคน:ไปเลย [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] โจมตี [Blue Ritual - Commandant]
     
    [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ใช้ดาบฟัน [Blue Ritual - Commandant]
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Ritual guard] ทำงาน เมื่อตัวที่สวมจะถูกทำลาย ทำลายใบนี้แทน
     
    [Blue Ritual - Commandant] ใช้โล่กันเอาไว้
     
    ไลท์ [LP 3400]
     
    ไลท์:เอเฟคของ [Blue Ritual - Commandant] ทำงาน เมื่อมีตัวที่ ATK สูงกว่าตัวนี้โจมตีเข้ามา เพิ่ม LP ตามผลต่างของ ATK
     
    ไลท์ [LP 4000]
     
    ไลท์:เท่านี้ก็เท่ากับไม่ได้รับความเสียหายล่ะ
     
    เคน:กันไม่ได้ตลอดหลอกน่า เอฟเฟคของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ทำงาน เมื่อตัวนี้โจมตีมอนเตอร์แล้วทำลายไม่สำเร็จ ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว ทำลายตัวนั้นทิ้ง แล้วโจมตีได้อีกครั้ง
     
    [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ใช้ดาบฟัน [Blue Ritual - Commandant]
     
    เคน:จากนั้น [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] โจมตีโดยตรง
     
    ไลท์ [LP 400]
     
    ไลท์:มอนเตอร์ตัวนั้นจะแข็งแกร่งเกินไปแล้ว
     
    เคน:เอาเถอะ อีกไม่กี่เทิร์นนายก็แพ้แล้วล่ะ ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    ไลท์:ไม่แพ้หรอกน่า เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Blue Ritual of Hope] ด้วยการส่งมอนเตอร์พิธีกรรม Blue Ritualในสุสานออกนอกเกมสองตัว พร้อมจ่าย LP ครึ่งหนึ่ง ดรอสองใบ ขอส่ง [Blue Ritual - High Soldier] และ 
    [Blue Ritual - Commandant] ลงสุสาน และดรอสองใบ ขอให้ได้ใบนั้นเถอะ
     
    ไลท์ [LP 200]
     
    ไลท์:มาแล้วๆ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Last strongholds of Blue Ritual] ใช้ได้ต่อเมื่อมี LP ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 200 จ่าย LP อีกครึ่งหนึ่ง เรียกมอนเตอร์พิธีกรรม Blue Ritual จากนอกเกมมาทั้งหมด อัญเชิญออกมาตั้งป้องกันในสนาม
     
    ไลท [LP 100]
     
    [Blue Ritual - High Soldier] DEF 1600
     
    [Blue Ritual - Commandant] DEF 2500
     
    ไลท์:จากนั้นใช้เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Saga] เลือกมอนเตอร์พิธีกรรมสองตัวบนสนามส่งลงสุสาน ดาวของตัวที่แรกมาลบตัวสองจะต้องได้หก ขอเลือก [Blue Ritual - High Soldier] 6 ดาว เป็นตัวแรก และ [Blue Ritual - Commandant] 12 ดาวเป็นตัวที่สอง 12 ลบ 6 ได้ 6 อัญเชิญแบบพิเศษ [Blue Ritual - Saga] ATK 2500 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีซาจาใส่ชุดสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ  [Blue Ritual - Saga] ทำงาน เมื่อตัวนี้ถูกอัญเชิญตอนมีการ์ดใบนี้ใบเดียวบนมือ จะได้ดรออีกสองใบ เอาล่ะ ใช้การ์ดเวทย์มนต์พิธีกรรม [Blue Ritual - Register Magician] ใช้อัญเชิญมอนเตอร์พิธีกรรม 12 ดาว ขอทิ้ง 
    [Blue Ritual - Ritual Pro] 12 ดาวจากบนมือ เพื่ออัญเชิญแบบพิธีกรรม 12 ดาว ขออัญเชิญ [Blue Ritual - Blue Magician] ATK 2500 จากบนมือ
     
    มีนักเวทย์ใส่ชุดสิฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Saga] เมื่อมีการอัญเชิญแบบพิธกรรมสำเร็จ นำมอนเตอร์พิธีกรรมจากในเด็คหขึ่งตัวขึ้นมือ ขอนำ[Blue Ritual - BlueHope] ขึ้นมือ จากนั้น เอฟเฟคของ [Blue Ritual - Blue Magician] ทำงาน เลือกมอนเตอร์ที่
    ไม่ใช่มอนเตอร์พิธีกรรมหนึ่งตัวบนสนาม ถือว่ามอนเตอร์ตัวนั้นเป็นมอนเตอร์พิธีกรรม จากนั้นอีกเอฟเฟคของ [Blue Ritual - Saga] ทำงานจ่าย LP ครึ่งหนึ่ง สามารถอัญเชิญแบบพิธีกรรมโดยไม่ต้องใช้การเวทย์มนต์พิธีกรรมหนึ่งครั้ง ขออัญเชิญพิธีกรรมด้วย [Blue Ritual - Saga] ดาว และ [Blue Ritual - Blue Magician] 12 ดาว เพื่อเรียก [Blue Ritual - BlueHope] 12 ดาว ATK 3500ออกมาตั้งโจมตี
     
    ไลท์ [LP 50]
     
    มีเทพแห่งความหวังสีฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    ไลท์: [Blue Ritual - BlueHope] หน่ะ อัญเชิญได้เฉพาะตอนมี LP น้อยกว่า 1000 เท่านั้น และต้องใช้วัตถุดิบพิธีกรรมเป็นมอนเตอร์พิธีกรรมที่อยู่บนสนามเท่านั้น และผลบวกดาวของมอนเตอร์พิธีกรรมทั้งสองตัวต้องเท่ากับ 18 และต้องมี [Blue Ritual - Blue Magician] อยู่ในนั้นด้วย เอาล่ะ นายมีความสิ้นหวัง ชั้นมีความหวังล่ะ
     
    เคน:เอาเถอะ ยังไงความสิ้นหวังก็ต้องบดบังความหวังอยู่แล้วล่ะ LP นายก็เหลือแค่ 50 โดนสะกิดนิดหนึ่งคงแพ้ล่ะ
     
    ไลท์:งั้นคอยดูเอฟเฟคของ [Blue Ritual - BlueHope] แล้วกัน ชั้นขอจบเทิร์น
     
    เคน:เทิร์นของชั้น ดรอ ไปเลย [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] โจมตี [Blue Ritual - BlueHope]
     
    [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ใช้ดาบฟัน [Blue Ritual - BlueHope]
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - BlueHope] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ แล้วก็ เทิร์นละครั้ง ไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้
     
    [Blue Ritual - BlueHope] กันดาบของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless]
     
    เคน:หนีไม่พ้นหลิกน่า เอฟเฟคของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ทำงาน เมื่อตัวนี้โจมตีมอนเตอร์แล้วทำลายไม่สำเร็จ ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว ทำลายตัวนั้นทิ้ง แล้วโจมตีได้อีกครั้ง
     
    ไลท์:แล้วก็นะ เทิร์นละครั้ง [Blue Ritual - BlueHope] ไม่ถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ด
     
    [Blue Ritual - BlueHope] กันดาบของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless]
     
    เคน:คราวนี้แหละนายแพ้แน่ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] โจมตี [Blue Ritual - BlueHope]
     
    [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ใช้ดาบฟัน [Blue Ritual - BlueHope]
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - BlueHope] ยังไม่หมดแค่นั้นนะ
     
    เคน:ยังมีอีกเรอะ
     
    ไลท์:เทิร์นละครั้ง จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง เอฟเฟคข้างต้นจะใช้ได้อีกครั้ง 
     
    ไลท์ [LP 25]
     
    ไลท์:จากนั้นเอฟเฟคแรกของ [Blue Ritual - BlueHope] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ แล้วก็ เทิร์นละครั้ง ไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้
     
    [Blue Ritual - BlueHope] กันดาบของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless]
     
    เคน:เอฟเฟคของ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] ทำงาน เมื่อตัวนี้โจมตีมอนเตอร์แล้วทำลายไม่สำเร็จ ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตหนึ่งตัว ทำลายตัวนั้นทิ้ง แล้วโจมตีได้อีกครั้ง
     
    ไลท์:เทิร์นละครั้ง [Blue Ritual - BlueHope] ไม่ถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ด
     
    เคน:เอาล่ะ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] โจมตี [Blue Ritual - BlueHope]
     
    ไลท์:เอฟเฟคของ [Blue Ritual - BlueHope] ทำงาน
     
    เคน:ยังจะมีอีกเรอะ
     
    ไลท์:ส่งตัวนี้ลงสุสาน แล้วจบแบทเทิลเฟสทันที
     
    เคน:รอตาหน้าเถอะ จบเทิร์น
     
    ไลท์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Ritual Reborn] ชุบชีวิตมอนเตอร์พิธีกรรมหนึ่งตัว ขอชุบชีวิต 
    [Blue Ritual - BlueHope] ออกมาแล้วจบเทิร์น
     
    เคน:เทิร์นของชั้น ดรอ มาอีกแล้วงั้นเรอะ คราวนี้ชั้นดรอได้การ์ดเด็ดล่ะ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Dark Rank-up Magic] นำมอนเตอร์  DarkNumberหนึ่งตัวมาแรงค์อัพขอใช้ [DarkNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless] เพื่อเรียก DarkCNumber มีแรงค์สูงกว่า ขอเรียก[DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] ATK 2800 ออกมาตั้งโจมตี
     
    [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] ORU 2
     
    เคน:ขอใช้เอฟเฟคของ [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] ใช้โอเวอร์เลย์ยูนิตสองตัว ทำให้มอนเตอร์หนึ่งตัวบนสนามATK เท่ากับ 0 แล้วนำ ATK เดิมของตัวนั้นมาเพิ่ม  [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] พร้อมกับยกเลิกเอฟเฟคของมอนเตอร์ตัวนั้น ขอเลือกกับ [Blue Ritual - BlueHope] 
     
    [Blue Ritual - BlueHope] ATK 0 เอฟเฟคไร้ผล
     
    [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] ATK 6300
     
    เคน:เมื่อใช้เอฟเฟคนี้ [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] จะโจมตีไม่ได้ในเทิร์นนี้ ชั้นขอจบเทิร์น
     
    ไลท์:เทิร์นของชั้น ดรอ มาแล้วๆ  ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Ritual Change] เลือกมอนเตอร์พิธีกรรมหนึ่งตัวบนสนามของเราหนึ่งตัว เปลี่ยนการควมคุมของตัวนั้นกับอนเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามหนึ่งตัว
     
    เคน:อะไรนะ เปลี่ยนการควมคุมงั้นเรอะ 
     
    ไลท์:ขอเปลี่ยน [Blue Ritual - BlueHope] กับ [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V]
     
    [Blue Ritual - BlueHope] กับ [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] สลับที่ยืนกัน
     
    ไลท์:ไปเลย [DarkCNumber 39 จักรพรรดิแห่งความสิ้นหวัง Hopeless V] โจมตี [Blue Ritual - BlueHope]
     
    เคน [LP 0]
     
    เคน:ไม่จริงน่า ชั้นแพ้เรอะ ว่าแต่ นายจะดรอเทพเกินไปแล้วนะ
     
    ไลท์:การดรอก็เป็นฝีมืออย่างหนึ่งนะ
     
    เคน:เกี่ยวตรงไหนฟร่ะ
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะรอบแรกก็คือคุณ ริก กรีนฟิล์ นั่นเองครับ
     
    ทั้งไลท์ และ เคน ก็เดินออกจากสนาม ตอนนี้สนามเตรียมพร้อมสำหรับการดูเอลคู่ต่อไปแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×