ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #4 : [4]God VS Knight

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      23 เม.ย. 56

    พิธีกร:คู่ที่สามก็จบกันไปแล้วล่ะครับ มาต่อกันที่คู่ที่สี่กันเลยดีกว่า ระหว่าง คริส เอเดน กับ ราล์ฟ วิลเลอร์ส
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    คริส:ต้องทักทายเหมือนคู่อื่นๆไหม
     
    ราล์ฟ:นี่ล่ะครับการทักทาย
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! คริส [LP 4000] ราล์ฟ [LP 4000]
     
    คริส:ชั้นเริ่มก่อน ดรอ ขอใช้เวทย์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า]
     
    ลานดูเอลเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:ขอใช้เอฟเฟคของ [fiend God] จากบนมือ เมื่อไม่มีมอนเตอร์บนสนาม จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง อัญเชิญลงสนามแบบพิเศษจากบนมือ
     
    มีภูติมีปีกออกมาจากการ์ด
     
    [fiend God] ATK 2400
     
    คริส:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    ราล์ฟ [LP 2000]
     
    คริส:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ราล์ฟ:เทิร์นของชั้น ดรอ  ขออัญเชิญ [Vanguard Knight] ATK 2000 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีอัศวินถือหอกออกมาจากการ์ด
     
    ราล์ฟ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Knight support forces] สามารถอัญเชิญแบบพิเศษมอนเตอร์ที่มี Knight อยู่ในชื่อไม่เกิน 4 ดาวจากบนมือลงสนามในสภาพตั้งโจมตี ขออัญเชิญ [Guard Knight] ATK 100 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีอัศวินถือโล่ออกมาจากการ์ด
     
    ราล์ฟ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Change position] เลือกมอนเตอร์ที่มี Knight อยู่ในชื่อหนึ่งตัวเปลี่ยนสภาพของตัวนั้น ขอเลือก [Guard Knight]เปลี่ยนเป็นตั้งป้องกันขอเปลี่ยน [Guard Knight] เป็นตั้งป้องกัน
     
    [Guard Knight] DEF 2500
     
    [Guard Knight] ยกโล่ขึ้นมาตั้งป้องกัน
     
    ราล์ฟ:เอฟเฟคของ [Knight Leader] จากบนมือทำงาน เมื่อมีเพียงใบนี้ใบเดียวบนมือ ฝ่ายตรงข้ามมีมอนเตอร์ที่มีดาวมากกว่าห้าดาวอยู่ มีเวทย์สนามอยู่บนสนามและ LP ของเราต่ำกว่า 2500 ส่งมอนเตอร์ที่มีคำว่า Knight อยู่ในชื่อที่ตั้งโจมตีอยู่และมี ATK เท่ากับหรือมากกว่า 2000 และที่ตั้งป้องกันที่มีDEF เท่ากับหรือมากกว่า 2500 ลงสุสาน พร้อมจ่าย LP 1000 เพื่ออัญเชิญตัวนี้ลงสนามแบบพิเศษ
     
    [Knight Leader] ATK 4000
     
    มีหัวหน้าอัศวินถือดาบและโล่ออกมาจากการ์ด
     
    ราล์ฟ:เอาล่ะ เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน ลด LP คริส 1000
     
    คริส [LP 3000]
     
    ราล์ฟ:ชั้นขอสั่ง [Knight Leader] โจมตี [fiend God]
     
    [Knight Leader] วิ่งไปหา [fiend God]
     
    คริส:เอฟเฟคของ [fiend God] ทำงาน เมื่อตัวนี้ถูกโจมตีและตัวนี้มี ATK น้อยกว่าตัวที่โจมตี ส่งตัวนี้ลงสุสาน ทำให้การโจมตีไร้ผล และเพิ่ม LP ตามผลต่างของ ATK
     
    [fiend God] หนีลงสุสานก่อนที่ [Knight Leader] จะฟันโดน
     
    คริส [LP 4600]
     
    ราล์ฟ:ขอจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ
     
    ราล์ฟ:เอฟเฟคของ [Knight Leader] ทำงาน ในเทิร์นของฝ่ายตรงข้าม ตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นตั้งป้องกัน
     
    [Knight Leader] DEF 4000
     
    คริส:เอาเถอะ เด็คนี้ไม่เน้นโจมตีอยู่แล่วล่ะ ขออัญเชิญ [God Undertaker] ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพมีปีกถือจอบออกมาจากการ์ด
     
    คริส:ขอใช้เอฟเฟคของ [God Undertaker] เทิร์นละครั้ง จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง เลือกมอนเตอร์ที่มี God อยู่ในชื่อจากในสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษลงสนามขอชุบชีวิต [fiend God] ออกมาตั้งโจมตี
     
    [God Undertaker] ใช้จอบแหวกสุสานออก แล้ว [fiend God] ก็บินออกมาจากสุสาน
     
    คริส:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน รับดาเมจ 2300 ไปซะ
     
    ราล์ฟ:เอฟเฟคของ [Knight Leader] ทำงาน เมื่อจะได้รับดาเมจและตัวนี้ตั้งป้องกันอยู่ ส่งตัวนี้ออกนอกเกม ทำให้ดาเมจลดลงครึ่งหนึ่ง
     
    ราล์ฟ [LP 850]
     
    คริส:น่าเสีนดายที่ [God Undertaker] ในเทิร์นที่ใช้เอฟเฟคจะเข้าแบทเทิลเฟสไม่ได้ งั้นชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ราล์ฟ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [Knight Leader] จากนอกเกม ในช่วงสเตนบายเฟส เมื่อตัวนี้ถูกส่งออกนอกเกมด้วยเอฟเฟคของตัวเอง จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง อัญเชิญแบบพิเศษจากนอกเกม
     
    [Knight Leader] ใช้ดาบแหวกพื้นออกมาจากนอกเกม
     
    [Knight Leader] ATK 4000
     
    ราล์ฟ:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เอาดาเมจ 425 ไปกิน
     
    คริส [LP 4175]
     
    คริส:ดาเมจแค่นี้ไม่กระทบอะไรชั้นมากหรอกนะ
     
    ราล์ฟ:เอฟเฟคของ [Knight Leader] ทำงาน เมื่อตัวนี้ตั้งโจมตีแล้วฝ่ายตรงข้ามได้รับดาเมจ ส่งตัวนี้ลงสุสาน ทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามอีกครั้ง
     
    [Knight Leader] ใช้ดาบฟันอากาศทำให้เป็นลมตัดไปโดนคริส
     
    คริส [LP 3750]
     
    ราล์ฟ:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ 
     
    ราล์ฟ:ขอใช้เอฟเฟคของ [Knight Leader] จากนอกเกม ในช่วงสเตนบายเฟส เมื่อตัวนี้ถูกส่งออกนอกเกมด้วยเอฟเฟคของตัวเอง จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง อัญเชิญแบบพิเศษจากนอกเกม 
     
    [Knight Leader] ใช้ดาบแหวกพื้นออกมาจากนอกเกม
     
    ราล์ฟ:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน รับไปอีก 425
     
    [Knight Leader] DEF 4000
     
    คริส [LP 3325]
     
    ราล์ฟ:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า]  หน่ะ ใช้ได้เทิร์นล่ะครั้ง เพราะฉะนั้น นายหมดสิทธิใช้ล่ะ
     
    คริส:เล่นงี้เลยสินะ งั้นชั้นขอใช้เวทย์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า] กางทับอันเก่าไปเลย
     
    ลานดูเอลกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:เวทย์สนามใบใหม่ถือว่ายังไม่ได้ใช้เอฟเฟคในเทิร์นนี้สินะ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [The Undertaker] เมื่อมี [God Undertaker] อยู่บนสนาม สามารถเลือกมอนเตอร์ในเด็คส่งลงสุสานได้หนึ่งตัว ขอส่ง [God Fairy] ลงสุสาน แล้วใช้เอฟเฟคของ [God Undertaker] จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง เลือกมอนเตอร์ที่มี God อยู่ในชื่อจากในสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษลงสนาม ขอชุบชีวิต [God Fairy] ATK 500 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนางฟ้ามีปีกออกมาจากสุสาน
     
    คริส:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน รับดาเมจไปซะ
     
    ราล์ฟ:ไม่ยอมหรอกน่า การ์ดกับดักทำงาน [Lighting Knight Sword] ใช้งานได้เมื่อมีมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า Knight อยู่บนสนาม ทำให้ดาเมจที่จะได้รับไร้ผลและนำการ์ดใบนี้ไปสวมใส่มอนเตอร์ที่มีชื่อว่า Knight บนสนามได้ ขอสวม [Knight Leader]
     
    [Knight Leader] ใช้ดาบสายฟ้าฟันดาเมจทิ้ง
     
    ราฟล์:เอฟเฟคของ [Knight Leader] ทำงาน เมื่อตัวนี้มีการ์ดสวมใส่ ทำให้การ์ดสวมใส่นั้นไรผล และเพิ่ม ATK 1000 ทุกสเตนบายเฟส
     
    คริส:ยังไงนายก็ไม่ถึงสเตนบายเฟสหน้าอยู่แล้วล่ะ ขอกางเวทย์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า] ทับอันเก่าไปอีกที และขอนำ [God Fairy] ที่เป็นจูนเนอร์ 2 ดาว [God Undertaker] 4 ดาว และ [fiend God] 6 ดาวมาทำการซิงโคร 12 ดาวเพื่อเรียก [God King] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี 
     
    มีราชาแห่งเทพเจ้าออกมาจากการ์ด
     
    แล้วใช้การ์ดกับดัก [God Wave] เมื่อมีมอนเตอร์ที่ชื่อ God ถูกอัญเชิญแบบพิเศษ นำมอนเตอร์บนสนามทุกตัวออกนอกเกม
     
    มีคลื่นออกมาทำให้มอนเตอร์ทุกตัวออกนอกเกม
     
    เอฟเฟคของ [God King] ทำงาน เมื่อตัวนี้ออกจากสนามไม่ว่าวิธีใดก็ตาม ลด LP ผู้ควมคุมจนหมด
     
    คริส:จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] รับดาเมจ 3750 ซะ
     
    ราฟล์:ไม่ยอมหรอกน่า [Knight Leader] จากนอกเกมทำงาน เมื่อตัวนี้ถูกนำออกนอกเกมตอนมีการ์ดสวมใส่อยู่ นำการ์ดสวมใส่นั้นออกนอกเกมด้วยสามารถยกเลิกดาเมจในเทิร์นนี้ได้
     
    คริส:ในที่สุดก็ต้องใช้จนได้สินะ การ์ดกับดักทำงาน [God Wall] เมื่อฝ่ายตรงข้ามใช้เอฟเฟคจากนอกเกม ยกเลิกเอฟเฟคนั้น เอาล่ะ รับดาเมจ 3750 ไปซะ
     
    ราฟล์ [LP 0]
     
    ราฟล์:การ์ดใบนั้นนายหมอยไว้ตั้งแต่เทิร์นแรกแล้วไม่ใช่เรอะ [Knight Leader] ของชั้นโดดจากนอกเกมตั้งหลายที ทำไมนายพึ่งใช่ล่ะ
     
    ราฟล์ถามคริสขณะที่คริสกำลังเดินออกจากลานดูเอล
     
    คริส:ก็แค่กันดาเมจหนิดหน่อยกับมอนเตอร์ไว้เทิร์นเดียวชั้นไม่ถึงกับใช้การ์ดผลิกเกมของชั้นหรอกนะ
     
    คริสูดพร้อมกับเดินอออกจากลานดูเอล ราฟล์ก็กำลังเดินออกเช่นกัน เมื่ทั้งคู่เดินออกจากสนาม เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะรอบสี่ก็คือคุณ คริส เอเดน นั่นเองครับ
     
    และแล้วตอนนี้ ลานดูเอลก็พร้อมสำหรับรอบต่อไปแล้วแล้ว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×