ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #3 : [3]Hero Spell Card VS N-Thunder

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      3 พ.ค. 56

    พิธีกร:มาเริ่มคู่ที่สามกันเลยดีกว่าครับ ระหว่าง ยูโตะ โนร่า กับ ธันเดอร์ เอสตีม
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    ยูโตะ:เดี๋ยวผมจะบุกให้ยับตั้งแต่เทิร์นแรกเลยล่ะ
     
    ธันเดอร์:จะรอดูแล้วกันนะ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! ยูโตะ [LP 4000] ธันเดอร์ [LP 4000]
     
    ยูโตะ:ชั้นเริ่มก่อน ดรอ ขออัญเชิญ [Red Hero - Spell Card] ATK 1600 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีคนใส่ชุดสีแดงออกมาจากการ์ด
     
    ยูโตะ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์สวมใส่ [Spell Card - Fighters] ใส่ให้กับ [Red Hero - Spell Card] การ์ดใบนี้สวมใส่ได้เฉพาะ
    มอนเตอร์ที่มี Spell Card อยู่ในชื่อ เพิ่ม ATK ให้กับมอนเตอร์ตัวนั้น 1500
     
    มีแผ่นสีแดงพุ่งเข้าใส่ [Red Hero - Spell Card] ทำให้เปลี่ยนร่างเป็นนักสู้ใส่ชุดเกราะสีแดง
     
    [Red Hero - Spell Card]  ATK 3100
     
    ยูโตะ:[Red Hero - Spell Card] หน่ะ ไม่สามารถสวมใส่การ์ดใบอื่นนอกจากการ์ดที่มีชื่อว่า Spell Card และเมื่อสวมใส่การ์ดอันใหม่แล้วมีอันเก่าอยู่ ให้ทำลายอันเก่าทิ้ง
     
    ธันเดอร์:ประมาณว่าใช้การ์ดแปลงร่างสินะ
     
    ยูโตะ:ก็ประมาณนั้นหล่ะ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Hero Buster] เมื่อฝ่ายตรงข้ามไม่มีมอนเตอร์อยู่ เลือกมอนเตอร์ที่มีคำว่า Spell Card อยู่ในชื่อเทิร์นนี้ตัวนั้นจะโจมตีไม่ได้ และทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตาม ATK ของมอนเตอร์ตัวนั้น
     
    [Red Hero - Spell Card] ชาร์ตพลังที่มือขวา แล้ววิ่งเข้าไปหาธันเดอร์ ด้วยใช้มือขวาต่อยเข้าที่หน้าของธันเดอร์ ทำให้ธันเดอร์กระเด็นลงไปนอนที่พื้น
     
    ธันเดอร์ [LP 900]
     
    ธันเดอร์:ใช้ประโยช์นจากการที่ไม่โจมตีและไม่มีมอนเตอร์ในเทิร์นแรกอยู่แล้วสินะ ขอใช้เอฟเฟคของ [N-Thunder kuriboh] จากบนมือ เมื่อได้รับความเสียหายจากเอฟเฟคการ์ด ส่งตัวนี้ลงสนามแบบพิเศษ
     
    มีภูติร่างกายเป็นไฟฟ้าออกมาจากการ์ด
     
    [N-Thunder kuriboh] ATK 500
     
    ยูโตะ:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ธันเดอร์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [อิเล็กตรอนแยกตัว] ด้วยการส่ง [N-Thunder kuriboh] หนึ่งตัวบนสนามลงสุสาน สร้างโทเคน[โทเคน N-Thunder] ลงในมอนเตอร์โซนที่เหลือทั้งหมด
     
    [N-Thunder kuriboh] แยกตัวออกเป็นห้าส่วนเท่ากัน
     
    ธันเดอร์:ขอรีรีส [โทเคน N-Thunder] สามตัวเพื่อเรียก [Lord of N-Thunder] ATK 3500 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีขุนนางแห่งสายฟ้า มีปีก ตัวใหญ่ มีสายฟ้ารอบตัวออกมาจากการ์ด
     
    ธันเดอร์:ขอใช้เอฟเฟคของ [Lord of N-Thunder] เทิร์นละครั้ง ด้วยการส่งมอนเตอร์ที่มี N-Thunder อยู่ในชื่อบนสนามลงสุสาน ทำลายมอนเตอร์ของผ่ายตรงข้ามหนึ่งตัว ขอส่ง [โทเคน N-Thunder] ลงสุสาน ขอทำลาย [Red Hero - Spell Card]
     
    [Lord of N-Thunder] ใช้มือขวาขยี้ [โทเคน N-Thunder] จนกลายเป็นพลังงานไฟฟ้า แล้วปล่อยพลังใส่ [Red Hero - Spell Card]
     
    ยูโตะ:การ์ดกับดักทำงาน [กลับร่างฉุกเฉิน] ด้วยการจ่าย LP ครึ่งหนึ่ง เลือกมอนเตอร์ที่มี Spell Card อยู่ในชื่อ และมีเวทย์สวมใส่อยู่ ส่งเวทย์สวมใส่ลงสุสานในเทิร์นนี้จะไม่ถูกทำลายจากเอฟเฟค ขอส่ง [Spell Card - Fighters] ของ [Red Hero - Spell Card] ลงสุสาน
     
    ยูโตะ [LP 2000]
     
    ชุดเกราะของ [Red Hero - Spell Card] แตกกระจายและรวมตัวกันเป็นแผ่นสีแดงเพื่อกันไฟฟ้าของ [Lord of N-Thunder]
     
    ยูโตะ:ขอใช้การ์ดเวทย์มนตร์ฉับพลัน [Hero Shield] เมื่อมีการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มี Spell Card อยู่ในชื่อลงสุสานจากสนาม มอนเตอร์ที่โดนการ์ดใบนั้นสวมจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้จบเอนเฟส
     
    มีโล่เพิ่มมาที่มีของ [Red Hero - Spell Card]
     
    ธันเดอร์:ขอสั่ง [Lord of N-Thunder] โจมตีใส่ [Red Hero - Spell Card]
     
    [Lord of N-Thunder] รวมพลังไปฟ้าที่มีทั้งสองข้างแล้วปล่อยไปที่ [Red Hero - Spell Card]
     
    ยูโตะ:เอฟเฟคของ [Hero Shield] ทำงาน [Red Hero - Spell Card] จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้จนเอนเฟส
     
    ธันเดอร์:งั้นเอาดาเมจไปกิน
     
    ไฟฟ้าของ [Lord of N-Thunder] กระจายไปทั่วโล่จนพุ่งต่อไปโดนยูโตะ
     
    ยูโตะ [LP 100]
     
    ธันเดอร์:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    ยูโตะ:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Green Hero - Spell Card] ATK 1000 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีคนใส่ชุดสีเขียวออกมาจากการ์ด
     
    ยูโตะ:จากนั้นขอนำ [Green Hero - Spell Card]จูนเนอร์ 4 ดาว กับ [Red Hero - Spell Card]ไม่ใช่จูนเนอร์ 4 ดาว 
    มาทำการซิงโคร 8 ดาวเพื่อเรียก [Dark flame Hero - Spell Card] ATK 2100 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีคนใส่เกราะสีดำถือดาบที่เป็นเปลวไฟออกมาจากการ์ด
     
    ยูโตะ:เอฟเฟคของ [Dark flame Hero - Spell Card] ทำงานนำการ์ดเวทย์สวมใส่ที่มี Spell Card อยู่ในชื่อขึ้นมือหนึ่งใบแล้วสับเด็คขอเลือก [Spell Card - Dark knight] จากในเด็คขึ้นมือและขอใช้ [Spell Card - Dark knight] สวมให้กับ
    [Dark flame Hero - Spell Card]
     
    มีแผ่นสีดำพุ่งเข้าใส่ [Dark flame Hero - Spell Card] ทำให้เปลี่ยนร่างเป็นอัศวินชุดเกราะสีดำ ถือดาบสองมือที่เป็นเปลวไฟสีดำ
     
    ยูโตะ:[Spell Card - Dark knight] หน่ะ จะสวมใส่ได้เฉพาะมอนเตอร์ที่มี Spell Card และ Dark อยู่ในชื่อเท่านั้น เพิ่ม ATK
    ตัวที่สวมใส่ 2000 และเมื่อตัวที่สวมใส่โจมตี ฝ่ายตรงข้ามเปิดกับดักไม่ได้ ไปเลย [Dark flame Hero - Spell Card] ATK 4100 โจมตี [Lord of N-Thunder] เลย
     
    [Dark flame Hero - Spell Card] ใช้ดาบที่เป็นเปลวไฟสีดำฟันไปที่อากาศทำให้เปลวไฟพุ่งตัดกับพื้นไปหา [Lord of N-Thunder]
     
    ธันเดอร์:การ์ดเวทย์มนตร์ฉับพลัน [Lighing Shield] ทำงาน เมื่อมี [Lord of N-Thunder] อยู่บนสนาม 
    ส่งมอนเตอร์ที่มีคำว่า Thunder ลงสุสาน ยกเลิกการโจมตีหนึ่งครั้ง ขอส่ง [โทเคน N-Thunder] ลงสุสาน เพือยกเลิกการโจมตีของ  [Dark flame Hero - Spell Card]
     
    [Lord of N-Thunder] ใช้มือขวาขยี้ [โทเคน N-Thunder] จนเป็นพลังงานไฟฟ้า แล้วสร้างโล่ไฟฟ้ากันเปลวไฟของ 
    [Dark flame Hero - Spell Card] ไว้
     
    ยูโตะ:เอฟเฟคของ [Spell Card - Dark knight] ทำงาน เมื่อตัวที่สวมใส่ถูกยกเลิกการโจมตี จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง แล้วอัญเชิญแบบพิเศษ [Dark Emperor Hero - Spell Card] 12 ดาว ATK 3500 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีจักรพรรดิใส่ชุดเกราะสีดำออกมาจากการ์ด
     
    ยูโตะ:แล้วนำตัวที่สวมใส่ [Spell Card - Dark knight]มาสวมใส่ [Dark Emperor Hero - Spell Card]
     
    [Dark flame Hero - Spell Card] เปลี่ยนเป็นแผ่นสีดำ แล้วพุ่งเข้าใส่ [Dark Emperor Hero - Spell Card]
    ทำให้ [Dark Emperor Hero - Spell Card] ใส่ชุดอัศวินชุดสีดำ ถือดาบที่เป็นเปลวไฟสีดำ 
     
    ยูโตะ:เอฟเฟคของ [Dark Emperor Hero - Spell Card] ทำงาน เมื่อตัวนี้การ์ดสวมใส่เป็นมอนเตอร์ เพิ่ม ATK ตาม ATK ของมอนเตอร์ตัวนั้น
     
    [Dark Emperor Hero - Spell Card] ATK 5600
     
    ยูโตะ:เทิร์นแรกที่เรียก [Dark Emperor Hero - Spell Card] ด้วยเอฟเฟคนี้จะโจมตีไม่ได้ ในช่วงเมนเฟสสองขอใช้เอฟเฟคของ เทิร์นละครั้ง [Dark Emperor Hero - Spell Card] เมื่อมีการ์ดสวมใส่เป็นมอนเตอร์ สร้างความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนดาวของมอนเตอร์ที่เป็นการ์ดสวมใส่คูณด้วย 200 เอาล่ะ รับดาเมจ 1600 ไปซะ
     
    [Dark Emperor Hero - Spell Card] ใช้มือซ้ายที่ไม่ได้ถือดาบชาร์ตพลังสีดำแล้วปล่อยไปที่ธันเดอร์
     
    ธันเดอร์:การ์ดกับดักทำงาน [Lighting Bolt]เมื่อได้รับดาเมจ ส่งมอนเตอร์ที่มี N-Thunder อยู่ในชื่อและมี ATK มากกว่าหรือเท่ากับดาเมจที่จะได้รับลงสุสาน ยกเลิกการได้รับดาเมจนั้น ขอส่ง [Lord of N-Thunder] ลงสุสานเพื่อยกเลิกดาเมจ 
     
    [Lord of N-Thunder] พุ่งเข้าไปรับพลังสีดำของ [Dark Emperor Hero - Spell Card]
     
    ยูโตะ:อย่างน้อยนายก็สนามโล่งล่ะ ถึงเทิร์นของชั้นอีกทีนายแพ้แน่
     
    ธันเดอร์:งั้นชั้นต้องไม่เทิร์นนายอีกรอบสินะ
     
    ยูโตะ:จะคอยดูแล้วกันนะ ชั้นขอจบเทิร์น
     
    ธันเดอร์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [N-Thunder Magician] ATK 1200 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนักเวทย์มีมีสายฟ้ารอบตัวออกมาจากการ์ด
     
    ธันเดอร์:เอฟเฟคของ [N-Thunder Magician] ทำงาน เมื่ออัญเชิญแบบปกติสำเร็จ เลือกการ์ดเวทย์ที่มีคำว่า N-Thunder อยู่ในชื่อจากในเด็คเพิ่มใส่มือแล้วสับเด็ค ขอเลือก [Last hope of N-Thunder] ขึ้นมือ แล้วขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [Last hope of N-Thunder]เลือกมอนเตอร์ที่มี N-Thunder อยู่ในชื่อที่อยู่ในสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษลงสนามและตัวนั้นจะถูกนำออกนอกเกมเมื่อเอนเฟส ขอชุบชีวิต[Lord of N-Thunder] ATK 3500 ออกมาตั้งโจมตี แล้วขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [N-Thunder Star up] ทำให้มอนเตอร์ที่มีN-Thunder อยู่ในชื่อทุกตัวมีดาวเท่ากับมอนเตอร์ N-Thunder ที่มีดาวสูงสุดจนเอนเฟส [Lord of N-Thunder] มี 12 ดาวทำให้  [N-Thunder Magician] เปลี่ยนเป็น 12 ดาว หลังจากนั้นขอเอา [Lord of N-Thunder] 12 ดาว และ [N-Thunder Magician] 12 ดาว มาทำการเอ็กซ์ซีด 12 ดาว เพื่อเรียก [Emperor of N-Thunder] ATK 3600
     
    มีจักรพรรดิแห่งสายฟ้าตัวใหญ่ มีปีก ถือดาบเหล็กที่มีไฟฟ้ารอบดาบออกมาจากการ์ด
     
    ธันเดอร์:Emperor เจอ Emperor ล่ะ ไปเลย[Emperor of N-Thunder] โจมตี [Dark Emperor Hero - Spell Card]
     
    [Emperor of N-Thunder] พุ่งเข้าไปหาแล้วใช้ดาบฟัน [Dark Emperor Hero - Spell Card]
     
    ยูโตะ:แต่ ATK ของ [Emperor of N-Thunder] น้อยกว่า [Dark Emperor Hero - Spell Card] นะ
     
    ธันเดอร์:ดูให้ดีล่ะกัน ขอใช้เอฟเฟคของ [Emperor of N-Thunder] ใช้โอเวอร์เรย์ยูนิตหนึ่งตัว ขณะตัวนี้กำลังต่อสู้ เพิ่ม ATK ตัวนี้ตามมอนเตอร์ที่กำลังต่อสู้ด้วย แล้วทำให้มอนเตอร์ตัวนั้น ATK เป็น 0 จนจบแบทเทิลเฟส
     
    ยูโตะ:ซวยแล้วไง
     
    ธันเดอร์:ไปเลย [Emperor of N-Thunder] โจมตีต่อไป
     
    [Emperor of N-Thunder] ใช้ดาบฟันไปที่โอเวอร์เรย์ยูนิตจนดาบเปล่งแสงแล้วใช้ดาบดูดพลังของ [Dark Emperor Hero - Spell Card] จนคุกเข่าล้มลงไป
     
    [Emperor of N-Thunder] ATK 9200
     
    [Dark Emperor Hero - Spell Card] ATK 0
     
    [Emperor of N-Thunder] ใช้ดาบที่มีทั้งพลังไฟฟ้าและเปลวไฟสีดำฟัน [Dark Emperor Hero - Spell Card]
     
    ยูโตะ [LP 0]
     
    ธันเดอร์:เป็นดูเอลสนุกมาเลยล่ะนะ
     
    แล้วธันเดอร์ก็เดินออกจากลานดูเอล 
     
    ยูโตะ:เสียดาบจังแฮะ แพ้ตั้งแค่รอบแรกเลย
     
    ยูโตะพูดพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นเพราะล้มจากดาเมจ แล้วยูโตะก็เดินออกจากลานดูเอล
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะรอบสามก็คือคุณ ธันเดอร์ เอสตีม นั่นเองครับ
     
    และแล้วตอนนี้ ลานดูเอลก็พร้อมสำหรับรอบสี่แล้ว
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×