ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #2 : [2]Uncle Cat VS Guardner

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      19 เม.ย. 56

    พิธีกร:เอาล่ะครับ มาดูคู่ต่อไปกันเลยดีกว่า ระหว่าง เรน ลีนน็อก กับ เชลล์ เอเครว
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    เรน:ถึงจะเป็นผู้หญิงชั้นก็ไม่ออมมือหลอกนะ
     
    เชลล์:ไอ้ของแบบนั้นชั้นไม่ต้องการหลอกย่ะ
     
    และหลังจากนั้น เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณเริ่มการดูเอล
     
    ดูเอล!! เรน [LP 4000] เชลล์ [LP 4000]
     
    เรน:ชั้นเริ่มก่อน ดรอ ขออัญเชิญ [ลุงแมว] ATK 300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีแมวที่มีหนวด (มีกันทุกตัวนี่หว่า) ออกมาจากการ์ด
     
    เชลล์:ลงมอนเตอร์ ATK 300 ไม่มีเอฟเฟค นี่นายบ้ารึไงกัน
     
    เรน:ชั้นเบื่อพวกที่ดูถูกมอนเตอร์ ATK ต่ำจริงๆเลยล่ะ ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    เชลล์:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [Invade Guardner] ATK 1300 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีทหารถือโล่ที่มีปลายแหลมออกมาจากการ์ด
     
    [Invade Guardner] โจมตี [ลุงแมว] เลย
     
    [Invade Guardner] เอาปลายแหลมของโล่พุ่งเข้าใส่ [ลุงแมว] 
     
    เรน:ขอใช้เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 2] จากบนมือ เมื่อ [ลุงแมว] บนสนามของชั้นถูกทำลายด้วยการ์ดของผ่ายตรงข้าม อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 2] ATK 2400 จากบนมือ
     
    มีแมวมีหนวด (มีกันทุกตัว) ที่ตัวใหญ่กว่าเดิมและมีเล็บอันแหลมคนเพิ่มออกมาจากการ์ด
     
    เชลล์:แต่ก็ยังได้รับดาเมจอยู่ดีล่ะน่า
     
    เรน:จะเป็นอย่างนั้นเรอะ การ์ดกับดัก [กระทู้ดักควาย] ทำงาน ในเทิร์นนี้ ความเสียหายที่ได้รับจากลุงแมวร่างใดก็ได้ในเทิร์นนี้จะเป็น 0
     
    เชลล์:งั้นชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอสั่ง [ลุงแมวร่าง 2] โจมตี [Invade Guardner]
     
    เชลล์:เอฟเฟคของ [Invade Guardner] ทำงาน ในแบทเทิลเฟสของฝ่ายตรงข้าม ตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นตั้งป้องกัน
     
    [Invade Guardner] นำโล่ขึ้นมาตั้งกัน
     
    [Invade Guardner] DEF 1800
     
    เรน:เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 2] ทำงาน เมื่อ [ลุงแมวร่าง 2] โจมตีตัวที่ตั้งป้องกันหนายหน้าอยู่ เปลี่ยนตัวนั้นเป็นตั้งโจมตี
     
    [Invade Guardner] นำโล่ขึ้นมาเตรียมสู้
     
    [Invade Guardner] ATK 1300
     
    [ลุงแมวร่าง 2] ใช้เล็บอันแหลมคมข่วน [Invade Guardner]
     
    เชลล์ [LP 2900]
     
    เชลล์:การ์ดกับดัก [Wrath of Guardner] ทำงาน เมื่อมีมอนเตอร์ที่มี Guardner อยู่ในชื่อถูกทำลายและได้รับดาเมจมากกว่า 1000 จะสามารถทำลายมอนเตอร์บนสนามได้หนึ่งตัว ขอทำลาย [ลุงแมวร่าง 2]
     
    มีโล่บินมาใส่ [ลุงแมวร่าง 2]
     
    เรน:เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 3] ทำงาน  เมื่อ [ลุงแมวร่าง 2] บนสนามของชั้นถูกทำลายด้วยการ์ดของผ่ายตรงข้าม อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 3] ATK 3200
    จากบนมือ
     
    มีแมวยักษ์สูงกว่าคนสิบเท่า ยืนได้ มีเล็บยาวหนึ่งเมตรออกมาจากการ์ด
     
    เชลล์:ยังจะมีร่างสามอีกนะ
     
    เรน:เธอเนี่ยเก่งกว่าที่คิดนะเนี่ย ทำให้ชั้นเรียกร้างสามออกมาได้เนี่ย
     
    เชลล์:จะร่างอะไรก็มาเถอะ
     
    เรน:ยังไม่จบแปทเทิลเฟสสินะ ขอสั่ง [ลุงแมวร่าง 3] โจมตีโดยตรง
     
    [ลุงแมวร่าง 3] วิ่งเข้าไปหาเชลล์
     
    เชลล์:ขอใช้เอฟเฟคของ [Ninja Guardner] ส่งการ์ดใบนี้ลงสุสานในขณะที่กำลังโดนโจมตีโดยตรง ทำให้การโจมตีไร้ผลและทำดาเมจกับผู้โจมตีตามจำนวน ATK ของมอนเตอร์ตัวนั้น
     
    มีนินจาถือโล่ออกมาจากการ์ด มารับการโจมตีของ [ลุงแมวร่าง 3]  ทำให้ [ลุงแมวร่าง 3] กระเด็นล้มทับเรน
     
    เรน [LP 800]
     
    เรน:ประมาณไปหน่อยแฮะ ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    เชลล์:แค่นี้ยังโดนน้อยไปหลอกนะ เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [การคืนชีพของ Guardner] นำมอนเตอร์ไม่เกิน 4 ดาว ที่มี Guardner อยู่ในชื่ออัญเชิญแบบพิเศษลงสนามในแนวตั้งป้องกัน พร้อมเพิ่ม DEF 1000 ขอชุบชีวิต [Invade Guardner] ขึ้นมาตั้งป้องกัน
     
    [Invade Guardner] DEF 2800
     
    เชลล์:ตามด้วยอัญเชิญ [Large shield Guardner] ATK 0 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีคนถือโล่อันใหญ่ออกมาจากการ์ด
     
    เชลล์:ขอใช้การเวทย์มนต์ [Shift Guardner] ทำการเลือกมอนเตอร์ที่มีชื่อว่า Guardner หนึ่งตัวบนสามเปลี่ยนเป็นตั้งป้องกัน ขอเลือก [Large shield Guardner] เปลี่ยนเป็นตั้งป้องกัน
     
    [Large shield Guardner] เอาโล่ตั้งกับพื้นทำท่าป้องกัน
     
    [Large shield Guardner] DEF 2600
     
    เชลล์:เอฟเฟคของ [Large shield Guardner] ทำงาน เมื่อ [Large shield Guardner] เปลี่ยนจากตั้งโจมตีเป็นตั้งป้องกันได้
    จ่าย LP 1000 จั่วการ์ดสองใบ
     
    เชลล์ [LP1900]
     
    เชลล์:ขอใช้การ์เวทย์มนต์สนาม [Fortress of Guardner]
     
    ลานดูเอลเปลี่ยนเป็นป่า ทางด้านหลังของเชลล์มีกำแพงเมืองขนาดใหญ่ตั้งอยู่
     
    เรน:อลังการจังแฮะ
     
    เชลล์:ไม่ใช่เวลามาชมเวทย์สนามซะหน่อย เอฟเฟคของ [Fortress of Guardner] ทำงาน เพิ่ม DEF ให้กับมอนเตอร์ที่มี Guardner อยู่ในชื่อตัวละ 500 
     
    [Invade Guardner] DEF 3300
     
    [Large shield Guardner] DEF 3100
     
    เชลล์:ขอใช้เอฟเฟคของ [Turret of Fortress Guardner] ที่อยู่บนมือ ส่งมอนเตอร์ที่มี คำว่า Guardner อยู่ในชื่อและมี DEF 3000ขึ้นไปลงสุสาน และต้องมีเวทย์สนาม [Fortress of Guardner] อยู่บนสนามอัญเชิญแบบพิเศษ [Turret of Fortress Guardner]DEF 10000 จากบนมือในสภาพตั้งป้องกัน
     
    มีป้อมปืนขนาดใหญ่ติดตั้งที่กำแพงเมือง
     
    เชลล์:เอฟเฟคของ [Fortress of Guardner] ทำงาน เพิ่ม DEF ให้กับมอนเตอร์ที่มี Guardner อยู่ในชื่อตัวละ 500 
     
    [Turret of Fortress Guardner] DEF 10500
     
    เชลล์:ตราบใดที่  หงายหน้าอยู่บนสนาม [Turret of Fortress Guardner][Fortress of Guardner] จะไม่ถูกทำลาย
    และถ้าฝ่ายตรงข้ามมีมอนเตอร์อยู่บนสนาม เปลี่ยนสภาพเป็นหงายหน้าโจมตีและต้องทำการโจมตีใส่ [Turret of Fortress Guardner] ทุกตัว
     
    เรน:DEF เป็นหมื่นไม่เบาเหมือนกันนี่หว่า 
     
    เชลล์:ขอจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ไปเลย [ลุงแมวร่าง 3] โจมตีใส่ [Turret of Fortress Guardner]
     
    [ลุงแมวร่าง 3] วิ่งไปหา [Turret of Fortress Guardner]
     
    เชลล์:ยอมแพ้แล้วสินะ
     
    เรน:คิดว่าชั้นจะยอมง่ายๆรึไง การ์ดกับดักทำงาน [Holy EMP] เมื่อมีลุงแมวร่างสามขึ้นไปโจมตีใส่มอนเตอร์ที่ตั้งป้องกันแล้ว ATK ของลุงแมวน้อยกว่าDEF ของตัวที่ตั้งป้องกัน ยกเลิกการโจมตี แล้วเพิ่ม LP เราตามผลต่างของ ATK ของลุงแมวกับ DEF ของตัวที่ตั้งป้องกัน
     
    เรน [LP 8100]
     
    เรน:ในช่วงเมนเฟสสองขอใช้เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 3] เทิร์นละครั้ง สามารถเลือกทำลายการ์ดบนสนาม 1 ใบ ขอทำลาย [Turret of Fortress Guardner]
     
    [ลุงแมวร่าง 3] ปล่อยคลื่น EMP สีแดงใส่ [Turret of Fortress Guardner]
     
    เชลล์:เอฟเฟคของ [Turret of Fortress Guardner] ทำงาน ไม่ถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ดเทิร์นละครั้ง
     
    เรน:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [แอดมินปั๊มกระทู้] จ่าย LP 2000 เลือกลุงแมวร่างใดก็บนสนาม ส่งตัวนั้นลงสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษ ลุงแมวร่างต่อไปจากร่างนั้นจากบนมือ ในเด็ค ในสุสาน หรือนอกเกม ขอส่ง [ลุงแมวร่าง 3] ลงสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 4]  ATK 4600 จากในเด็ค
     
    เรน [LP 6100]
     
    มีแมวยักษ์สูงกว่าคนสิบห้าเท่า ยืนได้ มีเล็บเป็นใบมีดยาวสองเมตร ถือปืนกลที่ยิงออกมาเป็นระเบิด ใส่เกราะทั้งตัว ออกมาจากการ์ด
     
    เรน:เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 4] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เลือกระหว่างทำลายการ์ดทั้งหมดในโซนมอนเตอร์ หรือ ทำลายการ์ดทั้งหมดในโซนเวทย์/กัปดัก ชั้นขอเลือกทำลายการ์ดทั้งหมดในโซนมอนเตอร์
     
    [ลุงแมวร่าง 4] ยิงปืนกลระเบิดใส่ [Turret of Fortress Guardner] ประมาณหนึ่งร้อยลูกในห้านาที
     
    เชลล์:ป้อมปราการของชั้น
     
    เรน:ต่อด้วยใช้การ์ดเวทย์มนต์ [EMP Explode] เลือกลุงแมวหนึ่งตัวบนสนาม ส่งตัวนั้นลงสุสาน สร้างดาเมจแก่ทั้งสองฝ่ายตาม ATK ของลุงแมวตัวนั้นขอเลือก [ลุงแมวร่าง 4]
     
    [ลุงแมวร่าง 4] ระเบิดตัวเองออกมาเป็น EMP สีแดงเข้มรอบตัว [ลุงแมวร่าง 4] ซัดผู้เล่นทั้งสองคนกระเด็นลงกับพื้น
     
    เรน [LP 1500]
     
    เชลล์ [LP 0]
     
    เรน:โอ้ยๆ ไม่นึกว่าดาเมจ 4600 จะเจ็บขนาดนี้แฮะ
     
    เรนพูดพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นมาจากพื้น แล้วเขาก็เดินไปหาเชลล์ทีล้มอยู่
     
    เรน:เอ้า ให้ช่วยไหม
     
    เรนพูดพร้อมยืนมือไปที่เชลล์
     
    เชลล์:ไม่ต้องหลอกน่า
     
    เชลล์ปัดมือเรนแล้วลุกขึ้นเอง
     
    เรน:นี่ เด็คของเธอหน่ะ มันเด่นพลังป้องกันเกินไปนะ ถ้าไม่มี พลังโจมตีบ้าง มันก็ขาดสมดุลหน่ะสิ 
     
    เชลล์:งั้นเหรอ แต่ถ้านายไม่ชนะ Duel King Contest นี้ให้ได้ ชั้นไม่ยอมแน่
     
    เรน:เรื่องชนะ Duel King Contest ไม่ต้องบอกก็จะทำอยู่แล้วล่ะ
     
    เชลล์:งั้นชั้นจะคอยเชียร์นายอยู่นะ
     
    เรน:อืม ได้เลย
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:เอาล่ะครับ ผู้ชนะรอบสองก็คือคุณ เรน ลีนน็อก นั่นเองครับ
     
    ทั้ง เรน และ เชลล์ ก็เดินออกจากสนาม ตอนนี้สนามเตรียมพร้อมสำหรับการดูเอลคู่ต่อไปแล้ว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×