ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Duel King Contest

    ลำดับตอนที่ #13 : [13]God VS Uncle Cat

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 56


    พิธีกร:ตอนนี้ก็มาถึงรอบที่สามกันแล้วนะครับ ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบนี้มาได้ก็ถือว่าเก่งพอสมควรเลยทีเดียวครับ และการสุ่ม คู่แรกของรอบนี้ก็คือ คริส เอเดน และเรน ลีนน็อก นั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่เดินออกมาที่ลานดูเอล
     
    ดูเอล!! คริส [LP 8000] เรน [LP 8000]
     
    เรน:เห้ยๆ จะไม่พูดอะไรก่อนดูเอลเลยเรอะ
     
    คริส:จำเป็นด้วยเรอะ
     
    เรน:เออๆ ก็ได้
     
    คริส:ชั้นเริ่มก่อน ดรอ ขอใช้เวทย์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า]
     
    ลานดูเอลเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [God Reveal Knight] จากบนมือ เมื่อเราไม่มีมอนเตอร์อยู่บนสนาม จ่าย LP 1000 อัญเชิญแบบพิเศษตัวนี้จากบนมือ
     
    มีเทพอัศวินแห่งการเปิดเผยออกมาจากการ์ด
     
    [God Reveal Knight] ATK 2000
     
    คริส:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    เรน [LP 7000]
     
    คริส:ขอหมอบการ์ดหนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอหมอบมอนเตอร์หนึ่งตัว และหมอบการ์ดหนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอสั่ง [God Reveal Knight] โจมตีมอนเตอร์ที่หมอบอยู่
     
    มอนเตอร์ที่หมอบอยู่คือ [ลุงแมว]
     
    [God Reveal Knight] ใช้ดาบฟัน [ลุงแมว]
     
    เรน:เอาล่ะ ขอใช้เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 2] จากบนมือ เมื่อ [ลุงแมว] บนสนามของชั้นถูกทำลายด้วยการ์ดของผ่ายตรงข้าม อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 2] ATK 2400 จากบนมือ
     
    มีแมวที่ตัวใหญ่กว่าเดิมและมีเล็บอันแหลมคนเพิ่มออกมาจากการ์ด
     
    คริส:ว่าแล้วล่ะว่านายจะต้องเรียก การ์ดกับดักทำงาน [Bribe of God] เมื่อฝ่ายตรงข้ามอัญเชิญแบบพิเศษ จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง ทำลายตัวนั้นทิ้ง
     
    เรน:การ์ดกับดักทำงาน [White EMP] เมื่อฝ่ายตรงข้ามใช้งานกับดักที่มีผลทำลายการ์ด ส่งในสุสาน [ลุงแมว] ร่างใดก็ได้ออกนอกเกม ทำให้การใช้งานการ์ดกับดักนั้นไร้ผลและทำลายทิ้ง
     
    มีคลื่น EMP สีขาวออกมาจากสุสานทำให้กับดักไร้ผล
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God Knight Express] จากบนมือ ตัวนี้อัญเชิญแบบปกติไม่ได้ เมื่อการใช้งานการ์ดกับดักของเราถูกทำให้ไร้ผล จ่าย LP 2000 อัญเชิญตัวนี้แบบพิเศษจากบมือลงสนาม
     
    มีอัศวินด่วนออกมาจากการ์ด 
     
    [God Knight Express] ATK 2100
     
    คริส:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    เรน [LP 5000]
     
    คริส:จากนั้น ขอนำ [God Knight Express] ที่เป็นจูนเนอร์ 5 ดาว และ [God Reveal Knight] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 5 ดาว มาทำการซิงโคร 10 ดาว เพื่อเรียก [God Controller of Heaven] ATK 3000 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพผู้ตรวจตราแห่งสวรรค์ออกมาจากการ์ด
     
    คริส:ขอใช้เวทย์มนต์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า] กางทับอันเก่าไปเลย
     
    ลานดูเอลกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:[God Controller of Heaven] นั้น ไม่สามารถสั่งโจมตีได้ถ้าไม่จ่าย LP 1000 ชั้นขอจ่าย LP 1000 เพื่อสั่ง [God Controller of Heaven] โจมตี [ลุงแมวร่าง 2]
     
    [God Controller of Heaven] บินผ่าน [ลุงแมวร่าง 2]
     
    เรน [LP 4400]
     
    คริส:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    เรน [LP 3400]
     
    เรน:เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 3] จากบนมือทำงาน เมื่อ [ลุงแมวร่าง 2] บนสนามของชั้นถูกทำลายด้วยการ์ดของผ่ายตรงข้าม อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 3] จากบนมือ
     
    [ลุงแมวร่าง 3]  ATK 3200
     
    คริส:ขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ ขอใช้เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 3] เทิร์นละครั้ง สามารถทำลายการ์ดหนึ่งใบบนสนาม ขอทำลาย การ์ดที่หมอบอยู่
     
    [ลุงแมวร่าง 3] ปล่อย EMP ใส่การ์ดที่หมอบอยู่
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God hole] ที่ถูกทำลาย เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย ลด LP ผู้ทำลายการ์ดใบนี้ 800
     
    เรน [LP 2600]
     
    เรน:การ์ดหลอกให้ทำลายเรอะ งั้นขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [แอดมินปั๊มกระทู้] จ่าย LP 2000 เลือกลุงแมวร่างใดก็บนสนาม ส่งตัวนั้นลงสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษ ลุงแมวร่างต่อไปจากร่างนั้นจากบนมือ ในเด็ค ในสุสาน หรือนอกเกม ขอส่ง [ลุงแมวร่าง 3] ลงสุสาน อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 4]  จากในเด็ค
     
    มีแมวยักษ์สูงกว่าคนสิบห้าเท่า ยืนได้ มีเล็บเป็นใบมีดยาวสองเมตร ถือปืนกลที่ยิงออกมาเป็นระเบิด ใส่เกราะทั้งตัว ออกมาจากการ์ด
     
    [ลุงแมวร่าง 4]  ATK 4600 
     
    เรน:ขอใช้ประโยช์นจากเวทย์สนามบ้างล่ะ เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    คริส [LP 6000]
     
    เรน:เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 4] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เลือกระหว่างทำลายการ์ดทั้งหมดในโซนมอนเตอร์ หรือ ทำลายการ์ดทั้งหมดในโซนเวทย์/กับดัก ชั้นขอเลือกทำลายการ์ดทั้งหมดในโซนมอนเตอร์
     
    [ลุงแมวร่าง 4] ยิงปืนกลระเบิดใส่ [God Controller of Heaven] ประมาณหนึ่งร้อยลูกในห้านาที
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God Controller of Heaven] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ไม่ถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ด
     
    เรน:ยังเหลือการโจมตีของ [ลุงแมวร่าง 4] อยู่อีกนะ ขอสั่ง [ลุงแมวร่าง 4] โจมตี [God Controller of Heaven]
     
    [ลุงแมวร่าง 4] บล่อย EMP ใส่ [God Controller of Heaven]
     
    คริส [LP 4400]
     
    เรน:ขอหมอบการ์ดหนึ่งใบ แล้วจบเทิร์น
     
    คริส:เทิร์นของชั้น ดรอ ขออัญเชิญ [The God Senders of Heaven] ATK 1400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพผู้ส่งสารแห่งสวรรค์ออกมาจากการ์ด
     
    คริส:เอฟเฟคของ [The God Senders of Heaven] ทำงาน เมื่อตัวนี้อัญเชิญแบบปกติในขณะที่ไม่มีมอนเตอร์ตัวอื่นอยู่บนสนามเรา อัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ God หนึ่งตัวจากบนมือในสภาพตั้งป้องกัน ขออัญเชิญ [The Piece Soul of God] ลงมาแบบพิเศษ
     
    มีชิ้นส่วนจิตวิญญาณของพระเจ้าออกมาจากการ์ด
     
    [The Piece Soul of God] DEF 100
     
    คริส:จากนั้นขอนำ [The Piece Soul of God] ที่เป็นจูนเนอร์ 4 ดาว และ [The God Senders of Heaven] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์
    4 ดาวมาทำการซิงโคร 8 ดาวเพื่อเรีย [God of war - valhalla knight] ATK 2400 ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีเทพแห่งสงครามที่เป็นอัศวินออกมาจากการ์ด
     
    คริส:ขอใช้เอฟเฟคของ [God of war - valhalla knight] เทิร์นละครั้ง จ่าย LP 1000 ในช่วงดาเมจสเต็ป ATK จะเป็นตัวนี้ 2 เท่าจากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก
     
    เรน [LP 1600]
     
    คริส:ชั้นขอสั่ง [God of war - valhalla knight] โจมตี [ลุงแมวร่าง 4]
     
    [God of war - valhalla knights] ATK 4800
     
    [God of war - valhalla knight] ใช้ดาบฟัน [ลุงแมวร่าง 4]
     
    เรน [LP 1400]
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God of war - valhalla knight] ทำงาน เมื่อตัวนี้ทำลายมอนเตอร์จากการ์ดต่อสู้ได้ ดรอหนึ่งใบ
     
    เรน:เอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 5] จากบนมือทำงาน เมื่อ [ลุงแมวร่าง 4] บนสนามของชั้นถูกทำลายด้วยการ์ดของผ่ายตรงข้าม อัญเชิญแบบพิเศษ [ลุงแมวร่าง 4] จากบนมือ
     
    มีแมวยักษ์สูงกว่าคนยี่สิบเท่า ยืนได้ มีเล็บเป็นดาบยาวสองเมตรครึ่ง ถือดาบอันใหญ่กว่าคน ออกมาจากการ์ด
     
    [ลุงแมวร่าง 5] ATK 5200
     
    คริส:ออกมาจนได้สินะ ร่าง 5 ของนายหน่ะ 
     
    เรน:งั้นก็ ขอบคุณที่ช่วยให้มันออกมาแล้วกันนะ
     
    คริส:ว่าแต่ มอนเตอร์ของนายหน่ะมันจะสูงเกินเขตดูเอลแล้วนะ
     
    เรน:งั้นเรอะ ชั่งมันเถอะ ดูเอลต่อดีกว่า
     
    คริส:งั้นก็ได้ ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [The Gift from God] เพิ่ม LP ฝ่ายตรงข้าม 2000 แล้วดรอการ์ดสองใบ
     
    เรน [LP 3400]
     
    เรน:โอโห้ ใจดีแฮะ
     
    คริส:ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์สนาม [สวนสนุกของพระเจ้า] ทับอันเก่าไปเลย
     
    ลานดูเอลกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสวนสนุกที่อยู่บนสวรรค์
     
    คริส:จากนั้น ขอใช้การ์ดเวทย์มนต์ [God Known] อัญเชิญแบบพิเศษ มอนเตอร์ God ที่เป็นจูนเนอร์ไม่เกิน 2 ดาวจากในเด็ค ทำให้เอฟเฟคตัวนั้นไร้ผลและนำออกนอกเกมตอนเอนเฟส ขออัญเชิญ [God Fairy] ออกมาตั้งโจมตี
     
    มีนางฟ้ามีปีกออกมาจากการ์ด
     
    [God Fairy] ATK 200
     
    คริส:จากนั้นขอนำ [God Fairy] ที่เป็นจูนเนอร์ 2 ดาว และ [God of war - valhalla knight] ที่ไม่ใช่จูนเนอร์ 8 ดาว มาทำการซิงโคร 10 ดาว เพื่อเรียก [God of war - king knight]
     
    มีเทพแห่งสงครามที่เป็นอัศวินกษัตริย์ออกมาจากการ์ด
     
    [God of war - king knight] ATK 2600
     
    คริส:[God of war - king knight] นั้น ต้องมีมอนเตอร์ซิงโครที่มีคำว่า God of war อยู่ในชื่อเป็นวัตถุดิบซิงโครเท่านั้น จากนั้นขอใช้เอฟเฟคของ [God of war - king knight] เทิร์นละครั้ง จ่าย LP ตาม ATK ของตัวนี้คูณด้วยสอง แล้วดรอการ์ดหนึ่งใบ จากนั้นเอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก รับดาเมจ 5200 ไปซะ 
     
    เรน:การ์ดกับดักต่อเนื่องทำงาน [ขอผ่อนค่าเชิฟเวอร์] การ์ดใบนี้ไม่สามารถสั่งใช้งานตอนสเตนบายเฟสได้ เมื่อจะได้รับดาเมจจากเอฟเฟคการ์ด โยนเหรียญหนึ่งครั้ง ถ้าออกก้อย ทำลายการ์ดใบนี้ทิ้ง ถ้าออกหัว ลดดาเมจที่จะได้รับลง 2 เท่า และทุกสเตนบายเฟสของเรา ลด LP เราเท่ากับที่จะลดลงในครั้งที่แล้ว การ์ดใบนี้ไม่สามารถถูกทำลายจากเอฟเฟคการ์ดใบอื่นนอกจากใบนี้ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายหลังจากผ่านสเตนบายเฟสของเราไปแล้ว
     
    เหรียญออกหัว
     
    เรน [LP 800]
     
    คริส:ผ่อนดาเมจที่จะได้รับเป็น 2 งวดสินะ ยังไงซะ ถ้านายจ่ายงวดต่อไป LP ของนายก็หมดแล้วล่ะ ชั้นขอหมอบการ์ดไว้หนึ่งใบแล้วจบเทิร์น
     
    เรน:เทิร์นของชั้น ดรอ 
     
    คริส:เอฟเฟคของ [ขอผ่อนค่าเชิฟเวอร์] ทำงานนายแพ้แล้วล่ะ
     
    เรน:ลืมอะไรไปอย่างหนึ่งไหม
     
    คริส:อะไรล่ะ
     
    เรน:ลองคิดดูดีๆสิ เวทย์สนามของนายไงล่ะ
     
    คริส:จริงด้วย!!
     
    เรน:เอฟเฟคของ [สวนสนุกของพระเจ้า] ทำงาน เทิร์นละครั้ง เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสีย LP ด้วยการ์ดของตัวเองที่ไม่ใช่การ์ดใบนี้ ยกเลิกการเสียนั้น แล้วทำดาเมจแก่ฝ่ายตรงข้ามตามจำนวนที่ต้องเสียในตอนแรก จ่ายค่าเชิฟเวอร์แทนชั้นซะ
     
    คริส [LP 1800]
     
    [ขอผ่อนค่าเชิฟเวอร์] ถูกทำลาย
     
    เรน:จากนั้นขอเอฟเฟคของ [ลุงแมวร่าง 5] ทำงาน เทิร์นละครั้ง ทำลายการ์ดทั้งหมดบนสนามฝ่ายตรงข้าม
     
    [ลุงแมวร่าง 5] ใช้ดาบอันใหญ่ฟันไปทั่วสนามในครั้งเดียว
     
    คริส:เอฟเฟคของ [God of war - king knight] ทำงานเอฟเฟคนี้ใช้งานได้เมื่อใช้เอฟเฟคแรกไปอย่างน้อยหนึ่งครั้งแล้ว ที่หมอบอยู่บนสนามของเราหนึ่งใบออกนอกเกม ยกเลิกเอฟเฟคที่มีผลทำลายการ์ดหนึ่งครั้ง ขอส่ง [God call] ที่หมอบอยู่ออกนอกเกม จากนั้น เอฟเฟคของ [God call] ทำงาน เมื่อการ์ดใบนี้ถูกส่งออกนอกเกมจากบนสนาม ส่งมอนเตอร์ God ที่เป็นซิงโคร 10 ดาวหรือมากกว่าออกนอกเกม อัญเชิญแบบพิเศษ [God King] จากเอ็กตร้าเด็ค
     
    มีราชาแห่งเทพเจ้าออกมาจากการ์ด
     
    [God King] ATK 2400
     
    คริส:เอฟเฟคอีกอย่างของ [God call] เมื่อเรียก [God King] ด้วยวิธีนี้ แล้วมี [สวนสนุกของพระเจ้า] ที่ใช้เอฟเฟคในเทิร์นนี้ไปแล้วอยู่บนสนามทำให้มันใช้งานได้อีกครั้ง และฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถใช้งาน [สวนสนุกของพระเจ้า] ได้ เอาล่ะ ถ้านายโจมตี [God King] มาล่ะก็ นายจะแพ้ทันที
     
    เรน:คอมโบกันจริงเลยแฮะ ยังไงซะ ชั้นก็รอเวลาที่จะเรียกเจ้านี่มานานแล้ว เอฟเฟคของ [Legend Cat Swordsman] เอฟเฟคนี้ใช้ได้เฉพาะตอนที่มี LP ต่ำกว่า 1000 เท่านั้น จ่าย LP ครึ่งหนึ่ง พร้อมส่งลุงแมวร่าง 5 ขึ้นไปจากบนสนามออกนอกเกม อัญเชิญตัวนี้ลงสนามแบบพิเศษจากบนมือ
     
    เรน [LP 400]
     
    มีแมวยืนได้ ตัวสูงเท่าคน ใส่ชุดเกราะของนักรบ และเป็นนักดาบในตำนานถือดาบมาซามูเนะออกมาจากการ์ด
     
    [Legend Cat Swordsman] ATK 6000
     
    เรน:เอฟเฟคของ [Legend Cat Swordsman] ทำงาน เมื่อตัวนี้อัญเชิญลงมาสำเร็จ สามารถทำลายการ์ดบนสนามหนึ่งใบ แล้วถ้าการ์ดใบนั้นเป็นการ์ดเวทย์หรือกับดัก สามารถทำลายการ์ดบนสนามได้อีกหนึ่งใบ ขอทำลาย [สวนสนุกของพระเจ้า]
     
    [Legend Cat Swordsman] ตวัดดาบออกไปทำให้ [สวนสนุกของพระเจ้า] พังลงจนกลับไปเป็นลานดูเอล
     
    เรน:การ์ดที่ทำลายเป็นการ์ดเวทย์ล่ะ ชั้นขอทำลาย [God King] แล้วกัน
     
    [Legend Cat Swordsman] ตวัดดาบออกไปทำให้ลมไปโดน [God King]
     
    เรน:เอฟเฟคของ [God King] ทำงานล่ะ เมื่อตัวนี้ออกจากสนามไม่ว่าวิธีใดก็ตาม ลด LP ผู้ควมคุมจนหมด
     
    คริส:ว่าไงนะ
     
    คริส [LP 0]
     
    เรน:[God King] ของนายมันจุดอ่อนใหญ่ซะมัด  [สวนสนุกของพระเจ้า] หายไป [God King] ของนายก็เป็นตัวที่ฆ่าตัวเองดีๆนี่หล่ะ
     
    คริส:งั้นเรอะ
     
    เรน:ยังใช้ [Legend Cat Swordsman] ไม่คุ้มเลยแฮะ
     
    เสียงนกหวีดก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าจบการดูเอลแล้ว
     
    พิธีกร:ผู้ชนะของคู่นี้ก็คือคุณ เรน ลีนน็อก นั่นเองครับ
     
    แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากลานดูเอล และคู่ต่อไปก็กำลังจะมาดูเอลเช่นกัน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×